ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #66 : Ep.66 - Silly

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.77K
      82
      19 ก.พ. 60

    UNagain.66 – Silly

    ท่ามกลางความมืดของยามราตรี เหนือน่านฟ้าแห่งนี้ยังคงประดับประดาไปด้วยม่านหมอกสีแดงฉานของโลหิต นรกซึ่งปกคลุมไปด้วยบรรยากาศยากจะบรรยายนี้คือสถานที่ๆเขาอาศัยอยู่

    ———เกลเพ่งมองศพตรงหน้าอย่างไร้อารมณ์

    คนๆนี้ก็คือประยุทธ์ เจ้าพ่อค้ามนุษย์ซึ่งอยู่ในลิสต์บัญชีดำของลิโป้ สภาพที่นอนตายอนาถเผยเลือดสดๆไหลรินออกจากลำคอขาวนั้นทำให้พื้นหินเจิ่งนองไปทั่ว เกลสลายดาบอาคมในมือ ก่อนจะทะยานร่างหายวับไปกับความมืด ทิ้งให้เหลือเพียงแสงเงากับความว่างเปล่าอยู่ภายในห้อง

    .....วันนี้เขาได้สำเร็จโทษคนบาปไปอีกหนึ่ง

    ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะที่เราสามารถฆ่าคนได้โดยไม่รู้สึกผิด

    เกลทบทวนความคิดเช่นนี้อยู่ตลอดทาง กระทั่งมาถึงบ้านพักที่ลิโป้มอบให้ ชายหนุ่มจึงเข้าห้องปิดประตูนอนลงกับฟูกหนาเบื้องหน้า เขายื่นมือขวาออกไป

    ———บนนั้นมีคาร์ม่า21 จุด

    หึ เพิ่มขึ้นอีกแล้วสิเนี่ย?”

    เกลยิ้มเหยเก ก่อนพริ้มตาลงฝืนความรู้สึกอันหนักอึ้งให้เลือนหายไป 30 นาที 1 ชั่วโมง 2 ชั่วโมง 4 ชั่วโมง 6 ชั่วโมง....เขามัวแต่หลับตาลงอย่างทื่อด้านโดยที่สมองยังคงแล่นทำงานโดยปกติ

    ไม่รู้สึกง่วง

    ไม่รู้สึกผิด

    ไม่รู้สึกแย่

    ........

    ———ไม่รู้สึกอะไรเลย

    ชายหนุ่มปรือตาขึ้นฉับพลัน ดวงตาของเขานั้นเป็นสีแดงฉานของอสุภะ กระนั้นก็มีความเข้มดำด้านแบบมนุษย์แฝงอยู่ลึกๆ เพราะถูกผ่าตัดเหรอ? รึว่าเป็นเพราะเขามีคาร์ม่าเยอะเกินไป? รึเพราะเป็นอสุภะ?

    ไม่ใช่หรอก

    .....เขาก็แค่กลัว

    เพราะแบบนั้นก็เลยปิดกั้นความรู้สึกตัวเองไว้ กลัวว่าต้องรู้สึกผิด กลัวว่าต้องเสียใจ กลัวว่าต้องโศกเศร้า ชายหนุ่มรู้อยู่แก่ใจดี เขาก็แค่ไม่อยากให้ซ้ำรอยเดิมอีก

    ———เขาไม่อยากเจ็บปวดไปมากกว่านี้แล้ว

    กึด!

     

    โอ้! อรุณสวัสดิ์ พลทหารเกล

    ทันทีที่มาถึงค่ายทหาร เบื้องหน้าของเกลก็เผยให้เห็นสาวเนี๊ยบอย่างไอริสอยู่ที่จุดนัดพบ ทั้งที่ยังเช้าตรู่แท้ๆ เกลซึ่งไม่ได้หลับนอนทั้งคืนจึงได้แต่หาววอดๆทัก อรุณสวัสดิ์ ตอบกลับไป

    ———พอผ่านไปซักพักกองร้อย 03 จึงมารวมพลกันครบ

    ตรงหน้าพวกเขามีหัวหน้าใหญ่อย่างเอแคลร์ยืนกำกับอยู่เช่นเคย

    โหลๆ เอาล่ะ! พลทหารทั้งหมดจงฟัง! วันนี้เรามีกิจกรรมพิเศษซักเล็กน้อย อืม.....ว่าไงดีล่ะ? คือแผนการฝึกวันนี้เนี่ยมันเป็นแบบร่วมกองร้อยอ่ะนะ

    ร่วมกองร้อย?” เกลขมวดคิ้ว

    เนื่องจากเมื่อวานกองร้อย 05 ขอร้องมาว่าอยากตัวๆกับพวกเรา ประมาณว่าฝึกซ้อมรบร่วมกันโดยจัดทีม 4 ต่อ 4 ด้วยรูปแบบเซอร์ไววอลตะลุมบอน

    ———เอแคลร์ชี้นิ้วขึ้น

    สรุปง่ายๆคือพวกนายต้องซ้อมรบจริงกับพวกกองร้อย 05 ไงล่ะ

    แซ่ด! แซ่ด! แซ่ด!

    ทันทีที่พูดจบ ทุกคนก็ถึงแตกตื่นไม่ก็พูดคุยซ่อกแซ่กกันจ้าละหวั่น

    เงียบ..!”

    ———ทันใดนั้นกองร้อย 03 จึงได้สติ

    หลังจากตะโกนไปอย่างนั้น เอแคลร์ก็พล่ามต่อ ไปเตรียมตัวให้พร้อม! เช็ดถูอาวุธและยุโทปกรณ์ให้ดี อีกครึ่งชั่วโมงหลังจากนี้ เราจะไปเจอกันที่ประตูทิศใต้ ถ้าเข้าใจแล้ว! เลิกกอง!”

    ฮ่าห์!”

    เสียงตอบรับดังสนั่น จากนั้นเอแคลร์จึงผละออกจากกอง พอถึงตรงนี้ทุกคนในกองร้อยต่างก็วุ่นวายเป็นการใหญ่ บางเริ่มพูดถึงอาวุธและความแข็งแกร่งของศัตรู ส่วนบางคนก็ไปหาพวกเข้าทีม

    แน่นอนว่าเกลก็เช่นกัน พลทหารเกล ทันทีที่ได้ยินเสียงทัก ชายหนุ่มก็หันมองไปยังไอริสซึ่งรวบรวมทีมไว้พร้อมหน้ากำลังยืนยิ้มให้

    ไง เห็นเขาว่าต้องแข่งทีมแบบสี่ๆนี่?”

    ถูกแล้ว เพราะงั้นถึงคิดจะรวบรวมพรรคพวกอยู่ยังไงล่ะ

    ———หล่อนว่าเสร็จจึงเดินนำทีมเข้าไปคุยกับกลุ่มอื่น

     

    เอาล่ะ! พลทหารได้ทีมครบกันแล้วใช่ไหม?”

    ตรงหน้านั้นคือเอแคลร์ซ้ายขวาคือพรรคพวก และเลยไปอีกก็คือกองร้อย 05 ซึ่งเป็นศัตรูชั่วคราวในการฝึก หลังจากจัดการปัญหาเรียบร้อยแล้ว ทุกคนก็มุ่งหน้ามายังจุดนัดพบทันที

    ซึ่งสิ่งแรกที่เกลสังเกตเห็นก็คือ

    อ้าว? ว่าไงเจ้าผ้าพันแผล ไม่คิดไม่ฝันเลยนะเนี่ยว่าจะได้มาเจอกันที่นี่

    ———ชิมาสุ

    ขุนพลในตำนานแห่งแดนอาทิตย์อุทัยคนนั้น แท้จริงแล้วก็คือผู้นำกองร้อย 05 นั่นเอง! หมอนั่นมียศเป็นถึงผู้พิทักษ์พอเห็นอย่างนั้น เกลก็เริ่มเข้าใจถึงที่มาของการซ้อมรบตงิดๆ เอแคลร์เผยท่าทีแปลกใจแล้วว่า

    หืม? พวกนายรู้จักกันเหรอ?”

    ย่อมเป็นเช่นนั้น พวกข้าน่ะเป็นสหายที่รู้ใจกันนี่ เนอะๆ

    ———อย่าโอบไหล่กู!

    เกลสบถในใจ จากนั้นจึงหัวเราะฮะฮะแยกตัวออกมา ปล่อยให้ชิมาสุแหกปากหัวร่อไปทั่วอาณาบริเวณเพียงลำพัง จากนั้นไม่นาน ชายฉกรรจ์จึงกระแอมคอแฮ่มๆก่อนจะตะโกนออกไป

    ถึงทุกท่าน! วันนี้พวกเรามีการฝึกพิเศษกัน! ทั้งนี้คิดว่าพวกเจ้าคงเข้าใจดีอยู่แล้ว! เช่นนั้นข้าขอเชิญพวกเจ้าออกมาประลองกันเสีย! เอแคลร์! เจ้าจงเลือกทีมที่จะลงสู้เสีย! ส่วนทีมข้าคือ นั่น! นั่น! นั่น! และนั่น!”

    ———ดูท่ากองร้อย 05 จะมีชิมาสุเป็นคนเลือกให้

    .....เฮ้อ~ เพราะงี้ล่ะน้า ถึงไม่ค่อยชอบคุยกับพวกคนแก่

    เอแคลร์บ่นงุบงิบ จากนั้นจึงชี้นิ้วสุ่มออกไป เอาเป็น.....เธอ!”

    เอ๊ะ..!?

    ไอริสอุทานออกมาเบาๆ ก่อนจะชี้นิ้วมาที่ตน ใช่ สรรพนาม เธอ เมื่อครู่นั้นหมายถึงไอริส! ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงกลายเป็น 4 ทีมแรกที่ต้องลงสนามโดยปริยาย

    ตรงหน้าของพวกเขาเผยให้เห็นกองร้อย 05 ซึ่งเป็นชายฉกรรจ์ร่างโตกำลังวอร์มอัพด้วยการบิดคอข้อมือไปมา พวกมันฉีกยิ้มเหี้ยม จนไอริสและพรรคพวกถึงกับกลืนน้ำลายฝืด

    เอาล่ะ! ใครไม่เกี่ยวข้องก็ถอยออกมายืนเส้นขาวนี่!”

    ชิมาสุชี้นิ้วว่าโดยมีผลทหารนับร้อยกระทำตามแต่โดยดี จากนั้นเอแคลร์จึงเอ่ยต่อ ทุกคนประจำที่ให้พร้อม ชั้นจะให้สัญญาณในอีก 5...4...3...2...1...!”

    ———เธอเป่านกหวีดในมือลั่น

    ปรี๊ดดดดด!

    เริ่มได้!”

    ۞۞۞

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×