ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมีย KrisHo

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      30 ต.ค. 57




     

    เมีย

     

     

     

    ขึ้นชื่อว่าเป็นเมียต่างปรารถนาจะได้รับความรักความซื่อสัตย์จากสามี

    เพราะสิ่งนั้นคือความสุขของชีวิตคู่

    แต่ถ้าหากได้มาเพียงความรักที่ไร้ความซื่อสัตย์มันยังจะนับเป็นความสุขอยู่ไหม

    นั่นคือคำถามที่เมียอย่างเขาเฝ้าถามตัวเองอยู่ทุกวันคืน

     

     

     

     

    “คุณจุนมยอนจะให้จัดโต๊ะเลยไหมคะ”

     

    “ยังก่อนจ้ะฉันไม่ค่อยหิวเท่าไร”

     

    “แล้วจะให้เตรียมสำรับเผื่อคุณผู้ชายไหมคะ” คำถามตามหน้าที่จากแม่บ้านทำให้คนที่อยู่ในชุดนอนถึงกับต้องลอบกล้ำกลืนความชอกช้ำในอก จุนมยอนเม้มปากวางนิตยสารเล่มโปรดลงบนตัก ใบหน้าหวานใสอ่อนเยาว์หันไปยิ้มละไมให้แม่บ้าน

     

    “คุณอี้ฟานไปประชุมต่างจังหวัดคืนนี้คงไม่กลับบ้านยังไงรบกวนซูจิน ชงชากุหลาบให้ฉันสักถ้วยแล้วกันนะ”

     

    “ได้ค่ะ” ซูจินรับคำพร้อมรอยยิ้ม คล้อยหลังหลานสาวของแม่นมที่จุนมยอนรักเหมือนแม่ เธอเป็นห่วงจุนมยอนเสียจนให้หลานสาวตามมาคอยดูแลหลังจากเขาแต่งงานย้ายออกมาอยู่เรือนหอแห่งนี้

     

    จุนมยอนเหลือบมองนาฬิกาลูกตุ้มเรือนใหญ่รูปมังกรแกะสลักจากไม้หอมราคายากจะประเมินมูลค่าเหมือนๆกับเครื่องเรือนชิ้นอื่นภายในบ้าน หรูหรา สูงค่า ทว่าโดดเดี่ยว สามทุ่มแล้วมันเลยเวลาอาหารเย็น จวนจะได้เวลาเข้านอน ดวงตาเลื่อนลอยเหม่อมองตุ้มที่แกว่งไกวคงเหมือนใจเขาตอนนี้

     

    คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีป่านนี้จะเป็นยังไงบ้าง จะกินอิ่มนอนหลับเหนื่อยกับงานหรือว่ากำลังสนุกสนานอยู่กับใคร เขาเบนสายตากลับมามองโทรศัพท์สีขาวที่วางบนโต๊ะ ควรจะโทรหาดีไหม จะรบกวนหรือเปล่า แต่เขาเป็นห่วงโทรไปถามไถ่แค่ไม่กี่คำอี้ฟานคงไม่รำคาญเขาหรอกกระมัง

     

    อี้ชิงพี่ขอรับโทรศัพท์ครู่เดียว” ร่างสูงผละจากซอกคอขาวหอมกรุ่นเมื่อมีเสียงเรียกเข้าร้องเตือน อี้ชิงได้แต่กำหมัดแน่น กำลังมีความสุขอยู่กับเขาแท้ๆแต่แค่คนคนนั้นโทรหาพี่คริสก็ทิ้งเขาอย่างไม่ใยดี ทั้งเจ็บทั้งแค้นจนอกแทบระเบิดแต่เขาจะทำอะไรได้ล่ะ เมียน้อยอย่างเขาจะไปมีสิทธิอะไรก็ในเมื่อเจ้าของจริงเขาโทรมา

     

    “ครับจุนมยอน มีอะไรรึเปล่า…….เหนื่อยสิแต่แค่จุนมยอนเป็นห่วงผมก็หายแล้ว”

     

    อี้ชิงกัดปากจนแทบปริแตกร่างขาวๆรวบชุดคลุมอาบน้ำที่ถูกใครบางคนปลดปมออกจนหลุดลุ่ย อี้ฟานหันกลับมามองคนบนเตียงที่กำลังเดินหายเข้าไปในห้องน้ำจนลับตาถึงได้เดินออกไปคุยที่โทรศัพท์ต่อที่นอกระเบียงคอนโด




     

    คิมจุนมยอนกำลังร้องไห้เพราะคำโกหก

     

    จางอี้ชิงกำลังร้องไห้เพราะความเป็นจริง

     

    แล้วอู๋อี้ฟานล่ะ ผู้ชายคนนั้นเคยรู้อะไรบ้างนอกจากความสุขของตัวเอง

     

     

     

     

     

     

     

    TBC


    เนื้อหาอินโทรคือตอนกลางของเรื่องนะคะนะ ตอนที่1จะเป็นเหตุการณ์ก่อนหน้านี้แล้วก็ค่อยๆดำเนินมาถึงจุดนี้แล้วจากนั้นก็จะค่อยๆดำเดินต่อไปจากนี้ งงไหม ไม่งงเนอะ ในที่สุดความฝันก็เป็นจริงหาอ่านยากนักพลอตละครน้ำเน่าหลังข่าว แต่งอ่านเองแม่งเลย เด็ดไหมละคะแม่ขา ปล คริสโฮนะยูววว ใครคริสเลย์ทำใจเด้อ ขออภัยน๊า แง้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×