ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Banglo] Just แค่นี้เท่านั้น

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 1 การสูญเสีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 130
      0
      1 มี.ค. 56

    just แค่นี้เท่านั้น 1

     

    จุนฮง!” เสียงตะโกนเรียกของชายวัยกลางคนดังมาจากปลายทางเดิน

    คุณอา!” ร่างของเด็กวัย10ขวบ วิ่งตรงเข้าหาบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นอาของตน

    ก่อนจะถูกยกเหวี่ยงไปมาบนอากาศ และตามด้วยเสียงหัวเราะของคนทั้ง2

    ทำไม วันนี้คุณอาถึงเป็นคนมารับผมละครับ

    อาก็แค่อยากมาเจอหน้าหลานไม่ได้หรอไง?อาพูดติดตลกก่อนจะแค่ส่งยิ้มให้จางๆ

    รอยยิ้มทีแฝงไปด้วยความรู้สึก กังวลใจกับอะไรบางอย่าง บางอย่างที่เด็กน้อยคนนี้ยังไม่รู้

    .

    .

    .

    ทำไม คุณอาถึงพาผมมาที่โรงพยาบาลละครับ จุนฮงถามด้วยความไม่เข้าใจแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใด กลับมาไขข้อข้องใจทั้งหมด

    กึก ! แอร๊ด!

      ประตูถูกเปิดออกอย่างช้าๆ เผยให้เห็น ร่างของใครบางคน ที่นอนราบอยู่บนเตียงสีขาว ใครบางคนที่เขารู้จักดี

    ...พ่อครับ...แม่ครับ เด็กน้อยค่อยๆสาวเท้าเข้าไปใกล้ร่างไร้วิญญาณ ก่อนจะเขย่าร่างด้วยแรงทั้งหมดที่มี พร้อมน้ำตาที่เริ่มคลอ เมื่อเขารับรู้ได้ ว่าเขากำลังสูญเสียทุกอย่างไป..

    แม่ครับ..ฮึก..แม่ตื่นขึ้นมาสิครับ...พ่อครับ!..ตื่นมา..คะ..คุยกับผมก่อนสิครับ ฮื้อ ฮื้ออ

    น้ำตาไหลลงมาเป็นทาง ก่อนที่จุนฮงจะกอดรัดร่างของคนตรงหน้าไว้และฟุบหน้าลงไปกับฟูก ผู้เป็นอาได้แต่ยืนนิ่งๆ มองดูหลานชายที่กำลังร้องไห้คร่ำคราญร้องหาผู้เป็นพ่อแม่  มันคงเป็นเรื่องเลวร้ายมาก สำหรับเด็กอายุแค่ 10 ขวบ ที่ต้องมาเสียทั้งพ่อและแม่ในวันเดียวกัน แถมยังไม่ทันได้บอกลาพวกเขา สักคำ.... ตอนนี้เขาคงรู้สึกเหมือนไม่เหลือใครแล้ว ไม่เหลือใครแล้วจริงๆ

    ไปอยู่กับอาที่เกาหลักันเถอะนะ จุนฮง รอยยิ้มอบอุ่นค่อยๆถูกคลี่ออก ก่อนที่ร่างสูงจะเดินเข้าไปหาร่างเล็ก ร่างเล็กค่อยๆหันมามอง ก่อนจะสวมกอดกันอย่างแนบแน่น

    ไม่เป็นไรนะ จุนฮงยังมีอาทั้งคน มือใหญ่ค่อยๆลูบผมปลอบ  ก่อนที่ทั้งห้องจะเหลือไว้เพียงเสียงสะอื้นของ เด็กน้อย...

                                 .       .       .       .       .       .       .       .       .

    5 ปีมาแล้ว ตั้งแต่วันนั้น วันที่เขาสูญเสียคนที่เขารักที่สุดไป ถึง2คนในเวลาเดียวกัน

    และวันนี้เมื่อปีที่แล้ว ที่เขาสูญเสียเด็กสาวผู้เป็นที่รักยิ่ง ในวันเดียวกันกับที่พ่อและแม่ของเขาตาย... นี่มันอะไรกัน มันเป็นคำสาปหรือไง ที่ทำให้คนที่เขารักต้องจากไปในวันนี้ ทุกคน....วันนี้คือวันที่แย่ที่สุดสำหรับเขา วันที่เขาเกิดการสูญเสียครั้งมหัน

    ร่างสูงจ้องมองหลุมศพทั้งสามอย่างเลื่อนลอย ก่อนที่คำพูดของใครบางคนที่ผ่านมาไม่นานจะผุดขึ้นมาอีกครั้ง

    จุนฮงอ่า เมื่อไรจะทำสปาเกตตี้ให้ฉันกินละ

    นี่! จุนฮง ร้องเพลงให้ฉันฟังหน่อยสิ

    นี่ๆ จุนฮงอ่า เราต้องได้เดบิวต์พร้อมกันนะรู้ไหม

    ภาพของเด็กสาวและรอยยิ้มสดใสที่เหมือนแสงแดดแรกแย้มในฤดูใบไม้ผลิที่แสนอบอุ่น  เด็กสาวที่เขาไม่เคยลืมและเป็นคนเดียวที่ทำให้เขายังอยากมีชีวิตอยู่บนโลกนี้

    น้ำตาถูกปลดปล่อยออกมาโดยที่เจ้าตัวไม่รู้สึกเลยด้วยซ้ำ

    นี่! ฮยอนจิน ความฝันของพวกเรา..ใกล้จะสำเร็จแล้วนะ ขอเพียงแค่ฉันหานายนั้นให้เจอ ฉันก็จะสามารถ..ปล่อยเพลงของพวกเราได้แล้วนะ

    ร่างสูงคุกเข่าลงไปช้าๆ และวางดอกกุหลาบสีขาวลงอย่างเบามือ

           

    รอหน่อยนะ...ฮยอนจิน..ฉันจะต้องหาเขาให้เจอ หา บังยงกุก ให้เจอ

     

     .........................................................................................................................................................................
        เป็นไงมั้งหนุกมั๊ย 555
     เริ่มบทแรก ก็ร้องไห้สะแล้ว
     ติดตามบทต่อไปด้วยน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×