ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Prince of Tennis :: Amazing Grace

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 357
      2
      15 เม.ย. 52

                  คนเรามักจะเชื่อว่าการพบกันคือ โชคชะตา ที่ผูกไว้ เพราะ ไม่มี หลักทางวิทยาศาสตร์ที่จะกำหนดได้ว่า เรา จะเจอกันเมื่อใด เหมือนเป็นความบังเอิญที่พระเจ้าประธานให้ ด้วยเหตุนี้ โชคชะตา จึงเป็นสิ่งสวยงามสำหรับใครหลายๆ เพราะนำพามาซึ่งความสุข

                   

    แต่ในบางครั้ง การพบกันที่ ไม่ใช่โชคชะตาแต่อำพรางไปด้วยเล่ห์กล จึงไม่สาเหตุ ที่แท้จริงเลยสักนิด ได้แต่ หลงไปกับความสวยงามภายนอกเท่านั้น เพราะคิดว่า โชคชะตา ไม่มีพิษภัย จึงไม่อาจโงนหัวออกจากคำว่า หลงกล ได้

     

     

    เกมเซ็ต เอจิเซ็นเป็นฝ่ายชนะ!”

     

    เสียงร้องอุทานด้วยความทึ่งในฝีมือของสมาชิกชมรมเทนนิสชายเซย์งาคุ เด็กปี 1ที่สมารถเอาชนะรุ่นพี่ปี 3 ที่ได้ชื่อว่าเทนนิสข้อมูลจนหมดท่า ความสามารถที่ล้นเหลือจนแทบหาที่สิ้นสุดไม่ได้ เด็กอัจฉริยะปี 1

     

    เอจิเซ็น เรียวมะ

     

     

    เท่านี้ก็ครบแล้วสินะ ตัวจริงปีนี้ รองกัปตันโออิชิกล่าวพลางมองรายชื่อแล้วยิ้มออกมาด้วยความพอใจ ผิดกับคนข้างๆที่สีหน้ายังคงเดิมตลอดเวลา

     

    นั่นสินะ แต่ว่า... เสียงอาจารย์สาว(?)ดังขึ้น เรียกให้รองกัปตันหันไปมองตามเสียงอย่างงงๆ

     

    มีอะไรอย่างงั้นเหรอครับ อาจารย์ริวซากิ...

     

    ยังขาดอีกตำแหน่งสำหรับคู่ทรีโอ้ เสียงเรียบเข้มของกัปตันเทะสึกะตอบแทนอาจารย์ที่ปรึกษา

     

    ...ใช่ ขาดตำแหน่งสำคัญไปหนึ่ง...

     

    ก็เหมือนปีที่แล้วนั่นแหละ เราต้องหานักกีฬาหญิงอีกหนึ่งคน อาจารย์ริวซากิพูดเปรยพลางมองนอกหน้าต่างไปยังชมรมเทนนิสหญิงที่เรียกว่าไม่มีการซ้อมเลยก็ว่าได้

     

    คงแย่แน่ๆ ตั้งแต่รุ่นพี่ฮารุนะกัปตันปีที่แล้วออกไปก็ไม่มีใครพอจะเทียบได้ ...เพราะมีรุ่นพี่เลยทำให้การแข่งผ่านมาถึงคันโตได้...

     

    ก็ยังไม่แน่เสมอไป เสียงเรียบกล่าวขึ้น เรียกให้สองคนที่เหลือหันมามอง

     

    หมายความว่ายังไงเทะสึกะ

     

    บางอย่างที่มองไม่เห็นก็อย่าเพิ่งตัดใจ... ผมว่าเราควรจะเล็งคนๆนั้นไว้ก่อน กัปตันคนใหม่นั่น

     

    กัปตันคนใหม่? โออิชิพูดอย่างงงๆ กัปตันคนใหม่ของชมรมเทนนิสหญิง ใครกันนะ

     

    นั่นสินะอาจารย์ริวซากิหัวเราะน้อยๆอย่างพอใจ ลืมเธอคนนั้นไปได้ยังไงนะเรา คนที่ฝีมือร้ายกาจนั่น...

     

     

    ห้องพักครูพละเงียบไปพร้อมกับคำถามมากมายที่อยู่ในหัวสมองของทั้งสามคน อาจารย์ริวซากิจึงกล่าวขึ้น

     

    ปีนี้มีนักเรียนแลกเปลี่ยนมาอีกแล้ว ครูขอไปจัดการหน่อยก็แล้วกัน พวกเธอก็ไปหาตัวเธอคนนั้นมาด้วยแล้วกัน

     

    คำพูดทิ้งท้ายให้ลูกศิษย์ สร้างคำถามให้โออิชิปวดสมองเล่นยิ่งขึ้น เหมือนมีแค่เทะสึกะกับอาจารย์ริวซากิที่รู้เท่านั้น สายตาคมของเทะสึกะถูกส่งไปยังคนเป็นรองกัปตันเหมือนจะสื่อว่า เดี๋ยวก็รู้

     

     

     

    ที่นี่สินะ...

     

    โรงเรียนเซย์งาคุฝ่ายมัธยมต้นเรียวปากบางกล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นๆ

     

    ร่างเล็กบางทั้งห้าในชุดเครื่องแบบที่สะดุดตา ต่างจากนักเรียนหญิงคนอื่น

     

    เข้าไปกันเถอะเสียงใสๆดังขึ้นพลางเดินนำเข้าไป

     

    จะมีอะไรอยู่นะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×