ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #114 : Ep.32 - Anemone

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 729
      39
      16 ก.พ. 61

    UNagain.32 - Anemone

    รู้สึกตัวอีกทีก็หลงรักยัยนั่นไปซะแล้ว

    ชายหนุ่มวัย 19 ปีนึก กริชจ้องมองเลยผ่านหน้าบานเล็กของห้องซึ่งสามารถมองเห็นลานฝึกได้อย่างแจ่มชัด ตรงจุดนั้นมีแบทตี้กำลังยืนอยู่ เธอมาฝึกซ้อมทุกวัน บางทีคงอยากจะปิดจุดด้อยเรื่องที่ไม่สามารถใช้อาคมได้ น่าเห็นใจซะจริงเขาเอ่ย กระนั้นสายตาก็เลื่อนไปยังชายที่อยู่ข้างๆ

    ———คนๆนั้นก็คือหลิวฟงเหนือ

    กริชไม่ชอบชายคนนั้น บางทีอาจเป็นเพราะอีกฝ่ายแข็งแกร่งกว่าตน หรือไม่ก็เพราะช่วงหนึ่งปีมานี้ จู่ๆหลิวฟงกลับปรากฏตัวขึ้นสนิทสนมกับแพทตี้อย่างกะทันหัน

    เรียกว่าความอิจฉาก็คงไม่ผิด

    .....กริชเพ่งมองเมอร์ริธ 18 จุดบนมือ

    ของๆชั้น ยังไงก็ต้องเป็นของๆชั้นวันยังค่ำ

    .

    .

    ดูเหมือนฝีมือเจ้าจะพัฒนาขึ้นอีกแล้วนะ

    ก-ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ

    แพทตี้เอ่ยตะกุกตะกักหน้าแดง สาเหตุนั้นมาจากชายหนุ่มซึ่งถอดเสื้อออกเผยให้เห็นมัดกล้ามชโลมเหงื่อเต็มตัวอยู่ตรงหน้า ตั้งสติไว้ตัวชั้น! อย่างน้อยเธอก็ยังคงสามารถควบคุมความคิดได้อยู่ ศิษย์น้องทันใดนั้นอีกฝ่ายก็โพล่งขึ้น จนเธอสะดุ้งโหยงสุดตัว ค-คะ!?”

    ไหนๆแล้ว เจ้ามาลองปะมือกับข้าดีรึไม่?”

    .....ถ้าศิษย์พี่ว่างั้นแพทตี้ก้มมองดาบไม้ก่อนจะก้าวเดินออกไปหยิบ อย่าใช้ดาบ

    เอ๋?”

    เพราะหลิวฟงเอ่ยขัดเธอถึงชะงัก เขาว่า ข้ารู้จักเจ้ามาก็เกือบปี มีหรือจะไม่รู้ว่าเจ้าถนัดอะไร?” หนนี้หลิวฟงกลับมุ่งเข้าไปหยิบดาบไม้มาแทน ข้าเลือกดาบ ส่วนเจ้าก็เลือกในสิ่งที่ถนัดซะ

    เข้าใจแล้วค่ะ

    หญิงสาวตอบกลับก่อนจะมุ่งไปยังมีดไม้กับสนับไม้คู่หนึ่ง อาวุธที่เธอถนัดคือสนับกับมีด ดังนั้นเธอจึงสวมใส่อุปกรณ์ทั้งสองแล้วว่า พร้อมแล้วค่ะ

    ———หลิวฟงพยักหน้า

    ห้ามออมมือ

    แล้วทันใดนั้นชายหนุ่มจึงทะยานเข้าใส่ ปลายดาบถูกชี้มายังตำแหน่งหัวใจอย่างเด่นชัด สมาธิของแพทตี้พลันถูกขัดเกลาในชั่วเสี้ยววิ ป่ง! ผลลัพธ์คือปลายดาบถูกเบี่ยงวิธีด้วยหมัด รับมือ!” เธอคำรามก่อนจะตบเท้าตึงหวดสันเท้าเข้าใส่ ด้านหลิวฟงคาดการณ์ไว้แล้วจึงหลบพ้นอย่างไม่ยี่ระ

    ไม่เลวจากนั้นคมดาบไม้จึงบิดพริ้วฟาดล่างขึ้นบนแล้วควงออกเป็นแนวทะแยง เช่นนี้ล่ะ!” ความเร็วบวกกับท่าร่างหลอกวิถีดาบทำให้หญิงสาวเกือบหลบไม่พ้น ฟุ่บ! ปลายเส้นผมถูกคมเฉี่ยวเล็กน้อย อึก..!” จากนั้นเธอจึงพลิกตัวสวนกลับด้วยมีดโดยเล็งตำแหน่งคอ

    อ่อนหัด!”

    ปึก!

    หลิวฟงใช้ศอกปัดศอกจนวิถีมีดเอนกลายเป็นพลาดเป้า จังหวะนี้หลิวฟงจึงแทงดาบออกไป กึก! ปลายไม้ถูกจรดหยุดอยู่หว่างคิ้วของแพทตี้ หญิงตาค้างกลืนน้ำลายเอื๊อกก่อนจะถอนหายใจ

    ศิษย์น้องแพ้แล้ว

    หลิวฟงพยักหน้ารับคารวะจากหล่อน ก่อนจะชี้ ฝีมือเจ้าตอนนี้ หากให้ข้าจัดระดับวิชายุทธ์ เกรงว่าคงไม่พ้นเป็นศิษย์อันดับ 4 ไม่ก็ 5 โดยประมาณ

    อ-เอ๊ะ!? มันไม่สูงไปหน่อยเหรอคะ?”

    ไม่เลยหลิวฟงเดินไปตักน้ำในบ่อขึ้นดื่ม ถึงอย่างนั้นแม้วิชายุทธ์จะโดดเด่น แต่หากไร้อาคมทุกอย่างมันก็เท่านั้น หากเจ้าเจอกับท่าพลังจิตยังไงก็ไม่อาจป้องกันตนได้

    .....ที่ศิษย์พี่พูดมาล้วนเป็นอย่างนั้น

    แพทตี้เผยสีหน้าหม่นหมอง จากนั้นหลิวฟงจึงยิ้มอย่างอ่อนโยนมาให้ ทว่าหากวันใดที่เจ้าใช้อาคมได้ เมื่อนั้นบางทีเจ้าอาจจะกลายเป็นศิษย์ลำดับ 3-4 เลยเทียว

    จริงเหรอคะ!?”

    ย่อมเป็นเช่นนั้น

    หลิวฟงสวมเสื้อดังเดิม ก่อนจะบอกลาเธอไป ทิ้งให้หญิงสาวนั่งเพ้อฝันเพียงคนเดียวอยู่ในห้อง

    ศิษย์ลำดับสามงั้นเหรอ?

    .....ชักตื่นเต้นซะแล้วสิ!

    .

    .

    เดินทางมาไกลจังนา~”

    ซีหลงเอ่ย ขณะเดียวกันเกลก็ยืนนิ่ง เขาว่า ไปกันเถอะแอ๊ด! เบื้องหน้านั้นก็คือประตูบานใหญ่สีขาวพิสุทธิ์ ทันทีที่เปิดออกก็เผยให้เห็นห้องโถงอันสง่างามอยู่ภายใน

    ไม่คิดว่าจะมาจริงนะเนี่ย อสูรแปดชั้น

    “...........”

    เสียงใสดังขึ้นจากกลุ่มคนตรงหน้าซึ่งกำลังเล่นไพ่อยู่ พวกมันจดจ้องแต่โต๊ะซึ่งปูผ้าแดงตรงหน้าหาได้ใส่ใจเกลไม่

    เรื่องเจรจาจะให้คุยที่ไหน?”

    ที่นี่แหละไม่ต้องไปไหน

    คิ้วของเกลพลันกระตุก เขาพยายามทำเป็นไม่เห็น

    ถ้าอย่างนั้นจะขอเริ่มพูดเลยแล้วกันจากนั้นชายหนุ่มจึงเริ่มปริปาก ทว่าก่อนที่เสียงจะเล็ดลอดผ่านออกมานั้น หนึ่งในสามคนก็แย้งขัด ช้าก่อนเกลเหลือบมองตามแล้วหรี่ตาลง

    มีอะไร?”

    แหมๆ ไม่ได้เจอกันนานทั้งทีพวกนายก็มานั่งพักให้หายเหนื่อยก่อนสิผู้พูดเป็นชายหนุ่มคนหนึ่ง คนๆนี้มีอาคมในการเคลื่อนย้ายสเตจิสอยู่ซึ่งมันก็ไม่ใช่ใครอื่น

    ———เป็นโดมินิค

    ถัดกันก็เป็นมาร์กาเร็ต และบลูซ พวกมันกำลังนั่งนิ่งด้วยท่าทีเย็นชา ส่วนโดมินิคก็หัวเราะ ฮ่าฮ่าฮ่า! อย่าทำหน้าเครียดสิ ชั้นไม่ได้โกรธแค้นอะไรหรอกนะเว้ย คิดดู! ทางชั้นเองก็เสียคนไปหนึ่ง ส่วนแกก็อีกหนึ่ง แบบนี้ก็ถือว่าเจ๊ากันแล้ว จริงไหม?”

    .....มันเหยียดยิ้ม

    นี่แหละคือประสงค์ของพระเจ้า!”

    คนพวกนี้ก็คือศัตรูของเกลที่ครั้งหนึ่งเคยสู้รบด้วยกัน เจ้าพวกนี้ก็คือเชสเซอร์ • โฟลทเอชซึ่งเหลือกำลังพลอยู่สามคน และหากมองเลยผ่านชั้นสองขึ้นไป

    บนนั้นจะเห็นอันเดธค้างคาวตนหนึ่งกำลังจ้องอย่างเย็นชาอยู่

    คนๆนั้นก็คือรูปแบบควีนแห่งอันเดธ

    .....คนที่สังหารบ๊อบในวันนั้น!

    ۞۞۞

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×