ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hotaru Dormitory : Fujimoto Masaki

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อมูลส่วนตัว - ฟูจิโมโตะ มาซากิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      7 พ.ค. 57

    ใบสมัคร Hotaru
     
     

    รูป  :



    ชื่อ : ฟูจิโมโตะ มาซากิ (Fujimoto Masaki)

    เพศ : ชาย

    ชั้นปี : ม.ปลายปีหนึ่ง

    ส่วนสูง / นํ้าหนัก : 167 / 53

    หมู่เลือด : B

    สีผม สีตา : ผมสีน้ำตาลคาราเมล ดวงตาสีส้ม

    นิสัย  : หนักแน่นและมั่นคง...ยึดมั่นในความถูกต้องและเกลียดความอยุติธรรม,ร่าเริงและเข้มแข็ง,ยึดมั่นและไม่ย่อท้อ เป็นดั่งกำแพงที่มั่นคงและไม่สั่นคลอง่ายๆ ใจกว้างและนิ่มนวลดั่งสายน้ำ และก็....เป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดกับตัวเองมาก(ในบางครั้ง) ถึงแบบนี้แต่เขาก็เป็นคนที่นิ่งๆและสุขุมได้เหมือนกัน บุคลิกจะเป็นผู้ใหญ่และจะเป็นคนที่น่ากลัว...และดุเหมือนพวกคนแก่หัวโบราณ....เอาจริงๆแล้วนิสัยโดยรวมของเขาก็คล้ายๆคนแก่นั่นแหละ

    วิชาที่ชอบ / ถนัด : คหกรรม,พละศึกษา,สังคมศึกษา

    งานอดิเรก : ทำอาหาร,เย็บปักถักร้อย,เล่นกีฬา

    ประวัติ : เป็นลูกคนเดียวของครอบครัว พ่อแม่เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ต้องย้ายไปอยู่กับยายที่เปิดเรียวกังในที่แห่งหนึ่ง มาซากิได้รับการอบรมสั่งสอนเป็นอย่างดีในฐานะว่าที่เจ้าของเรียงกังในอนาคต ทั้งมารยาทในการวางตัวและอื่นๆอีกมากมาย การเย็บปักถักร้อยและงานฝีมือ,การจัดการกับปัญหาในครัวเรือนและการทำอาหาร~!?
    การเรียนก็จัดอยู่ในระดับดี...แถวบ้านก็มีโรงเรียนอยู่...แต่ว่ามีถึงระดับมัธยมต้นจึงต้องย้ายไปเรียนในเมือง = v =

    เพราะอะไรถึงถูกไล่ออกจากหอเก่า : ถูกเจ้าของหอเก่าหมั่นไส้~!?



     




    quality
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×