ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อภินิหารธิดาเทพ

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 6 พบเจอ(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      10
      28 มี.ค. 59

    ตอนที่  6

    พบเจอ

    หลังจากที่ หลิงชิ่ง พยายามเดินและวิ่งอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะหนีจาก บุรุษโรคจิตอยู่ครู่หนึ่ง  และมันก็ประสบผลสำเร็จ!!  ตอนนี้เขาคลาดกับเธอแล้ว   เฮ้อโล่งอก...!!   วิ่งมาตั้งนานเหนื่อยเหมือนกันนะเนี่ย

    หลิงชิ่ง เงยหน้ามองท้องฟ้าที่ตอนนี้กลายเป็นสีส้ม บ่งบอกได้ว่าพระอาทิตย์กำลังจะจากไปแล้ว เธอต้องกลับโรงเตี๊ยมโดยไว้...  ว่าแต่!!  ที่นี้มันที่ไหนกันล่ะเนี่ย  มั่วแต่วิ่งไม่ดูทางมาเลย  หลงทาง แล้วแน่ๆ   ตอนนี้รอบข้างของเธอดูคล้ายกับบริเวณท้ายตลาดซึ่งร้างผู้คน  สิ่งก่อสร้างดูคล้ายร้านค้าแต่ไม่ค่อยสมบูรณ์ผุและพังดูท่าคงจะไม่ได้ใช้งานมานานแล้ว  บรรยากาศรอบข้างดูวังเวง  ความเย็นเริ่มคลืบคลาน จนเธอรู้สึกเสียวสันหลังแปลกๆ

    “อินอิน  อันอัน  ออกมาหาข้าหน่อย”  หลิงชิ่งส่งเสียงเรียกภูตประจำแหวนซึ่งเปรียบเสมือนน้องสาวของเธอในตอนนี้ เพื่อจะขอความช่วยเหลือ

    “....”  แต่กลับไร้เสียงตอบรับไม่มีการปรากฏกาย หรือ ส่งเสียงตอบกลับมา

    “พวกเจ้าอยากแกล้งข้าน่ะ  ออกมาเถอะ”

    “.....”

    “ถ้าพวกเจ้าไม่ออกมา  พรุ่งนี้ข้าจะไม่เลี้ยงขนมให้พวกเจ้านะ”

    “.....”

    แปลก...  แปลกเกินไปแล้ว ขนาดเธอเอาของกินมาล่อแล้วนะเนี่ย  เกิดอะไรขึ้นกันแน่   หลิงชิ่งลองพยายามหาทางออกจากที่นี้ด้วยตัวเธอเอง  ภายในใจก็ส่งเสียงเรียกภูตของเธออยู่ตลอด  แต่กลับไม่มีการตอบรับใดๆเลยทั้งสิ้น  สองข้ายังคงก้าวต่อไปด้วยความรวดเร็ว แต่ไม่กว่าเลี้ยวซ้ายหรือขวา  เดินตรงหรือถอยกลับ เธอก็รู้สึกได้เลยว่าที่นี้มันที่เดิม  บ้าจริง!!

    ตอนนี้จิตใจของเธอร้อนร้นไปหมด เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับภูตของเธอ  และทำไมเธอยังหาทางออกไม่ได้  เวลาล่วงเลยออกไปตอนนี้มืดสนิทแล้ว   ฉับพลันร่างกายของเธอก็ต้องสะดุ้งสุดตัว  มือๆหนึ่งปิดปากเธอด้วยความเร็วและแรงจนเธอรู้สึกเจ็บ

    “เจ้าเองหรือ  มนุษย์ที่เจ้าเทพบ้านั้นส่งลงมาที่นี้!!  เจ้าคิดหรอ!?  ว่าเจ้าจะขัดขวางข้าได้!!!  เสียงบุรุษที่เต็มไปด้วยความเคียดแค้นผสมความเย้ยหยันในน้ำเสียงกล่าวตะโกนอยู่ข้างหูของเธอ  ทำให้เธอนึกถึง ดวงวิญญาณชั่วร้ายที่มาป่วนที่นี้และทำให้เธอต้องมารับภารกิจกู้โลกแบบนี้  แล้วยังจะมีน้ำใจแวะมาทักทาย(?)เธออีก  หนอยยย...

    ร่างบางใช้เท้ากระทืบลงไปเต็มแรงที่เท้าของเจ้าวิญญาณชั่ว พร้อมทั้งกัดที่มือเข้าเต็มแรง  จนทำให้เธอหลุดรอดออกจากพันธนาการได้

    “หนอยย  เจ้าวิญญาณชั่วช้า  แกจะมาจับใช้ทำไมห้ะ!?  แค่แกลงมาป่วนที่นี้ ฉันก็ปวดหัวจะตายอยู่แล้วอีกตาบ้าเอ้ยยย” 

    หลิงชิ่งพ่นคำพูดออกมาอย่างรวดเร็วด้วยโทสะ  พลางจ้องอีกฝ่ายอย่างเอาเรื่อง  และถือโอกาสนี้ใช้สายตาของเธอพิจารณาอีกฝ่าย  รูปร่างสูงโปร่ง  หน้าตาคมเข้มแฝงไปด้วยความดุดัน  แววตามืดมนอยากจะบ่งบอกถึงอารมณ์  ริมฝีบางซีดออกม่วงๆ ผิวสีน้ำผึ้งออกคล้ำนิดๆ  โดยรวมแล้วก็ดูดีใช้เล่น...  เฮ้ย  นอกประเด็น!

    “นี่เจ้า!!  บังอาจนัก  ข้ามาเตือนเจ้าอย่ามายุ่งกับเรื่องนี้และกลับโลกของเจ้าไปซะ!!  ชายหนุ่มที่เงียบไปนานหลังจากได้มองหญิงสาวอย่างเต็มตา และกล่าวตอบเสียงแข็ง จากนั้นก็หันหลังพลิ้วกายจากไป....

    หลิงชิ่งมองตามอย่างงุนงง  ห้ะ!?  มาเตือน  แต่เมื่อกี้เธอรู้สึกถึงรังสีฆ่าฟันที่รุนแรงมาเลยนะ  แล้วทำไม...

    “พี่สาวเจ้าค่ะ!!   เสียงของภูตสองแฝดเรียกสติของเธอกลับมา

    “อินอิน  อันอัน   พวกเจ้าเป็นเช่นไรบ้าง”  หลิงชิ่งเมื่อสองแฝดแล้วรับกล่าวอย่างรวดเร็วพลางสำรวจตามร่างกายของพวกเธอ

    “มิเป็นไรเจ้าคะ  พี่สาวล่ะเจ้าคะบาดเจ็บบ้างหรือไม่”  อินอิน รีบตอบอย่างรวดเร็ว  พลางใช้สายตาสำรวจนายหญิงของตน

    “ข้ามิเป็นไร  เมื่อเกิดอะไรขึ้นใยเจ้าจึงไม่ออกมาหาข้า”  หลิงชิ่งรีบถามในส่วนที่เธอสงสัยทันที

    “พวกเราถูกพลังมืดกักขังเจ้าคะ   ออกมามิได้”  อันอัน ตอบเสียงอ่อย  เนื่องจากพวกเธอมีพลังไม่พอที่จะปกป้องนายหญิงของตน

    “เจ้าวิญญาณ  โจวจิ่นเกอ ใช้พลังของมันกักขังพวกเราไว้เจ้าค่ะ หากมันมิได้ทำอันตรายใดๆต่อพี่สาวก็ดีแล้วเจ้าค่ะ  ข้าจะพาพี่สาวกลับนะเจ้าคะ” 

    อินอินกล่าวเสียงเครียด และรีบพาเธอกลับโรงเตี๊ยมโดยใช้พลังในการหายตัวเข้ามาในห้อง  รวดเร็วจนไม่ทันได้ตั้งตัว  ดีอยู่บ้างที่เธอเคยทดลองใช้พลังในการหายตัว หรือ  เปลี่ยนแปลงรูปร่างใบหน้า หรือพลังอื่นๆ  มาบ้างแล้ว  แต่ก็ยังไม่ชินอยู่ดี  โอยยย...  มึนง่า

    “อันอัน  เจ้าอยู่คุ้มครองพี่สาว  ข้าจะไปหาท่านเทพ”

    “เจ้าคะ”

     

     

    อีกฝั่งของป่าลึก

    บุรุษร่างหนา  โจวจิ่นเกอ ผู้ถูกตามล่าทั้งทางสวรรค์และนรก กำลังนั่งบนกิ่งไม้ที่ต้นไม้ใหญ่ข้างลำธารในป่าลึก  แสงของดวงจันทร์สาวส่องลงมาบนใบหน้าของเขา  ดวงตาของเขากำลังเหม่อลอยอย่างเห็นได้ชัด 

    นางช่างเหมือน... เหมือนจริงๆ  แม้แต่กลิ่นกายก็เหมือน กลิ่นดอกโม่ลี่ฮวา...

    เขาคิดพลางนึกถึงใบหน้าของดรุณีน้อยที่เขาตั้งใจจะไปฆ่านางเมื่อชั่วยามที่ผ่านมาและทำให้เขานั่งคิดถึงจนถึงเวลานี้  ตัวเขาเองนั่นเป็นวิญญาณที่ต้องถูกจองจำในนรกภูมิ แต่เขากลับหนีออกมาและใช้บ่อแห่งการจุติเพื่อย้อนเวลากลับมายังเวลานี้  ปีจื้อเจิ่งที่ 3 (เฉินหยางจื้อ ปีที่ 3 )

    และเขากลับมาเพื่อแก้แค้น!!  เข้าจะทำให้พวกมันล่มจม!!  แต่เมื่อเขาทราบข่าวมาว่า มีเทพบ้าบอตนหนึ่ง  ส่งหญิงสาวนางหนึ่งมาจุติเพื่อขัดขวางเขา คิดว่าแค่นี้จะขัดขวางเขาได้งั้นหรอ?  เขาจึงเริ่มออกตามล่าหานางจนเหตุการณ์เมื่อชั่วยามที่แล้วก็เกิดขึ้น  นางทำให้เขาคิดถึงนางผู้หนึ่งในที่ที่เขาจากมาทันที ทำให้เขาฆ่านางไม่ลง เห็นทีเขาคงต้องทำเรื่องชวนน่าปวดหัวและทำให้นางจากไปเอง...

    แกรบ!!

    เสียงที่เกิดจากการเหยียบใบไม้แห้งบริเวณด้านล่างทำให้เขาได้สติ  รีบมองลงไปอย่างระมัดระวังทันที  เมื่อสายตาของเขามองเห็น เจ้าเสือหิมะตัวหนึ่งกำลังป่วนเปียนอยู่ใต้ตนไม้ก็นึกโล่งใจไปเปราะหนึ่ง นึกว่าจะเป็นคนของสวรรค์หรือนรกที่มาตามล่าเขาซะอีก  แต่แล้วดวงตาของเขาก็พลันเบิกกว้างเมื่อ เสือหิมะที่ดูท่าทางไร้พิษสงเมื้อกี้  เมื่อลำตัวของมันกระทบแสงจันทร์ กลับกลายเป็นมนุษย์!!!  ไม่สิ!  เทพพยัคฆ์!!!


    -----------------------------------
     
    และแล้วก็นำมาส่งอีกตอน.....
    แต่งเส็ดปุปก็มาลงปัป  เก็บไว้ไม่อยู่อยากให้รีด ได้อ่าน555

    ตอนนี้ไรท์ เอาตัว ผู้ชาย มากหน้าหลายตามีให้รีดเลือก  ใครจะเป็นพระเอกดี??
    1. บุรุษชุดสีน้ำเงินแสนลึกลับ
    2. เย่วซือเสียน คุณชายเจ้าสำราญ
    3. เสือน้อย(?)  ไป๋เฟิ่ง
    4. วิญญาณร้าย  โจวจิ่นเกอ

    กะว่าจะหยุดอัพสัก 1  อาทิตย์แต่ก็เป็นไรท์เองที่ทำใจไม่ได้5555

    ขอบคุณที่อ่านค้าาา
    ขอบคุณที่คอมเม้นและกำลังใจ
    ยังติชมได้เหมือนเดิม
    ฝันดีค้าาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×