ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {จบเเล้วว} [★ Fic exo ★ ChanBaek]Love of a friend (ft.HH KD)

    ลำดับตอนที่ #14 : [★ Fic exo ★ ChanBaek] Ch 13 : Something Flutters

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.58K
      9
      13 มิ.ย. 57

    Love of a friend

    Chapter 13:

    Something Flutters




    Ra.D - Something Flutters


    처음부터 모든 익숙할 없는 거잖아

    You can't get familiar with something from the beginning

    คุณไม่ได้รู้สึกแบบนั้นมาตั้งแต่เริ่มแล้ว

    I think of the flickering moments so my heart can rush again

    아른거리는 순간들을 떠올려봐 다시 설렐 있게

    ผมคิดว่ามันเป็นความหวังที่ริบหรี่ ดังนั้นผมจึงวิ่งหนีมันอีกครั้ง

     

    ★★★★

     

    :::Byun Baekhyun:::

     

     

                มี เรื่องอะไรไม่สบายใจ เล่าให้ฉันฟังได้นะ ถึงเราจะพึ่งรู้จักกันก็เถอะ เสียงทุ้มของจื่อเทาดังเข้ามาในประสาทการรับรู้ของผม พร้อมกับสายตาแสดงความห่วงใยอย่างชัดเจน

     

                เปล่าหรอกน่า..ผมยกยิ้มหม่นๆให้จื่อเทา ว่าแต่.. ถ้า เอ่อ ช่างมันเหอะแล้วผมก็ต้องกลืนหลายๆคำพูดลงท้องของตัวเองไป ไม่รู้สิ..

     

                เห้อ... ผมถอนหายใจอีกครั้ง ก่อนจะยกมือขึ้นมาเท้าคางมองผ่านจื่อเทาออกไปข้างนอกหน้าต่าง ฟ้าเริ่มมืดแล้วล่ะ แต่ผมยังไม่อยากกลับบ้านเลยมานั่งที่คอฟฟี่ชอปของจื่อเทา หลายๆเรื่องตีกันอยู่ในหัวของผมจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย แต่เรื่องที่ปวดหัวที่สุดมันไม่ใช่ใครหรอก ไอ้บ้าหูกาง มันพูดอะไรของมัน ...

     

                แค่แกล้งผมใช่ไหม?

     

                หรือ ว่าพูดจริงๆ บอกให้ผมลืม แล้วจะทำให้ผมชอบอีกครั้งเนี่ยนะ? หมายความว่ายังไงกันแน่ เอาเป็นว่ามันเป็นอีกวันที่ผมรู้สึกว่าตัวเองโง่ที่ไม่ค่อยเข้าใจความหมาย.. ไม่สิ ผมไม่กล้าที่จะทำความเข้าใจมากกว่าหรือเปล่านะ ผมแค่กลัว ว่ามันจะไม่เป็นแบบที่ผมคิด แล้วถ้ามันเป็นแบบที่ผมกลัว คนที่เจ็บที่สุดคือตัวผมเอง ความเจ็บปวดมันไม่สนุกนะ

     

                แต่ จะให้โทษใครได้ ในเมื่อผมเป็นคนวิ่งหนีมาเอง ที่จริง.. ผมน่าจะไปถามชานยอลให้เคลียร์ๆ เอาให้มันรู้กันไปเลย แต่ก็นะ ผมมองหน้าชานยอลไม่ได้ ไม่รู้จะมองยังไง จะต้องมองยังไงให้ใจมันไม่เต้นระรัว จะต้องทำยังไงให้ผมเก็บความรู้สึกพวกนี้ไว้ได้เหมือนเดิม ความรู้สึกที่เหมือนมีผีเสื้อบินอยู่ในท้องเป็นพันตัวตอนมองหน้าชานยอลแบบ นั้นน่ะ มันไม่ตลกเลยนะ

     

                มันแค่รู้สึกหวิวๆเมื่อคิดถึงชานยอล ตื่นเต้น จนไม่รู้จะทำยังไง  มันไม่ใช่ครั้งแรกก็จริงกับความรู้สึกแบบนี้ แต่ผมไม่เคยรับมือกับมันได้เลน ปั่นป่วนไปหมด  มันเหมือนกับว่าในทุกอย่างของชานยอลมีแม่เหล็กที่ดูดดึงความสนใจของผมเข้าไปจนไม่สามารถถอนตัวออกมาได้

     

                ไม่เป็นไรแน่นะ หน้านายแดงหมดแล้วนะสติของผมกลับมาอีกครั้ง พร้อมมือของผมที่ยกขึ้นทาบแก้มของตัวเองอย่างไม่รู้ตัว

     

                แดง จริงหรอผมถูหน้าไปมา พลางถามจื่อเทาอย่างตกใจ ฮอลลลแล้วผมก็ต้องถอนหายใจเมื่อจื่อเทาไม่ตอบแต่ส่งยิ้มเล็กๆมาให้ผม

     

                ผม ยู่ปากใส่จื่อเทาเมื่ออีกฝ่ายเอาแต่ยิ้มแล้วมองมาที่ผม แต่เอ๊ะ ทำไมยังมองอยู่อีก ผมทำได้แค่ส่งสายตาดุจื่อเทาอีกครั้ง ผลก็คือจื่อเทายังคงยิ้มและไม่ละสายตาไปจากผม จนผมต้องเป็นฝ่ายหลบตาไปซะเอง

     

                เอ๊ะนี่! จื่อเทาผมหันกลับไปมองจื่อเทาอีกครั้งสายตาของจื่อเทาก็ยังไม่ไปไหน ผมทนไม่ไหวเลยฟาดไปที่แขนของจื่อเทา

     

                ตีฉันทำไมเนี่ย

                แล้วนายจะมองอะไรนักหนา

                แล้วมองไม่ได้หรือไง

                ก็แล้วจะมองทำไมเล่า

     

     

                ก็มันน่ารักดีนี่นา..

     

                อะ..ไร อย่ามาแกล้งกันหน่อยเลยน่าผมฟาดจื่อเทาเข้าอีกที เพราะเริ่มทำตัวไม่ถูกกับสายตาคมๆคู่นี้

     

                ก็นายมันน่าแกล้งนี่นา แบคฮยอน ฮ่าๆ

     

                ฉันน่าแกล้งตรงไหน อย่ามามั่วหน่อยเลย..ผมบอกปัดแล้วฟุบหน้าลงกับโต๊ะ

     

                แล้วชานยอลล่ะ??   ชานยอลก็คงแค่แกล้งผมสินะ ผมน่าแกล้งหรอ? แน่นอนว่าผมคิดว่าไม่

     

                ย๊า !!  จื่อเทาผมเงยหน้าขึ้นมาเพราะหัวของตัวเองถูกมือของคนตรงหน้าขยี้จนมันไม่เป็นทรง แล้วก็ยังคงเจอกับสายตาของจื่อเทาอยู่แบบนั้น

     

                เห้ย เดี๋ยวๆ โอเคๆ ไม่แกล้งละๆ อย่าพึ่งไป จื่อเทารั้งผมที่กำลังจะลุกเดินหนีเอาไว้ เพราะอะไรน่ะเหรอ สายตาแปลกๆแบบนั้นมันทำให้ผมเครียดเพิ่มน่ะสิ

     

                แค่ไม่อยากให้เครียด.. นะแบคฮยอน ฉันชอบนายเวลายิ้มที่สุดละผมเลิกคิ้วมองใบหน้าหล่อเหลาที่กำลังส่งยิ้มให้ผม

     

                ถ้า แบบ สมมุติว่านายมีคนที่ชอบนะ แล้วนาย.. สารภาพกับเค้าไปแล้ว แล้วเค้าก็ไม่พูดอะไร วันต่อมาเค้าก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วแบบ.. ผมลอบกลืนน้ำลายลงท้องไปสบตาจื่อเทาอย่างประหม่าอีกครั้ง เเล้วเค้าก็มาบอกเราประมาณว่า แบบ เค้าก็เหมือนจะชอบเรา คือ ถ้าเป็นนาย นายจะเชื่อไหม? นายจะทำแบบไหนหรอจื่อเทา

     

                แล้วเค้าคนนั้นเป็นใครล่ะ

     

                ก็.. ก็ฉันบอกว่าเป็นเรื่องสมมติ แล้วจะรู้ไหมล่ะว่าใคร บอกมาเลยว่านายจะทำยังไงผมเตรียมง้างมือจะฟาดจื่อเทาอีกที จื่อเทาคนนี้ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองชอบใช้กำลัง =w=

     

                “อ่า. .. สมมติก็สมมติ

     

                แหน่ะ ยังจะยิ้มอีก ฉันกลับบ้านแล้วจริงๆนะผมบอกเมื่อเจอแววตาเจ้าเล่ห์ในดวงตาแพนด้าของคนตรงหน้า

                ฮ่าๆ คือถ้าเป็นฉัน คงจะ.. ไม่รู้สิ ฉันไม่ค่อยได้มีเรื่องแบบนี้ให้คิดฉัยตอบนายไม่ได้หรอกจื่อเทาบอกพร้อมกับยิ้มแห้งๆมาให้ผม

     

                แต่กับเรื่องความรักน่ะ ถ้ามันทำให้นายเจ็บเกินไป ถ้ามันทำให้อึดอัดจนทนไม่ไหว.. ฉันว่านายก็ไม่ควรจะคิดถึงมันนะ

     

                สาบาน ได้เลยจื่อเทา.. ว่าถ้าฉันทำได้ ฉันคงจะไม่สับสนแบบนี้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่รู้ตัวเกี่ยวกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นมา ถ้าฉันหยุดมันได้ ฉันคงจะไม่ต้องเก็บซ่อนมันเอาไว้แบบนั้นเสมอมา ฉันจะไม่เลือกเดินมาทางนี้เลยจริงๆ ถึงผมจะพูดกับจื่อเทาแต่ผมไม่ได้มองคนที่ผมพูดด้วยเลยสักนิด ก็เวลาแบบนี้ยังไงชายเสื้อของผมก็ยังคงน่ามองเสมอ

     

    ★★★★

     

     

    เคยไหม? ที่แม้แต่จะคิด ก็ยังกลัว กลัวที่จะคิด กลัวที่จะหวัง

    กลัวว่าถ้ามันไม่เป็นแบบที่หวัง... .แล้วจะทำใจไม่ได้


     

     

    ผมโบกมือพร้อมกับยก ยิ้มให้จื่อเทาที่มาส่งผมก่อนจะเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ไฟในบ้านเปิดอยู่อย่างนี้แสดงว่าแม่กลับมาจากไปสัมนาที่ต่างจังหวัดแล้วรอผม กลับบ้านอยู่แน่ๆ คงไม่โดนบ่นใช่ไหมเนี่ย

     

    ชานยอล..ผมชะงักทันทีที่เห็นร่างสูงของชานยอลเปิดประตูออกมาจากบ้านของผมเอง

    มาเร็วๆเลยไอ้ลูก หมา ปล่อยให้ฉันกับคุณน้ารอตั้งนาน มือหนาถูกส่งมาจับมือของผมเอาไว้ทำท่าจะดึงผมเข้าไปในบ้าน แต่ผมดึงตัวเองไว้ซะก่อน ทำให้ชานยอลหันมามองผมด้วยแววตาใสแป๋วกับเครื่องหมายคำถามในนั้น

     

    มา ทำไม

    ทำไมทำเหมือนฉันไม่เคยมาบ้านแกล่ะวะไอ้ลูกหมา เร็วเข้า เข้าบ้านๆ

    “...” ผมไม่ได้ตอบอะไรออกไป แต่ก็ไม่ได้เดินเข้าบ้านตามที่ชานยอลบอก ผมพยายามอีกครั้งที่จะค้นหาอะไรบางอย่างในดวงตากลมโตของชานยอล เราสบตากับอยู่อย่างนั้นราวกับว่ามีหลากหลายคำพูดที่อยากส่งผ่านแต่ไม่รู้จะ เรียบเรียงมันออกมายังไง ราวกับว่าจะส่งทุกอย่างผ่านการมองตา

     

    แบคฮยอน.. ใบหน้าหล่อเหลาที่โน้มลงมาเรื่อยๆพร้อมกับลมหายใจร้อนที่แผ่วเบาของชานยอ ลใกล้เข้ามาเรื่อยๆ จนปลายจมูกของเราชนกัน ริมฝีปากของชานยอลทาบทับลงมาที่ปากของผมอย่างแผ่วเบา ผมกำชายเสื้อของตัวเองไว้แน่นด้วยความรู้สึกหลากหลาย

     

    ชานยอล แบคฮยอนมาแล้วใช่ไหมลูก ทำไมยังไม่เข้าบ้าน!!!” เสียงของแม่ดังขึ้นก่อนที่ผมจะได้สติแล้วก็ผลักชานยอลออก

     

    ครับแม่!!” ผมตะโกนราวกับจะปัดทุกความรู้สึกเมื่อกี้ออกมา บ้าจริง ทำไมหัวใจของผมมันเต้นแรงแบบนี้ล่ะ

     

    ใช่แรง แรงมากแรงจนผมต้องเอามือทาบกับตำแหน่งที่มีก้อนเนื้อกำลังทำงานสูบฉีดเลือด อย่างหนักเอาไว้ หวังจะคลายความรู้สึกที่ทำให้หัวใจเต้นแรงให้ลดลง

     

    ยืนอยู่ทำไมล่ะเนี่ยแขนหนักๆที่พาดลงมาที่คอก่อนที่ตัวของผมจะถูกดึงเข้าไป จนหลังของผมชนกับอกกว้างของชานยอล

     

    เห้ย..แล้วชานยอลก็จัดการลากผมเดินเข้าไปหาแม่ในครัวอย่างชำนาญราวกับเป็นบ้านของตัวเอง

     

    ไปไหนมาล่ะแบคฮยอนของแม่ถึงได้กลับมืดค่ำ ..

     

    ไปคอฟฟี่ชอปของ เพื่อนมาน่ะครับแม่ ขอโทษครับที่ไม่ได้โทรบอกก่อน เล้วอีกอย่างผมไม่รู้ว่าแม่จะกลับมาวันนี้นี่นา ผมรัวใส่แม่เป็นชุดเพราะกลัวจะโดนบ่นก่อน

     

    เห็นชานยอลฟ้องแม่ว่าแบคฮยอนมีเพื่อนใหม่ วันหลังก็พามาให้แม่เจอตัวบ้างนะเรา

    ครับแม่ แม่ก็ ผมคิดถึงนะเนี่ย เลิกบ่นเถอะผมเข้าไปกอดแม่ด้วยความคิดถึง แม่ครับ ทำไมมันเหนื่อยแบบนี้ล่ะ

     

    อ่าว จะร้องแล้วหรอเนี่ย แม่บ่นแค่นี้เอง แม่ก็คิดถึงลูกนะ เด็กดี อาจเป็นไปได้ถ้าตรงนี้ไม่มีชานยอลอยู่ตรงนี้ผมอาจจะปล่อยน้ำตาออกมามากกว่า นี้ แต่ติดตรงที่สาเหตุของความอึดอัดและสับสนยังอยู่ตรงนี้ ไม่อยากให้ชานยอลรู้ว่าทำให้ผมอ่อนแอมากขนาดไหน ไม่อยากให้ชานยอลต้องมารับรู้อีกแล้ว

     

    ป่ะๆ ชานยอลพาแบคฮยอนออกไปนั่งคุยเล่นกันหน้าทีวี เดี๋ยวอักสักพักซุปเห็ดที่แบคฮยอนชอบกินก็เสร็จแล้วล่ะ แม่ลูบหัวของผมเบาๆก่อนจะดันตัวผมไปหาชานยอลที่ยืนมองอยู่เงียบๆ 

     

    แบคฮยอน อย่าเงียบแบบนี้ดิเสียงของชานยอลดังขึ้นทำให้บรรยากาศของห้องนั่งเล่นที่มี แต่เสียงของซีรี่ย์น้ำเน่าหายไป แทนที่ด้วยเสียงถอนหายใจของผม

     

    เออว่ะ.. แล้วจะให้พูดอะไรอ่ะ จะให้ทำตัวยังไงวะผมหันไปมองหน้าของชานยอล ต่อหน้าคนฉันบอกไปว่าชอบ กับคนที่เอาแต่ทำอะไรไม่ชัดเจน คนที่ทำให้สับสน จะต้องทำแบบไหน บอกทีดิ ทำตัวไม่ถูกจริงๆ ก่อนที่จะมองที่ปลายเท้าของตัวเองอยู่อย่างนั้น เมื่อชานยอลเอาแต่เงียบอยู่เหมือนเดิม

     

     

                เพราะ ผมไม่แน่ใจว่าชานยอลหมายความอย่างที่พูดจริงๆหรือเปล่า ชานยอลต้องการอะไรกันแน่ อยากแกล้งผมแค่นั้นใช่ไหม จะให้ผมเชื่อความคิดที่ว่า ชานยอลก็ชอบผมเหมือนกันได้ยังไง ในเมื่อเป็นผมเองที่ชอบชานยอลมาตลอด เป็นผมเองมาตั้งแต่ต้น แค่ผมเองคนเดียว.. คำว่าเพื่อนที่มักจะออกมาจากปากของชานยอลเสมอยิ่งทำให้ผมกลัว.. เพราะเจ้าตัวเองแต่พูดเองว่าเพื่อนกัน เพื่อนกัน

     

                แล้วจะให้คิดไปในทางไหนวะชานยอล ที่พูดแบบนั้นออกมาอ่ะเห้ย จะให้เชื่อหรือแค่จะแกล้งกันเฉยๆ

     

     

                ไม่ใช่นะแบค..

     

                เด็กๆ มาเร็วเข้ามาช่วยแม่ยกซุปออกไปหน่อย ผมลุกขึ้นแทบจะทันทีเมื่อได้ยินเสียงของแม่ดังออกมาจากห้องครัว ผมเลือกที่จะเดินหนีอีกครั้งกับความสับสน หนีอีกครั้ง ผมยังไม่พร้อมจะยอมรับกับทุกอย่าง . . .

     

     

     

    ★★★★

     

    :::Park Chanyeol:::

     

                บรรยากาศ บนโต๊ะอาหารของบ้านบยอนวันนี้ออกจะน่าอึดอัดอยู่เล็กน้อย ขอย้ำว่าแค่เล็กน้อย เพราะดูท่าทางคนที่อึดอัดอย่างแบคฮยอนและผมเองจะไม่อยากให้แม่ของแบคฮยอนรู้ สักเท่าไหร่ ผมทำได้แค่ยิ้มแห้งๆให้คุณน้าบยอน เมื่อท่านเหมือนจะรู้ว่าระหว่างผมกับลูกชายของท่านมีอะไรผิดปกติ

     

                อิ่มแล้วหรอแบคฮยอน คุณน้าบยอนพูดขึ้นทำลายความเงียบเมื่อแบคฮยอนจัดการรวบช้อนแล้ววางลง

     

                ครับแม่ เหนื่อยๆน่ะครับ ผมไปอาบน้ำแล้วนะ

     

                ชานยอลบอกจะค้างที่นี่ใช่ไหม ขึ้นไปพร้อมกันเลยสิ เดี๋ยวแม่จัดการล้างจานเอง  และเหมือนคุณน้าบยอนจะรู้ว่าผมต้องคุยอะไรกับแบคฮยอนเลยพูดแบบนั้นออกมา ผมเลยได้แต่เออออไปด้วย รีบเดินตามแบคฮยอนขึ้นไปชั้นบน

     

                อัน ที่จริงผมน่าจะได้ปรับความเข้าใจกับแบคฮยอนแล้วแท้ๆ แต่คุณน้าบยอนดันกลับมาวันนี้พอดี ทุกอย่าเลยดูล่าช้าไปหมด จนทำให้บรรยากาศระหว่างผมกับแบคฮยอนแย่ลงเรื่อยๆ แถมความอึดอัดยังมากขึ้นกว่าเดิมอีก

     

               

                รอก่อนสิ ไอ้ลูกหมา ผมเดินกึ่งวิ่งตามคนตัวเล็กที่เอาแต่เดินไปที่ห้องอย่างรวดเร็วราวกันกลัว ว่าถ้าวิ่งตามไม่ทันแล้วแบคฮยอนจะหายไป

     

                จะตามมาทำไมวะ กลับบ้านไปเหอะ ชานยอล.. เสียงของแบคฮยอนระบายความเหนื่อยล้าออกมาอย่างปิดไม่มิด ทำไมผมจะไม่รู้ว่าแบคฮยอนกำลังรู้สึกยังไง แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มทุกอย่างยังไงดี

     

                จะ ให้กลับไปได้ยังไง ในเมื่อลูกหมาของฉันยังเป็นแบบนี้ ผมบอกพร้อมกับปิดประตูห้องของแบคฮยอน ยังไงวันนี้ผมก็ต้องคุยกับแบคฮยอนให้รู้เรื่อง

     

                แล้วจะ ต้องทำยังไงล่ะ สับสนไปหมดแล้วนะชานยอล เลิกเล่นเหอะ อย่าทำแบบนี้ แบคฮยอนก้มหน้ามองพื้นเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ต่างออกไปไหล่เล็กๆนั่นกำลังสั่น ทำให้ผมรู้ว่าแบคฮยอนของผมกำลังร้องไห้ ผมเอื้อมมือไปกุมมือที่กำลังสั่นของแบคฮยอนเอาไว้แน่น ก่อนที่จะใช้แขนดึงคนตัวเล็กเข้ามากอดไว้อย่างที่อยากทำ

     

                ได้ยินใช่ไหม เสียงหัวที่เต้นแรงของฉัน ได้ยินและรับรู้มันได้ใช่ไหมแบคฮยอน

     

                กำปั้น เล็กๆที่ทุบลงตรงอกของผมไม่ได้ทำให้ผมเจ็บหรืออยากจะปล่อยแบคฮยอนออกจากอ้อม กอดแต่อย่างใด น้ำเสียงอู้อี้ที่ออกมาจากใบหน้าที่ซุกอยู่กับอกกว้างของผม ผมก็ฟังมันไม่รู้เรื่อง

     

    ฟังนะไอ้ลูก หมา..มีคำไม่กี่คำที่ฉันต้องการจะบอกกับแกตอนนี้ผมสั่น เขินและอึดอัดใจเหมือนคนโง่ เพราะไม่ความกล้าของผม แต่ผมก็ไม่สามารถเสียคนตัวเล็กในอ้อมกอดไปได้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมต้องการจะบอกกับแบคฮยอน ว่าคนตัวเล็กคนนี้เป็นคนเดียวสำหรับผม และผมไม่สามารถอยู่โดยไม่มีแบคฮยอนได้

     

    ขอโทษนะแบคฮยอน ที่ฉันทำให้แกต้องร้องไห้ ขอโทษที่ปล่อยให้แกต้องคิดอยู่คนเดียว ที่ปล่อยให้แกต้องสับสนขอโทษที่ไม่กล้าและไม่ได้แคร์แกมากเท่าที่ควร มือเล็กๆของแบคฮยอนหยุดทุบตีผมแล้วพร้อมกับร่างเล็กของแบคฮยอนที่ยืนนิ่งราว กับต้องการจะฟังทุกถ้อยคำของผมให้ชัดเจน

     

    ขอโทษจริงๆ แล้วก็..ก็..

     

    แบคฮยอนเงยหน้าขึ้น มามองผม ไม่อยากบอกใครเลยแต่ว่าแบคฮยอนมุมเงยแบบนี้น่ะ น่ารักมากจริงๆ สายตาของแบคฮยอนที่มองมาทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าหัวใจของผมเต้นแรงขึ้น แรงขึ้น หัวใจของแบคฮยอนก็เช่นกัน

     

    ฉันก็.. ก็รักแกเหมือนกันนะแบคฮยอนของฉันผมบอกพร้อมกับมองเข้าไปในดวงตาของแบคฮยอน บอกด้วยทั้งคำพูดและสายตาของผม เพราะกลัวเหลือเกินว่าแบคฮยอนจะไม่เชื่อ กลัวไปหมดว่าแบคฮยอนจะคิดว่าผมแค่แกล้ง จะคิดว่าคำว่ารักของผมมันไม่จริง อย่าร้องสิผมบอกเมื่อแบคฮยอนกำลังจะร้องไห้ น้ำใสใสเอ่อคลออยู่เต็มดวงตาเรียวเล็กที่ผมหลงใหล ผมกดหัวของแบคฮยอนลงกับอกกว้างของผมอีกครั้งราวกับจะปลอบโยน 

     

    แม้ว่าฉันจะไม่รู้จักความรักดีพอ แต่อย่างน้อยฉันก็อยากจะทำให้แกมีความสุข
     




    TBC

    ★★★★



     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×