ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic❜GOT7▹ WHO..? #AllBam

    ลำดับตอนที่ #22 : CH.20 SPECIAL YUGYEOM (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      24
      6 มิ.ย. 61

    20

     

     

     

                    Spacial part {Yugyeom}

     

     

     

                    “ลุกไหวไหม ผมถามแบมหลังจากที่ผมทำสิ่งไม่ดีไม่ร้ายนั่นคือการขโมยปากของแบม เขาดูหน้าแดงๆ ไม่กล้าสบตาผม



     

                    ไหวดิแบมลุกขึ้นมา และไม่มองผมเลยสักนิด เขาเดินไปหาพี่เนียร์กับพี่บีที่ยืนรออยู่ ผมเดินตามเขาไป

     

     

     

                    ผมทำอะไรผิดวะ?

     

     

     

                    เป็นไงบ้างเรา อ่ะนี่ พี่เนียร์ถามแบม แล้วยื่นผ้าเช็ดหัวให้ ก่อนหันมาให้ผม

     

     

     

                    จะอ้วกครับ ขอบายของเล่นเสียวๆสักพักแบมตอบ ผมเดินไปอยู่ข้างๆ แล้วหันมองแบมที่กำลังเช็ดผม

     



     

                    ผมเอื้อมมือไปเช็ดผมให้แบม แบมสะดุ้ง ก่อนผมจะขยี้ผมแรงๆ

     



     

                    แค่นี้ก็ยอมเหรอ อ่อนผมพูดแล้วหัวเราะ



     

     

                    นั่นยูคท้านะนั่นพี่ยองแจเดินเข้ามาเสริมทัพ


     

     

                    แบมจะยอมเหรอออพี่แจ็คก็พูดขึ้นอีกคน

     



     

                    มาสิครับ! จะให้ผมเล่นอะไรจัดมา!!”  << แบบนี้เรียกของขึ้นใช่ไหมครับ




     

     

                    หลังจากนั้นผมและทุกคนก็พากันไปเล่นกันทุกเครื่องเล่น เอาแทบผมเองก็จะอ้วก ผมแกล้งแบมสารพัดอย่าง

     



     

                    ดึงผม

     

     

                    ..

     

     

                    ดีดหน้าผาก

     

     

                    ..

     

     

                    ดึงผม

     

     

     

                    และสิ่งที่ผมคิดว่าแบมโกรธผมมากๆ จนผมต้องมาเดินง้อก็คือ

     

     

                    ผมดึงกางเกง

     

     

     

    จนทำให้ประชาชนมากหน้าหลายตาต่างหันมามองบ๊อกเซอร์ลายจุดกันยกใหญ่

     



     

                    แบมดีกัน แค่แกล้งเล่นเองผมเดินตามหลังแบม แล้วเอามือสะกิดไปด้วย เขาก็ปัดมือผมออก ทำท่าทีงอนเหมือนผู้หญิง  ตอนนี้ผมเดินตามแบมมาตรงถึงล็อคเกอร์

     

     



                    มึงไม่ต้องมายุ่งกับกูเลย ”  แบมพูดแล้วเปิดล็อกเกอร์



     

     

                    ไม่ต้องยุ่ง...?

     

     



                    ผมผลักแบมให้ชิดล็อกเกอร์แล้วให้เขาหันมาทางผม

     

     



                    โกรธกูเหรอ กูขอโทษผมรู้สึกหงุดหงิดกับคำพูดเมื่อกี้มาก - -*

     

     



                    ...

     

     

                    แบมเงียบ ไม่มองหน้าผม หันไปมองทางอื่น

     

     



                    มองหน้าดิวะผมพูดเสียงแข็ง แบมหันหน้ามามองผม

     



     

                    “…”

     

     



                    แบมเงียบ แต่ตาก็ยังมองผม และความรู้สึกที่เขายังคงโกรธผมอยู่

     

     



                    กูขอโทษผมพูดขอโทษเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ แต่ผมไม่อยากให้เขาโกรธผม มันไม่โอเคเลย

     



                    …



     

     

                    “ยูคยอม แบมแบม เปลี่ยนเสื้อผ้ายัง จะกลับกันแล้วนะเสียงพี่จูเนียร์ตะโกนเรียก ผมมองหน้าแบมแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่ แล้วเดินมาเปิดล็อคเกอร์ของผมเอง

     

     

     

                    หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้คุยกับแบมเลย พอเปลี่ยนชุดเสร็จก็ต่างคนก็ต่างแยกย้ายไปที่รถ

     

     

                    แบมยังไม่หายโกรธผมเลย ผมทำอะไรร้ายแรงไปเหรอ ...

     

     

     

                    ผมต้องทำอะไรแล้วละ

     

     

                    ครบยังวะ ขาดใครรึป่าวพี่บีพูดขึ้น ตอนนี้ทุกคนยืนอยู่ข้างรถ ครบทุกคน

     


                   
    ครบแล้วๆ ไปยัง มีงานต้องกลับไปทำพี่แจ็คพูดแล้วเดินเข้ารถ

     

     

                    “แบมเอากระเป๋าไปเก็บหลังรถ แล้วมานั่งกับพี่ผมได้ยินเสียงพี่มาร์คแว่วๆ

     

     

                    ....

     

     

    ผมเดินไปที่หลังรถในระหว่างที่พี่จูเนียร์กำลังเก็บของ และผมก็เห็นว่าแบมกำลังจะเดินเอากระเป๋ามาวาง

     

     

                    พี่เนียร์ ฝากขอโทษทุกคนหน่อยนะครับ”  ผมบอกพี่เนียร์  และเดินมาดึงมือแบมและวิ่งครับ!!!

     

     

                   

                    ใช่ครับ ผมกำลังจะลักพาตัวแบม  

     

     

                    “เฮ้ย!”

     

     

                    ยูคมึงจะไปไหนนนนนนนน

     

     

                    “กลับมาก่อน!!”

     

     

     

                    ผมได้ยินเสียงตะโกนจากข้างหลัง ผมเห็นรถแท็กซี่ทันทีผมเลยโบกมือเรียก

     

     

                    เห้ยๆๆ จะไปไหนเสียงแบมดังมา ผมไม่ได้หันไปมอง รถแท็กซี่จอดปุ๊ปผมดันตัวแบมเข้าไปนั่ง และผมนั่งตามไป

     

     

                    ไปโรงแรมXX ครับ รีบๆเลยครับผมบอกพี่แท็ก และหันไปมองแบมที่ ทำหน้างง

     

     

                    ขอโทษ แต่เห็นไม่คุยด้วยเลยต้องทำแบบนี้ผมยกมือไหว้แบม และมองเขาที่เหมือนจะโกรธผมคูณสอง

     

     

                    แน่สิ .. จู่ๆก็วิ่งมาขนาดนั้น

                   

     

                    “ทำไมไม่บอกกันดีๆ แบมถอนหายใจเอือกใหญ่ และเอามือเช็ดเหงื่อบนหน้า

     

     

                    ก็ไม่ยอมคุยด้วย เลยต้องลักพาตัวมานี่ไง”  แบมทำท่ากอดอกเหมือนไม่พอใจสุดๆ แต่ก็ได้ถอนหายใจ

     

     

                    เด็กน้อยชิบหาย ป่านนี้คนอื่นจะว่าไงละแบมพูด แล้วหยิบหาโทรศัพท์

     

     

                    โทรศัพท์ฝากไว้กับพี่เนียร์ไม่ใช่เหรอผมบอก ตอนก่อนเล่นน้ำผมและแบมพกโทรศัพท์ไว้เลยไปฝากกับพี่เนียร์กันหมด แล้วก็ลืมขอคืน..

     

     

                    แล้วนี่จะไปไหน แบมพูดแล้วหันมามองหน้าผม  ผมยักคิ้ว

     

     

                    โรงแรมไง ตอนขึ้นรถมาไม่ได้ยินที่กูบอกเหรอ แบมเอามือขยี้หัวตัวเองแล้วหันหน้าหนีผม

     

     

                    อย่างน้อยก็กลับมาคุยกันแล้ว

     

     

                    ....

     

     

                    หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้คุยกับแบมจนมาถึงโรงแรม ...

     

     

                    ทั้งหมด xxx ครับผมยื่นเงินให้ลุง แต่ก่อนนั้นแบมก็ลงจากรถไปก่อนแล้ว

     

     

                    มานี่พอผมลงจากรถ ผมก็จับมือแบม แล้วเดินเข้าไปที่ล็อบบี้

     

     

                    อ้าวคุณยูคมาได้ยังไงครับผมหันไปยิ้มให้พนักงานที่เดินเข้ามาหาผม แล้วหันไปมองแบมที่อึ้ง

     

     

                    ตกใจละสิ

     

     

                    พอดีผ่านมานะครับ กุญแจห้องผมอยู่ไหนครับ ผมลืมหยิบมา ผมบอกพนักงานแล้วยิ้มเล็กน้อย

     

     

                    รอสักครู่นะครับพนักงานคนนั้นวิ่งพรวดเข้าไปเอากุญแจและวิ่งกลับมา ยื่นให้ผมอย่างรวดเร็ว

     

     

                    โรงแรมของครอบครัวผมเอง..

     

     

                    รวยป่ะละ

     

     

                    “ไปกันเถอะผมบอกแบมและลากเข้ามาหน้าลิฟต์

     

     

                    โรมแรมของครอบครัว? แบมถามขนาดที่รอลิฟต์

     

     

                    อืมก็ใช่ผมพยักหน้า ลิฟต์มาแล้ว ผมจับมือแบมและเดินเข้าลิฟต์ไป

     

     

                    จะนอนที่นี่เหรอ แบมถามผม ผมกดลิฟต์ไปชั้นบนสุด ซึ่งเป็นชั้นของครอบครัวผมเอง ..

     

     

                    “ไม่ได้นอน แค่พามาเฉยๆ นอนค้างที่อื่นไม่ได้ใช่ไหมละผมพูด แบมทำหน้างงนิดๆ

     

     

                    กฏหอไงแบมทำหน้าเหวอ เหมือนลืมไปแล้ว

     

     

     

                    ถ้าได้นอนก็คงดี

     

     

                    ติ๊ง!

     

     

                    ลิฟต์เปิดขึ้น ผมจับมือแบมเดินมาที่ห้องของผม ผมเปิดประตูห้อง ห้องขนาดใหญ่มีกระดาษมากมายอยู่บนผนัง เป็นรูปวาดที่ผมวาดมาตลอด ก่อนที่จะเข้ามหาลัย ผมมักจะใช้ที่นี่เพื่อวาดรูป ผมปล่อยมือแบม และเดินเข้าในห้องเอากระเป๋าของผมและของแบมวางไว้

     

     

                    นั่งก่อน เดี๋ยวเอาของแปปนึงผมบอกแบมแล้วเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า ผมหยิบกล่องที่อยู่บนสุดของตู้เสื้อผ้า มันคือกล่องที่ผมเก็บของสำคัญ .. ของในกล่องนี้มักจะเป็นของใช้ ที่ผมได้มาจากพ่อแม่ เพื่อนสนิท เป็นของที่ผมไม่กล้าใช้และกลัวหาย แต่ในนั้นมีต่างหูคู่นึง ที่ผมอยากให้คนพิเศษ

     

     

                    ผมหยิบต่างหูออกมาจากกล่องและเดินไปหาแบม

     

     

                    อ่ะผมยื่นให้แบม แบมรับไปแล้วมองผม

     

     

                    ให้ทำไม?แบมทำหน้างง

     

     

                    ของขวัญคำขอโทษที่ดึงกางเกงและลักพาตัวมาผมยิ้มแล้วเอามือไปยีหัวอีกคน

     

     

                    ...

     

     

                    แบมเงียบ

     

     

                    เก็บไว้ใช้ อยากให้ ผมบอก แบมก็พยักหน้าแล้วเก็บใส่กระเป๋าไป

     

     

                    หิวข้าวอ่ะ พาไปหาไรกินหน่อยแบมพูดแล้วเอามือกุมท้อง ผมยิ้มแล้วดึงแก้มแบม

     

     

                    ป่ะ กินข้าวกัน เดี๋ยวพาไปกินอะไรอร่อยๆ แล้วค่อยกลับมอกันผมพูดแล้วเดินไปหยิบกระเป๋า

     

     

                    แล้วจะกลับยังไง?แบมถาม ผมเดินไปหยิบกุญแจรถ

     

     

                    เดี๋ยวโซเฟอร์ยูคจะพากลับนะครับ

     

                    อยากอยู่ด้วยกันนานกว่านี้ ...



    ___________________________

    ขอโทษที่หายไปนานมากๆๆๆๆๆ
    พอดีว่าเราเพิ่งเข้ามหาลัยค่ะอะไรๆก็ไม่ลงตัว
    พยายามจะกลับมาอัพบ่อยๆนะคะ
    ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

    __________________________

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×