ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #124 : Ep.42 - Any more

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 541
      52
      16 มิ.ย. 61

    UN.42 - Any more

    ครีโอพัตรา? นางเนี่ยนะ..!?”

    มันจะไปใช่ได้ไงเล่า!?”

    ฮาเดสพูดสวนเซอร์เบอร์รัสทันที อึก! การดูดกลืนพลังจิตขนาดนี้มันอะไรกัน? ถือเป็นสามเท่าของปกติเลยไม่ใช่รึไง!?” ชายหนุ่มร่ำร้องพลางจ้องมองกระแสพลังตนถูกดูดกลืนไปต่อหน้า

    ———จะตะกละเกินไปแล้ว!

    ข้าไม่รู้หรอกนะว่าเหตุใดเจ้าจึงอ้างนามของสตรีสูงศักดิ์เช่นนั้น ทว่ารูปลักษณ์นั่นย่อมไม่ใช่ของชาวอียิปต์แน่ๆ ฮาเดสตวาดลั่นชี้คทาออกไป หากล้อเล่นอีก ข้าฆ่าเจ้าแน่!”

    “.....จงเจิดจรัสแอสพฺ!”

    “........!?”

    หญิงสาวร่ายอาคมไม่ยี่ระ ส่วนฝั่งฮาเดสก็ถึงกับตะลึง เหตุเพราะท่าทีไม่สนโลกกับประการสองคือการที่เธอร่ายบทอาคมที่ไม่ใช่ของศาสนะทั้งสี่ เป็นการใช้อาคมของพวกนับถือศาสนาเทวะนิยม

    ———เป็นผู้นับถือ <โพลีทีส> อย่างไม่ต้องสงสัย!

    ฮาเดสเองก็ถือเป็นเทพแห่งลัทธิโพลีทีส ดังนั้นเจ้าตัวจึงรับรู้ทันทีที่เห็นสัญลักษณ์บนหลังมือซ้าย พอเหลือบมองไปยังฝ่ามือก็เห็นตราเมอร์ริธถึงสี่สิบจุด

    นี่มันบ้าอะไร!?” เขาจดจำได้ว่าไม่กี่เดือนก่อน หล่อนยังไม่มีตราสัญลักษณ์หรือเมอร์ริธแม้แต่น้อย เดิมทีที่มันมาคืนชีพแพทตี้ก็เป็นเพราะหวังว่าเธอจะเป็นเทพหรือมารชั้นผู้น้อย ดังนั้นเขาก็เลยหวังจะใช้ประโยชน์เสียหน่อย

    ตอนนั้นคิดแบบนั้น ฝ่ามือของเธอก็ชี้มาข้างหน้า ซู่ม! ทันใดนั้นพลังจิตก็พลันก่อตัวกันเป็นอสรพิษยักษ์สองตนโอบล้อมเธอไว้ นี่คืออาคมแอสพฺที่เธอร่ายเมื่อครู่ไม่ผิดแน่

    ———ทันใดนั้นอสรพิษคู่ก็พ่นละอองพิษ

    ฟ่อววว!

    ระวัง!” ฮาเดสร้องเตือน ก่อนจะกระโดดหลบข้างไปพร้อมกับเซอร์เบอร์รัส ซู่วว! ณ พื้นที่พวกเขายืนเมื่อครู่พลันปรากฏร่องรอยละลายของกรดพิษขึ้น

    เหวออออ!? อาคมนี้มันอะไรกันเนี่ย..!”

    เซอร์เบอร์รัสถึงกับตระหนก พอคิดว่าหากตนถูกพิษหลอมละลายนี้แล้ว.....เธอส่ายหน้าไปมาอย่างขนลุก ฮาเดสเหงื่อแตกพลั่ก นี่มันผิดคาดจากที่เขาคิดไว้เยอะ ทว่าสิ่งหนึ่งที่ชี้ชัดแล้วก็คือ

    ———ผู้หญิงคนนี้อันตรายเกินไป

    ไม่อยากทำเลยแฮะ ฮาเดสเปรย ก่อนจะจ้องเขม็ง ทั้งที่อุตส่าห์โอนถ่านพลังจิตให้แล้วแท้ๆ เป็นเช่นนี้ข้าก็ต้องเสียเวลาฟื้นพลังจิตจำนวนมากอีก ให้ตายเถอะ!”

    ตูมมมม!

    อสรพิษถูกบงการให้ทะยานหัวเข้าใส่ กระนั้นฮาเดสก็หลบพลิ้วตัวไปอย่างเรียบง่าย เขาตวัดคทาในมือแล้วตัดเส้นกระแสของตนที่กำลังเชื่อมโยงกับแพทตี้อย่างทื่อด้าน

    ไร้ซึ่งเสียงใดๆ แต่ที่เห็นชัดก็คือแพทตี้ค้างเติ่งกับที่เช่นเดียวกับอสรพิษอาคม

    จากนั้นดวงตาของคนตายจึงกลับคืน อาคมถูกคลายออกและเธอก็หมดสติลงนอนแน่นิ่งกับพื้นอีกครั้ง น่าเสียดายจังนะเจ้าคะ เซอร์เบอร์รัสเอานิ้วแตะปาก แล้วทำท่าซึมให้เห็น

    ม้าพยศเอามาก็เสียของเปล่าๆ

    ฮาเดสตอบ ที่ทำไปเมื่อครู่คือการตัดกระแสจิตระหว่างตนกับศพ กล่าวก็คือเป็นการยกเลิกอาคมชุบชีวิตที่ใช้อยู่กับเป้าหมายนั่นเอง ชายหนุ่มหวังจะเอาเธอมาเป็นสมุนเพื่อฉะกับฮิรา

    ———ทว่าพอลงเอยเช่นนี้เขาก็ได้แต่ทำหน้าเซ็ง

    ไปเถอะ

    นายท่านจะปล่อยศพเธอโล่งๆงี้เลยจริงอ่ะ?”

    ถ้าเจ้าก็ไม่พอใจก็ฝังนางซะเองสิ

    งื้อออออ~!สาวหูหมาทำท่างืองอนออกมาอย่างน่ารักน่าชัง กระนั้นชายผู้เป็นเจ้าของกลับเฉยเมยแล้วเดินออกไปทั้งๆอย่างนั้น

    ที่นี่.....ที่ไหน?”

    .

    .

    .

    เสียงปริศนา นี่ไม่ใช่เสียงของตนและเซอร์เบอร์รัสแน่นอนอยู่แล้ว ดังนั้นทันทีที่ได้ยินทั้งคู่ก็พลันหันขวับไปยังร่างศพของหญิงสาว

    เป็นแพทตี้ซึ่งกำลังนั่งกับพื้นด้วยท่าทีงุนงง

    เป็นไปไม่ได้?”

    ชายหนุ่มครางอย่างฉงน จากนั้นจึงเดินเข้าไปกระชากมือของแพทตี้ให้ลุกขึ้น กรี๊ดดด!?เธอร้องตกใจ กระนั้นเทพแห่งความตายหาใส่ใจไม่ เขาจ้องเรือนร่างของหญิงสาวครู่หนึ่ง

    จากนั้นจึงหยุดอยู่กับฝ่ามือซ้ายของเธอ

    ———ตราสัญลักษณ์หายไปแล้ว!?

    ไม่มีหลงเหลือให้เห็น กระทั่งค่าเมอร์ริธก็เช่นกัน นี่มันอะไร? แล้วทำไมเธอถึงยังมีชีวิต ทั้งที่เมื่อครู่ยังใช้อาคมไม่เสร็จสิ้น ก็จริงว่าเธอกินกระแสจิตจากเขาไปเยอะกว่าคนทั่วไปถึงสามเท่า แต่ว่าเมื่อครู่เพิ่งโอนให้ราวๆหนึ่งสามเห็นจะได้ หากเป็นดังนั้นก็อาจสรุปกว่าเป็นเพราะนี่คือลิมิตที่คนธรรมดาทั่วไปพอจะฟื้นสติได้? ถึงอย่างนั้นเทพแห่งความตายก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี

    และในขณะที่ไม่เข้าใจนั้นสิ่งหนึ่งที่เห็นชัดๆเลย

    ———ก็คือหล่อนไม่ใช่มนุษย์!

    -นายคือคนที่เจอเมื่อตอนนั้น? ที่ใต้หน้าผา..? ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่? ไม่สิ.....” แพทตี้เองก็เริ่มได้สติ เธอค่อยๆหันมองไปรอบๆ จากนั้นดวงตาจึงเบิกโพลง

    เต็มไปด้วยซากปรักหักพัง และซากศพเต็มไปหมด

    เธอจำได้แล้ว เมื่อตอนนั้นจู่ๆพวกอสุภะก็เข้าจู่โจมผู้คน

    ———ผลลัพธ์ก็คือแบบนี้เหรอ?

    ผู้คนที่ไม่ได้ทำอะไรผิดต้องมาตายแบบไม่ได้อะไรขึ้นมาเช่นนี้น่ะเหรอ..!?

    อสูรแปดชั้น.....เกล!

    ตึง!

    ทันใดนั้นบรรยากาศหนักอึ้งก็พลันปรากฏขึ้นอีกครั้ง ฮาเดสเองก็สัมผัสได้ ฝ่ามือของหญิงสาวเริ่มร้อนรุ่ม ตราสัญลักษณ์เริ่มปรากฏขึ้นอีกครั้ง

    ทว่าหนนี้กลับเป็นตราแห่งเฮล ตราแห่งผู้นับถือคริสตจักร

    ———ฮาเดสถึงกับหน้าเหวออีกครั้ง

    บ้าอะไรกัน!? นี่เจ้าเป็นตัวอะไรกันแน่?”

    จะต้องแก้แค้น...แก้แค้นให้กับทุกคน!”

    ฟังข้าสิโว้ย..!”

    ฮาเดสเห็นแพทตี้เหม่อก็เลยตบหน้าหล่อนไปทีหนึ่ง เพียะ! โดยไม่รู้สึกตัวเขาก็เผลอใช้แรงของเทพกับสตรีตรงหน้าเข้าเสียแล้ว ชิบ!’ ฮาเดสร่ำร้องในใจ บางทีคงเพราะเห็นว่าหล่อนไม่มีความเป็นมนุษย์อยู่ก็เลยเผลอลงมือแรงไปนิด

    ———แล้วฮาเดสก็ตะลึงอีกครั้ง

    เพราะแพทตี้ดันยืนเฉยไม่ล้มลงไปกองกับพื้นดังที่คาดไว้

    อะ-...อะไรกันวะ?”

    -นี่นายทำบ้าอะไร..?”

    แพทเหมือนจะได้สติ เธอเริ่มเปล่งเสียงสั่นเครือแล้วจ้องเขม็งไปยังชายตรงหน้า

    มันเจ็บไม่ใช่รึไงยะ!?”

    เปรี้ยง!

    แพทตี้สวนกลับไปด้วยการตบเช่นกัน ทว่าเธอเองก็แค่กะหวังให้เขารู้สึกเจ็บที่หน้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

    ———ใช่ เธอน่ะคิดแบบนั้นจริงๆนะ

    ป่งงงง!

    ทว่าพอรู้สึกตัวร่างของฮาเดสก็ปลิวไปไกลร่วม 50 เมตร ก่อนจะกระแทกกับซากปรักหักพังจนอิฐแตกเป็นรูปคนตามร่องที่เขาทะลุผ่านเข้าไป

    ทั้งสาวหูหมาและทั้งสาวที่ระบุไม่ได้ว่าเป็นตัวอะไรต่างก็ถึงกับอ้าปากค้าง

    ———คำพูดอันแจ่มชัดดังออกมาจากของแพทตี้ว่า

    -เอ๊ะ..?”

    ۞۞۞

     

    ปล. เปิดภาคฮาเร็มแห่งฮาเดส(ฮา)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×