ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chaos Of War : มหาสงครามแห่งเคออส [ รับสมัคร ]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      17 เม.ย. 57







    โลกของเราเมื่อสมัยยาวนานมาแล้วนั้น เกิดสงครามแย่งชิงอาณาเขตกันนักต่อนัก

    หลายชนเผ่าต้องลุกขึ้นสู้เพียงเพื่อปกป้องการรุกลานของมนุษย์โลภมาก

    อันเธน่า เทพีแห่งชีวิตผู้สร้างโลกได้มองการกระทำที่ต่ำต้อยของยุคอันดับสูญมายาวนาน

    นางจึงปรึกษากันกับเหล่าเทพอารักษ์ตามที่ต่างๆ ว่าจะทำเช่นไร

    สิ่งที่อยู่บนโลกเกินเยียวยาแล้ว เทพบนฟ้าจึงสร้างมิติเคออส เป็นพลังมหาเวทย์ที่จะผนึก

    เหล่ามนุษย์ต่ำตมลงไปเบื้องลึกของโลก และรอการปลดปล่อยขัดเกลา....แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด

    ฮันเลนน่า เทพีผู้เป็นน้องได้คิดทรยศเพียงเพราะลมปากของคนสนิท ได้มอบพลังดำมืด

    ใส่เข้าไปในมิติแห่งเทพเคออส จนมันทำให้มนุษย์ที่โดนจองจำเพื่อรอการปลดปล่อย

    แปรสภาพเป็น บีลอส สิ่งมีชีวิตที่เกิดขึ้นจากบาปและการเป็นอสูรกายร้ายน่ากลัว

     

    ในวันนี้ อาณาเขตสีขาวของเคออสกำลังอ่อนแรง และพวกมันรอวันที่จะทวงพื้นดินขึ้น

     
    - 413 ปีต่อมา - 

    “นี่ เธอรู้มั้ย บีลอสอาละวาดใหญ่เลยและ ช่วงนี้ไม่รู้ทำไมหลุดออกมาเยอะจังเนอะ” หญิงสาวสองคนกำลังนั่งสักผ้าอยู่ริมแม่น้ำได้ตั้งประเด็นสทนาขึ้นมา

    “นั่นน่ะสิ” หญิงสาวอีกคนตอบกลับไป

    “ทำไมนะ ฉันไม่เข้าใจพวกสิ่งมีชีวิตต่ำช้าแบบนั้นทำไมต้องมาทำร้ายคนด้วย” หญิงสาวคนแรกสักผ้าต่อไปโดยไม่ได้สนใจอะไร แต่อีกคนกลับหยุดนิ่งและหันมามองเธอช้าๆ

    “.......”

    “เธอว่างั้นมั้ย” หญิงสาวคนแรกยังถามต่อ เงียบสนิทไม่มีเสียงตอบรับใดๆ เธอเงยหน้าขึ้นมองเพื่อนๆ ข้างปรากฏแต่ความว่างเปล่า

    “มะ...ไม่ จริง” เธอมองร่างบางที่ยืนอยู่เบื้องหน้า ห่างกันเพียงวาเดียว หล่อนมีหน้าตาเดียวกันกับเพื่อนสาวที่เดินมาด้วย แต่ร่างนั้นกลับแปรสภาพไป มือที่หุ้มด้วยเกาะสีนิล และร่างที่ปลายเท้าไม่แตะน้ำ

    “แล้วพวกแกเคยเข้าใจพวกฉันบ้างมั้ย พวกมนุษย์ชั้นต่ำ!!!

    “กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!

    _______________________________ 

     

    เหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นเร็วปานสายฟ้าแลบ ทวีปไกอาทวีปที่เป็นรูโหว่ของเคออส อาณาจักรทางตอนล่างของทวีปไกอา ได้กลายเป็น ลาโคเนส หรือ ที่สะสมพลังงานของบีลอส และพวกบีลอสเนี่ยก็ยังออกมาปั่นป่วนชาวเมืองใกล้เคียง สร้างความปั่นป่วนและก่อเรื่องมากมาย

     ว่ากันว่าเหล่าผู้นำแห่งบีลอสต้องการจะทำลายล้างมนุษย์ให้สิ้นซากและกำลังเตรียมกองกำลัง อาณาจักรต่างๆ ในไกอาเริ่มตื่นตัว ว่ากันว่ามีเทพีฮันเลนน่าได้สละพลังทั้งหมดเพื่อ บีสโตน ขุมพลังงานดำมืดสีดำ ทำให้เหล่าทวยเทพเริ่มกลัวการกลับมาของสงครามล้างโลก แต่ด้วยเทพสูงสุดอันเธน่า ได้สละเวทมนตร์ทั้งหมดเพื่อสร้างเคออสไปแล้ว นางจึงใช้พลังเฮือกสุดท้าย ลงไปยังใจกลางเคออสที่ว่างเปล่า ไม่มีมืดดำสว่าง เพื่อสร้างพลังชิ้นใหม่ แต่น่าเสียดายที่พลังนั้นถูกเคออสด้านมืดทำให้แตกกระจายไปทั่วทุกสารทิศ และการผจญภัยเพื่อตามหา ผลึกแห่งเคออส ก็เริ่มขึ้น


    _______________________________ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×