ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #121 : Ep.39 - Any more

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 816
      51
      10 มี.ค. 61

    UNagain.39 - Any more

    เสร็จแล้วเหรอ?”

    ตอนที่เดินออกมา ก็มีหญิงสาวในคราบอันเดธยืนกอดอกอยู่

    ———เป็นควีนค้างคาวสีเงิน

    อืม

    เกลตอบเสียงเรียบ หญิงสาวเข้ามาใกล้ก่อนจะเลิกมือลง คิดว่าคุณคงนะรู้ว่า....เทพหรือมารไม่มีวันดับสูญตลอดกาล

    ชั้นรู้ดี ยังไงผู้ศรัทธาก็สามารถเพิ่มหรือลดลงได้ตลอดเวลา คิดว่าอีกซัก 10 ปีหรือ 5-6 ปี ยามะก็คงฟื้นขึ้นมาแล้วควีนแห่งอันเดธพยักหน้า คุณรู้เช่นนั้นก็ดีแล้ว

    ———จากนั้นหญิงสาวจึงถาม

    แล้วไหนประตูภพล่ะ?”

    .......ตามมาสิ

    ชายหนุ่มเอ่ย เสร็จจึงก้าวเดินออกไป สตรีซึ้งปกคลุมไปด้วยเกราะสีเงินกระบังหมวกรูปค้างคาวได้แต่ฉงนก่อนจะตามติด ทั้งสองมุ่งหน้าออกไปยังลานกว้างหน้าวังของยามะ แล้วหยุดอยู่หน้าประตูบานหนึ่ง

    นี่คือ..?”

    อ่า ที่นี่แหละ

    .

    .

    เปรี้ยง!

    ทันใดนั้นเกลก็พลันกลายร่างเป็นอสุภะ กรงเล็บแหลมถูกแขนเกราะของอันเดธรูปแบบควีนยับยั้งเอาไว้ สายตาผ่านช่องกระบังหมวกกลายเป็นเย็นชาในชั่ววูบ

    คิดจะทำอะไร?”

    ......กำจัดแกยังไงล่ะ

    ป่ง!

    ควีนซัดแรงหมัดออกจนเขาต้องผละออกห่างมาตั้งหลัก คิดอะไรโง่ๆหญิงสาววาดนิ้วออกในท่ากางเขน แด่พระบุตร และพระจิตจากนั้นจึงร้องออกไปเช่นเดียวกับเกลซึ่งจรดนิ้ว

    จงประจักษ์สู่สายตากุงเนียร์!”

    จงปรากฏแก่สายตาโมกขศักดิ์!”

    ตูม!

    คลื่นพลังจิตสีทองและเงินพลันพวยพุ่งออกมาโดยพร้อมเพรียง ในจังหวะนั้นควีนก็เป็นฝ่ายเริ่มก่อน ฮ่ะห์!” หอกระดับเมอร์ริธ 30 จุดแทงออกไปในอากาศกลายเป็นริ้วแสง วูบ! เกลเอี้ยวหลบก่อนจะสวนกลับไปด้วยท่าพลังจิตระยะไกลเช่นกัน

    เปรี้ยง!

    ———กระนั้นควีนกลับปัดออกอย่างง่ายดาย

    คิดจะแก้แค้นให้กับอสุภะรูปแบบแจ็คคนนั้นงั้นเหรอ?”

    ไม่ใช่หรอก ชั้นแค่จะกำจัดเสี้ยนหนามที่อาจเป็นภัยในอนาคตก็เท่านั้น

    แล้วเรื่องประตูภพล่ะ?”

    คิดเอาเองสิ ยามะซึ่งทำหน้าที่ดั่งผู้พิพากษาจะมีของน่ารังเกียจอย่างประตูภพได้ยังไง?”

    ———สายตาอาฆายิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

    “.....คุณคงรู้สินะ? ว่าพลังเราต่างกัน

    อ่า เพราะอย่างนั้น––

    ชายหนุ่มสืบเท้าออกไป แล้วแทงหอกสีทองดำเข้าใส่

    ชั้นถึงต้องชนะด้วยเล่ห์ยังไงเล่า!”

    เปล่าประโยชน์!”

    วูบ!

    ทันใดนั้นร่างของเขากลับเลือนหาย สตรีสาวเบิกตากว้าง จงปรากฏต่อหน้าข้ามายา ตอนนั้นขณะที่แทงหอกร่างของเกลก็กลายเป็นภาพติดตาหลอกล่อให้อีกฝ่ายตั้งรับ

    ———ส่วนตัวจริงยามนี้กลับปรากฏไปอยู่ด้านหลัง!

    สวบ!

    หอกแทงเป้าเข้ากลางอก ณ ตำแหน่งหัวใจ กระนั้นกลับเป็นตัวเขาที่ขมวดคิ้ว ชิ!” เกลเดาะลิ้น จากนั้นอีกฝ่ายจึงสวนกลับด้วยหอกเงิน ป่ง! ชายหนุ่มผล็อยมือออกจากหอก เพราะอย่างนั้นจึงสามารถหลบพ้นได้ฉิวเฉียด จงหายไปขณะเดียวกันก็สลายก็โมกขศักดิ์ซึ่งปักคาหลังของควีนแล้วเรียกขึ้นมาใหม่

    กรอด..!

    ———ควีนได้รับบาดเจ็บ

    กระนั้นเป็นเพราะร่างอันเดธของเธอเป็นประเภทสวมเกราะ ก็เลยทำให้หอกแทงทะลุไม่ถึงหัวใจดี แม้จะเป็นเช่นนั้น แต่ก็นับว่าได้ผล หญิงสาวสำรอกเลือดออกมาคำโตพลางเข่าทรุดกับพื้น

    ———ต้องรีบฮีล!

    จ-จงประจักษ์สู่สายตา....”

    ไม่ให้รักษาได้หรอกเว้ย!”

    เปรี้ยง!

    หอกโมกขศักดิ์ฟาดลงศีรษะจนกระบังหมวกร้าว อ่อก!” เกลเหยีดยยิ้มฟาดซ้ำใส่ศัตรูโดยไร้ซึ่งความปราณี

    เพล้ง!

    หนนี้กระบังหมวกจึงแตกออก เผยให้เห็นเลือนผมสีเงินสวยงาม เช่นเดียวกับผิวพรรณสีขาวดุจหิมะ ทว่าก็เป็นหิมะที่เหมือนน้ำแข็งใสซึ่งราดน้ำแดงชโลมไปทั่ว

    ศีรษะแตกใบหน้าเบี้ยวตาช้ำเลือด

    ———เกลง้างมืออีกครั้ง

    ตายยยย!”

    จงประจักษ์สู่สายตาสเตจิส!”

    วูบ!

    ประตูมิติพลันปรากฏข้างใต้ส่งผลให้ร่างของหญิงสาวร่วงหล่นลงไป การโจมตีเองก็กลายเป็นพลาดเป้า จนเกลก็ชะงัก ในชั่วเสี้ยววินั้นกว่าที่เขาจะโดดตามไปด้วย ประตูมิติก็ได้ปิดลงแล้ว

    กลายเป็นว่าควีนสามารถหลบหนีไปได้

    .

    .

    .

    ———เกลมองไล่หลังอย่างเหนื่อยอ่อน

    ไอ้อาคมมิตินี่มันสะดวกซะจริงนะ สงสัยใช้เป็นกันทั้งทีมเลยมั้ง?”

    ชายหนุ่มพึมพำ ก่อนจะแหงนมองประตูบานเดิมอีกครั้ง

    เอาเถอะ อย่างน้อยก็บลัฟให้มันคิดว่าที่นี่ไม่มีประตูได้ล่ะนะเกลเดินทอดน่องแล้วเปิดประตูคร่ำครีซึ่งลงกลอนไว้ด้วยหอก โครม! ประตูพลันแตกออกเป็นเสี่ยงๆ เผยให้เห็นห้องมืดซึ่งมีม้วนคัมภีร์วางเอาไว้

    ไอ้นี่สินะอาชูร่า?”

    อืม

    เกลคว้ามันมาถือไว้ก่อนจะมองครู่หนึ่งแล้วยัดเก็บลงอกเสื้อ ได้เวลากลับแล้วสินะ.....ซีหลง!” จากนั้นร่างล่องหนก็พลันปรากฏขึ้นอย่างเงียบงันข้างๆเขา

    แหมๆ ไม่เคยตบตานายได้เลยนะเนี่ย

    หึ! เธอเองก็เหมือนกัน ถ้าอยู่ดูชั้นสู้ตะกี้แล้วทำไมถึงไม่คิดจะช่วย?”

    ก็มันเหนื่อยแล้วอ่ะ

    จากนั้นหญิงสาวจึงชูศีรษะไร้ร่างของชายหญิงสามคนให้เห็น หนึ่งคือมาร์กาเร็ต สองคือบลูซและสามคือโดมินิค

    ———ทั้งหมดคือหัวของอันเดธโฟลทเอช!

    เล่นใช้ให้ชั้นไปลอบฆ่าเจ้าพวกนี้เนี่ย มันงานหนักเลยไม่ใช่รึไง?”

    “.....เหนื่อยหน่อยแล้วกัน

    ฮิฮิ! อย่าลืมให้รางวัลชั้นล่ะ!” หญิงสาวฉีกยิ้ม จะว่าไปเรื่องประตูภพนี่นายหลอกยัยนั่นจริงๆเหรอ?”

    อืม.....ไม่เชิงหรอก ถึงแม้ที่นี่จะไม่มีประตูอยู่ก็จริง––

    เกลเหลือบมองไปยังอกเสื้อที่เก็บม้วนคัมภีร์เอาไว้

    แต่ก็มีของที่สามารถทำให้เราสร้างประตูได้น่ะ

    “….โห?”

    ดวงตาสีแดงของซีหลงพลันเปล่งประกาย

    ———เช่นเดียวกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่เผยอออก

    อยู่กับนายเนี่ยไม่เคยเบื่อเลยจริงๆ!”

     ۞۞۞

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×