ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *อยู่ในระหว่างการการก่อสร้าง ขออภัยในความไม่สะดวก*

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดลงทะเบียนเข้าร่วมผจญภัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      3 ส.ค. 58

    WE ARE A PIRATE

     

                 หญิงสาวในชุดกระโปรงสไตลล์แคริบเบียนนำทางท่านเข้ามายังซุ้มกระโจมผ้าใบ ภายในยังถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้อีกมากมาย ตะเกียงถูกแขวนไว้เพื่อเป็นแสงสว่าง
    บรรยากาศแบบในท้องเรือโจรสลัดถูกจำลองให้สมจริงได้แม้นใช้พื้นที่จำกัดเพียงเท่านี้

     

                 ยังโต๊ะไม้ชั้นดีนั้นมีชายหนุ่มผมสีแดงใส่ชุดโจรสลัดนั่งประทับราวกับกำลังรอคอยให้ท่านเข้ามา รู้ตัวอีกทีหญิงสาวก็เข้าไปยืนอยู่ใกล้ชายหนุ่ม ท่านเดินเข้าไปหยุดอยู่เบื้องหน้าพวกเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ และทันใดนั้นเองกระดาษแผ่นหนึ่งก็ยื่นมาตรงหน้า ข้างๆมีปากกาขนนกและขวดน้ำหมึกเตรียมไว้ให้พร้อม

     

    ลงทะเบียนเข้าร่วมงานนิทรรศการ
    Red Ocean :: Sport Fan


    [รูปประจำตัวที่หน้าโดม]

         ชื่อ-นามสกุล ::
         ชื่อเล่น ::
         รหัสประจำตัว :: (ไม่มีไม่ต้องใส่)
         Dormitory :: (ไม่มีไม่ต้องใส่)
         ความคิดเห็นก่อนเข้าร่วมงาน::

    (ส่งในตอน)



    ...

     
                 เมื่อจรดปลายหมึกลงบนบรรทัดสุดท้ายเป็นอันเสร็จสิ้น กระโจมเต๊นท์ก็สะบัดไปมาอย่างบ้าคลั่ง ท่านรอบข้างของท่านนั้นเต็มไปด้วยไครมิเนอร์คนอื่นๆที่เข้ามาเยี่ยมชมงาน แล้วเสียงประกาศเสียงใสจากหญิงสาวผมแดงก็ดังขึ้น
     


    1ST ACQ29 ll Years1
     
    [สวัสดีทุกท่าน ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่..RED OCEAN
    คนเดือด..ทะเล..
    คลั่ง” นะคะ ]

     
     
                 หากท่านสังเกตให้ดีจะพบว่าสาวเจ้าก็คือไครมิเนอร์ชั้นปีที่1รุ่น2ระดับเดียวกัน เธอผู้ได้สร้างผลงานในวิชานันทนาการมาแล้ว!! ด้วยทักษะการพูดอันเป็นเอกลักษณ์นั้นทำให้ใครต่อใครก็ยากที่จะลืมเลือน

     
    [ ณ ตอนนี้ทุกท่านสามารถเข้ามาเดินเยี่ยมชมซุ้มนี้ได้
    ข้างในมีกิจกรรมให้ทุกท่านเข้าร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่
    และสุดพิเศษมีพื้นที่สำหรับดริ๊งให้กับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมนะคะ
    กิจกรรมเดือดๆก็มีให้ร่วมด้วยเช่นกัน
    หรือว่าท่านจะมานั่งเซลฟ์ฟี่สวยๆหล่อๆ..ก็ยังได้นะคะ ]
     
                พิธีกรณ์กล่าวจบพร้อมยิงมุกเล็กน้อยส่งท้าย สร้างบรรยากาศความคึกคักขึ้นมาได้เป็นเท่าตัว ตอนนี้คิดว่าถึงเวลาสนุกสำหรับท่านแล้ว ไปลุยกันให้เต็มที่เลย!!!

     
           NEXT STATION >>>
     
              
    ’ cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×