ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเนื้อหา ม.ปลาย สรุปเนื้อหาสำคัญ เพื่อเตรียมตัวสอบจ้า >O<

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัว :)) และรายละเอียดเนื้อหาในนี้ทั้งหมดจ้ะ >

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 503
      2
      23 พ.ย. 54

     สวัสดีจ้ะะ เพื่อนๆชาวเด็กดี :)) ขอแนะนำตัวเองก่อนนะ ชื่อในวงการ เรียกสั้นว่า "มิน"  แล้วกันเนอะ =w=~~  จะได้ดูง่ายๆต่อการเรียก 

    เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วม ทำให้คนๆนึง เพ้อเจ้อ และเล่นเกม ติดเกม ติดการ์ตูน(ที่มีชื่อ วันพีชชชช >O<)

     เลยไม่ได้แล้ว เวลาว่างแบบนี้แหละ ! เหมาะที่สุดแล้ว ที่เราจะมาทบทวนเนื้อหา เพื่อเตรียมเรียนในเทอมหน้า 

    ตอนนี้มิน อยู่ ม.4 ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง~~~ เรียนอยู่สายวิทย์นะจ้ะ ซึ่งเป็นอะไรที่ขัดใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!

    ไม่เคยคิดที่จะมาเรียนสายนี้เลย :((((  เหตุผลคนอื่นจะเป็นเพราะ พ่อแม่บังคับ?? แต่ของมินคือ คุณปู่ให้เรียนเจ้าค่ะ =o=~ 

    เลยต้องตามใจละกัน จริงๆแล้ว อยากเรียนศิลป์ยี่ ~~ ซึ่งวางแผนมาเนิ่นนานนนนนน ตั้งแต่ประถมเลยอ้ะ -0- 555555 เว่อจัดด

    วางแผนไปถึงมหาลัย จะเข้าคณะอักษรฯ เอกญี่ปุ่นเลยทีเดียว (ญี่ปุ่นเข้ากระแสเลือดดด -,-) พอได้เรียนวิทย์เลย มีอารมณ์แบบว่าชั่ววูบ

    อยากเป็น" ทันตะฯ" จริงๆเคยอยากเป็นตอนเด็กๆเหมือนกัน ><~ เพราะมีไอดอลลลล คนนึงที่เราชอบมว๊ากกกกกกกก ตอนนี้ก็ชอบอยู่

    เขาบอกว่า อยากเป็นทันตะค่ะ มินก็เลย ยึ่ยยยย ต้อง เป็น ตาม!!! 55555 แต่ปรากฎว่า นึกๆดูแล้ว เราก็ไม่ได้ชอบเลยสักนิด พวกหมอ

    เพราะ......... 1.กลัวเข็ม!!!! 2.กลัวเลือดดดดด!!! 3.บ้า ติงค๊อง alert ได้ทุกที่ทุกเวลาเจ้าค่ะ ซึ่งอาจะทำคนไข้ตายได้! 55555

    มินเป็นคนที่รัว่ได้ทุกที่ทุกเวลา เรียนเป็นเล่น เล่นเป็นเล่น อะไรแบบนี้ (จึงโง่มาถึงทุกวันนี้ อาเมน -...-~)

     เอาละะะ เอาแบบสั้นๆเลยนะ ชื่อ มิน อายุ16ปี เรียนสายวิทย์ เกรดม.4 เทอม1 ที่ผ่านมา 3.20!!! โอ่ยย โชว์พาวโง่ค่ะ!55555


    สาเหตุ เนื่องจากมินถูกบังคับให้เรียนวิทย์ถ้าเรียนเก่งมาก เดี๋ยวจะถูกเย้ยเอาว่า "ก้เรียนได้นิ ตอนแรกทำเป็นไม่เรียน แหม!"

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆ = = ไม่ใช่ละ อันนี้คือข้อแก้ตัว ฮิฮิ 


    เป็นเกรดที่ตกต่ำมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เรียนมากี่ปี นี้คือเกรดที่น้อยที่สุดเลยค่ะะะะ TT^TT

    โอ่ยน้ำตาไหลลลล 

    เลยต้องฟิตกันหน่อยล้าววววววววววว ;)))) 


    เป้าหมายเทอม 2ของมินคือออออออออ...... เกรด 3.80 อัพอัพอัพอัพอัพ!!!!! บร๊ะเจ้าาาา >[]<

    หวังสูงไปบ่??? ฮ่าๆๆๆๆ จริงๆเทอมแรกหวัง 3.5 อัพละ แต่แบบ ไหงเหลือ3.20แว๊ TOT

    มินเลยต้องออกตัวก่อน ว่ามินนั้นเป็นคนที่เรียนไม่เก่ง ออกแนวโง่นะค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ แต่เพื่อนๆไว้ใจได้นะค่ะ

    เพราะมินฉลาดแล้ว :D (โดนถีบบบบบ เปรี้ยงง ==) ฮิฮิ

    ฉะนั้นบล็อกนี้ จึงเหมาะกับที่ฉลาดน้อย ไปจนถึงฉลาดมากกกกกกกกกกกก  เพราะเนื้อหาที่มินอัพนั้น

    มินใช้ภาษาแบบเด็กอนุบาลอ่านก็เข้าใจค่่ะ 55555 เพราะถ้าใช้ภาษาทางการไปนั้นนนน

    จะเกิดอาการเอ๋อรับประทาน ต้องนั่งแปลไทยเป็นไทยอีกรอบ เพื่อออ!! อะไร ฉะนั้นมินจะสรุปคัดกรองเป็นภาษาที่อ่านแล้ว

    จะซึมซับเข้าสู่สมอง ลงไปยังสำไล้เล้ก ทะลุลำไส้ใหญ่ เลยทีเดียวเชียว อะฮิฮิ 

    เพื่อนๆมีคำแนะนำนอะไรก็เม้นไว้ได้รุยยนะจ๊ะ ตรงไหนมินเขียนผิด เกิดโง่ขึ้นมา55555

    เพื่อนสามารถติชม แก้ไข เม้นบอกมินได้เลยนะะะ! ;D มินจะรีบ แก้ไขโดยด่วนจ้าาาาาา

    อยากให้มินอัพเรื่องไหน ?? บทไหน ก็บอกมาได้เลยยยย เพราะมินจะถือว่าเป็นการทวนไปในตัวจ้า

    ฉะนั้นเนื้อหาที่มินจะอัพคือ จะเริ่มอัพเนื้อหาตั้งแต่ ม.4เทอม2นะเจ้าค่าาาา 

    มินกะจะเล่นไประยะยาวเลยแหล่ะะ อัพไปเรื่อยๆไปจนแก่ -..-55555

    โดยเนื้อหาแต่ละอย่างแต่บทนั้น มินก็จะเอามาจากหนังสือเรียนที่โรงเรียน

    ที่เรียนพิเศษ ซื้อเพิ่มเติมจากข้างนอก บลาๆๆๆ~~~ 

    นะจ้าาา ยังไงก้ฝากติดตามกันด้วยน้าาาาาา





    งั้นขอต้อนรับอย่างเป็นทั้งการเลยนะจ้ะ เรามาฉลาดด้วยนะ เย่!! >O< 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×