ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    God Command พระเจ้า! ทำไมท่านไม่หาร่างใหม่ให้ข้า![Reverse Harem]

    ลำดับตอนที่ #42 : บทที่40 สงบศึก [1]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.46K
      147
      5 ม.ค. 64

    บทที่40  สงบศึก  [1]

    “นี่เหรอพี่น้องคนใหม่ของพวกเรา?”

              กลุ่มเด็กหลากหลายอายุรุมล้อมร่างของลักซ์ไว้อย่างอยากรู้อยากเห็น  เธอมองกลับ  พวกนั้นมีตั้งแต่อายุช่วงอนุบาลไปจนถึงระดับมหาลัย  มีทั้งเพศชาย  เพศหญิงและเหล่าเพศทางเลือกทั้งหลาย

              พวกเขาดูเป็นคนมีอัธยาศัยดียิ่ง  แต่ลักซ์รู้ดีว่าพวกนั้นไม่ได้  ดี  ขนาดนั้น

              “เธอชื่อลักซ์ใช่ไหม?”  ชายหนุ่มในชุดนักศึกษาพูดขึ้นระหว่างมองสำรวจขึ้น ๆ ลง ๆ  “ดูผอมจังแฮะ  แต่กลับมีแรงดึงดูดทางเพศสุด ๆ ”

              ลักซ์เหลือบตากลับไปมองเขา  อีกฝ่ายพูดออกมายิ้ม ๆ  สีหน้าไม่ได้มีความต้องการใดแฝงอยู่ในนั้น  เธอดึงสายตากลับ  ไม่ได้พูดอะไรตอบกลับไป

              “คุณพ่อบุญธรรมบอกว่าเขามอบหมายงานแรกให้เธอ  เป็นงานอะไรเหรอ?”

              เด็กน้อยวัยประมาณ  4  ขวบถามขึ้นเสียงหวาน  แต่ในดวงตากลับไม่ได้ไร้เดียงสาเช่นท่าที

    ลักซ์มองหล่อน  ยอมเปิดปากขึ้นในที่สุด

              “...ทำลายคู่แข่งค้ายา”

              “เอ๋”  เด็กน้อยคนนั้นร้องอย่างตกใจ  “ให้เด็กใหม่ไร้ประสบการณ์แบบเธอเนี่ยนะไปทำงานใหญ่ขนาดนั้น  คุณพ่อบุญธรรมบ้าไปแล้วแน่ ๆ ”

              มือเล็ก ๆ นั่นยื่นออกมาส่ายไปมาคล้ายล้อเลียน  ทุกคนหัวเราะออกมาอย่างพร้อมเพรียง

              รอยยิ้มจืดชืดยกขึ้นบนมุมปาก  ดวงตาไม่ได้สื่อถึงอารมณ์ใด  ลักซ์เอื้อมมือไปจับแขนเล็กป้อมนั้น  อีกมือยื่นไปคว้าไหล่ไว้อย่างแผ่วเบา

              ไร้จิตสังหาร  ไร้อารมณ์  ไร้ไออันตรายใด ๆ

              ไม่ทันที่ใครจะได้คาดคิด  เด็กสาวก็ทำการกระชากแขนเล็ก ๆ นั่นจนขาดออกมาทั้งท่อน!

              “เด็กอย่างเธอ...ไม่มีสิทธิมาปากดีกับฉัน”

     

     

    เมื่อมื้ออาหารจบลง  ทั้งสามก็กล่าวลาแล้วต่างแยกย้ายกันไปทำธุระของตัวเอง  เซตินลุกจากไปแล้ว  ทว่าสองพี่น้องยังคงไม่ไปไหน

    เบิร์นวางแก้วน้ำลงบนโต๊ะ  กล่าวถามลักซ์เสียงเนือย

    “อะไรทำให้เจ้ากับองค์ชายรองร่วมโต๊ะทานอาหารด้วยกันได้?”

    ลักซ์ตามองมองเหม่อไปไกล  ทว่าก็ยังคงได้ยินคำถาม  นางเลิกคิ้วโดยไม่ได้หลุดจากอาการจ้องเขม็ง  นิ่งคิดแวบหนึ่ง

    “อะไร...งั้นเหรอ?”  เธอทวนคำถามเบา ๆ  “เพราะ...หน้าที่ล่ะมั้ง?”

    เบิร์นขมวดคิ้ว  ส่ายหน้าแล้วดื่มน้ำในแก้วต่อจนหมด

    “เจ้านี่...ชักจะพูดจาไม่รู้เรื่องขึ้นทุกวันแล้วนะ”

    นางหัวเราะ  ดึงแก้วออกจากมือชายหนุ่มแล้วเทน้ำแข็งข้างในเข้าปากเคี้ยวกร้วม ๆ อย่างไม่มีเกรงใจเจ้าของแม้แต่น้อย  เบิร์นเพียงขมวดคิ้วเล็กน้อยแล้วดึงแก้วกลับมากระทำในอิริยาบถเดียวกัน

    ลักซ์หยักยิ้มขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุ  ทว่ามันกลับไม่สามารถส่งไปถึงดวงตาได้

    “พูดจาไม่รู้เรื่องงั้นเหรอ?”  นางกล่าวคล้ายพึมพำกับตัวเอง  หันไปสบตากับชายหนุ่มที่มองมาอยู่ก่อนแล้วพลางไหวไหล่  “ข้าก็ว่างั้น”

     

     

                ลักซ์ยื้อยุดอีกฝ่ายให้นั่งเอ้อระเหยเป็นเพื่อนตนอยู่กว่าครึ่งชั่วโมง  จึงได้ยอมขุดตัวเองขึ้นจากโต๊ะแล้วเดินออกจากโรงอาหาร

                “รีบอะไรของเจ้านักหนาเจ้าไหม้”

                คนโดนเปลี่ยนชื่อคิ้วกระตุก  ยื่นมือไปผลักหัวหล่อนจนเด็กสาวหงายหลัง  ลักซ์เพียงส่งเสียงจิ๊จ๊ะเบา ๆ แล้วเดินต่อโดยลากแขนอีกฝ่ายให้ตามมาอย่างไม่ปรานี

                ทั้งคู่มาถึงอาคารวิชาการได้ในที่สุด  หลังจากเดี๋ยวเดินเดี๋ยวหยุดตีกันมาตลอดทาง  จำนวนนักเรียนที่อยู่ภายในตึกเทียบไม่ได้กับพื้นที่ด้านหลัง  ทว่าก็ไม่ใช่น้อยเลย

                ทั้งสองขึ้นบันไดไปต่อแถวยอยู่ที่หน้าห้อง ๆ หนึ่งเพื่อลงทะเบียนวิชาเลือกกับยื่นยืนยันชมรม

                ในส่วนนี้ใช้เวลาไม่นาน  เพียงไม่กี่นาทีทั้งคู่ก็ลงทะเบียนจนเสร็จ  ตารางเรียนสำหรับพวกเธอถูกยืนยันความถูกต้องโดยอาจารย์แล้ว

                หล่อนมองมันเพียงแวบหนึ่งก็เก็บลงกระเป๋าอย่างไม่ใส่ใจ 

                กึ่งเดินกึ่งวิ่งลงบันไดโดยจงใจทิ้งคนด้านหลังไว้ด้านบนเต็มที่  เบิร์นหรี่ตามองตามร่างเพรียวที่ผลุบหายไปจากระยะสายตาอย่างรวดเร็วด้วยนึกหน่ายใจ  เดินตามลงไปอย่างไม่รีบไม่ร้อน

                เมื่อไม่เห็นชายหนุ่มอยู่ในบริเวณใกล้ ๆ  สีหน้าของหล่อนก็พลันคืนสู่ความเรียบเฉย  ลักซ์จ้องมองฝ่ามือของตัวเอง  ในหัวครุ่นคิดอย่างแช่มช้า

                จัดการเป้าหมาย...จัดการอย่างไรล่ะ?

                แน่นอนว่ามันไม่มีคำตอบ  เธอจะต้องตอบมันด้วยตัวเอง

                ดวงตาสีมรกตกวาดมองรอบตัว  พลันก็หยุดชะงักอยู่บนร่างสูงสง่าของเซตินที่กำลังเดินไกลออกไป  แววภายในนัยน์ตาค่อย ๆ ล้ำลึกขึ้นอย่างช้า ๆ

                จัดการ...หมายถึงสังหารรึเปล่านะ?

                นางได้แต่เก็บมันไว้ในใจเงียบ ๆ แล้วเดินไปนั่งที่ชุดโต๊ะหินอ่อนสลักอย่างงดงามเพื่อรอพลช้า(?)ทางด้านหลัง

                ภาพของหญิงสาวที่กำลังนั่งเอนกายอย่างสบายใจเฉิบอยู่บนเก้าอี้ดูจะขัดกับนิสัยเป็นคนเคร่งในระเบียบการวางตัวเสียจนผิดตา  เบิร์นก้าวขาให้เร็วขึ้นแล้วจึงดีดไปที่แก้มเจ้าหล่อนเบา ๆ คราหนึ่ง

                “เจ้าหลุดแล้ว”

                คำเตือนสั้น ๆ เรียกสติของลักซ์ที่กำลังเหม่อลอยให้กลับมา  หล่อนเลิกคิ้วไม่ตอบคำ  เพียงเอื้อมไปให้อีกฝ่ายดึงแล้วเดินออกจากตรงนี้เท่านั้น

     

     

                ลักซ์นอนเหยียดอยู่ในรถม้าอย่างไม่สนใจเลยว่าน้อยชายที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามจะมองมาด้วยสายตาแบบใด  แสงแดดยามเช้าลอดผ่านม่านเข้ามา  ทำให้ภายในนี้ค่อนข้างจะสว่างไสว

                เด็กสาวไม่ได้คิดใส่ใจกับการมองมาของอีกคน  ในมือของเธอคือสมุดวาดภาพกับดินสอและยางลบ  หล่อนนอนจดจ้องกระดาษเปล่ามาพักใหญ่ตั้งแต่บ้านก็ยังไม่ได้ลงเส้นใด ๆ ลงไป

                เธออยากวาดรูป  แต่ไม่รู้ว่าอยากวาดอะไร

                รถม้าหยุดลง  เธอเก็บของในมือลงกระเป๋านักเรียน  ก้าวนำชายหนุ่มลงไป  มองภาพของโรงเรียนในยามเช้าตรู่อย่างไม่ใคร่จะใส่ใจนัก

                สองเท้าพาร่างกายเดินเข้าโรงเรียนไปอย่างไม่รีบไม่ร้อน  เด็กจำนวนไม่น้อยกำลังเดินเข้ามา  หล่อนกวาดสายตาไปเรื่อย  จนมาหยุดลงที่ภาพเหตุการณ์หนึ่ง

                เป็นภาพของเด็กผู้หญิงที่กำลังกอดอยู่กับพ่อและแม่ของเธออย่างรักใคร่กลมเกลียว  เป็นภาพที่อบอุ่นเสียจนลักซ์อดไม่ได้ที่จะหยุดยืนมอง

                เธอจ้องมองจนพวกเขาแยกย้ายกันไปจึงได้เริ่มเดินต่อเพื่อไปให้ถึงห้องเรียนให้เร็วที่สุด

                ตอนนี้หล่อนอยากวาดภาพที่เห็นเมื่อครู่เหลือเกิน

                เบิร์นนึกประหลาดใจกับท่าทีรีบร้อนของอีกฝ่าย  จำต้องกึ่งเดินกึ่งวิ่งตามไป  ใจก็นึกฉงนว่าเมื่อครู่สาวเจ้าหยุดดูครอบครัวนั้นทำไมตั้งนานสองนาน

                คำถามที่ค้างคาไม่ได้ถูกเอ่ยออกมา  เขาเพียงถอนหายใจเบา ๆ  และวิ่งจนสามารถเดินอยู่เคียงข้างอีกฝ่ายได้เท่านั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×