ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    God Command พระเจ้า! ทำไมท่านไม่หาร่างใหม่ให้ข้า![Reverse Harem]

    ลำดับตอนที่ #46 : บทที่44 คลั่ง [2]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.89K
      122
      5 ม.ค. 64

    บทที่44 คลั่ง [2]

    การจุดไฟด้วยหินพวกนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคนที่ฝึกการควบคุมตัวเองมาตลอดอย่างเธอ  เพียงกะแรงให้พอดี  สะเก็ดไฟที่หวังผลได้ย่อมกระเด็นออกมาให้

                แต่ก็นั่นแหละ  ฟังดูอาจจะง่าย  ทว่าเมื่อได้ลองทำเองจริง ๆ  จะรู้ว่ามันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น

                ลักซ์ต้มสมุนไพรทั้งหมดจนได้ที่ก็ได้เทส่วนของน้ำลงในขวดเปล่าที่อาจารย์ได้จัดเตรียมไว้ให้  เริ่มเช็ดทำความสะอาดหม้อ  และก้มลงสับสมุนไพรให้เป็นชิ้นเล็ก ๆ

                อาจารย์สาวหรี่ตามองไปที่สมุนไพรที่นางคัดแยกออกมาจะใช้  ในใจก็ถึงกับเต้นกระหน่ำ

                นางกำลังปรุงยาเพิ่ม...ทั้งยังเป็นยาพิษอีกด้วย!

                ลักซ์ยังคงปรุงยาพิษต่อไป  แม้จะรู้ว่าตอนนี้อาจารย์นิมฟีคนสวยจะแทบมองทะลุตับไตไส้พุงนางอยู่รอมร่อ  ก็ยังคงแกล้งไม่รู้ไม่ชี้ได้อย่างแนบเนียน

                วัตถุดิบที่อาจารย์ให้ไว้แม้จะแค่ไม่กี่สิบอย่าง  ทว่าพวกมันสามารถผสมผสานกลายเป็นยาและพิษได้มากมาย  เป็นตัวสมุนไพรที่นิยมนำมาใช้เป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้

                จากคำสั่งและขนาดหินจุดไฟ  ลักซ์ก็พอเดาออกแล้วว่าอีกฝ่ายมีความต้องการเพื่อกลั่นแกล้งนักเรียนเพียงเท่านั้น  เพราะต่อให้เก่งขนาดไหน  การใช้หินจุดไฟขนาดเท่านี้ก็เป็นเรื่องยากมากอยู่ดี

                แม้จะมีเจตนาแกล้งกัน  แต่เรื่องสมุนไพรและเครื่องหอมต่าง ๆ ที่ให้มาจะไม่ได้หยิบมามั่ว ๆ  ในเมื่อพวกมันทุกตัวสามารถเอามารวมกันเป็นอะไรก็ได้แทบไม่รู้จบ

                ยาพิษที่มีฤทธิ์คล้ายน้ำกรดอ่อน ๆ ถูกกรอกลงขวดแก้วที่เตรียมไว้  เธอนิ่งคิด  ยังมีอีกหลายอย่างที่สมุนไพรที่เหลือไม่กี่ชนิดพวกนี้ทำได้  ทว่านั่นอาจจะทำให้โดดเด่นเกินไป  แค่สองขวดนี่หล่อนก็รับรู้ได้ถึงรังสีแห่งความริษยาจำนวนมหาศาลจากรอบกายแล้ว

                นิมฟีสาวเล็งเห็นว่าอีกฝ่ายหยุดมือแล้วจึงก้าวพรวดเข้าไปหาทันที

                “ขอข้าตรวจสอบหน่อยนะจ๊ะ”

                นางหยิบขวดแก้วทั้งสองมาพิจารณาอย่างละเอียด  ยิ่งตรวจสอบ  ดวงตาของเธอยิ่งเบิกกว้าง  ก่อนจะค่อย ๆ หันไปมองเด็กสาวด้วยสีหน้าตกตะลึงสุดขีด

                ทั้งคู่เป็นเพียงยาและยาพิษอย่างง่าย  ทว่าคุณภาพที่ทำออกมาได้นั้นกลับเพิ่มคุณค่าของมันได้เป็นอย่างดี  ฝีมือของเด็กคนนี้เข้าขั้นมืออาชีพไปแล้ว!

                ลักซ์แสร้งทำทีเป็นกังวลใจกับผลตรวจ  ทั้งที่จริง ๆ รู้อยู่เต็มอกว่าเจ้ายาสองขวดนั้นมีราคาค่างวดและคุณภาพกว่าที่วางขายปกติไปหลายขุม

                เช่นนั้นอย่าคิดเลยว่ามือสมัครเล่นในห้องนี้จะมีใครเทียบชั้นเธอได้

                “เป็น...อย่างไรบ้างคะอาจารย์?”

                นิมฟีสาวจ้องมองท่าทีไม่มั่นใจนั่นพลางหยักยิ้มขำ  นางมองปราดเดียวก็รู้ว่าเด็กนี่เพียงแสร้งทำเพื่อไม่ให้เพื่อน ๆ อคติเท่านั้น  หาได้นึกกังวลจริงอย่างที่แสดงออกไม่

                “มันดีมากจ้ะ  เอาคะแนนเต็มไปเลย”

    นางว่าพลางหัวเราะฮ่า ๆ อย่างอารมณ์ดี 

    “ทุกคนหยุดมือเถอะ  อันที่จริงที่ข้าสั่งให้พวกเจ้าปรุงยาน่ะแค่ล้อเล่นเท่านั้น  ไม่ได้อยากให้พวกเจ้าที่ยังไม่ได้เรียนอย่างจริงจังทำเช่นนั้นเสียหน่อย”

                คำพูดของนิมฟีสาวทำเอาทุกคนร้องลั่น  นั่นยิ่งทำให้ใบหน้างามยิ้มกว้างกว่าเดิม  ดูจะพออกพอใจกับท่าทีรับไม่ได้ของเด็ก ๆ ยิ่งนัก

                บีลิน่าหรี่ตามองภาพของหนึ่งนักเรียนหนึ่งครูอย่างนึกเคือง  มือก็กำสมุนไพรไว้แน่นจนแทบจะแหวกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

                เด็กสาวคนหนึ่งลุกพรวดโดยมือก็ถือถาดของตัวเองเอาไว้  ก้าวอย่างรวดเร็วมาทางอาจารย์สาว  โพล่งถามด้วยสีหน้าท่าทางยุ่งยากใจ

                “อาจารย์คะ  แต่ถึงยังไงก็ช่วยตะ...กรี๊ด!

                เพล้ง!

    มันเกิดขึ้นเร็วเสียจนไม่มีใครทันได้ตั้งตัว  เด็กสาวคนนั้นที่กำลังจ้ำอ้าวอย่างรีบร้อนเข้ามาพูดบางอย่างสะดุดเข้ากับขาโต๊ะตัวหนึ่งจนล้มคะมำเข้าทับร่างของอาจารย์  เป็นเหตุให้ขวดยาในมือทั้งสองหลุดกระเด็น  แตกกระจายเปรอะเปื้อนเต็มโต๊ะและร่างของลักซ์ที่นั่งอยู่ไม่ไกล

                ลักซ์ยกมือขึ้นอุดจมูกไม่ให้สูดดมยานอนหลับเข้าไป  ร่างกายสั่นเทาด้วยความเจ็บปวด  สภาพของหล่อนในตอนนี้ทำเอาทุกคนสูดลมหายใจเฮือก

                ผิวใบหน้าและแขนทั้งสองข้างของนางกำลังเกิดรอยไหม้อย่างรวดเร็ว!

    “ขะ  ข้าไม่ได้ตั้งใจนะ!

                เด็กสาวที่สะดุดล้มจนทำให้เกิดเหตุไม่คาดฝันใบหน้าซีดเผือด  ร่างกายสั่นเทาและดูหวาดกลัวเสียยิ่งกว่าคนเจ็บหลายเท่านัก  นางเอาแต่ร้องคำนั้นออกมาไม่หยุด

                นะ  นางเพียงต้องการให้ยัยอาเรนเซียนั่นต้องสกปรกเท่านั้น  ใครจะไปรู้ว่ายาที่นางทำออกมาจะมีฤทธิ์น่ากลัวขนาดนี้เล่า!

                เบิร์นที่นั่งอยู่ไม่ไกลตกใจจนหน้าถอดสี  กำลังจะลุกขึ้นไปพยุงนางก็จำต้องชะงักเมื่อเจ้าหล่อนเหลือบสายตามามอง

                มันไม่ได้มีความตกใจหรือเจ็บปวดเจืออยู่เลย  มีก็แต่แววระริกไหวอย่างพออกพอใจ!

                นางจงใจที่จะเจ็บตัว!

                ลักซ์อาศัยที่ว่ารู้จักมักคุ้นกันมานานขยับปากช้า ๆ เป็นสัญญาณบอกเขา  ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีทางที่จะมีใครล่วงรู้ได้ว่าเธอกำลังทำสิ่งใด

                เด็กหนุ่มกัดฟัน  เมื่อครู่เขาเป็นคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดในมุมที่เหมาะสม  ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้สะดุดล้มโดยบังเอิญ  นางจงใจอย่างมากที่จะยื่นขาไปขัดกับขาโต๊ะแล้วกระโจนตัวเข้าใส่อาจารย์

                เขาคิดได้ดังนั้นจึงค่อย ๆ ลุกขึ้นยืน  ปรับสีหน้าไม่ให้เผยพิรุธใด ๆ ออกมา

                “เจ้ากล้าสาบานหรือไม่ว่าไม่ได้ตั้งใจ?”  คำพูดของเขาทำให้ทุกคนฉงน  เบิร์นใช้ดวงตาที่ส่องประกายกล้าตวัดมองหญิงผู้นั้น  กล่าวอย่างชัดถ้อยชัดคำ  “เมื่อครู่  ข้าเห็นเต็มตาว่าเจ้าจงใจยื่นขาตัวเองไปขัดกับขาโต๊ะเพื่อที่จะให้สะดุด...เพื่อที่จะกลั่นแกล้งพี่สาวข้า”

                เด็กสาวผู้นั้นหน้าซีดเผือด  ก่อนจะรีบตวาดกลบเกลื่อน

                “เหลวไหล!  อย่ามาพูดพล่อย ๆ นะ!

                ทุกคนต่างสับสนไปหมด  ลักซ์แกล้งส่งเสียงครางออกมาอย่างเจ็บปวด  อาจารย์สาวจึงรีบหันมาพยุงเธอด้วยท่าทีเป็นกังวลทันที

                “ข้าจะพาเจ้าไปห้องพยาบาลเอง”

                “เดี๋ยวก่อนค่ะ”  ลักซ์เอ่ยแย้งเสียงแผ่ว  ใบหน้าซีดเล็กน้อยด้วยความทรมาน  “ข้าไม่คิดว่า...น้องชายของข้าจะโกหก  ได้โปรดให้ข้าได้อยู่ฟังความจริงด้วยเถอะค่ะ”

                คำพูดของลักซ์ยิ่งทำให้แม่สาวผู้นั้นลุกลนและโกรธมากกว่าเดิมจนแทบจะระเบิด  จึงได้หันมาตวาดด้วยเสียงอันดัง

                “ความจริงก็คือมันเป็นอุบัติเหตุ!  มีเพียงน้องเจ้าที่พูดเองเออเองคนเดียว  ใครบ้างที่เห็นว่าข้าจงใจ?!  ถ้ามีก็พูดออกมาเลย!

                นิมฟีสาวขมวดคิ้วพลัน  อาการของเด็กสาวผู้นั้นส่อเค้าพิรุธออกมาอย่างชัดเจน  ทว่าจะให้บุ่มบ่ามทำอะไรก็ดูจะไม่ค่อยเหมาะนัก  จึงจำต้องนิ่งดูท่าทีต่อไป

                “...ข้าก็เป็นพยานได้  ว่าเจ้าจงใจ”

                น้ำเสียงราบเรียบหนึ่งเอ่ยขึ้น  ลักซ์ชะงัก  เงยหน้าขึ้นมองอีกฝ่ายอย่างเหลือเชื่อทันใด

                เซนาสค่อย ๆ ลุกขึ้นยืน  เขาปรายตาไปมองทาง  ผู้ต้องสงสัย  อย่างเฉยชา  ก่อนเปลี่ยนไปมองที่ลักซ์ซึ่งก็กำลังมองมาเช่นกัน

                “...ข้าเห็นนางยื่นเท้าขวามาขัดที่ขาเก้าอี้ตัวด้านหน้าข้า”

                เพราะไม่คาดว่าจะมีคนเป็นพยานถึงสองคน  นั่นทำให้เด็กสาวผู้นั้นไม่สามารถปกปิดความวิตกกังวลได้อีกต่อไป  พิรุธเผยออกมาชัดเจนจนทุกคนต่างคิดไปในทางเดียวกัน

                นิมฟีสาวหรี่ตา  กล่าวเสียงลอดไรฟัน

                “เช่นนั้นก็ไปห้องปกครอง...”

                “อย่าให้ถึงขั้นนั้นเลยค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×