ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #109 : Ep.27 - Advancer

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 865
      35
      14 ก.ค. 60

    UNagain.27 – Advancer

    สืบเนื่องจากเหตุการณ์ล่มสลายของโอลิมปัส ดังนั้นข้าจึงขอจัดตั้งประชุมขึ้น

    ———เจ้านรกแห่งเฮลตบโต๊ะฉาดหนึ่ง

    ขอเชิญเจ้านรกทั้งสี่ให้ความร่วมมือ

    ชายวัยกลางคนเอ่ยจบ โต๊ะยาวสีดำขลับจึงถูกชายอีกคนหนึ่งยกขาขึ้นพาดในท่าไขว่ห้าง มันว่า เฮ้ยๆ ถึงโอลิมปัสจะล่มไปยังไงก็ไม่มีผลกับข้า ที่มานี่ก็เพื่อฟังให้รู้ต่างหากว่านังมารนั่นมันร้ายกาจยังไง?” คนผู้นี้สวมแว่นกันแดด ผิวสีแทนกับผมหยักศก ทำให้เขาเหมือนกับหนุ่มมาดเซอร์คนหนึ่ง

    ฟันเคี้ยวนั้นกำลังคาบบุหรี่มวนอยู่

    เหม็นควันบุหรี่น่าเจ้าหัวหยอย

    เป็นยามะที่โพล่งขึ้น จากนั้นเจ้าตัวจึงล้วงมันฝรั่งทอดขึ้นมากินทั้งอย่างนั้น  หุบปากเจ้าไปยามะ!” เขาตอบกลับแค่นั้น ก่อนจะจุดไฟด้วยอาคมบทหนึ่ง ชี่! ส่วนปลายของยาสูบไหม้เล็กน้อย ขณะเดียวกันอากาศภายนอกก็ถูกสูดเข้าไปเต็มปอด ฮ่า! แล้วจึงคายออกกลายเป็นควันสีหม่นเส้นหนึ่ง

    อย่าเรียกนามศักดิ์สิทธิ์ข้า บุร็อก

    นี่เจ้า..!”

    พอได้แล้วเจ้านรกแห่งจาฮัลนัม

    เสียงแหบพร่าดังจากชายข้างๆ คนผู้นี้ไว้หนวดเคราเฟิ้มจรดพื้นดูทรงปัญญา มันว่า เชิญเจ้านรกแห่งเฮลพูดเถอะ ชายสวมแว่นเห็นดังนั้นจึงผงกศีรษะ ขอบคุณ เจ้านรกแห่งโชวล์

    เจ้านรกแห่งเฮลปรบมือเบาหนหนึ่ง แปะ! ทันใดนั้นข้ารับใช้ของมันจึงยื่นเอกสารแนบกับรูปภาพให้แก่คนทั้งสาม ในนั้นมีข้อมูลและประวัติการเกิดดับของฮิราอยู่ ส่วนรูปก็เป็นตั้งแต่เล็กจนโต แน่นอนว่าภาพที่เปลี่ยนกายเนื้อกับคลาร่าเองก็มีเช่นกัน พอเห็นดังนั้นยามะจึงขมวดคิ้ว

    ยัยนี่ใช้อาคมดำงั้นเหรอ?”

    เป็นเช่นนั้น และท่าทางเธอจะมีความลับอยู่มากเลยทีเดียว บุร็อกขัดต่อคำพูดของเจ้านรกแห่งเฮล แล้วเจ้าจะจัดการมันยังไง? ดูท่ามันจะอำนาจเทียบพวกเราคนใดคนหนึ่งได้เลยทีเดียว

    อืม คงต้องให้ระดับล่างจัดการกันก่อน ในกรณีเลวร้ายเจ้าจะเป็นไพ่ตายของเรา ในหมู่ศาสนาหลักทั้งสี่ เจ้าคงรู้สินะว่าใครแข็งแกร่งสุด?”

    อิสลาม ยูดาห์ คริสต์ พุทธ

    เจ้านรกแห่งโชวล์เอ่ยขึ้นอย่างเงียบงัน ก่อนจะสาดประกายเฉียบคมมาให้ เจ้านรกแห่งจาฮัลนัม เจ้าต้องลงมือคนสุดท้ายดังที่เจ้านรกแห่งเฮลว่าจริง พลังอำนาจของท่านสามารถสั่นคลอนได้ทั้งสามภพ

    ฮึ! นั่นย่อมเป็นที่แน่นอนอยู่แล้ว

    บุร็อกยิ้มก่อนจะนั่งยืดอกหลังตึงผิดกับยามะที่มุ่ยหน้า

    ไม่จริงซักหน่อย! ก็จริงว่าข้าอ่อนแอ แต่อย่างไรก็แข็งแกร่งกว่าเจ้าแว่นเพอร์แกล์นั่นแน่ๆ!” พอแค่นเสียงเสร็จ หล่อนจึงหันไปค้อนเจ้านรกแห่งเฮล ก่อนจะสะบัดหน้าร้อง หึ่ย..!’ เบาๆ

    ยอมรับความจริงเถอะ แล้วเจ้าก็อย่าเที่ยวเอ่ยนามศักดิ์สิทธิ์ผู้อื่นไปทั่วสิ

    เจ้านรกแห่งเฮลดันแว่น ส่วนหญิงสาวก็ยัดขนมเข้าปากเคี้ยวกรุบกรับเสียงดังด้วยท่าทีประชด เจ้านรกแห่งโชวล์ถอนหายใจแล้วกล่าว ทว่าในหมู่ศาสนาทั้งหมด เจ้านั้นถือว่าเก่าแก่เป็นรองแค่ฮินดูเท่านั้น

    ———หูของหล่อนกระดิกวูบหนึ่ง

    ฮะฮ้า! ก็นั่นสินะ ใครๆก็รู้ว่าศาสนาข้าน่ะเจ๋งแค่ไหน! ฮ่าฮ่าฮ่า!

    ท่าทีไร้เดียงสาปนกวนประสาทนั้นทำเอาทุกคนกุมขมับ เพอร์แกล์ว่า อย่างไรก็ตามเพราะโอลิมปัสล่มไปแล้ว ดังนั้นพวกโพลีทีสคงไม่นิ่งเฉยแน่

    หืม? ไอ้พวกลัทธินั่นน่ะนะ? ข้าว่าอย่าให้มันยุ่งเลย การทำงานมันมั่วเกิน

    ยามะพยักหน้าเห็นพ้องกับบุร็อกก่อนพูดเสริม

    ลัทธิเทวะนิยมพวกนั้นน่ะมีเทพเป็นร้อยพัน เจ้านรกเองก็มีเป็นสิบ ฮาเดสมั่ง โอซิริสมั่ง ลูซิเฟอร์มั่ง อิซานามิมั่ง ทานาทอสมั่ง เฮ้อ...ไอ้พวกนี้น่ะเยอะแต่จำนวนจนจำชื่อกันได้ไม่หมด เอาเข้าจริงฝีมือก็งั้นๆ

    ข้าเห็นด้วยต่อคำพูดนาง การให้พวกโพลิทีสมายุ่งมีแต่จะเกะกะ

    ถึงอย่างนั้นเราก็ห้ามพวกเขาไม่ได้ทั้งหมดหรอก

    ชายสวมแว่นว่า ก่อนจะหันไปยิ้มกระดาษแผ่นหนึ่ง มันเป็นรูปของฮิรา กระนั้นเธอในรูปนี้กลับมีบางสิ่งดูผิดแผกไปจากทุกที หล่อนมีผิวสีดำดุจผงถ่าน ขณะเดียวกันก็มีผมสีขาวและปีกนกสีดำสิบสองปีกอยู่กลางหลัง ทุกคนพิจารณาอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นเจ้านรกแห่งโชวล์จึงเผยหยาดเหงื่อขึ้นหน้า

    อะไร? นี่เจ้าอย่าบอกนะว่า..?”

    อย่างที่ท่านคิดนั่นแหละ

    เพอร์แกล์เอ่ยเสียงทุ้มออกไป

    ฮิรานั้นมีมารสองตน

    เป็นไปไม่ได้!? แค่ตนเดียวยังพอว่า! แต่ถึงกับสร้างมารอีกตนได้ในระยะเวลาอันสั้นมันจะไม่เกินไปหน่อยรึไง!? เจ้าก็รู้ว่าเทพมารน่ะถือกำเนิดได้ยังไง!”

    อ่า หนึ่งปางต่อหนึ่งล้านสาวก พลังอำนาจขึ้นอยู่กับแรงศรัทธาของมนุษย์

    ใช่! แล้วนังมารนี่ข้าเพิ่งจะเคยเห็นเพิ่งจะเคยได้ยินเมื่อไม่กี่วันก่อนเอง ทั้งๆที่ข้ามีตัวตนอยู่มาเกือบพันล้านปีแท้ๆ หากมันที่รู้จักจริงไฉนข้าจึงไม่รู้!”

    นั่นแหละคือประเด็น

    เพอร์แกล์ตอบบุร็อกพลางวงกลมในอากาศ

    นางมีอาคมสลับร่างถูกไหม? วิชานี้นับว่าเก่าแก่กว่าอายุพวกเราเสียอีก แถมผู้ที่รู้บทร่ายก็มีเพียงหยิบมือหนึ่งซึ่งต่อให้เป็นเราก็ยังไม่ทราบ ขณะเดียวกันก็ไม่รู้ว่าฮิราสลับร่างมากี่ครั้งแล้ว สองครั้ง ห้าครั้ง ร้อยครั้ง ไม่อาจจะบ่งบอกได้เช่นนั้น เพราะอย่างนั้นบางทีนางอาจมีอายุขัยมานานกว่าเราเสียอีก

    ...........

    เจ้านรกแห่งจาฮัลนัมกลืนน้ำลายฝืด

    เทพมารเก่าแก่ตั้งแต่ยุคปฐมกาล มีความเป็นไปได้ว่านางจะเป็นอย่างนั้น

    ۞۞۞

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×