ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่มือปีศาจและศาสตร์มืด

    ลำดับตอนที่ #62 : ฮาเก็นติ-Haagenti

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      2
      20 พ.ค. 61





    ประมุขฮาเก็นติ ปีศาจแห่งโกเอเทียผู้รับใช้ราชาโซโลมอน


    ลำดับ: 48

    ผู้ปกครอง: คอร์ซอน

     

    ตำแหน่ง :  ประมุข

     

    ธาตุ : ดิน

     

    สถานที่ : ทิศตะวันตก

     

    โลหะประจำ : ปรอท

     

    สีประจำ :  สีส้ม

     

    ดวงดาว : ดาวพุธบ้างก็ว่าพระจันทร์

     

    พืชประจำ :  วิชฮาเซล-Witch Hazel

     

    ไพ่ทาโรต์: 7 ถ้วย

     

    ตำแหน่งราศี: 25-29 องศาของราศีพิจิก

     

    ช่วงเวลาที่แข็งแกร่งที่สุด18-22 พฤศจิกายน

     

     ของเซ่นไหว้(เครื่องหอม) :  Storax (กำยาน จากต้นไม้จำพวก styrax)

                                                 - เทียนสีแดง



    ฮาเก็นติ ภาพโดย DannyFritz 


    ประมุขปีศาจฮาเก็นติแห่งแดนนรกโกเอเทีย ปีศาจราตรีผู้คุมกองทัพปีศาจ 33 กอง มักปรากฏตัวในร่างของกระทิงติดปีก ซึ่งปีกของฮาเก็นติจะเป็นปีกของกริฟฟิน แต่บางครั้งก็จะมาในรูปแบบแมว ถ้าเกิดปรากฏตัวในร่างแมว ฮาเก็นติจะพาบริวารที่อยู่ในสภาพแมวตามมาด้วยหลายตัว แต่ถ้านายผู้เรียกไม่พอใจฮาเก็นติก็สามารถเปลี่ยนร่างตนเป็นมนุษย์ได้


    พลังของฮาเก็นติคือการทำให้คนฉลาด และสอนเรื่องต่างๆให้ สามารถเปลี่ยนโลหะเป็นทองคำ และยังสามารถเปลี่ยนเหล้าองุ่น(ไวน์)ให้เป็นน้ำและเปลี่ยนน้ำเป็นเหล้าองุ่นได้ด้วย 



    ตราผนึกที่ใช้ตวบคุมฮาเก็นติ


    เกร็ดความรู้เพิ่มเติม


     วิชฮาเซล-Witch Hazel




    วิชฮาเซล-Witch Hazel เป็นพืชจากอเมริกาเหนือ เป็นไม้พุ่ม ขนาดเล็ก เมื่อนำมาสกัด จะได้สารสกัดตัวหนึ่ง ชื่อว่า สารแทนนิน-Tannin เป็นสารที่มีโมเลกุลใหญ่ และมีโครงสร้างที่ซับซ้อน มีคุณสมบัติเป็นกรดอ่อน 


    สารแทนนินนั้น มีสรรพคุณที่โดดเด่นทางด้านการปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ต้านอาการแพ้ ยับยั้งแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว รวมทั้งสามารถซ่อมแซมผิว ลดรอยคล้ำจากฝ้า กระ และจุดด่างดำ 


    ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นได้ดี ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ กระตุ้นผิวให้สร้างอิลาสติน-Elastin และ คอลลาเจน-Collagen ใต้ผิว ทำให้ผิวเต่งตึงขึ้น ไม่แห้งกร้าน เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง และดูตื้นขึ้น ช่วยสมานผิว มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ


    ที่มาความรู้เพิ่มเติม

    http://www.pocare.net/th/lifestyle-inside.php?&setMainId=2&setConId=24



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×