ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ที่สร้างตัวละครส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #1 : Illegal Fantasy Online (สมัครGM)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      4 เม.ย. 57

    ใบสมัคร

    Real World

    รูป :

    ลักษณะ/รูปร่าง(ส่วนสูงและน้ำหนักด้วยนะค่ะ) : ผมสีดำแสมแดงนิดๆ ทรงผมตามภาพ ตาสีดำสนิทดูเย็นชา ผิวขาวเพราะอยู่ในที่ๆไม่ค่อยโดนแดด สูง 189 cm.  หนัก 70 kg.

    ชื่อ(ทั้งไทยและอังกฤษ)(ไม่จำกัดประเทศ) :  กราเซียส เชส อเลสเตอร์(Graciar Cesc Aleicester)

    ชื่อเล่น : กราเซียส(Graciar) ,เซียส(Ciar)

    วันเกิด(วัน/เดือนพอค่ะ) : 5 กุมภาพันธ์

    อายุ(ไม่ต่ำกว่า 17)(พระเอกไม่เกิน 18)(GM ไม่ต่ำกว่า 20) : 24 ปี

    เพศ(ช/ญ) : ชายแท้ 100%

    รับบทเป็น(พระเอก,GM,เพื่อนนางเอก,เพื่อนพี่นางเอก,ตัวร้าย,ฯลฯ)(พระเอกระบุด้วยว่าเป็นพระเอกคนไหน GMด้วย) :GMมังกรทอง

    ประวัติ(ขอไม่ต่ำกว่า 3 บรรทัด) : ต้องสืบทอดตำแหน่งต่อจากปู่(ปู่เป็นเจ้าพ่อมาเฟียที่อิตาลี) เนื่องจากพ่อและแม่เสียไปแล้วในสงครามระหว่างแก็ง ปู่จึงเป็นผู้เลี้ยงมากับมือ มีเหล่าลูกน้องเป็นเพื่อนเล่นด้วย ทำให้ไม่มีเพื่อนที่สนิทจริงๆซะที(ลูกน้องตามไปเฝ้าที่โรงเรียน ตั้งแต่อนุบาลยังจบมหาลัย) เลยมีปัญหามนุษย์สัมพันธ์ติดลบ  ที่มาทำงานเป็นGM เพราะตอนที่แอบหนีออกมาจากบ้าน ขณะที่กำลังดื่มชาที่ร้านน้ำชาเจ้าดัง มีคน(ขอละไว้ว่าเป็นใคร)มาแนะนำให้ลองมาทำงานเป็นGM เจ้าตัวเห็นว่าก็ไม่เสียหายอะไร แล้วก็สนใจนิดหน่อยเลยลองทำฆ่าเวลา

    นิสัย(ละเอียดหน่อยก็ดีค่ะ) : เป็นคนเด็ดขาด(ต้องเป็นผู้นำคนในอนาคต) จริงจังกับชีวิตมากไม่ยอมให้มีข้อผิดพลาด(เพราะนั้นอาจหมายถึงชีวิต) เป็นคนเยือกเย็น ดูโหดแต่ถ้าได้อยู่ด้วยนานๆจะรู้ว่าที่จริงแล้วเป็นคนใจดีมาก

    ชอบ : อาวุธทุกประเภท , ชาปรินซ์ ออฟ เวลส์

    ไม่ชอบ : พวกที่ทำอะไรครึ่งๆกลางๆ , พวกตีสองหน้า , สงคราม

    ความสามารถพิเศษ : การต่อสู้ด้วยอาวุธ(ใช้ได้ทุกประเภท) และการต่อสู้ระยะประชิด

    เพิ่มเติม(ที่อยากบอกถ้าไม่มีก็ – ) : -

     

    In Game

    รูป(ขอรูปการ์ตูนค่ะ) :

    ชื่อ(แปลกแหวกแนวแค่ไหนก็มาเถอะ(ทั้งไทยและอังกฤษ)) : Dragonoy (ดาโกนอย)

    ระดับ(สูงสุดที่ 500)(GMระดับ 500) : 500

    เผ่าพันธุ์ : มังกรมาร

    อาชีพ(คิดเองได้ค่ะแต่อธิบายด้วยว่าได้มายังไง ทำอะไรได้บ้าง) : GM

    สกิล(ยกมาอย่างต่ำ 5 สกิลพร้อมคำอธิบาย) :

     เนตรมังกร (ติดตัว) : สามารถมองเห็นค่าสถานะพื้นฐานของสิ่งมีชีวิตหรือสิ่งของที่เรามอง

    กางปีก (เรียกใช้) : ปีกมังกรจะออกมาจากหลัง สามารถบินได้โดยไม่เสียพลัง

    อาณาเขตมังกรมาร (เรียกใช้) : เพิ่ม HP,MP,ค่าสเตตัสต่างๆ 50%

    ก้าวพริบตา  : เป็นการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว จากจุดหนึ่งไปในระยะทางที่ห่างออกไป

    กายามังกร (เรียกใช้) : เพิ่มเลือดให้ 200%, เพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐาน +200, อาวุธระดับต่ำกว่า B พลังโจมตีลดลง 45%, การโจมตีทางเวทมนตร์ระดับต่ำกว่า B พลังโจมตีลดลง 30%

    ราชันย์เผ่ามังกร(มาร) : เผ่ามังกรที่เป็นศัตรูในรัศมี 1 กิโลเมตร พลังลด 30%, เผ่ามังกรที่เป็นมิตรในรัศมี 1 กิโลเมตร พลังเพิ่มขึ้น 30%

    อาวุธ(ขอสัมพันธ์กับอาชีพและอธิบายด้วยถ้ามีสกิลติดอาวุธ)(GMกรอกถึงตรงนี้พอ)(บอกระดับของไอเทมมาด้วย) : ดาบคู่เจ้ามังกร ระดับ ไร้ระดับ (เพิ่มขึ้นเองจากการฆ่าสัตว์อสูร เหมือนPC)

    ทักษะ  Dragon Slayer : เป็นการโจมตีหลายๆครั้ง ดาเมจในการโจมตีจะขึ้นอยู่กับพลังของผู้ใช้

                มังกรพิโรธ : เป็นการโจมตีเพียงครั้งเดียวก็มีมังกรออกมา แต่ไม่ใช่มังกรจริงนะ คล้ายเป็นภาพ 4มิติ แต่พลังทำลายสูงมาก (อาจถึงขั้นเมืองใหญ่ๆหายไปทั้งเมืองในการโจมตีเพียงครั้งเดียว)

                ??? (ถูกปิดผนึก)

    *สามารถคิดท่าเพิ่มได้นะ

     

    Questions&Answer(ตัวละคร)

    1.สวัสดี กรุณาเรียกเราว่า โนเนม ขอทราบนามขอท่านได้รึมั้ย

    - ดี เรากราเซียส

    2.เป็นนามที่ดี ทำไมถึงเลือกเล่นเกมนี้

    - แก้เซ็งน่ะ

    3.คิดยังไงกับตัวป่วน,แอร์และตัวแสบอย่างนั้นหรือ

    - ก็งั้นงั้น อย่าป่วนให้มากแล้วกัน เพราะบทลงโทษนั้นหนักเอาการเลยล่ะ

    4.ความใฝ่ฝันสูงสุดของท่านคืออะไร

    - ตอนนี้ยังไม่มี

    5.เช่นนั้นเราขอตัวก่อน หวังว่าจะไม่ทำให้เราผิดหวัง

    - เช่นกัน

     

    สำหรับผู้สมัคร

    1.เราชื่อ เพลิน ยินดีที่ได้รู้จัก

    - ดีจร้า ^^

    2.คิดว่ามันเยอะไปมั้ย?

    - อะไรหยอ???

    3.จะว่ามั้ยถ้าเราอาจจะดอง

    - ว่า!!... แต่ถ้าเหคุผลฟังขึ้นอาจจะให้อภัยก็ได้นะ

    4.แอด Fav ยัง

    - แอดเรียบร้อยแล้ว

    5.ขอบคุณที่มาสมัครนะ

    - อืมวังว่าจะได้อ่านนิยายสนุกๆนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×