ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    God Command พระเจ้า! ทำไมท่านไม่หาร่างใหม่ให้ข้า![Reverse Harem]

    ลำดับตอนที่ #1 : ++[ตัวละคร+อิมเมจ อัพเดตเรื่อยๆ]++[30/5/21]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34.17K
      1.32K
      30 พ.ค. 64

     *รูปทุกรูปมาจากในเว็บศูนย์รวมแหล่งทำอวาตาร์อย่าง picrew นะคะ เครดิตของแต่ละอันอยู่ใต้รูปเล๊ย*

    *อายุในวงเล็บและชั้นปีของตัวละครอิงจากตอนที่นางเอกอยู่ปีหนึ่งเท่านั้น เวลาเลื่อนชั้นปีก็บวกเพิ่มเอาอีกที 55*

     

     

    ครอบครัวเวลด้าและผู้ที่เกี่ยวข้อง

    อาเรนเซีย เวลด้า เกิด 14 ธันวาคม (14 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : บุตรีตระกูลเวลด้า พี่สาวบุญธรรมของเบิร์น นักเรียนปีห้องหนึ่ง สายมนตรา

    ลักษณะ : ผมสีเงินหยักศกยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีเขียวสว่าง ผิวขาวนวล ใบหน้าไม่นับว่าสวยหวานแต่ก็งดงาม  รูปร่างค่อนข้างที่จะมีส่วนเว้าโค้งชัดเจน สูง 172 ซม. หนัก 56 กก.


    (จิ้ม)

    “ปัญหาบางอย่างสามารถแก้ไขได้แม้ไม่ใช้ความรุนแรง ทำไมเจ้าไม่ลองใช้มันดูล่ะ?”

    “ลักซ์ ห้ามแกล้งเพื่อนนะ!

    “เราเป็นครอบครัวเดียวกัน และจะเป็นตลอดไป”

     

    ลักซ์ มาริสา นพแก้ว เกิด 2 มิถุนายน (หยุดที่ 16 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : วิญญาณกาฝาก คนบ้า ผู้ได้รับคำสั่งจากพระเจ้า

    ลักษณะ : ผมสีดำยาวคลุมสะโพก ตาสีดำ ผิวขาวออกไปทางซีดเล็กน้อย ตาคม รูปร่างเพรียวแต่แข็งแรง มีทรวดทรงองเอวชัดเจน สูง 175 ซม. หนัก 59 กก.

     

    (จิ้ม)

    “อะไร? คิดว่าข้าจะปล่อยให้เจ้าตายง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ?”

    “อยู่กับไอ้พวกนี้มาก ๆ แล้วรู้สึกเหมือนไมเกรนจะขึ้นไงไม่รู้แฮะ..”

    “ทำไม...ทำไมมันจะต้องเกิดขึ้นกับฉันด้วย?”

     

    เบิร์น กิลด์กอร์น / เบิร์น เวลด้า เกิด 6 กุมภาพันธ์ (14 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : น้องชายบุญธรรมของอาเรนเซีย นักเรียนห้องหนึ่ง สายมนตรา

    ลักษณะ : ผมสีดำยาวละต้นคอ ดวงตาสีส้ม หากไม่ยิ้มหน้าตาจะหยิ่งและดุอย่างไม่ได้ตั้งใจ รูปร่างสูงโปร่ง ไม่ได้ผอมบาง แต่ก็ไม่ได้ดูเป็นพวกเล่นกีฬา สูง 181 ซม. หนัก 70 กก.

     

    (จิ้ม)

    “ข้าสัญญา ไม่ว่าอย่างไรข้าก็จะต้องปกป้องพี่ แม้ตัวข้าจะต้องหายไปหรือผิดต่อใคร ข้าไม่กลัวทั้งนั้น”

    “บอกว่าไม่ได้ชื่อไหม้ไงยัยนางมาร!

    “ข้าอยู่นี่ และจะอยู่กับเจ้าจนกว่าเจ้าไม่ต้องการข้า เช่นนั้น...ช่วยยิ้มอย่างที่เจ้าชอบทำที”

     

    เอมิเรีย เวลด้า เกิด 14 มกราคม (36 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : มารดาของอาเรนเซียและเบิร์น รองแม่ทัพหญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศ

    ลักษณะ : ผมสีเงินหยักศกยาวถึงเอว ดวงตาสีทอง รูปร่างไม่บอบบางหรืออวบอัดจนเกินงาม ทั้งใบหน้า ร่างกาย กิริยาล้วนเรียกได้ว่างดงามหาใดเปรียบ สูง 169 ซม.หนัก 55 กก.


    (จิ้ม)

    “ลูกรักของแม่ช่างน่ารักกันจริงๆ”

    “เห็นว่าข้าเป็นสตรีแล้วคิดว่าจะมาข่มเหงกันได้ง่ายๆอย่างนั้นรึ? ดูถูกรองแม่ทัพเช่นข้ามากไปกระมัง!

    “ทั้งสามเป็นลูกคนสำคัญของแม่ เช่นนั้นอย่าได้จากแม่ไปเลยนะจ๊ะ”

     

    สเลน คาเซโน่ เกิด 9 เมษายน (36 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : บิดาของอาเรนเซียและเบิร์น ขุนนางขั้นเจ็ด

    ลักษณะ : ผมสีน้ำตาลสั้น ตาสีเขียวสว่าง โครงหน้าหล่อเหลาอ่อนโยน สูงโปร่ง ไหล่กว้าง อาจจะไม่ได้ถึงกับมีมัดกล้าม แต่ก็แข็งแรงในระดับหนึ่ง สูง 182 ซม. หนัก 73 กก.


    (จิ้ม)

    “ถ้าหากรู้สึกเหนื่อย การได้กอดกับคนที่รักจะช่วยทำให้หายเหนื่อยได้นะ!

    “ทำไมลูกพ่อทำหน้าเศร้าแบบนั้นล่ะครับ? นางมารน้อยของพ่อหายไปไหนเอ่ย?”

    “ข้าคงใจดีเกินไป พวกเจ้าจึงได้กล้ายื่นมือมาแตะต้องครอบครัวของข้า”

     

    อิริค เซเรียส เกิด 28 มกราคม (19 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : องครักษ์ในนามของลักซ์ ทาส(?)

    ลักษณะ : รูปร่างกำยำอย่างพวกออกกำลังกายอย่างหนัก เรือนผมสีทองซีดจางตัดสั้น ดวงตาสีฟ้าอมเทามีประกายทระนงตนและเย็นชา ผิวกายคล้ำจากการถูกแดดเผา สูง 188 ซม. หนัก 75 กก.


    (จิ้ม)

    “หน้าที่ของข้าคือภักดีต่อคุณหนู ส่วนความรู้สึกจริง ๆ ในใจของข้านั้นคือต้องภักดีกับคุณหนูตลอดไป”

    “แม้ท่านจะไม่ใช่นายของข้าโดยตรง แต่คุณหนูลักซ์นั้นกำชับให้ข้าดูแลท่านให้ดียิ่งกว่าที่ข้าต้องดูแลนาง เช่นนั้นโปรดวางใจ ข้าจะปกป้องท่านด้วยชีวิต”

    “ข้าไม่ปรารถนาที่จะเห็นน้ำตาของคุณหนู หากความตายข้าจะหยุดมันลงได้ เช่นนั้น...ได้โปรดสังหารข้าเถิดขอรับ คุณหนูของข้า”

     

    แลนช์ อาร์. เชน เกิด 19 พฤศจิกายน (10 ปี นับตั้งแต่ถูกเด็ดลงมาจากต้น รูปร่างมีอายุอยู่ในช่วง 15-16 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : พ่อบ้านประจำตัวของอาเรนเซียและลักซ์ ผลจากต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์

    ลักษณะ : รูปร่างสูงเพรียว ไม่ได้ดูแข็งแรงเท่าอิริค แต่ก็ไม่ได้บางเท่าพวกที่เป็นสายเวท ผมสีเงินถักเปียยาวถึงสะโพก ตาสีเทา ดวงหน้าติดหวาน สูง 179 ซม. หนัก 68 กก.


    (จิ้ม)

    “ไม่ทราบว่าจะรับน้ำชา หรือของว่างมั้ยขอรับคุณหนู?”

    “เอ๊ะ ให้กระผมหรือขอรับ? ดีใจจัง”

    “หากว่าเหนื่อยก็หลับตาพักสักนิดเถอะขอรับ กระผมจะคอยดูแลระหว่างที่คุณหนูหลับเอง”

     

    เบลีน เกิด 25 พฤศจิกายน (18 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : สาวใช้ส่วนตัวของลักซ์ ผู้ใช้เวทรักษา เอลฟ์ผู้ลอยมากับน้ำ(?)

    ลักษณะ : ผมสีเหลืองซีดยาวตรงจนถึงสะโพก  ตาสีเขียวกลมโต ผิวขาว เป็นสาวทรงโตที่แท้ทรู สูง 161 ซม. หนัก 46 กก.


    (จิ้ม)

    “ทำไมถึงได้เจ็บอีกแล้วล่ะคะคุณหนู?!

    “อย่าแกล้งกันแบบนี้สิคะคุณหนู”

    “ไม่เป็นไรนะคะคุณหนู  ข้าคนนี้จะอยู่ข้างคุณหนูเสมอ ไม่ว่าคุณหนูจะเป็นเช่นไรก็ตาม”

     

    เมล มาแชลล์ เกิด 13 เมษายน (5 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : ทาสที่ถูกซื้อมา สาวใช้ของลักซ์และอาเรนเซีย

    ลักษณะ : ผมสีดำประบ่า ตาสีเดียวกันกลมโตฉ่ำน้ำ  รูปร่างค่อนข้างผอมและมีผิวคล้ำจากการถูกทารุณและใช้แรงงานอย่างหนัก สูง 105 ซม.  หนัก 11 กก.


    (จิ้ม)

    “คุณหนู...สุดยอด”

    “ไม่ว่าท่านจะสั่งอะไร  ข้าก็จะทำค่ะ”

    “คุณหนูจ่ายเงินซื้อข้า  ดังนั้นชีวิตข้าเป็นของคุณหนู  ดังนั้นข้าจะอยู่รับใช้ท่านจนกว่าชีวิตนี้จะดับสูญ”

     

    เชลเธียร์ มาดูอัส เกิด 8 สิงหาคม (16 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : น้องสาวฝาแฝดของลูเซี่ยน สาวใช้ของลักซ์

    ลักษณะ : ผมสีดำยาวถึงสะโพก ตาสีฟ้ากลมโต ผิวขาวซีด  รูปร่างบอบบางจากการที่มีร่างกายอ่อนแอมาแต่เล็ก สูง 160 ซม. หนัก 45 กก.


    (จิ้ม)

    “ท่านพี่!

    “ข้าก็แค่อยากเป็นประโยชน์ต่อคุณหนูเท่านั้นเองค่ะ”

    “ไม่เป็นไรนะคะคุณหนู  ข้าจะอยู่ข้างท่านเสมอค่ะ”

     

     

    เป้าหมายน้องสบู่

    ลูเซี่ยน มาดูอัส เกิด 8 สิงหาคม (16 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : นักเรียนปีสามห้องหนึ่ง สายมนตรา หัวหน้าชมรมยิงธนู สมาชิกสมานักเรียน(และประธานนักเรียนคนต่อไป) หนึ่งในเป้าหมายของลักซ์

    ลักษณะ : เรือนผมสีดำสนิทมัดรวบต่ำ ดวงตาหลังกรอบแว่นเป็นสีฟ้ากระจ่าง โครงหน้าเรียวยาว จมูกได้รูป คิ้วโค้งรับใบหน้า รูปร่างสมส่วนสูงโปร่ง สูง 183 ซม. หนัก 70 กก.


    (จิ้ม)

    “โปรดรักษากฎระเบียบด้วยครับ”

    “นอกจากน้องสาวแล้ว คุณหนูถือเป็นสตรีที่ข้าพูดคุยด้วยบ่อยที่สุดแล้วล่ะครับ”

    “บนโลกนี้ ข้ามีอยู่เพียงสองคนที่อยากปกป้อง นั่นคือน้องสาว กับท่าน  คุณหนูของข้า”

     

    เมมัส บูเรส เกิด 15 ตุลาคม (14 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : นักเรียนปีหนึ่งห้องสี่ สายมนตรา สมาชิกรมชมปรุงยา เจ้าของบ่อนประจำโรงเรียน...

    ลักษณะ : ผมสีเขียวตัดสั้นไม่เป็นทรง ตาสีเดียวกัน รูปร่างสมส่วน ผิวคล้ำแดด ใบหน้าเป็นมิตร มักจะยิ้มอยู่เสมอ สูง 179 ซม. หนัก 65 กก.


    (จิ้ม)

    “มาเดิมพันกันเถอะ!

    “การพนันและเสี่ยงโชคเป็นสิ่งที่ข้ารักที่สุด แต่มันไม่ใช่ชีวิตของข้า เพราะชีวิตของข้าคือเจ้าไงล่ะ”

    “เจ้าแค้นพวกข้ามาก ข้าเข้าใจดี เช่นนั้นทำตามที่เจ้าปรารถนาเถอะ อย่าได้โศกเศร้าอีกเลย”

     

    แอสทิล โมนาส เกิด 13 มกราคม (16 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : นักเรียนปีสามห้องหนึ่ง สายมนตรา คนบ้ากาม(?)รองหัวหน้าชมรมขับร้อง เพื่อนร่วมห้องของลูเซี่ยน หนึ่งในเป้าหมายของลักซ์

    ลักษณะ : ผมสีน้ำเงินอมม่วงยาวรากไทรเลยต้นคอ ตาเรียวสีฟ้าซีด รูปร่างสูง ผิวขาว มีใบหน้าที่ชวนฝัน หากจมองว่าเย้ายวนอยู่สักหน่อยก็ไม่ผิด สูง 185 ซม. หนัก 70 กก.


    (จิ้ม)

    “ข้าก็แค่ชื่นชอบที่จะได้ลิ้มลองอิสตรี ความรักอะไรนั่นน่ะ ไม่มีหรอก”

    “อย่าทำหน้าเหมือนเจอโจรหื่นกามแบบนั้นสิ ข้าเสียใจนะ”

    “หากเจ้ารังเกียจจูบของข้า จะสังหารข้าก็ได้นะ ข้าเพียง...อยากสัมผัสเจ้าเท่านั้น”

     

    เลเวียส ทาโนเบล เกิด 1 กรกฎาคม (14 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : นักเรียนปีสามห้องหนึ่ง สายมนตรา เพื่อนร่วมชั้นของสองพี่น้อง หัวหน้าห้อง คนประเภทเดียวกับลักซ์(ศีลเสมอกัน?)

    ลักษณะ : ผมสีเงินยาวรากไทรถึงกลางหลัง ตาสีเหลืองซีด รูปร่างผอมบาง สูงโปร่ง ผิวขาวจนแอบซีด ใบหน้ามีความอ่อนหวาน ให้ความรู้สึกเป็นมิตร สูง 181 ซม. หนัก 69 กก.


    (จิ้ม)

    “พวกเราน่ะเหมือนกัน จะต้องเข้ากันได้ดีแน่ ๆ”

    “เจ้าสองคนแตกต่างกันดุจตะวันและจันทรา ทว่ากลับกลมกลืนเป็นหนึ่ง หากขาดคนใดไปสมดุลคงพังเป็นแน่”

    “เพื่อเจ้าแล้ว จะให้ข้าสังหารอีกสักกี่ร้อยศพข้าก็ยินดี แม้นั่นอาจจะเป็นเจ้าหรือข้า หรือใครก็ตาม ขอเพียงเจ้าต้องการ ข้าล้วนยินดีทั้งนั้น”

     

    บาเอล ลีเฟีย เกิด 21 มีนาคม (17 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : นักเรียนปีสี่ห้องหนึ่ง สายสามัญ หนึ่งในเป้าหมายของลักซ์ นักเรียนดีเด่นของสายชั้น จอมเขมือบแห่งโลกมืด(?)

    ลักษณะ : ใบหน้าค่อนข้างเป็นเหลี่ยมมุม ผมสีส้มสว่างตัดสั้น ผิวสีแทน ตาสีน้ำตาลซีด รูปร่างแข็งแรง มีมัดกล้ามชัดเจน สูง 190 ซม. หนัก 76 กก.


    (จิ้ม)

    “ถ้าหากอยากโตไว ๆ ก็ต้องกินเยอะ ๆ นะ!

    “ข้าชอบของกินมากเลย อ๊ะ แต่ข้าก็ชอบเจ้าเหมือนกันนะ”

    “ไม่มีใครต้องการข้าเลย พวกเขาต่างทิ้งข้าทั้งสิ้น มีเพียงเจ้ากับท่านแม่เท่านั้นที่อยู่กับข้า เช่นนั้น...ได้โปรดอย่าทิ้งข้าไป”

     

    เบฟิค อารามัล เกิด 1 สิงหาคม (15 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : นักเรียนปีสองห้องสอง สายมนตรา รุ่นพี่ในวิชาเลือกดนตรี และสมาชิกรมชมการแสดง หนึ่งในเป้าหมายของลักซ์ นักหลับ

    ลักษณะ : รูปร่างสูงและหนา ผิวขาวออกไปทางซีดนิดๆ ผมสีน้ำเงินเข้มยาวละต้นคอ ตาสีเหลืองซีดที่มักจะดูง่วงอยู่ตลอดเวลา สูง 186 ซม. หนัก 73 กก.


    (จิ้ม)

    “ง่วง...”

    “เจ้าตัวนุ่ม หอม นอนสบาย...”

    “ข้ามักจะหลับโดยที่ไม่รู้ตัวอยู่บ่อยๆ มันทำให้ข้าฝันร้าย แต่เวลาข้าหลับอยู่หน้าเจ้า ข้าก็มักจะเจอแต่ฝันที่ดีเสมอ”

     

    เซติน บาอัลเทล เกิด 6 พฤษภาคม (14 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : นักเรียนปีหนึ่งห้องหนึ่ง สายมนตรา องค์ชายรองของประเทศ เพื่อนร่วมชั้นของสองพี่น้อง หนึ่งในเป้าหมายของลักซ์

    ลักษณะ : ผมสีทองยาวละต้นคอ ดวงตาสีฟ้า ผิวขาว ไม่มีคำอะไรจะให้นิยามเขาได้ดีไปกว่า เจ้าชายผู้สมบูรณ์แบบ  สูง 185 ซม. หนัก 71 กก.


    (จิ้ม)

    “ข้านั้นสามารถสังหารคนทั้งโลกได้เพื่ออำนาจ แต่ข้ากลับไม่สามารถตัดใจสังหารเจ้าได้”

    “หน้ากากของข้ายากเหลือเกินที่จะสวมไว้ต่อหน้าเจ้า”

    “เพื่อเจ้าแล้ว ต่อให้ละทิ้งทุกอย่างแม้นชีวิต ข้าก็ยินดี”

     

     

    เพื่อนร่วมห้อง

    นาราเรีย ซีเวนส์ เกิด 7 มีนาคม (14 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : นักเรียนปีหนึ่งห้องหนึ่ง สายมนตรา เพื่อนร่วมห้องของลักซ์  สนามอารมณ์ของแก๊ง(?)

    ลักษณะ : ผมสีสั้นประบ่า ตาสีเขียวเข้มกลมโต  รูปร่างไม่นับว่าสะโอดสะองแต่ก็บอบบาง  ผิวขาวเนียนสุขภาพดี สูง 167 ซม. หนัก 55 กก.


    (จิ้ม)

    “ผู้ชายคนนั้นใครน่ะลักซ์?”

    “พวกเจ้านี่มัน...ปีศาจเรอะ?”

    “เจ้าไม่กวนประสาทข้าสักวันแล้วมันจะตายรึไงฮะ?!

     


    เชื้อพระวงศ์

    เอรีน บาอัลเทล เกิด 25 ตุลาคม (18 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : นักเรียนปีห้าห้องหนึ่ง สายมนตรา องค์หญิงลำดับที่หนึ่ง น้องสาวขององค์รัชทายาท รองประธานนักเรียน

    ลักษณะ : ผมสีส้มเป็นลอนใหญ่ยาวถึงกลางหลัง ร่างกายอรชรสมส่วน ดวงตาสีฟ้า ผิวขาวนวล รูปร่างแข็งแรง สูง 176 ซม. หนัก 60 กก.


    (จิ้ม)

    “ข้าไม่ได้เป็นองค์หญิงผู้สมบูรณ์แบบอะไรนั่นหรอกนะ ข้าแค่เก่งกว่าคนอื่นนิดหน่อยเอง!

    “แม้พวกเราเหล่าพี่น้องจะมีการปะทะกันอยู่ตลอดเพื่อแย่งชิงอำนาจ แต่ข้ากับพี่อลันก็เกลียดพวกเขาไม่ลงหรอก ก็น้องนี่นะ”

    “เธออาจคิดว่าตัวเองนั้นไร้หัวใจ แต่สำหรับฉัน เธอคือผู้มีพระคุณที่ช่วยชีวิตฉันไว้  ลักซ์”

     

    อลัน บาอัลเทล เกิด 2 กันยายน (20 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : : นักเรียนปีเจ็ดห้องหนึ่ง สายมนตรา องค์รัชทายาท พี่ชายของเอรีน

    ลักษณะ : ผมสีส้มยาวประบ่าพอรวบได้ ตาสีฟ้า ร่างกายสูงโปร่ง เครื่องหน้าลงตัว ผิวกายขาวละเอียด ใบหน้าอ่อนโยนดูเป็นมิตร สูง 188 ซม. หนัก 73 กก.

     

    (ต้นทางดูเหมือนว่าจะลบไปแล้วค่ะ แอแง)

     “เธอจะก่อเรื่องบ่อยเกินไปแล้ว”

    “ฉันไม่เชื่อว่าเธอจะไร้ความรู้สึก ไม่อย่างนั้นเธอคงไม่ยอมที่จะอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์เพื่อไม่ให้ใครบางคนเสียใจแบบนี้หรอก”

    “พูดออกมาเถอะ ฉันจะอยู่รับฟังเธอเสมอ”

     

    บีลิน่า บาอัลเทล 30 สิงหาคม (15 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : นักเรียนปีหนึ่งห้องหนึ่ง สายมนตรา องค์หญิงลำดับที่สาม เพื่อนร่วมห้องของสองพี่น้อง ไม้กระดานเดินได้(ผิดมาก)

    ลักษณะ : ตาสีม่วงกลมโต ผมสีทองดัดลอนยาวคลุมหลัง รูปร่างเล็กและแบน(?) ผิวขาวมาก แขนขาเล็กบางจนดูคล้ายตุ๊กตาเคลือบ สูง 162 ซม. หนัก 51 กก.


    (จิ้ม)

    “ข้าคือองค์หญิงนะ! ก้มหัวให้ข้าเดี๋ยวนี้!

     “ใครเป็นยัยอกไข่ดาวหา!

    “ขะ ข้าไม่ได้โกหกเสียหน่อย ใครอยากให้ของขวัญเจ้ากัน!

     

    เอลิก้า บาอัลเทล เกิด 16 กันยายน (38 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : น้องสาวของราชาอิทวาร์ด อดีตหมอที่เคยรักษาลักซ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเวทมนตร์ซูรันเทีย เพื่อนสนิทของบลู นักวิจัยผู้ริเริ่มเรื่องของอาการทางประสาทไม่ได้เกี่ยวกับภูตผีปีศาจ

    ลักษณะ : ผมสีทองสั้นแค่คาง ตาสีฟ้าสวมแว่น รูปร่างบอบบางสูงโปร่ง  ท่าทีสุขุม สูง 168 ซม. หนัก 50 กก.


    (จิ้ม)

    “ได้ยินมาจากเจ้าหลานชายว่าเจ้าโดดเรียน...อีกแล้ว?”

    “ข้ารู้ว่ายาเหล่านี้คงไม่มีทางทำให้เจ้าหายได้  แต่อย่างน้อยมันก็จะไม่ทำให้เจ้าต้องเจ็บปวดไม่ใช่เหรอ?”

    “เจ้าไม่ใช่สิ่งชั่วร้าย ลักซ์  เจ้าก็แค่ถูกโลกบีบบังคับให้ต้องชั่วร้ายก็เท่านั้น”

     

    อิทวาร์ด บาอัลเทล เกิด 7 มกราคม (40 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : องค์ราชา พ่อเลี้ยงเด็ก ๆ บ้านเวลด้า

    ลักษณะ : ผมสีทองยาวประบ่า ดวงตาสีฟ้าสว่างไสว  รูปกายสูงโปร่ง  ค่อนข้างแข็งแรงจากการที่ชมชอบในการฟันดาบ  ดูเป็นคนค่อนข้างเคร่งขรึมในระดับหนึ่ง  สูง 180 ซม. หนัก 68 กก.


    (จิ้ม)

    “เจ้านี่ก็เหลือเกินจริง ๆ...”

    “ข้ารักลูกทุกคนของข้า  ทว่าไม่รู้ด้วยเหตุนั้นหรือไม่จึงทำให้บางคนหลงคิดไปว่าตัวเองก็มีสิทธิในบัลลังก์”

    “เจ้าไปเสียเถอะ ข้าจะจัดการเรื่องทางนี้ให้เอง”

     

    โรแซร์ลีน เอลมาดูกัล เกิด 9 กรกฎาคม (40 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : องค์ราชินี แม่เลี้ยงเด็ก ๆ บ้านเวลด้า

    ลักษณะ : ผมสีส้มเป็นรอนยาวคลุมสะโพก ดวงตาสีชมพูดูอ่อนโยน รูปร่างค่อนข้างบอบบางนุ่มนวล สูง 160 ซม. หนัก 45 กก.


    (จิ้ม)

    “อย่างไรก็ถือว่าเป็นพี่น้องกัน  สนิทกันไว้เยอะ ๆ นะจ๊ะ”

    “ลักซ์  อย่าแกล้งบีลิน่าสิ!

    “ราชินีก็นับว่าเป็นผู้ปกครองผู้หนึ่ง  พวกเจ้ากล้าขัดคำสั่งของผู้ปกครองอย่างนั้นรึ?”

     

     

    ชมรมผู้สูงอายุ----//สัญญาณขาดหาย

    อิลูคัส เกิด ??? (อายุไม่ปรากฎ)

    สถานะสำคัญๆ : เพื่อนสนิทของสเลน ผู้หยั่งรู้ อาจารย์ในโรงเรียน

    ลักษณะ : ผมสีเงินเหยียดตรงยาวเลยเอว ตาสีเดียวกัน ใบหน้ามองได้ทั้งหล่อเหลาและงดงาม ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ รูปร่างมักถูกพรางไว้ภายใต้เสื้อผ้าตัวยาวลากพื้น สูง 189 ซม. หนัก 77 กก.


    (จิ้ม)

    “ดื้อ”

    “ข้ารู้ว่าเจ้าทำทุกอย่างเพื่อปกป้องอาเรนเซีย แต่ก็อย่าลืมว่าเจ้าเองก็เป็นมนุษย์ หากไม่ไหวก็พูดออกมาเถอะ”

    “ที่ข้าปกปิดเจ้า ไม่ใช่เพราะรังเกียจเจ้า เพียงต้องการให้เจ้าได้รู้จักกับคำว่าครอบครัวก็เท่านั้น”

     

    อาจารย์ซีเรียส เกิด 21 พฤศจิกายน (26 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : อาจารย์สอนการใช้อาวุธและการลอบสังหารของลักซ์ นักล่าแห่งสมาคมหมาป่าสีเงิน

    ลักษณะ : ผมสีดำยาวพอดีเอว ดวงตาสีม่วงอเมทิสต์ มีรูปร่างสูงและผอม ดูแล้วให้ความรู้สึกปราดเปรียวมากกว่ามั่นคง ผิวขาวจัดจนเกือบซีด สูง 187 ซม. หนัก 73 กก.


    (จิ้ม)

    “การต้องการปกป้องใครสักคนเป็นเรื่องที่ดีขอรับ แต่ก็ต้องห้ามละเลยตัวเองเด็ดขาด”

    “ฮ่ะๆ ข้าอาจรูปงาม ทว่าอย่างไรก็เป็นบุรุษ คงงดงามสู้คุณหนูไม่ได้หรอก”

    “ข้าเป็นเพียงเด็กกำพร้าคนหนึ่งที่บังเอิญมีพลัง ทั้งยังอายุมากกว่าไม่รู้ตั้งเท่าไหร่ แค่ได้ชื่นชมในฐานะอาจารย์คนหนึ่งก็เป็นเกียรติมากแล้วล่ะขอรับ”

     

    บลู เดล. ราโกนอฟ 15 สิงหาคม (38 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : ผู้อำนวยการโรงเรียนอัศวินโบเดอร์ซอ เพื่อนสนิทของเอลิก้า

    ลักษณะ : ผมสีฟ้าน้ำทะเลมักถักเป็นเปียเดียวยาวถึงสะโพก ดวงตาสีม่วง  ผิวสีน้ำผึ้งสุขภาพดี รูปร่างสมส่วนแข็งแรง สูง 171 ซม. หนัก 56 กก.


    (จิ้ม)

    “นักเรียนของเจ้าคนนั้นน่าสนใจสุด ๆ ไปเลย”

    “ถึงข้าจะรามือมานาน  แต่อย่างไรก็เคยเป็นอัศวินอันดับหนึ่งมาก่อน  แค่พวกเจ้าไม่กี่ร้อยคนน่ะทำอะไรข้าไม่ได้หรอก”

    “ข้าอยากจับเจ้าแยกออกเป็นสองคนซะจริง  แม่หนูเวลด้า”

     

    อาจารย์ราฟา เกิด 7 กันยายน (27 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : อาจารย์สอนปรุงยาของลักซ์ อาจารย์คนงามของลักซ์

    ลักษณะ : ผมสีขาวยาวถึงสะโพก ตาสีทอง มีไฝที่ใต้ตาซ้าย รูปร่างสูงโปร่ง ผิวคล้ำ ใบหน้าสามารถมองได้ทั้งงดงามและหล่อเหลา สูง 181 ซม. หนัก 69 กก.


    (จิ้ม)

    “เลิกเรียกข้าว่าคนงามสักทีเถอะ”

    “โอ้  ลูกศิษย์ที่รักของข้า  จะมีบ้างไหมที่เจ้าจะไม่ผลาญคลังยาของอาจารย์ของเจ้าคนนี้?”

    “ถึงเจ้าจะแสบไปเสียหน่อย  แต่เจ้าคือลูกศิษย์คนแรกและคนเดียวของข้า  และจะเป็นเช่นนั้นตลอดกาล”

     

     

    ตระกูลดีมานด์

    เอดีส ดีมานด์ เกิด 4 มิถุนายน (23 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : ลูกชายคนโตของตระกูลดีมานด์ ผู้ใช้พลังเคลื่อนย้ายในพริบตา

    ลักษณะ : คล้ายเซนาสเกินห้าส่วน ผิวขาวราวหยก ผมสีดำยาวถึงเอว ดวงตาสีม่วงรีเรียว รูปหน้าอ่อนโยนทรงเสน่ห์ สูง 188 ซม. หนัก 75 กก.


    (จิ้ม)

    “ก่อนหน้านี้เราอาจเป็นศัตรูกัน แต่พองานจบแล้ว ก็ขอให้ได้มาเริ่มกันใหม่ได้มั้ยครับ?”

    “น้อง ๆ ข้าน่ะออกจะน่ารักนะ~

    “อาเรนเซียก็เหมือนกับแสง ส่วนเจ้าก็เป็นเงา เป็นสิ่งที่ไม่สามารถแยกจากกันได้ และข้าก็คิดว่าพวกเจ้าอยู่ด้วยกันน่ะ ดีที่สุดแล้ว”

     

    เฮร่า ดีมานด์ เกิด 22 กรกฎาคม (11 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : ลูกสาวคนสุดท้องของตระกูลดีมานด์ ผู้ใช้พลังมายา

    ลักษณะ :ผมสีดำดัดลอนใหญ่มัดทรงทวินเทลยาวถึงกลางหลัง ใบหน้าจิ้มลิ้ม ตัวขาวเหมือนหยก ดวงตาสีม่วงกลมโตน่ารักผิดนิสัย สูง 144 ซม. หนัก 39 กก.


    (จิ้ม)

    “ข้าเป็นถึงผู้ใช้มายา เหตุใดต้องสนใจผู้อื่นด้วย”

    “เจ้าแกล้งข้า!

    “อ๊ะ รอข้าด้วยค่ะ!

     

    เซนาส ดีมานด์ เกิด 6 ตุลาคม (14 ปี)

    สถานะสำคัญๆ : นักเรียนปีหนึ่งห้องหนึ่ง สายมนตรา เพื่อนร่วมห้องของสองพี่น้อง ทายาทตระกูลมือสังหารดีมานด์

    ลักษณะ : เรือนผมสีเหล้าองุ่นยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีเดียวกัน รูปร่างปราดเปรียวแข็งแรงอย่างพวกออกกำลังกายเป็นประจำ หน้าตาหล่อเหลาจนงดงาม(?) สูง 188 ซม. หนัก 76 กก.


    (จิ้ม)

    “...”

    “เจ้านั้นเหมาะสมที่จะเป็นมือสังหารมากกว่าข้าเสียอีก”

    “ข้าพูดไม่เก่งนัก เรื่องการแสดงอารมณ์ก็ทำได้ไม่ดี ทว่าไม่ได้แปลว่าข้านั้นไร้หัวใจ อย่างน้อยข้าก็รู้ว่าใจของข้ากำลังมองผู้ใดอยู่”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×