ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter}}}:11>>ความรักของจีอ๊อตโต้และความเจ็บปวดของจี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.86K
      3
      27 มี.ค. 55

     

    เคียวโกะเอียงคอเล็กน้อยด้วยความฉงนที่จีอ๊อตโต้เรียกเธอเช่นนั้นแต่เธอก็ไม่ได้สนใจอะไรนึกว่าเขาคงทักคนผิด  ส่วนฮารุนั้นเอาแต่จ้องสึนะและจีอ๊อตโต้สลับกันไปมาเนื่องจากหน้าตาของทั้งสองเหมือนกันมากยกเว้นสีผมและท่าทางรีบอร์นดูเหมือนจะรู้ใจ (อ่านใจ) เคียวโกะฮารุเลยเอ่ยออกมาว่า

    ทั้งสองคนเป็นญาติกันน่ะ

    เราคือจีอ๊อตโต้มาจากอิตาลียินดีที่ได้รู้จักแม่นางทั้งสองเคียวโกะและฮารุเมื่อได้ยินจีอ๊อตโต้พูดเช่นนั้นก็ลอบยิ้มกันสองคนเพราะคำพูดแบบนั้นมันโบราญมากสองสาวแอบหัวเราะคิกคักกันจีอ๊อตโต้ได้แต่ทำหน้างงเพราะไม่รู้ว่าตนพูดอะไรผิดตอนนี้สองสาวได้เข้ามาร่วมวงทานอาหารด้วยกันบรรยากาศครึกครื้นเป็นพิเศษแต่สายตาของสองหนุ่มที่จับจ้องมายังสองสาวนั้นปิดไม่มิดเอาเสียเลยทำไมช่างเหมือนแบบนี้นะจีอ๊อตโต้และจีคิดพร้อมกัน

    ความบริสุทธิ์

    รอยยิ้มไร้เดียงสา

    การพูดจา

    ลักษณะท่าทาง

    ช่างเหมือนเหลือเกิน

    .

    .

    .

    .

    .

    ย้อนกลับไปสมัยเอโดะ ณ บ้านตระกูลอาซาริ

    ท่านพี่อุเก็ตสึท่านกลับมาแล้วหญิงสาวร่างบางในชุดกิโมโนหลายชั้นวิ่งเข้ามาหาอุเก็ตสึผมสีดำขลับยาวสยายพริวไปตามแรงวิ่งดวงตากลมโตฉายแววไร้เดียงสาเธอเหลือบมองเห็นบุคคลด้านหลังของพี่เธอด้วยมารยาทเธอจึงรอให้ท่านพี่แนะนำให้รู้จัก

    เอ้อซากุระนี่สหายพี่เองเขามาจากต่างแดนชื่อว่าจี…”

    เรียกข้าว่า ซาวาดะ อิเอยาสุเถอะรอยยิ้มละไมส่งมาให้หญิงสาวดั่งศรรักปักอกคนทั้งสองจ้องตากันเนิ่นนานฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายหลบตาไปก่อนเพราะกระดากอาย ตั้งแต่เกิดมายังไม่มีชายใดจ้องหน้าเธอแบบนี้มาก่อนแต่ถึงจะมีเธอก็ไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับตอนนี้อุเก็ตสึยิ้มไม่หุบคิดว่าน่าจะได้สหายมาเป็นน้องเขยอย่างแน่นอน เพียงแต่แขกในวันนี้ไม่ได้มีเพียงจีอ๊อตโต้เท่านั้นบุคคลทั้สองที่สีหน้าแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงชายหนุ่มผมสีแดงเพลิงทำหน้าเลี่ยนเหลือประมาณเนื่องจากสหายรักของเขาคนนี้เป็นประเภทเจ้าชู้ไม่รู้ตัวโปรยยิ้มไปทั่วรู้ตัวอีกทีก็มีหญิงมากหน้าหลายตามาให้เลือกสรรค์หล่อเลือกได้จริง ๆสหายเขาคนนี้แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาต้องสบถในใจหลายครั้งว่าถ้าจะโปรยยิ้มก็ดูคนหน่อยก็ได้นะสายตาสีแดงเพลิงเหล่ไปมองคนข้างกายหญิงสาวร่างเล็กหุ่นเพรียวบางหน้าตาจิ้มลิ้มกำลังทำหน้าเศร้าเล็กน้อยและมองไปยังสาวน้อยชาวญี่ปุ่นด้วยแววตาหม่นหมองเนื่องจากเธอแอบรักชายหนุ่มผมทองข้างหน้าอย่างหมดใจ

    เอ่อนี่คือสหายของเรา

    ข้าชื่อ จี

    สวัสดีข้าชื่อเอวาจาลีน ดิ เซลีเนียเรียกเอวาก็ได้ยังไม่มีคนแนะนำแต่สาวเจ้าก็ปรี่เข้าไปจับมือตามแบบชนชาติตะวันตกพร้อมแนะนำตัวเสร็จสับเธอเป็นคนทำใจง่ายยิ่งเจอกับคนที่ทำให้คนที่เธอรักรักได้ เธอก็อยากจะรู้ว่าเขาเป็นคนยังไงและอยากเป็นเพื่อน เธอตื่นเต้นเป็นทุนเดิมอยู่แล้วที่จะได้มาญี่ปุ่นยิ่งมาได้เพื่อนอีกแบบนี้ทำเอาเธอยิ้มไม่หุบลืมเรื่องน่าเศร้าเมื่อกี้ไปสิ้น

    สวัสดีจ๊ะเอวะจัง^^ ข้าชื่ออาซาริ ซากุระยินดีที่ได้รู้จักนะคำเรียกชื่อและคำลงท้ายทำให้หญิสาวงงและมองไปทาอุเก็ตสึประมาณว่าขอคำอธิบาย

    อืมก็ชาวญี่ปุ่นจะมีคำลงท้ายเพื่อนหญิงว่าจังน่ะนะส่วนชื่อนี่คงเพราะมันเรียกง่ายกว่านั่นแหละเอวาพยักหน้าหงึกหักประมาณว่าพอเข้าใจและแววตาเปลี่ยนเป็นยิ้มดีใจกับชื่อใหม่ของตน

    นี่จีอ๊อ..เอ่อ อิเอยาสุข้ามีชื่อใหม่แล้วนะต่อไปนี้เรียกข้าว่า เอวะนะ ยูคิโนะ เอวะ นี่คือชื่อใหม่ข้าหญิงสาวกระโดดโลดเต้นอย่างดีใจที่ได้ชื่อใหม่แต่จีรู้สึกเจ็บแปล๊บกลางอกสายตาปวดร้าวมองไปยังเอวะและอิเอยาสุทั้งที่เขาก็อยู่ด้วยแต่เหมือนไร้ตัวตนสำหรับเธอนั่นสินะเขาไม่เหมือนอิเอยาสุที่คอยปลอบปะโลมด้วยรอยยิ้มเขามันผิดกันทุกครั้งที่เจอหน้ากับเธอเขาแทบนับครั้งเวลาคุยแบบดี ๆด้วยได้เลย เธอคงจะเกลียดเขามากสินะจีกระตุกยิ้มมุมปากและทำท่าจะเดินออกจากบ้านไปแต่ก็ถูกหยุดไว้ด้วยเสียงหวานใสจากซากุระ

    ท่านจะไปไหนหรือ? เพิ่งมาเอโดะคงไม่คุ้นทางนี่ก็ใกล้จะมืดแล้วเชิญข้างในก่อนเถอะหญิงสาวยิ้มอย่างเป็นมิตรรอยยิ้มสดใสดั่งดวงตะวันจนจีเผลอยิ้มออกมาเป็นรอยยิ้มที่หาได้ยากนักสำหรับจี ทุกคนมองอย่างอึ้งเพราะไม่เคยเห็นจียิ้มแบบนี้มาก่อนรอยยิ้มอ่อนโยนที่เขามอบให้เพียงสหายหรือบอสเพียงหนึ่งเดียวของเขาเท่านั้นก่อนจะเข้าไปในบ้าน บ้านของตระกูลอาซาริเป็นสำนักดาบและศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่มากในเอโดะเจ้าของสำนักคนปัจจุบัน(พ่อของอุเก็ตสึและซากุระ)ตั้งใจจะยกสำนักให้อุเก็ตสึเพียงแต่เขาไม่ใช่พวกที่ใฝ่ในทางดาบแต่เขารักในวิชาดนตรีมากกว่าเขาจึงตัดสินใจไปเป็นขุนนางและพึ่งตัวเองในการหาเลี้ยงชีพเพื่อไม่ต้องรับสืบทอดสำนักเพราะยังมีลูกศิษย์อีกหลายคนที่น่าจะฝากสำนักไว้ได้  ตอนนี้ทั้ง5คนกำลังก้าวขึ้นไปบนบ้านที่อุเก็ตสึจากไปนานแม้จะคิดถึงบ้านแต่ก็เบื่อฟังคำพูดที่จะให้สืบทอด ๆ ตอนนี้เขาสุขใจกว่ามีเพื่อนดี ๆคิดแต่เรื่องดี ๆแล้วอยู่ ๆอุเก็ตสึก็พูดขึ้นมาลอย ๆโดยไม่ได้ตั้งใจให้ทั้งหมดได้ยิน (?)

    เฮ้อสรุปน้องเขยข้าจะเป็นใครละเนี่ย น้องเราก็เนื้อหอมพอตัวแฮะหรือจะเหมาสองเลยดี^^ หือ? มองอะไรกันน่ะคำพูดลอย ๆของอุเก็ตสึดังพอที่จะทำให้ทุกคนหันมามอง จีรีบหันไปทางเอวะกลัวว่าจะเข้าใจผิดแต่เปล่าเลย

    แหม นี่หลงเสน่ห์สาวเอโดะแล้วรึไงน้ำเสียงใสและใบหน้าเย้าแหย่ไม่มีความเคลือบแคลงใด ๆทั้งสิ้น และคำพูดที่พูดออกมามันช่างทำร้ายจิตใจของจีนักเขายิ้มเศร้าจนทำให้เอวะแปลกใจแต่ยังไม่ทันได้ถามเสียงฝีเท้าดังกระหึ่มใกล้เข้ามาอุเก็ตสึหน้าถอดสีและยิ้มแหยะ ๆให้พวกจี

    อุเก็ตสึอึอึอึอึอึในที่สุดเจ้าก็กลับมาชายาสูงวัยท่าทางฟิตปั๋งโผเข้ากอดอุเก็ตสึเต็มแรง

    ท่านพ่อเบา ๆหน่อยสิคะเดี๋ยวท่านพี่ก็หายใจไม่ออกหรอกซากุระรีบห้าม

    กลับมาแล้วท่านพ่อ^^”ยิ้มเนียนไสตล์อุเก็ตสึ

    เจ้าลูกบ้า!!!”หมัดลุ่น ๆถูกปล่อยกระแทกหน้าอุเก็ตสึเต็มเหนี่ยวจนอุเก็ตสึล้มอย่างแรงทำเอาพวกจีเหวอกันเป็นแถว

    หายหัวไปไหนมาจดหมายก็ไม่มีนี่แกลืมหน้าพ่อบังเกิดเกล้าแล้วรึไงห๊า!!!”คำด่ารัวเป็นชุดอุเก็ตสึได้แต่ก้มหน้ารับผิดแต่ก็ยังยิ้ม^ ^

    ท่านพ่อต่อหน้าแขกนะซากุระบอก พ่อของอุเก็ตสึหันมองขวับเพราะนานๆที(เน้นนาน ๆ) อุเก็ตสึถึงจะพาคนมาบ้านสายตาแสกนแขกทุกคนอย่างไม่ค่อยไว้ใจ

    หล่อเกิน-_-‘อิเอยาสุ

    ก็ยังหล่อแถมไปสักลายบ้าอะไรไม่รู้ไม่ปลอดภัย ๆจี

    สวยหือ? O[]O’ อุเก็ตสึพาผู้หญิงมาบ้านนนนนน!!!น้ำตาลูกผู้ชายไหลรินเป็นทาง อุเก็ตสึในที่สุดแกก็พาผู้หญิงมาบ้านร้อยวันพันปีไม่เค๊ยไม่เคย

    โอ๊!! ไม่ต้องมากพิธีดื่มเหล้าสาบานแล้วเข้าห้องหอได้เลย อุเก็ตสึทีเดียวเอาให้อยู่ก่อนอื่นก็ต้องทำให้สลบแล้วก็ฯลฯ

    “O___O”อุเก็ตสึ

    ”-[]-“จีอ๊อตโต้

    “O[ ]O”เอวะ

    “O____O”จี

    “O/////O”ซากุระ

    เฮ้ยเดี๋ยวดิป๋าอย่าบอกนะว่า…”หลังจากอึ้งอุเก็ตสึก็ถามสิ่งที่ค้างคาใจ(มันน่าจะบอกปฎิเสธก่อนนะ)

    โอ๊ยวิธีนี้ได้ผลชัวเพราะวิธีนี้แหละทำให้แกกับซากุระได้เกิดมา^ ^”ยืดอกประมาณว่าภูมิใจหลาย (=[]=)

    ขอโทษทีนะนางเป็นผู้หญิงของข้าจีพูดพร้อมโอบไหล่ของเอวะทำเอาเอวะหน้าแดงเป็นลูกตำลึงเลยทีเดียวสายตาจริงจังและคำพูดทำเอาใจของเอวะเต้นไม่เป็นจังหวะพ่อท่านถึงกับเสียดายไปนั่งกอดเข่าอยู่ตรงมุมมืดพร้อมพึมพำว่า เฮ้อแม่จ๋าดูท่าลูกเราจะไม่มีน้ำยาแล้วล่ะแม่ หน้าตาก็ออกจะสมชายชาตรีแต่ไหงเริ่มเบี่ยงเบน(!?)ก็ไม่รู้ คำพูดนี้เล่นเอาอุเก็ตสึเกือบยิ้มไม่ออกเลยทีเดียว  

    อ้อเกือบลืมข้าชื่อ อาซาริ สึงุรุ เรียกท่านลุงสึงุรุเฉยก็ได้นะ^  ^อ้อแล้วจะพักห้องไหนก็ตามสบายนะห้องมีเยอะแต่ห้องที่ใช้ได้มีน้อยพอดีเป็นห้องฝึกซะส่วนใหญ่น่ะแบ่งกันเองแล้วกันนะพูดจบลุงสึงุรุก็เดินจากไป

    เฮ้อไปซะทีอุเก็ตสึยิ้มโล่งอกแต่ก็แทบลมจับเพราะลุงสึงุรุโผล่ออกมาจับไหล่ของอุเก็ตสึแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียงพร้อมบอกว่า

    อุเก็ตสึหวังว่าแกคงไม่ปล่อยโอกาสนะอย่างน้อยถ้าไม่สืบทอดสำนักก็ช่วยสืบทอดตระกูลทีเหอะขอล่ะสิ้นคำพูดทุกคนถึงกับอึ้ง

    แต่ว่าเอวะกับจีเขา…”

    จุ๊ ๆๆเจ้าเชื่อง่ายไปสายตาผ่านโลกมาเยอะอย่างพ่อมองไม่ผิด แม่หนูกับไอ้นี่ไม่ใช่คนรักกันเหมือนฟ้าฟาดลงมาอย่างแรงจีคิดว่าเขากับเอวะไม่เหมือนคนรักอย่างนั้นหรือความโกรธและต้องการเอาชนะเขาจึงทำสิ่งที่บ้าบิ่นลงไป มือหนึ่งประคอหัวของเอวะซึ่งตอนนี้กำลังทำหน้าเหลอหลาซึ่งเป็นหน้าที่จีไม่ชอบที่สุดแต่ความอยากเอาชนะทำให้จีออกอาการไม่สนสิ่งรอบข้าง ริมฝีปากของจีประกบลงไปที่ริมฝีปากบางชมพูระเรื่อของเอวะ การกระทำของจีเล่นเอาทุกคนอึ้งยกเว้นลุงสึงุรุที่คิดในใจว่าไอ้นี่มันแน่และเดินจากไป จูบอันเร่าร้อนนี้เนิ่นนานและเริ่มเปลี่ยนเป็นความหวานหอมร่างของเอวะอ่อนระทวยไปหมดเนื่องจากเธอไม่เคยต้องมือชายใด เธอจึงไม่ประสีประสาในเรื่องนี้ยิ่งคนจูบเป็นจีด้วยแล้วทำให้ร่ากายของเธอไร้เรี่ยวแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน จีถอนริฝีปากออกอย่างช้า ๆเหมือนกับเขาเสียดายที่ต้องหยุดเพียงแค่นี้ ใบหน้าของเอวะแดงซ่านหยาดน้ำใสอาบเต็มสองแก้ม จีผง่ะไปไม่นึกว่าเอวะจะโกรธ

    อะเอวะข้า

    เพียะ!!! ฝ่ามือของร่างบางตบไปที่หน้าของจีอย่าแรงแม้จะรู้ว่าแรงแค่นี้ไม่สามารถทำอะไรชายที่ผ่านศึกมานับร้อยอย่างจีได้แต่มือเจ้ากรรมดันไปเองโดยอัตโนมัติ จีอึ้งไป ทุกคนและเอวะอึ้ง

    จะจีขะข้าไม่ได้มือบางเอื้อมไปจะจับใบหน้าของจีซึ่งบัดนี้มีรอยฝ่ามือแดงปรากฏเด่นชัด มือบางยังไม่ทันจะสัมผัสใบหน้าก็ถูกมือของจีจับไว้ซะก่อนแววตาเจ็บปวดมองมาทางเอวะเธออึ้งไป

    ข้าขอโทษหึเจ้าคงอยากให้เป็นอิเอยาสุมากกว่าข้าสินะจีกระตุกยิ้ม ไม่ทันไรคลื่นลูกที่สองก็กระแทกหน้ามาเต็ม ๆอิเอยาสุต่อยจีเต็มแรง จีมองหน้าของอิเอยาสุอย่างไม่เข้าใจเพราะอิเอยาสุไม่เคยต่อยเขานี่มันอะไรกัน  เอวะที่ง้างฝ่ามือจะตบก็มองตาค้างไม่นึกว่าอิเอยาสุจะเป็นฝ่ายต่อยเอง

    เจ้าทำอะไรน่ะ

    เรามากกว่าที่อยากจะรู้ว่าเจ้าพูดอะไรออกมาจีนิ่งอึ้งไปก็จริงว่าคำพูดเขาอาจแรงเกินไปแต่อิเอยาสุก็ไม่น่าจะมาต่อยเขาแบบนี้

    “…….ข้าขอไปพักก่อนล่ะเอวะลืมเรื่องเมื่อกี้ซะถือว่าไม่เคยเกิดขึ้นก็แล้วกัน

    จีเดี๋ยว!!!”คำพูดของจีเหมือนกับมีเข็มนับพันทิ่มแทงมายังเอวะน้ำตาของเธอทำท่าจะไหลออกมาแต่เธอก็พยามกลลั้นเอาไว้และมองแผ่นหลังของจีคำพูดยังคงวนเวียนในหัวลืมเรื่องนี้ซะ’….

    ทุกคนแยกย้ายกันเข้าห้องนอนอิเอยาสุทำท่าจะไปคุยกับจีให้รู้เรื่องแต่ปรากฏว่าจีหลับไปแล้วส่วน เอวะและซากุระนอนด้วยกันเผื่อว่ามีเรื่องอะไรจะพูดกันตามประสาหญิง ๆ

    กลางดึก ณ ห้องของซากุระและเอวะ

    นางเป็นผู้หญิงของข้า’… ‘ลืมเรื่องเมื่อกี้ซะถือว่าไม่เคยเกิดขึ้นก็แล้วกันคำพูดทั้งสองของจียังคงวนเวียนอยู่ในหัวของเอวะไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่สามรถลบออกไปได้ครั้งแรกเธอเข้าใจดีว่าเขาพูดเพื่อช่วยเธอแต่คำพูดมันแฝงอะไรบางอย่าง แต่ทำไมทำไมจีต้องจูบเธอด้วยแม้ว่าเธอจะไม่ประสาเรื่องนี้แต่จูบอันเร่าร้อนและแสนหวานนั่นเพียงแวบเดียวเธอรู้สึกว่าบางทีจีอาจจะรักเธอเหมือนที่เธอก็รักเขา แต่สุดท้ายเขาก็ทำให้ความหวังของเธอพังทลายลง จีเขาจะรู้ไหมนะว่าที่เธอทำเป็นเมินเขาไปพูดกับอิเอยาสุนั้นก็เพื่อทำให้เขาหึงเธอแต่สิ่งที่เธอได้คือสายตาเย็นชาและหม่นหมองจากจีทุกครั้งที่เธอเห็นสายตาแบบนี้น้ำตาที่กลั้นเอาไว้ก็ทำท่าจะไหลออกมาตลอดเวลา คำพูดที่เขาพูดตอนแรกเธอรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกตอนนั้นใจของเธอเต้นเร็วมากขนาดตอนนี้ยังไม่ลดความเร็วลงเลย มือเรียวเอื้อมมาจับแก้มของตนมันร้อน! หากส่องกระจกดูคงแดงเป็นลูกตำลึงเลยล่ะมั้ง นี่เธอทำถูกรึเปล่านะแกล้งเขาแบบนี้แต่นี่อาจเป็นการทรมานตัวเองมากกว่า……แต่แล้วเธอก็เอามือข้างที่ตบจีขึ้นมามองตอนนั้นคำพูดสุดท้ายนั่นเธอรู้สึกเจ็บแปล๊บที่อกด้านซ้ายแปลก ๆความรุ้สึกนี้รุนแรงขึ้นทุกทีและทุกครั้งที่จีมองเธอด้วยสายตาที่เธอเกลียดสายตาที่เย็นชาและเหมือนกับว่าเขากำลังทำใจเขาจะมองเธอแบบนี้เสมอเวลาเธออยู่กับอิเอยาสุแต่ทำไมนะตอนซากุระยิ้มให้เขากลับยิ้มพร้อมใบหน้าสดใส ถ้าเขาจะยิ้มให้เธอแบบนั้นบ้างจะมีไหมนะ..วันนั้นตอนนี้น้ำตาที่อุตส่ากักเก็บไว้ตอนนี้ไหลออกมาเลอะเต็มหมอนไปหมดเธอยังรู้สึกเจ็บแปล๊บที่อกอยู่เลย…..เธอข่มตาหลับทั้งน้ำตาในหัวมีแต่ภาพของจีและสายตาเย็นชาปนกับความปวดร้าวและรอยยิ้มที่เขามอบให้ซากุระ

     

    love em

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×