ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #47 : Ep.47 - Slaughter

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.32K
      93
      29 ธ.ค. 59

    UNagain.47 – Slaughter

    ยิ่งเรียนรู้ก็จะยิ่งแข็งแกร่ง

    ถ้าคิดซะแบบนี้อะไรๆมันก็คงดูสมเหตุสมผลขึ้นมาหน่อย ขณะที่เกลยังคงแหงนหน้ามองขึ้นฟ้าพร้อมกับปล่อยความคิดให้เลื่อนลอยอยู่นั้น จู่ๆเสียงหนึ่งก็ทักขึ้น

    นี่แกชั้นขอถามอะไรหน่อยสิ!”

    “.....?”

    เป็นชายปริศนาที่เกลไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน.........เหมือนรับรู้ได้ถึงสิ่งผิดปกติบางอย่าง เกลค่อยดันตัวขึ้นจากพื้นพร้อมกันก็จดจ้องไปที่อีกฝ่ายโดยไม่ละสายตาไปไหน

    อะไร?”

    เกลตอบกลับไปแบบกลางๆไม่เผยแววมิตรหรือศัตรูด้วย ส่งผลให้อีกฝ่ายเลิกคิ้วขึ้นหนหนึ่ง,แล้วว่า “คนที่ชื่อบ๊อบน่ะ,อยู่ที่นี่รึเปล่า?”

    .......คนรู้จักของบ๊อบเหรอ?”

    ก็ไม่เชิง,เผอิญว่ามันเป็นงานน่ะ——”

    เป๊าะ!

    ชายปริศนาดีดนิ้ว,ทันใดนั้นก็พลันปรากฏเค้าร่างนับสิบสายทะยานออกมารายล้อมอยู่ต่อหน้า.....สิ่งมีชีวิตเหล่านั้นล้วนยืนสองขาแบบมนุษย์ ทว่าความสูงร่วม 3 เมตรกว่าๆบวกกับหน้าตานั้นนับว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่ง

    รูปร่างของมันล้วนคล้ายคลึงกับ <อสุภะทว่าร่างกายนั้นดูหนาใหญ่กว่าและไร้ใบหน้าผิดหูตาจมูก บนศีรษะอันเรียบเนียนนั้นมีเพียงแค่ปากสีแดงสดกำลังฉีกยิ้มอยู่ เกลในตอนนี้ถึงกับหน้าเปลี่ยนสี

    นี่แกคิดจะทำอะไร..?”

    ทำงานไงเล่าหน้าที่อันสูงศักดิ์นี้ล้วนเป็นประสงค์ของพระเจ้า,ดังนั้นชั้นถึงได้มาอยู่ที่นี่

    พระเจ้า..?”

    ——จากนั้นหมอนั่นก็ประกาศกร้าวออกมา

    เพราะแบบนั้นชั้นถึงต้องฆ่าชายที่ชื่อว่าบ๊อบนั่นทิ้งไปซะ..!”

    ฟุ่บ!

    มือของอีกฝ่ายวาดออกไปเบื้องหน้าเผยเมอร์ริธทั้ง 20 จุดอยู่ภายใน ไม่เพียงเท่านั้น......เหนือภาพของเมอร์ริธจำนวนมากเองก็มีบางสิ่งที่ดูผิดแปลกไปจากทุกที

    .....สิ่งนั้นก็คือ <รอยสัก>

    รอยสักซึ่งควรจะเป็นรูปของ <กงล้อ 8 ซี่เหมือนกับของเกลและบ๊อบนั้นกลับถูกแทนที่ด้วยรอยสักของ <ไม้กางเขนแทนเสียอย่างนั้น ทันทีที่เห็นตัวชายหนุ่มถึงกับลอบขมวดคิ้ว,เท่าที่เกลจำความได้ก็ยังไม่เคยพบเจอใครที่มีรอยสักเช่นนี้มาก่อน ไม่ว่าจะเป็นพวก <ไอแซคหรือคนในเมืองก็ตาม

    ขณะที่เกลยังคาใจอยู่นั้น,อีกฝ่ายก็ว่า

    “——ขยี้มันซะ

    ชายนิรนามเผยเจตนาฆ่าฟันอย่างเด่นชัด จากนั้นอสุรกายรอบข้างก็เหมือนรับรู้ได้ถึงความต้องการนั้น พวกมันทั้งสิบพลันกู่ร้องเสียงดังลั่น,ก่อนจะกระโจนเข้าปากทางเข้าของศูนย์วิจัยในทันที จากการกระทำนี้ทำเกลระบุได้ชี้ชัดว่าเจ้าพวกนี้เป็นดั่งลูกสมุนของชายตรงหน้า

    และชายตรงหน้าก็เหมือนต้องการจะเอาชีวิตบ๊อบด้วยเหตุบางอย่างอีกทีหนึ่ง.......ก็จริงว่าหากบ๊อบตายไปยังไงซะเขาก็คงไม่ใส่ใจ ทว่านั่นก็เป็นเพียงแค่ความรู้สึก

    เปรี้ยงงง!

    ก่อนที่มันจะย่างกรายเข้าสู่ภายใน กระสุนน้ำก็พลันปะทะต่ออสุรกายจำนวนหนึ่งจนตัวพรุนเป็นรูส่งผลให้ที่เหลือชะงักกึกไปตามๆกัน——ณ ทิศทางตรงกันข้ามนั้นกลับเผยเกลที่กำลังชี้พานี • ทัลวาลในมือเข้าใส่พวกมันอยู่ ชายปริศนาขมวดคิ้วแน่น

    นี่แก....คิดจะขัดขวางงั้นเหรอ?”

    ก็คงแบบนั้น

    เกลตอบรับพลางเลื่อนปลายดาบมาทางชายตรงหน้า

    จนกว่าชั้นจะได้สูตรยา............ทางนี้ก็คงปล่อยให้เจ้านั่นตายไม่ได้หรอกนะ

    “——ยกโทษให้ไม่ได้

    หมอนั่นกัดฟันกรอด อุ้งมือที่กวาดไปเบื้องหน้ากลับกลายเป็นงองุ้มบีบเข้าหากันอย่างสุดแรงเกิดด้วยอารมณ์อันคุกรุ่น พร้อมกันนั้นอีกฝ่ายเองก็คำรามลั่นออกมา

    คนบาปที่ขัดประสงค์ของพระเจ้า......โทษของแกมีเพียงแค่การดับสูญไปเท่านั้น!”

    พูดมากเว้ยที่แกลงนรกมาก็แสดงว่าเป็นคนบาปเหมือนกันแหละวะ..!”

    ——ทั้งสองต่างเผยท่าทีแตกหักอย่างเด่นชัด

    .

    .

    ก่อนที่สถานการณ์จะเลวร้ายยิ่งขึ้นไปมากกว่านี้ ขณะเดียวกัน.....ทางด้านบ๊อบก็ยังชักทำการวิจัยอยู่เช่นเดิมโดยไม่ได้รับรู้เรื่องราวจากภายนอก จะอย่างไร,สำหรับตัวเขาแล้วเรื่องของแฟนสาวนับว่าสำคัญที่สุด

    .....ไม่ว่ายังไงก็ต้องเอาเธอกลับมาให้ได้

    ถึงแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตของคนนับล้านหรือมากกว่านั้น——แต่หากการกระทำดังกล่าวสามารถช่วยฟื้นสติของเธอขึ้นมาได้แล้วล่ะก็,ตัวบ๊อบเองก็ไม่มีทางที่จะลังเลเด็ดขาด

    เป็นปณิธานอันแรงกล้าและก็ความต้องการอันหยาบช้าในเวลาเดียวกัน

    ท่ามกลางห้องขาวของสถานวิจัยนี้ จู่ๆชายผิวสีก็รับรู้ได้ถึงบางสิ่งที่ไม่ถูกต้อง.....ไม่ใช่การทดลองที่ผิดพลาดหรือการวิจัยที่ผิดแผน แต่เป็นการคงอยู่ซึ่งผิดปกติไปจากทุกทีที่ควร

    หนูท่องั้นเหรอ?”

    บ๊อบเปรยโดยยังง่วนอยู่กับงานตรงหน้า สภาพที่เหมือนกับบ่นลอยๆนี้กลับถูกตอบรับด้วยเสียงของชายอีกคนหนึ่ง

    สมแล้วที่เป็นแจ๊ค • ของเหล่าอสุภะรู้สึกตัวเมื่อไหร่กันว่าผมอยู่ที่นี่?”

    ก็ตั้งแต่ที่แกย่างเท้าเข้ามาในห้องเนี่ยแหละ กลิ่นสาบของหนูน่ะมันแทงจมูกชั้นซะจนแสบไปหมด

    จากนั้นเสียงหัวเราะร่วนจึงดังตอบรับคำของบ๊อบ พร้อมกับการปรากฏตัวของชายปริศนาขึ้นที่ด้านหลังห่างออกไปราว 20 เมตร,มันว่า “คุณนี่ยังปากดีเหมือนเคยนะ” ชายผิวสีไม่สะท้านต่อคำกล่าวพลางแย้งทัก

    แล้วแกมีธุระอะไร?”

    “——ไม่น่าถามเลยนะ

    ชายผิวขาวตอบกลับพลางแบมือออกไปเบื้องหน้า ที่กลางฝ่ามือนั้นเผยรอยสักของ <ไม้กางเขนและเมอร์ริธอีก 22 จุดอยู่ภายใน อีกฝ่ายสาวเท้าเข้ามาทีละน้อยพร้อมกับเอ่ยด้วยเสียงสงบนิ่ง

    หัวของคุณ.....ผมขอนำไปมอบให้กับคิงก็แล้วกัน

    มันเหยียดยิ้ม ขณะเดียวกันบ๊อบก็วางปากกาลงกับโต๊ะแล้วบอกกับชายด้านหลังตนด้วยท่าทีขบขัน

    จะดูถูกกันเกินไปหน่อยมั้ง..? ถึงได้ส่งโฟลทเอชคนเดียวมากำจัดชั้นน่ะ....ไม่เสียดายชีวิตเลยรึไง?”

    เพื่อพวกเราเหล่า <อันเดดการเสียสละก็นับว่าเป็นประสงค์ของพระเจ้าด้วยเช่นกัน ทว่าอย่างไรแล้ว,สำหรับคุณ.....เพียงแค่ผมคนเดียวก็เอาอยู่

    โห..?”

    ชายผู้ครองตำแหน่งโฟลทเอชว่าอย่างนั้น ก่อนจะหยุดฝีเท้าลงในระยะห่างเพียงแค่ 10 ก้าว ณ ช่วงเวลานี้,ทั้งสองล้วนแล้วแต่เงียบงันไร้ซึ่งคำพูดออกจากปาก  กระทั่งการเคลื่อนไหวเองก็ยังถูกผนึกไว้จนนิ่งไม่ไหวติง——ราวกับว่านี่คือการแข่งความอดทนอยู่ยังไงอย่างนั้น

    แป๊ก!

    แป๊ก!

    แป๊ก!....

    สิ่งที่เคลื่อนไหวอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันน่าอึดอัด,ก็คือลูกตุ้มเหล็กเพนดูลั่มบนโต๊ะของบ๊อบ พวกมันตีกันไปมาสลับซ้ายขวา หนึ่งครั้ง,สองครั้ง,สามครั้ง,สี่ครั้ง.....เป็นเช่นนี้อยู่พักหนึ่ง

    กระทั่งเสียงของลูกตุ้มตกกระทบลงพร้อมกันสองจังหวะ

    ทุกอย่างถึงได้เริ่มขึ้น——

    จงปรากฏต่อหน้าข้าโมกขศักดิ์!”

    จงประจักษ์สู่สายตาดูแรน • ดอล!”

    เปรี้ยงงง..!!

    แทบจะพร้อมเพรียงกัน,หนึ่งดาบและหนึ่งหอกต่างก็โถมปะทะเข้าหากันบังเกิดเป็นช็อคเวฟขึ้นแหวกชั้นอากาศรอบด้าน หอกสีทองซึ่งปรากฏลวดลายกนกดูเก่าแก่จนน่าเกรงขามนั้นคือโมกขศักดิ์ในมือบ๊อบ ส่วนอีกวัตถุดาบซึ่งเป็นเหล็กสีเงินบริสุทธิ์ราวกับทองคำขาวนั้นก็คือดูแรนดอลซึ่งเป็นอาวุธของฝ่ายตรงข้ามที่กดดาบลงมาหนักแน่นไร้ซึ่งความปราณี

    ผู้ไร้ศรัทธาต่อพระเจ้าจงหายไปซะ..!”

    ศาสนาชั้นไม่มีพระเจ้าเว้ย!”

    ۞۞۞

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×