ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic❜GOT7▹ WHO..? #AllBam

    ลำดับตอนที่ #19 : CH.17 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.72K
      25
      6 มิ.ย. 61

    1

    17

     

     

                    “ตื่นได้แล้ว

     

     

                    เสียงพี่เนียร์เหมือนกระซิบข้างหู..

     

     

                    เช้าแล้วนะครับ

     

     

                    รู้สึกมีมือมาลูบหัวผมด้วย ... ผมลืมตาขึ้นมาและเห็นอก ... ใช่ครับอกคนเนี้ยแหละ  ผมเงยหน้าไปมอง พี่เนียร์กำลังมองผมและเอามือลูบหัวอยู่

     

     

                    โอ้ย ใจจะแตก

     

     

                    ตื่นแล้วครับผมพยายามดันตัวเองออกและลุกออกจากเตียง

     

     

    เมื่อคืนหลังจากที่พี่เขาขอโทษผมอยู่สองสามครั้ง ผมก็หลับแบบไม่รู้ตัวเพราะความเหนื่อย ไหงต้องตื่นมาสภาพนี้เนี้ย ..

     

     

    ก๊อกๆ

     

     

    เห้ยสองคนนั้นตื่นยัง ไปเล่นน้ำกันเว้ยยยเสียงเคาะประตูและเสียงพี่ยองแจตามมา ผมรีบเดินไปเปิดประตู เห็นพี่ยองแจที่ใส่เสื้อกล้ามพร้อมกับกางเกงบ๊อกเซอร์

     

     

    ตื่นแล้วไปกัน ไม่ต้องเปลี่ยนชุดแล้ว คนอื่นรออยู่พี่ยองแจคว้ามือผม

     

     

    พี่เนียร์รีบลงตามมานะพี่แจโผล่หน้าเข้าไปในห้องบอกพี่เนียร์ที่ลุกมานั่งงงๆบนเตียง

     

     

    ไปกันแบมผมไม่ทันได้พูดอะไรอีกแล้วครับ พี่แจดึงแขนผมและเดินลงมาข้างล่าง

     

     

    อรุณสวัสดิ์แบมแบม.. ยองแจพี่บีที่เดินออกมาจากห้องนอนพูดบอกผมก่อนหันมองมือที่พี่ยองแจจับผม แต่พี่ยองแจไม่สนอะไรเลย ลากผมออกมาจากบ้านแล้วครับ ..

     

     

    ผมมองไปรอบๆหาด ผมไม่ได้ดูนาฬิกา แต่ด้วยตาน่าจะประมาณ 6 โมงเช้าได้ ที่หน้าหาดผมเห็นยูคยอมกับพี่มาร์คนั่งอยู่ ส่วนพี่แจ็คสันก็เห็นลอยคออยู่ในทะเล

     

     

     

    พาตัวแสบมาแล้วพี่ยองแจพูดแล้วปล่อยมือผม ยูคยอมกับพี่มาร์คก็หันมามอง

     

     

    ตัวแสบ?

     

     

    ผมเหรอ?

     

     

    แบมแบมอรุณสวัสดิ์ยูคยอมลุกขึ้นยืน พี่มาร์คก็ลุกเหมือนกัน

     

     

    แจ็คสัน! แบมแบมมาแล้วพี่มาร์คหันไปตะโกนเรียกพี่แจ็คสัน  เดี๋ยวนะ

     

     

    อะไรกันอ่ะครับ ผมทำไมผมมองหน้าทุกคน แล้วยิ่งงงไปใหญ่

     

     

    มาละเหรอออพี่แจ็คสันที่พี่มาร์คเรียกเมื่อกี้รีบวิ่งมา ในทันที

     

     

    ตอนนี้ทุกคนมายืนรอบตัวผมกันหมด ขาดก็แค่พี่เจบีกับพี่เนียร์ ...

     

     

    เดี๋ยวมารุมผมทำไม..ผมมองเรียงคน แต่ทุกคนกลับอมยิ้ม

     

     

    แบมเราขอโทษนะยูคยอมพูด ผมยิ้มเจื๋อนๆ ครับรู้ละครับ รู้ว่าตัวเองต้องโดนอะไรสักอย่าง

     

     

                    “1 2 3!! ลุย

     

     

    พี่แจ็คพูดแล้ววิ่งมาช้อนไหล่ผมสองข้าง  ยูคยอมจับแขนซ้าย พี่ยองแจแขนขวา และพี่มาร์คจับขาผม

     

     

    ใจเย็นไว้นะแบม ตูมเดียวเย็นซ่าบซ่านนนนพี่แจ็คสันหัวเราะออกมา

     

     

    ตัวหนักจริงเล้ยพี่มาร์คพูดแล้วยิ้มสะใจ

     

     

    รีบๆเถอะกลัวแขนแบมหลุดพี่ยองแจพูดเองครับ ...

     

     

    ตอนนี้ทุกคนเดินลงมาไม่ไกลจากฝั่งมากนัก ผมรู้ถ้าโยนตรงนั้นหลังผมต้องลงไปกระแทกทรายแน่ๆ T__T  ผมมองหน้าทุกคนที่ดูสะใจกับการโยนผมลงทะเลครั้งนี้มาก ผมรับรู้ถึงความเย็นของน้ำผ่านหลังที่จุ่มน้ำจนชุ่มแล้ว ...

     

     

    พร้อมนะพี่แจ็คสันเกริ่น

     

     

    1

     

     

                    2

     

                    ตู้มมมมมมมม!!!!

     

                    เสียงทุกคนนับพร้อมกันและโยนผมลงกับน้ำที่เย็นเฉียบ บรื๊ออออออ เย็นเว้ยยย! ผมพยายามทำให้ตัวกลับมายืนได้ ยูคยอมยื่นมือมาจับแขนผมไว้ และพยุงไหล่ผมทั้งสองข้าง

     

     

                    อ...อ้าวเห้ย

     

     

                    เจ็บตรงไหนไหม ยูคยอมถามผม  ตอนนี้ทุกคนเดินเข้าฝั่งหมด เหลือแค่ผมกับยูคยอมสองคน

     

     

                    ไม่เจ็บๆ ยูคยอมปล่อยมือจากไหล่ผม แล้วยื่นหน้ามาหาใกล้ๆ

     

     

                    เรื่องเมื่อคืน ไม่ได้พูดเล่นนะ ผมเบิกตากว้าง ตกใจยิ่งกว่าถูกหวย .

     

    .

                    อะไรของมึงงงงงงงงผมไม่ได้เขิน แต่ผมไม่รู้ว่ามันจริงจังกับคำพูดของมันแค่ไหน วันนั้นมันยังบอกว่ามันชอบพี่มาร์คแล้วมาตอนนี้ทำเหมือนจะชอบผม?

     

     

                    ไม่ครับ ผมไม่หลงตัวเอง ไม่มีใครชอบผม!

     

     

                    ผมผลักยูคยอมจนเซ

     

     

                    เล่นงี้ใช่ป่ะ ได้!” ยูคยอมควักน้ำใส่ผมชุดใหญ่ ผมไม่รอช้าที่จะควักน้ำใส่ไม่ยั้ง

     

     

                    เปียกหมดแล้วโว้ยยยยย!” ผมวิ่งหนียูคเข้ามาในฝั่ง ยูคก็สาดน้ำไล่หลังผม

     

     

                    พอแล้วววววผมพูดแล้ววิ่งไปหลบหลังพี่ยองแจ

     

     

                    พี่ยองแจอยากแจมใช่ป่าวยูคยอมคว้ามือพี่ยองแจไป

     

     

                    ไอ่ยูค ปล่อยกูววววพี่ยองแจโวยวาย และถูกเหวี่ยงแบบเบาๆ(?)ลงในน้ำ ก่อนจะขึ้นมาผลักยูคให้ล้ม แล้วสาดน้ำใส่รัวๆ

     

     

                   

                    อ่ะผ้าผืนนึงวางลงบนหัวผม พร้อมกับพี่มาร์คที่มายืนข้างๆ แล้วเอามือขยี้ผมผ่านผ้า

     

     

                    เดี๋ยวไม่สบายพี่มาร์คไม่มองหน้าผมเอาแต่มือก็ยังเช็คหัวให้อยู่ ผมยื่นมือไปจับผ้า

     

     

                    ขอบคุณครับ เดี๋ยวผมเช็ดเองผมบอกพี่มาร์ค พี่เขาหันมามองหน้าผม

     

     

                    เมื่อคืนไม่ได้มีอะไรใช่ไหม?พี่มาร์คทำหน้าเหมือนเป็นห่วงผม เมื่อคืนอ่อ ที่พี่เนียร์เป็นหมาป่าสักพักก่อนเปลี่ยนเป็นแมวน้อยมุ้งมิ้งอ่ะนะ ...

     

     

                    ไม่นี่ครับ มีอะไรรึป่าว? ผมถาม พี่มาร์คส่ายหน้าเป็นคำตอบ และเดินกลับไปที่บ้านพัก ผมก็มองตามหลังไป

     

     

                    อะไรของเขาวะ

     

     

                    แบมอ่ะน้ำ พี่แจ็คสันเดินเข้ามาหาผมแล้วยัดขวดน้ำเข้าปาก ย้ำครับว่ายัด

     

     

                    อื้อ! แค่กกกผมเอามือจับขวดน้ำ แล้วสำลักออกมา

     

     

                    จะฆ่าผมรึไงครับ!!!!!” ผมโวยวายแล้วเขาขวดน้ำตีแขน

     

     

                    ช่วงนี้ไม่ได้แกล้งเราเลย รู้สึกคิดถึงสุดหัวใจพี่แจ็คสันทำหน้าตากวนตีนแล้วยิ้มก่อนจะวิ่งลงทะเลไปเล่นกับพี่ยองแจและยูคยอมที่ยังสนุกกันอยู่

     

     

                    ผมนั่งลงตรงนั้นแหละครับ และมองสามคนเล่นน้ำ .. ตอนนี้ผมก็ยังสงสัยเรื่องที่พี่เนียร์พูด .. และยังมีพี่มาร์คอีก เรื่องอะไรเยอะแยะครับ

     

     

                    ผมล้มตัวลงนอนกับทราย แล้วหลับตาเพราะแดดแยงตา .. ยังเหนื่อยจากเมื่อวานอยู่เลย

     

     

                    นอนอย่างนี้ถมตัวกับทรายดีไหมเสียงพี่บีดังมา ผมลืมตาขึ้นและเห็นพี่บีกำลังโค้งตัวลงมองหน้าผม

     

     

     

                    เห้ย! ตกใจหมด ฟันพี่จะทิ่มหน้าผม!” ผมทำท่าตกใจแล้วหัวเราะออกมา คนตรงหน้าผมดูจะหัวเสียนิดนึงเพราะผมไปล้อฟันหน้าเขา

     

     

                    เดี๋ยวเถอะครับ ล้อไปเถอะ สักวันจะชอบแบบนี้พี่บียิงเงิงใส่หน้าผม

     

     

                    แบมกลัวครับ ...

     

     

                    ลุกไปอาบน้ำกันต้องกลับด่วนละ พี่มีธุระนิดนึงพี่บีบอกผมก่อนเดินไปบอกสามคนที่เล่นน้ำ ผมลุกขึ้นยืนและเดินเข้าบ้าน

     

     

                    ว่าแต่ ผมยังไม่เห็นพี่เนียร์เลย พี่เขาไม่ได้ลงมาเหรอ

     

     

                    ผมเดินขึ้นไปที่ห้องตัวเอง แต่ไม่ทันจะเปิดประตูผมก็ได้ยินอะไรบางอย่าง

     

     

                    เอาคืนแบมเถอะผมได้ยินเสียงพี่มาร์คดังจากในห้อง

     

     

                    เอาอะไรคืนผม? ประตูมันแง้มนิดนึง ผมเลยมองเข้าไปในห้องเห็นพี่มาร์คกับพี่เนียร์ยืนคุยกันอยู่

     

     

                    ไม่ได้วะ กฎคือกฎ มันก็ต้องเป็นของกูดิพี่เนียร์ที่ถือกล่องสีแดง และนั่นมันเป็นกล่องของผม ที่กลายเป็นของพี่เนียร์ไปแล้ว .. ผมก็ไม่ได้ถามเลยว่าในกล่องเป็นอะไร ..

     

     

     

                    ข้างในเป็นอะไร แล้วทำไมพี่มาร์คต้องดูไม่พอใจที่พี่เนียร์เอาไป?

     

     

     

                    หรือว่า....

     

     

     

                    เกียร์ของกูให้แบม กูขอคืนให้แบมเถอะ

     

     

     

                    เกียร์ จริงๆด้วย!!!!! T___T โอ้ยไม่น่าถอดเก็บไว้เลย ใครมันจะรู้ว่าหอมีกฎแบบนี้

     

     

                    เลิกยุ่งกับแบมสิ กูให้สร้อยคืนเลย

     

     

     

                    แบม!! ไม่เข้าห้องอาบน้ำเหรอ?

     

     

     

                    เชี้ยแล้วไงครับ! มาตะโกนเรียกผมทำไมตอนนี้ เขารู้หมดว่าผมแอบฟังอยู่!!!!!!





     

     


     

    _____________________________________

    กลับมาอัพแล้วค่ะ เร็วมากเร็วจริงๆ
    เมื่อวานอัพไปตอนนึงวันนี้อัพอีกตอน
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและเม้นนะคะมันทำให้เรามีกำลังใจแต่ง
    ขอบคุณที่สกรีมลแท็ก #ฟิคฉันผิดเอง ลงทวิตนะคะ
    เราจะไม่ดองนานแล้ว จะพยายามกลับมาอัพให้บ่อยที่สุดค่ะ
    เยิ้บ <3


    _____________________________________

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×