ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #140 : Ep.58 - Abnormal

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 634
      45
      5 ส.ค. 61

    UN.58 - Abnormal

    แข็งแกร่งซะจริงนะ

    ฮิฮิ! แน่นอนสิ ฮิรายิ้มแล้วผายมือ ก็ชั้นเป็นพระเจ้านี่นา

    เปรี้ยง!

    เกลยิงลำแสงพลังจิตออกไป ฮิราเพียงแค่ยืนเฉยเท่านั้นซึ่งผลลัพธ์ก็คือหล่อนไม่สะทกสะท้านแม้แต่น้อย พลังของเมอร์ริธ 100 จุดนี่ทำเอาเจ็บๆคันๆเหมือนกันแฮะ

    เธอบ่นในสภาพที่เสื้อเดรสถูกเผาไหม้จนเป็นจุล หญิงสาวยืนตระหง่านในสภาพเปลือยเปล่าอย่างไม่แยแส เกลเดาะลิ้น

    นี่แกเป็นอมตะรึยังไง?”

    ไม่รุ้สินะ?”

    ———จังหวะนั้นฮาเดสก็เข้ามาด้านหลังแล้วพูด

    ท่าไม่ดีแล้ว ข้าว่าเราควรหลบหนีออกไปก่อนเสียจะดีกว่า

    เชิญแกไปคนเดียวเลยละกัน

    เกลตอบกลับอย่างเย็นชาจนเจ้านรกแห่งโอลิมปัสยังต้องมีน้ำโหเล็กๆ ทว่าก่อนที่เขาจะทันได้เอ่ยทัดทานใดๆ เกลก็ทะยานร่างออกไปประชันหน้ากับฮิราเสียแล้ว

    หอกเจ็ดแง่งปรากฏเสาเพลิงลุกท่วมดุจไฟร้อนของลาวา

    ———เกลฟาดมันลงใส่ทั้งอย่างนั้น

    บรึ้ม!

    ทั้งห้องปรากฏเสียงกัมปนาทดังสนั่น กระนั้นเขากลับเบิกตาค้าง

    อะไรกัน!?”

    ภาพที่เห็นก็คือฮิราซึ่งร่างโปร่งแสงปล่อยให้ท่าพลังจิตทะลวงผ่าน

    ———จากนั้นเธอจึงก่อร่างขึ้นใหม่ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    ให้ตายสิ เจ้านี่เล่นใหญ่ตลอดเลยนะ

    หุบปาก!”

    วืด! วืด! วืด!

    หอกเจ็ดแง่งถูกปกคลุมไปด้วยท่าพลังจิตจนเปลี่ยนรูปเป็นหอกเพลิงยักษ์ ในสภาพนั้นเกลกลับวาดมันไปมาอย่างไม่ลดละ ทว่าการกระทำนี้ไม่ส่งผลอันใดแก่ฮิรา เธอฮาวออกมาเบาๆ

    ชักน่าเบื่อแล้วสิ

    เปรี้ยง!

    ฮิราดีดนิ้ว กระนั้นการดีดนิ้วนี้กลับรวดเร็วจนเกลยังมองตามไม่ทัน ผลลัพธ์คือแขนขวาของเกลแหลกเละจนไปถึงช่วงไหล่และสีข้าง ความเจ็บปวดรวดร้าวปรากฏ

    ———ทว่าเขาเองก็ไม่ยี่ระ

    อาชูร่า..!”

    เปรี้ยง!

    ทันใดนั้นร่างของเกลจึงแปรเปลี่ยนเป็นร่างสถิตมาร ผิวเปลี่ยนสีมีแขนเพิ่มขึ้นและงอกใหม่อย่างรวดเร็ว ฮิราอุทาน โอ้!” ออกมาเบาๆ

    น่าสนุกนี่! ถ้างั้นชั้นจะออกแรงมั่งล่ะนะ

    ทันใดเบื้องหลังของฮิราจึงปรากฏหอกแหลมนับพันออกมา ใช่ หลักพัน จากนั้นมันจึงทะยานออกมาดุจมิสไซน์ จังหวะนั้นเกลก็เร่งท่าพลังจิตออกมา

    บรึ้มมมม!

    รัศมีเพลิงที่หนาและใหญ่กว่าเดิมพลันกลืนกินหอกทั้งหมดไปโดยสิ้นเชิง!

    ———จังหวะนั้นฮิราก็ยิ้ม

    ใช้ได้เลย แล้วก็นะ นายน่ะเป็นถึงเทพซะเปล่าทำไมถึงมาเข้าข้างหลังผู้หญิงล่ะ

    สวบ!

    แทนการตอบรับเบื้องหลังเธอก็ปรากฏร่างของฮาเดสขึ้นกลางอากาศธาตุ ลำตัวของเขาถูกหอกเหล็กของฮิราเสียบจนทะลุออกหลัง เขาสำรอกเลือดออกมาชุดใหญ่

     ค่อก!? เป็นไปได้ยังไง?”

    ก็เป็นไปแล้วนี่? ไอ้วิชาล่องหนน่ะมันตกยุคไปแล้ว ขนาดเกลมีเกลก็ยังไม่ใช้เลย ใช่ไหม?”

    ก็เห็นๆอยู่ว่าอาคมล่องหนใช้กับเธอไม่ได้

    เกลตอบหน้าตายผิดกับท่วงท่าที่ทะยานเข้ามาฟาดฟันอีกครั้ง ฮิราเห็นดังนั้นจึงถีบฮาเดสให้กระเด็นออกไปไกล ก่อนจะสร้างหอกอีกเล่มขึ้นมาขวางกั้นไว้

    เคร้ง!

    นี่สุดแรงของเจ้ารึยัง?”

    แล้วแกล่ะเอาจริงรึยัง!?”

    สะเก็ตไฟสีแดงส้มกระเซ็นออกมาเรื่อยๆ ความร้อนจากหอกเจ็ดแง่งส่งผลให้หอกเหล็กเริ่มหลอมละลาย ฮิราเอ่ยต่อ ข้าอุตส่าห์ไว้ชีวิตเพราะเห็นบางอย่างในตัวเจ้า แต่ไม่คิดเลยว่าจะอ่อนแอถึงเพียงนี้ ดูท่าจิตสำนึกเจ้าจะไม่ได้เข้าถึงในระดับเดียวกับข้ากระมั้ง?”

    ก็แล้วมันยังไงเล่า!”

    ก็ไม่ยังไงหรอก เป้ง! ฮิราโบกมือส่งผลให้เกลร่างกระเด็นออกไป เขาตีลังกาก่อนจะแลนดิ้งตัวแล้วทะยานเข้าใส่อีกครั้งอย่างไม่ลดละ ฮิราว่า ความทะเยอทะยานของเจ้ามันมีมากกว่านี้นี่?”

    หนวกหูโว้ยยยยย!”

    เปรี้ยง!

    ทว่าก่อนที่เกลจะเข้าถึงตัวอีกฝ่าย เบื้องหน้ากลับปรากฏร่างของหญิงสาวผู้หนึ่งขึ้น เธอถือดาบใหญ่สีทอง และดาบนั่นก็หวดฮิราจนกระเด็นในหนเดียว

    การกระทำนี้ส่งผลให้เกลและฮิราถึงกับตาค้าง

    ———สามารถโจมตีฮิราได้? เป็นไปได้ยังไง!?

    เจอจนได้ ทั้งอสูรแปดชั้นและยัยเจ้าหนี้ของเจ้านายชั้น

    หญิงสาวเหวี่ยงดาบแทงลงดิน แล้วเหลือบมองทางเกล

    ........เธอคนนี้ก็คือแพทตี้!

    เรื่องของนายชั้นจะมาสะสางทีหลัง คุณเซอร์เบอร์รัสฝากดูแลฮาเดสด้วย!”

    อืม เข้าใจแล้ว!”

    สุนัขสามหัวกลายร่างเป็นคนพร้อมกับหิ้วฮาเดสกลับไปทางบันไดสวรรค์ ผ่านไปราวห้าวิฯ สถานที่นี้ก็หลงเหลือเพียงแค่สามคน

    หนึ่ง ฮิรา

    สอง เกล

    สาม แพทตี้

    เกล ชั้นรู้เรื่องของนายหมดแล้วผ่านความทรงจำ เธอพริ้มตาลง แต่ว่านะ ต่อให้นายเป็นผู้มีพระคุณแต่การที่นายไล่ฆ่าทุกคนในเมืองนารากะน่ะยังไงชั้นก็ไม่อาจยกโทษให้

    ———เธอจรดนิ้วในท่ามุทราออกไป

    ชั้นจะยอมร่วมมือกับนายแค่ครั้งนี้เท่านั้น! พอจบเรื่องนี้ชั้นจะฆ่านายซะ!”

    ตอนนั้นตราคาร์ม่าจึงเปล่งแสง

    ———เธอคำรามออกมา

    จงหายไปอสุภะ!”

    ۞۞۞

    ปล.ตอนต่อไปอวสาน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×