ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    God Command พระเจ้า! ทำไมท่านไม่หาร่างใหม่ให้ข้า![Reverse Harem]

    ลำดับตอนที่ #32 : บทที่30 อดีต [3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.66K
      156
      5 ม.ค. 64

    บทที่30 อดีต [3]

                “หลับใหล?  จะเป็นไปได้อย่างไร?”  เบิร์นอุทาน  ขมวดคิ้วขึงเครียด  “นางไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงใด ๆ เสียหน่อย  แต่ทำไมถึง...”

                เด็กสาวส่ายหน้าอย่างจนปัญญา

                “ข้าเองก็ไม่รู้  แต่นาง...หลับใหลไปแล้วจริง ๆ ”

                “เช่นนั้นรีบกลับกันดีกว่าครับ  แบบนี้อาจเป็นอันตรายได้”

                แลนช์รีบเสนอ  สะกิดให้อิริคเข้าไปอุ้มคุณหนูขึ้นทันที  เพราะดูจากอาการแล้ว  นางไม่มีทางเดินออกจากโรงเรียนไหวแน่

                มังกรถูกเรียกมาอีกครั้ง  เมื่อขึ้นไปยืนได้  ร่างอันมหึมาก็ทะยานจากไปอย่างรีบร้อน

     

     

                การกลับมาของพวกเธอทำให้ทั้งคฤหาสน์ยุ่งเหยิงไปหมด  การที่อยู่ดี ๆ คนหนึ่งเข้าสู่สภาวะหลับใหลไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ  และยิ่งนั่นเป็นลักซ์ที่มีจิตแข็งแกร่งกว่าคนปกติ  มันยิ่งเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อและหวั่นวิตกในเวลาเดียวกัน

                อาเรนเซียถูกจัดให้นอนพักอยู่ในห้องพยาบาล  โดยมีท่านหมอวัยกลางคนท่าทางใจดีคอยดูแลอยู่ข้างเตียง

                นายท่านและนายหญิงนั้นต่างต้องเข้าวังเพื่อประชุมใหญ่  จึงไม่สามารถปลีกตัวกลับมาได้  ทว่าข่าวการเข้าสู่สภาวะหลับใหลอย่างผิดปกตินี้ก็ถูกส่งเข้าไปอย่างรวดเร็ว

                ท่านหมอขมวกคิ้วด้วยความประหลาดใจ  ลองตรวจนางซ้ำอีกครั้งหนึ่ง  คิ้วก็ไม่ได้คลายออกแม้แต่น้อย

                “แปลก...แปลกมาก”  ท่านหมอพึมพำ  ยกมือลูบคางตัวเอง  “ไม่มีการโจมตีด้วยวิธีใด ๆ ก็ตามเลย  ทุกอย่างดูปกติมาก  ทว่าคุณหนูลักซ์กลับเข้าสู่สภาวะหลับใหลจริง...”

                ท่าทางของชายวัยกลางคนดูอับจนหนทาง  เขาให้ยาคลายทรมานแก่นาง  อาเรนเซียหลับไปด้วยความเพลีย  ท่านหมอนั่งลงที่เก้าอี้ไม่ไกลเพื่อคอยดูอาการ

     

     

                ภายในห้องอันทึมทึบด้วยแสงสีชวนประหลาด  ดวงไฟสีแดงยังคงลอยเด่นอยู่กลางห้อง  มันขยับไหวดูน่าพรั่นพรึงอย่างประหลาด

                อาเรนเซียที่ดวงจิตหลุดออกจากหน้าแสงมองดูลูกไฟนั้นอย่างสับสน

                เหตุใดลักซ์จึงเข้าสู่สภาวะหลับใหลอย่างไม่มีสาเหตุ?

                เธอเดินเข้าไปใกล้มันด้วยจิตใจว้าวุ่น  พลันคลื่นลมแรงก็ก่อตัวขึ้น  พัดจนนางต้องก้าวหนี  ดวงไฟสีแดงเลือดค่อย ๆ แปรสภาพ  กลับกลายเป็นหญิงสาวผู้หนึ่ง

                นางน่าจะมีอายุมากกว่าเธอสักปีถึงสองปีเห็นจะได้  เสื้อที่สวมอยู่เป็นสีเทาหม่นทั้งตัว  ผมเผ้ายาวจนปิดสะโพก  ดวงหน้างดงาม  แต่กลับเต็มไปด้วยความเย็นเยียบถึงกระดูก

                แม้จะเป็นใบหน้าอันคุ้นเคย  แต่ก็ดูคล้ายคนแปลกหน้าในเวลาเดียวกัน

                “ลักซ์...”

                เธอเรียกอีกฝ่ายเสียงแผ่ว  ไม่มีคำตอบรับกลับมา  หล่อนเพียงเหลือบมองด้วยหางตา  บนดวงหน้านั้นไม่ปรากฎอารมณ์ใด ๆ

                เท้าเปลือยเปล่าก้าวช้า ๆ เข้ามาหา  เธอเชยคางอาเรนเซียขึ้นอย่างแผ่วเบา  จดจ้องดวงตาสีมรกตคู่นั้น   นิ้วเรียวลูบไล้เชื่องช้า  ปลายเล็บยาวลากผ่าน  ทำเอาเด็กสาวหวาดผวาจนตัวสั่น

                แม้สัมผัสจะเป็นไปอย่างแผ่วเบา  เหมือนจะ  อ่อนโยน  แต่กลับไร้หัวใจจนทำให้ใครก็ตามที่ถูกกระทำนึกหวาดกลัว

                อาเรนเซียอ้าปาก  ทั่วทั้งร่างสั่นระริก  สองขาอ่อนยวบจนต้องลงไปนั่งคุกเข่าอยู่บนพื้น  ลักซ์ยังคงจับใบหน้าของอีกฝ่ายเอาไว้ไม่ห่าง

                “...อา”

                ลักซ์อุทานออกมาเสียงพร่า  ดวงตาหรี่ลง  ใบหน้างามก้มลงมาใกล้  เรือนผมยาวเลื่อนไล้จากลาดไหล่  คลอเคลียใบหน้าของอาเรนเซีย

                เธอตัวสั่น  ดวงตาดำมืดคู่นั้นน่ากลัวอย่างประหลาด

                ลักซ์ลูบใบหน้าของเธอ  ก่อนผละไปอีกทาง

                หล่อนหันช้า ๆ ไปทางบานประตูคู่สีงาช้าง  ในตอนแรกมันไม่มีอะไรผิดปกติ  แต่จู่ ๆ แสงออโรร่าก็ส่องสว่างออกมา  เด็กสาวเดินเข้าไปใกล้  ก่อนที่ร่างกายจะหายไป

                เธอไปสู่หน้าแสงแล้ว

     

     

                เปลือกตาที่ปิดสนิทเปิดขึ้นอย่างแช่มช้า  เธอผุดลุกขึ้น  กวาดตามองซ้ายขวาด้วยท่วงท่าเอื่อยเนือย  ภายในนัยน์ตาราวอัญมณีไร้อารมณ์โดยสิ้นเชิง

                ท่านหมอมองท่าทีของเด็กสาวก็พอเดาได้ว่าผู้ที่ตื่นขึ้นเป็นผู้ใด

                “ข้าขอตรวจร่างกายหน่อยนะครับคุณหนูลักซ์”

                คนถูกเรียกเหลือบสายตากลับมามอง  ความว่างเปล่าที่ได้รับทำเอาชายวัยกลางคนร่างกายสั่นสะท้าน  ความอันตรายสายหนึ่งแล้นเข้ามาจู่โจมจิตใจ

                อิริค  เบิร์นและแลนช์ที่ยังไม่ได้จากไปไหนต่างรับรู้ได้ถึงความผิดปกติ  พวกเขาเดาได้ว่านี่คือลักซ์  ทว่ากลับมีบางอย่างแปลกออกไป

                นั่นคือสายตาของนางที่ใช้มองมา

                มันเหมือนเป็นสายตาที่ใช้มองคนแปลกหน้าอย่างไรอย่างนั้น

                ลักซ์ไม่ขยับตัวเลยสักนิด  นอกจากกลอกดวงตามองไปมา  เธอก็ไม่คิดที่จะกระทำอะไรอีก  ดูคล้ายกับตุ๊กตาอยู่ไม่น้อยเลย

                ความเงียบคงตัวอยู่นานนับห้านาที  เด็กสาวขยับกายอย่างช้า ๆ  เริ่มจากลำคอ  ไล่ลงมาที่ไหล่  ก่อนจะกระดิกนิ้วและกำมือสลับแบเป็นจังหวะ

                เธอมองทุกคน  นั่นยิ่งทำให้บรรยากาศในห้องเย็นขึ้นไปอีก

                “...โอ้?”

                น้ำเสียงต่ำพร่าฟังดูแปลกพิกล  ลักซ์หรี่ตา  ก้มมองร่างกายของตัวเอง  ก่อนจะขยับตัวไปทางข้างเตียงอย่างแช่มช้า  ทุกท่วงท่าดูคล้ายกับงู

                เหมือนจะเชื่องช้า  แต่ก็คล่องแคล่วปราดเปรียวอย่างมาก

                ลักซ์ลุกขึ้นยืน  เธอกวาดตามองทุกคนในห้องอีกรอบ  ความเงียบชวนให้หวาดผวายังคงดำเนินต่อไป  เด็กสาวเผยอปากเล็กน้อยคล้ายต้องการพูดบางสิ่ง

                ไม่มีใครกล้าขยับตัว  หรือแม้แต่จะหายใจแรง ๆ ด้วยนึกขลาด  ลักซ์สำรวจรอบห้องพยาบาล  เธอป่ายมือช้า ๆ ไปตามโต๊ะ  ลากไล้ผ่านสิ่งของเบา ๆ

                การย่างก้าวเป็นไปด้วยความช้าและสม่ำเสมอ  แต่กลับไม่มีเสียงเลยแม้แต่นิด  มันเงียบเสียจนพวกเขาได้ยินเสียงหัวใจตัวเองที่เต้นกระหน่ำจนสองหูอื้ออึง

                เธอหยุดลงตรงหน้าโต๊ะทำงานของท่านหมอ  เปิดลิ้นชักออกเพื่อค้นด้านใน  มันเต็มไปด้วยกระดาษ  สมุนไพรแห้งสองสามชนิด  และพวกปากกากับขวดหมึก

                ปากกาคอแร้งประด้วยขนนกสีแดงเลือดคืออันที่เธอสนใจ  ลักซ์ลูบไล้มันอยู่นานก่อนจะหยิบขึ้นมาถือไว้  สัมผัสปลายปากกาที่แหลมคมเป็นพิเศษเบา ๆ

                ลักซ์ดูสงบมาก  คล้ายกับเธอไม่มีวิญญาณอยู่ในร่าง

                เธอจับปากกาคอแร้งแน่นขึ้น  กดปลายแหลมเข้าที่กลางฝ่ามืออีกข้าง  โลหิตสีสดค่อย ๆ ซึมออกมา  หล่อนค่อย ๆ พลิกปากกาเพื่อให้มันซึมซับ  หมึก  อย่างเต็มที่

                ตัวหนังสือหน้าตาไม่เคยคุ้นถูกบรรจงเขียนลงบนโต๊ะ  สีแดงสดลากยาวกลายเป็นตัวอักษร  ที่มีเพียงลักซ์กับอาเรนเซียเท่านั้นที่สามารถอ่านมันได้ในที่นี้

                “ฉัน...กลับมาแล้ว”

                ถ้อยคำกระซิบอันแหบพร่าน่ากลัวราวกับเป็นสุ้มเสียงจากขุมนรก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×