ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Banglo] Just แค่นี้เท่านั้น

    ลำดับตอนที่ #6 : chapter 5 more than....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      30 เม.ย. 56

    just แค่นี้เท่านั้น 5
     
      [ZELO]
                เมื่อวานฮยองเดินมาส่งผมที่หน้าหอพักแล้วก็กลับไปก่อนจะทิ้งท้ายให้ผมนั่งคิดแร็ปท่อน2ให้เสร็จพอบอกลากันเสร็จผมก็ขึ้นห้อง ผมรู้สึกถึงบรรยากาศแปลกๆในห้องระหว่าง
    พวกฮยอง พอแดฮยองเห็นผมก็เลยชวนให้มากินข้าวด้วยกัน เพราะจงออบฮยองเพิ่งไป
    รับผลสอบมา ระหว่างมื้ออาหารมันเงียบมากๆเลย พอกินเสร็จผมก็ขอตัวเข้าห้องทันที  
    ผมนั่งคิดแทบตายว่าจะแต่งว่าอะไรกว่าจะคิดเสร็จก็
    ล่อไปตีสามกว่าๆแล้ว ผมก็เลยรีบนอน เพราะว่าวันนี้ผมต้องมาหาฮยองที่ห้องเพื่อทำเพลงให้เสร็จ

      ติ๊ง หน่อง !

         ผมเอื้อมมือไปกดกริ่งที่หน้าห้องของฮยอง แค่แปปเดียวฮยองก็มาเปิดประตู
     
    "เฮ้ย!" ผมอุทานก่อนจะเอามือปิดตาตัวเอง เพราะตอนนี้ฮยองนุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวจะหลุดแหล่ไม่หลุดแหล่ แถมยังมีฟองยาสีฟันเต็มปาก

      ผมได้ยินเสียงฮยองหัวเราะก่อนจะเปิดประตูกว้างขึ้นเพื่อให้ผมเข้าไป  แล้วทำไมผมต้องอายด้วยว่ะ ในเมื่อผมก็เป็นผู้ชายเหมือนกัน

      มันก็มีอะไรเหมือนๆกันแระเนอะ = = 

       "จะตกใจทำไม ก็มาไม่ถูกเวลาเองอ่ะ นี่อาบน้ำก็บุญละ ทีหลังจะไม่อาบ   คอยดู " ฮยองหันมาพูดกับผม  ก่อนจะหายเข้าไปในห้อง...นอน
     
        ห้องของฮยองถูกทาด้วยสีดำที่ทำให้มันดูดาร์กสุดๆ ห้องของฮยองเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่ายและไม่ได้เยอะนัก มีแค่โซฟาตัวนึง 
    กับโต๊ะที่เอาไว้กินข้าวและวางของ(ทุกอย่าง) แต่ว่า....ที่พื้นเต็มไปด้วยรองเท้า ถุงเท้าไม่เว้นแม้แต่......กางเกงใน!! ผมเอาเท้าเขี่ยมันเล็กน้อยเพื่อหลีกให้มันพ้นทาง  
       
        แต่ผมกลับพบ...ถุงยาง เข้าให้!!!

       "มานี่ดิ" ฮยองเปิดประตูห้องๆนึง และเรียกผมให้เข้าไป  ตอนนี้หัวของฮยองเปียกเล็กน้อย ฮยองใส่เสื้อกล้ามสีดำตัวนึงกับกางเกงขาสั้นผมเริ่มหวั่นๆแล้วสิ   ผมขอมอบให้ฮยองเป็นบุคคลอันตราย  ผมเดินตามเข้าไปอย่างกล้าๆกลัวๆ ถ้าฮยองเขาจับผมกดขึ้นมาทำไงอ่ะ
    แต่..ผมเป็นผู้ชายนะ  
    ฮยองไม่ทำอย่างนั้นหรอก  ใช่มั๊ย??
         สุดยอด!! ผมเดินเข้ามาก็เจอกับคอมพิวเตอร์imac และ แผงควบคุมมากมาย(จำไม่ได้ว่ามันเรียกว่าอะไรฮ่าฮ่า-ไรเตอร์)
    มันดูเจ๋งสุดๆอ่ะ  ทำไมผมไม่มีอย่างงี้บ้าง....

        "นายคิดแร็ปมาแล้วใช่มั๊ย"ฮยองถามผมก่อนจะนั่งลงที่หน้าจอคอม และตบข้างๆให้ผมมานั่ง
        .
        .
        . 
        .
        .
        .
        .
        [DAEHYUN]
           เมื่อวานผมและจงออบเลือกที่จะซื้ออาหารกลับไปกินที่บ้านเพราะจะได้รอให้เจลโล่มากินด้วย แต่อยู่ๆผมก็รู้สึกแปลกๆเวลาที่ผมไปมองหน้าจงออบเข้า  มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก
    ใจผมมันสั่นไปหมด วันนี้ผมเลยมาหาที่ยองแจที่ผับของพี่มัน  ไม่ใช่ว่าผมจะมาปรึกษามันหรอกนะ  ผมมากินเหล้า

         "เฮ้ยๆ ไอ้แดฮยอน พอได้แล้วๆ" ยองแจที่นั่งอยู่ข้างๆผม  คว้าเอาแก้วน้ำที่กำลังจะเข้าปากผมไป

         "อะไร ของมึงว่ะ ก็กูจะแด.ก เอามานี่!!"(หยาบหน่อยนะ มันกำลังเฮิร์ททททท-ไรเตอร์)

        "มึง มีเรื่องไรให้เครียดนักว่ะ ตอนนี้ฮยองกับเจลโล่ก็กำลังจะ เดบิวต์เราก็ควรทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ดิว่ะ" ยองแจพูดก่อนจะคว้าเหล้ามากินบ้าง

         "แล้วมึงละทำไรบ้าง กูเห็นมึงก็เอาแต่อยู่ที่ห้องกับฮิมชานฮยอง ถามจริงมึงเป็นผัวเมียกันรีไง"ผมอารมณ์เสีย เลยพูดแกล้งมันไป แต่มันกลับมีอาการแปลกๆ

         "บะ....บ้าอ่อมึงอ่ะ ก็เราเป็นวงเดียวแล้วกูก็นอนกับเขา เอ้ย!กูหมายถึงแชร์ห้องกันอ่ะ ก็ไม่แปลกที่กูจะอยู่กับเขานี่หว่า" ยองแจพูดตะกุกตะกัก ร่ายมายาวเยียด

         "กูรู้ กูก็แค่พูดเล่น แล้วมึงจะร่ายมาสะยาวทำไม-0-"ผมตอบไป ดูมันยังมาหน้าแดงอีกบ้าละ เพื่อนกู

         "มึงกลับไปได้แล้วไป กินเหล้าแม่.งตั้งแต่เที่ยง เดี๋ยวพี่กูต้องเตรียมตัวเปิดร้านแล้วไปๆ" ยองแจแม่.งไล่ผมไม่ใยดีเลยว่ะ

         "โถ่ววว  กูไปก็ได้ "ผมยอมเดินออกมาโดยดี ก็จะนึกถึงน้องชายสุดที่รักของผม  จุนฮงงงงงง
         .
         .
         .
         .
         .
         .
         [YONGGUK]
                  เจลโล่เดินตามผมเข้ามาในห้อง ก่อนจะค่อยๆนั่งลงข้างผม แววตาของร่างบางดูเป็นประกายวับๆ ฮ่าฮ่า ดูก็รู้ว่ากำลังตื่นเต้นกับอุปกรณ์อิเล็คทริกของผม

         "นายคิดแร็ปมาแล้วใช่มั๊ย"  ผมถามขึ้นก่อนจะให้ไปมองหน้าเพื่อฟังคำตอบ เจ้าตัวหันมามองผมตาแป๋ว ผมตบเบาะข้างๆให้เจลโล่มานั่ง

         "ฮะ แต่อยากลองฟังดนตรีดูอีกสักรอบ ฮยองมีไฟล์รึป่าวห๊ะ??" ให้ตายสิ!! ทำไมวันนี้เจลโล่ถึงพูดเพราะแถมน่ารักขนาดนี้เนี่ยยยย

         "อื้ม เมื่อคืนฉันลองปรับดนตรีดูนิดหน่อยนะ แล้วก็เพิ่มท่อนนึงเข้าไป ท่อนนั้นดนตรีจะหนักนิดนึงเพื่อทำให้มันดูดาร์กจริงๆ"

          ผมพูดไปพรางกดปุ่มนู้นนี้ไปเรื่อยเพื่อเปิดไฟล์เพลงขึ้นมา เพลงดังขึ้น เจลโล่มีปฏิกิริยาตอบสนอง ด้วยการโยกหัว ก่อนจะพึ่มพร่ำอะไรบางอย่าง ซึ่งผมว่าคงเป็นเนื้อท่อนแร็ปของเขา
             
          "อ่า ก็ดีนะฮะ ผมก็เริ่มขี้เกียจจะคัดค้านแล้ว อยากทำให้มันเสร็จเร็วๆมากกว่า จริงแล้วผมก็ไม่ใช่คนที่แต่งเพลงนี้เองทั้งหมดหรอกครับ ผมถึงได้
    คัดค้านฮยองเต็มที่เมื่อวันก่อน
    แต่ผมว่าถ้าฮยองทำแล้วมันออกมาดีอย่างนี้ คนที่แต่งเขาคงดีใจ"
    เจลโล่อธิบายมายาวเยียดแต่ดูมันเศร้าอีกแล้ว คงไม่ใช่ผู้หญิงในภาพใช่มั๊ยที่เป็นคนแต่ง

         "อย่าบอกนะว่า!!!!........นายไปขโมยเพลงคนอื่นมาอ่ะ"ผมพูดเพื่อให้บรรยากาศไม่ตรึงเครียดจนเกินไป

         "บ้าอ่อ???"เจ้าตัวไม่พูดป่าว   ตีผมเข้าที่กลางหลังเต็มๆ จุกมากกกกกกกก
     
         "ลองร้องท่อนแร็ปที่คิดมาดิ" ผมพูดก่อนจะกดเปิดเพลงอีกครั้ง
     
                                   "
                                        ชิ-กยอ-อู-แน-กิน- STOP! My love story!
                                       (หยุดเรื่องน่าเบื่อ นี่คือเรื่องความรักของผม)
            
                                            แน-มา-มึล-ชอน-ฮัล-ชู-อิซ-ซึล-กา
                                          ผมจะสารภาพความรู้สึกตัวเองได้ไหม
     
                                                คือ-รอบ-นึน-โก-มิน yeah!
                                                      เลิกกังวลได้แล้ว
     
                                   โอ-นึล-โด-แม-ชอม-กา-ชอ-ปัง-งึล-ฮา-นา-ชัซ-ซอ
                                            วันนี้ ไปร้านค้าอีกครั้ง เพื่อซื้อขนมปัง
     
                                               โก-ชัก-แค-ซึล-ชู-อิซ-นึน-เก
                                                      เพราะนี่คือทั้งหมด
     
                                                      อี-เก-ดา-รา-ชอ
                                                          ที่ผมจะทำ
     
                                        อิ-กอล-บา-ดือ-มยอน-เน-กา-โช-อา-ฮัล-กา
                                                  คุณจะชอบไหม ที่ได้รับมัน                  
                                                                                                                                                                                       
                                                                                                 "
                 

         ตอนนี้ที่เจลโล่กำลังแร็ป มันต่างจากการแร็ปวันแรกที่เราเจอกันมากในวันนั้นมันเต็มไปด้วยความอยากเอาชนะ ความโกธร
     ความหวัง ความปราถนา
    แต่ตอนนี้มันเหลือเพียง  เด็กคนนึงที่มีความสุขกับการได้แร็ป คนที่สนใจแต่เรื่องของความฝันและความรัก
     มันมีแต่ความรู้สึกในเชิงบวก มีแต่รอยยิ้ม
     
      ผมหวังว่าเขาจะไม่ต้องร้องไห้เหมือนวันนั้นแล้ว.............
               
         เจลโล่เงยหน้าขึ้นมาหลังจากที่แร็ปจบ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นความรู้สึกอะไรแต่ตอนนี้ คนตรงหน้าผมน่ารักมาก
     จู่ๆผมก็โน้มหน้าเข้าไปใกล้ ร่างบางค่อยๆเอนตัวลงหนีหน้าของผมจนนอนราบไปกับโซฟา หน้าของเราอยู่ใกล้กันมาก จนจมูกของเราติดกัน ริมฝากปากของผมค่อยๆขยับ
         หาริมฝีปากบางทีละนิดๆๆ..........
             
     *** -ทัลโคเม  นี  โบเร อิบมัดชุม (ผมมอบจูบที่แสนหวานบนแก้มของคุณ)
     i will never live without you     ซารังซือรออุน  นอเอ    มิโซวา (รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ของคุณ)-
             
             เสียงมือถือของเจลโล่ดังขึ้นทำให้ เราผละออกจากกันทันที หน้าผมแดงไปหมด
       
      "ห๊ะ แดฮยอง"เจลโล่ตอบรับปลายสาย ด้วยหน้าที่ขึ้นสีแดงระเรื่อฮ่าๆ
         
       (โอ๊ะ! ไปไหนตั้งแต่เช้า)
     
       "อ่า มาห้องยงกุกฮยองอ่าห่ะ มาทำเพลง" เจลโล่เหลือบมองผมเล็กน้อยพอเห็นว่าผมมองอยู่ก็เลยหลบตาไป
     
       (อ่า แล้วเสร็จหรือยัง จะได้ไปเดินเล่นหาอะไรกิน)
     
       "เสร็จละฮะ กำลังจะกลับฮะ เจอกันที่บ้านนะ ฮยอง"เสร็จตรงไหนฟ่ะ ยังไม่ได้เริ่มเลย
     
       (โอเค งั้นฮยองไปรอที่บ้านนะ)
       
       "อื้ม " ร่างบางวางสายก่อนจะหันควับมาหาผม
     
        "งั้นผมไปก่อนนะฮะ ฮยองตามแล้ว ส่วนเรื่องเพลงถ้าฮยองว่างวันไหนก็โทรมาหาผมละกันนะฮะ เอ่อ...นี่เนื้อท่อนแร็ปฮะ งั้นผมไปก่อนนะฮะ"

       เจลโล่พูดเร็วประนึงแร็ปให้ผมฟัง ก่อนจะวิ่งด้วยความเร็ว15กม.ต่อชม.ออกจากห้องผมไปโดยไม่ฟังที่ผมเรียกใดๆทั้งสิ้น

          พอผมคิดอีกที เพลงริงโทนของเจลโล่   มันเพลงผมนิ  ฮ่าฮ่า  ผมหัวเราะออกมา  ผมรู้สึกชอบเด็กคนนี้มากๆ แต่เราคงจะไม่ได้เจอกันบ่อยๆอีกแน่เลย  เพราะผมคงวุ่นๆกับการโปรโมตเพลงของรุ่นพี่จีอึน
          .
          .
          .
          .
          .
          [ZELO]
               เกือบแล้ว เกือบไปแล้ว ฮยองเกือบจะจูบผมแล้ว  โชคดีนะที่แดฮยองโทรมาพอดี
        ไม่งั้น.....ฮึ่ย ไม่อยากจะคิด  ไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วละที่ผมจะ
    เจอถุงยางในห้องฮยอง
        แถมมัน.....แถมมันยัง   แกะแล้วอีกต่างหาก   อ้ากกกกกกก!!!!!
     
     
     
    ***เพลง plz marry me ของวงsoul connection ที่ยงกุกเคยอยู่สมัยเป็นหนุ่มเอ๊าะๆฮ่าฮ่า(ถ้าเราจำไม่ผิดนะ)

    ------------------------------------------------------------------------------------------------
    ก่อนอื่นขอโทดนะที่สองแชปล่าสุดฟอนต์มันจะอ่านยาก
    พอดีว่าเราเปลี่ยนคอมแล้วเครื่องนี้มันไม่มี ms word เราเลยต้องพิมพ์ในnotepad
    เอ่อ.....แล้วก็ขอโทดทีหายไปนานอีกแล้วฮ่าๆ กลับมาอัปแล้ว
    แต่อาจเป็นเพราะเราหายไปนานคนอ่านน้อยลงคอมเม้นน้อยลง
    คนที่ยังติดตามอย่าเพิ่งหายไปไหนนะ คอมเม้นเป็นกำลังใจให้หน่อยนะ55
    มีอะไรก็ติชมได้   รักนะจุ้บๆ555

    PS.เพลงท่อนที่ขึ้นมาตอนยงกุกจะจูบเจลโล่ช่างมีความหมาย(ฟิน)ฮ่าฮ่าเปิดฟังที่ข้างล่างเลยนะ
    ps2.แชปนี้ช่างอัปได้ยากลำบาก พอวางเสร็จนั่งเคาะให้อ่านง่ายพอจะกดลบ มันนั้นbackไปหน้าที่แล้วเป็นอย่างนี้อยู่สองสามรอบ 555

            #ยองแจมีท่าทีแปลกๆเมื่อพูดถึงฮิมชาน  แดฮยอนก็รู้สึกแปลกๆเมื่อเห็นจงออบ
          แล้วไหนจะยังบังโล่ที่เกือบจะจูบกันอีก แล้วเพลงที่เจลโล่แต่งใครที่เป็นคนแต่งด้วย
                                             'ติดตามตอนต่อไป :)'



     
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×