ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter}}}:14>>การฝึกของเหล่าวองโกเล่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      7
      27 มี.ค. 55

    กลับเข้าเรื่อง

    .

    .

    .

    เมื่อทุกคนทานข้าวเสร็จกันแล้วพวกเคียวโกะก็ขอตัวกลับก่อนพวกสึนะจึงฝึกกันต่อ

    ทางด้านสึนะและรุ่นที่1

    แฮก ๆๆๆ แข็งแกร่งจริงๆคน ๆนี้ ขนาดเราเอาจริงแล้วยังไม่เกิดบาดแผลเลยสงสัยจะต้องใช้ไอ้นั่นล่ะ

    คิดจะสู้แบบนั้นไปถึงเมื่อไหร่อัลโกบาเลโน่บอกแล้วนี่ว่าพวกเราเอาจริงสายตาเยือกเย็นจ้องมองไปยังสึนะที่กำลังจะทำอะไรบางอย่าง

    ชั้นรู้แล้ว operation…X”สึนะที่รอจังหวะอยู่ตั้งแต่แรกเพื่อที่จะยิงX Burnerในมุมที่รุ่นที่1หนีไม่พ้น

    รับทราบคำสั่งบอสดำเนินโปรแกมยิงX Burner ชาร์ตพลังงานไฟเตรียมพร้อม.. ’สึนะเตรียมจะยิงX Burner ใส่รุ่นที่1แม้จะลังเลแต่เขาก็ต้องทำ

    รุ่นที่1กำลังหาสึนะโดยที่ไม่ได้ระวังตัวจนเข้ามาในกับดักที่สึนะได้วางเอาไว้

    “X Burner!!!”พลังงานไฟมหาสารถูกปล่อยจากถุงมือไปทางรุ่นที่1 ด้วยประสบการณ์จากการต่อสู้และสุดยอดลางสังหรทำให้เขารู้ตัวว่าสึนะกำลังวางกับดัก

    เดือดทะลุจุดศูนย์!”รุ่นที่1ใช้เดือดทะลุจุดศูนย์แช่แข็งX Burner ของสึนะตอนนี้สึนะมาปรากฎตัวด้านหลังรุ่นที่1 แม้ว่าจะรู้ตัวแต่ถ้าร่ากายตามไม่ทันรุ่นที่1ก็ไม่อาจป้องกันได้จึงโดนสึนะปล่อยหมัดอัดใส่ท้องเข้าไปเต็มที่ แต่ผิดคาดรุ่นที่1สามารถกันไว้ได้ทำให้ลดแรกกระแทกลงไปได้มากรุ่นที่1หมุนตัวทำให้เกิดแรงเหวี่ยงและกระแทกสันมือไปที่ท้ายทอยของสึนะอย่างแรงจนสึนะสลบไป

    ด้านฮิบาริและอราวเด้

    เคร้ง!! ๆ ผัวะ!! ฟ้าวววปึก!!! ตุบ! ผลัวะ!

    เสียงข้างต้นนี่คือการต่อสู้ของฮิบาริและอราวเด้ที่สู้กันอย่างเมามัน (?) แต่ฮิบาริดูจะเสียเปรียบด้านประสบการณ์การต่อสู้อยู่มากทำให้เกือบไม่สามารถรับมืออราวเด้ได้

    มีดีแค่นี้เองหรืออราวเด้ยืนมองฮิบาริที่ทรุดลงอย่างผู้เหนือกว่าด้วยแววตาเบื่อหน่าย

    ข้าคิดว่าเจ้าอาจมีดีกว่านี้หน่อยแท้ ๆเหมือนคำจี้ใจดำฮิบาริลุกขึ้นแต่ไม่ทันไรก็ทรุดลงไปใหม่เนื่องจากร่างกายได้รับความเสียหายอยางหนักได้แต่มองอราวเด้อย่างแค้นเคือง

    ถึงมองข้าด้วยสายตาแบบนั้นแต่เจ้าก็ไม่ชนะข้าหรอกหากเจ้ามีประสบการณ์การต่อสู้มากกว่านี้ข้าเชื่อว่าเจ้าจะเป็นคู่ต่อสู้ที่ข้ายอมรับแน่นอนอราวเด้ยังคำพูดที่ว่าคู่ต่อสู้ที่เก่งกว่าข้าไปเนื่องจากว่า (ชั้นกระดากปากที่ต้องชมคนอื่น-อราวเด้ - -)

    ทางด้านยามาโมโตะและอุเก็ตสึ

    แฮก ๆแรงอีก ๆอุเก็ตสึพูดเสียงกระเส่า (อ๊าคคทำกันอะไรน่ะ)

    อะอืม แฮกๆๆนายนี่ฟิตชะมัดเลยนะเข้าไม่ค่อยถึงเลยยามาโมโตะยิ้มและพูดเสียงกระเส่าเช่นกันแต่หอบเหนื่อยมากกว่า (ฟิตอะไร ๆเอาชัด ๆอย่าให้เคลือบแคลงO//[]//O)

    ชมกัน..แฮก ๆแบบนี้แฮก ๆเขินแย่เลยนา^^”

    ไม่หรอกแต่นายนี่แข็งใช่เล่นเลยนะอ๊าคคคคิดลึก

    ก็ฝึกกับจีมาเยอะนี่ฝึกอะไรกันน่ะO[]O(พอ ๆเดี๋ยวเค้าจะด่าคนเขียนเอา)

    มิน่าการ์ดแข็งใช่เล่นเลย ตั้งแต่สู้มาโดนตัวนายแค่ไม่กี่ครั้งเองนะเฉลย (คนที่กำลังจิ้นอยู่ดับจินตนาการทันใด)

    ทั้งสองกำลังเข้าห้ำหั่นกันอย่างดุเดือดไม่มีใครยอมใครแต่ใความดุเดือดทั้งสองก็คุยกันเรื่อยเปื่อยถึงเรื่องนู้นเรื่องนี้และตามมาด้วยแว่วเสียง

    เคร้ง ๆฮ่า ๆนายนี่ตลกจัง เคร้ง ๆโครม เจ้าก็ด้วยนะฮ่า ๆๆ ในขณะนั้นอิริเอะสมัยเด็กเดินผ่านและได้ยินเสียง ฮ่า ๆเคร้ง ๆ โอ๊ะ! ตุบ! โอ๊ยเจ็บนะฮ่า ๆๆ

    มะโนภาพของอิริเอะ ‘มีคนหัวเราะกันและกำลังฟันดาบมีคนหนึ่งพลาดทำอะไรบางอย่างตกพื้น (น่าจะเป็นหัว) สิ่งนั้น (หัว) หัวเราะขึ้นมา

    “O{}O จ๊ากกกกกกผีหลอกกลางวันแสก ๆช่วยด้วยจ้า!!!”อิริเอะน้อยของพวกเราวิ่งด้วยความเร็ว180กม/ชม พร้อมป่าวประกาศว่ามีผีบ้าจี้ (บ้าหัวเราะ)กำลังตัดหัวผีบ้าจี้ (บ้าหัวเราะเช่นกัน) ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าไม่มีคนเชื่อแต่หลังจากนั้นมีอีกหลายคนได้ยินเสียงนี้ทุกคนเลยเรียกภูเขาหลังโรงเรียนว่าภูเขาผีหัวเราะ

    ทางด้านจีและโกคุเดระ

    ถ้าหากจีมาในมุมองศา39ลิปดาเหนือลมตะวันออกจะพัดกลิ่นมาก่อนการจะรู้ได้ว่าจีจะมาทางไหนสามารถใช้จมูกในการหาทิศทาง….”สิ่งที่โกคุเดระเอ่ยออกมานี้คือสมการการหาตำแหน่งศัตรูที่โกคุเดระคิดค้นขึ้นมาใช้เป็นครั้งแรก (?) ตอนนี้เขากำลังวางกับดักเพื่อที่จะสอยจีให้ร่วงในคราเดียว

    หาใครอยู่หรือเจ้าของเสียงนุ่มทุ้มลึกกินใจ (ไม่ค่อยเลยนะ) ดังมาจากด้านหลังของโกคุเดระทำให้เขาหันไปมองที่ต้นเสียงด้วยใบหน้าตื่นตระหนกระคนตกใจ จีอยู่ด้านหลังพร้อมเล็งธนูมาที่เขาตอนนี้โกคุเดระเองเป็นฝ่านหนีไม่รอด

    แกทำไม..ถึงโกคุเดระถามเสียงสั่นอย่างปิดไม่อยู่เพราะหากมาอยู่ด้านหลังเขาก็น่าจะรู้สึกตัวสักนิดแต่นี่เขาไม่รู้สึกเลย

    เจ้าไม่รู้จักการปิดบังจิตสังหารหรอกรึ?”

    รู้แต่นี่มันไม่น่าจะลบไปได้หมดจีถอนหายใจเฮือกใหญ่และส่ายหัวไปมา

    นี่ดูท่าจะต้องเริ่มติวตั้งแต่แรกเลยสิเนี่ย

     

    ทางด้านเรียวเฮและนัคเคิล

    ย๊ากกกกหมัดตรงสุดหูรูดดดเรียวเฮเปล่งเสียงพร้อมปล่อยหมัดออกไปอย่างแรง เขาทำแบบนี้มาหลายรอบแล้วส่วนครูจำเป็นกำลังนั่งสวดภาวนาถึงพระผู้เป็นเจ้า นั่นทำให้เรียวเฮหงุดหงิดมากและหันไปโวยใส่นัคเคิล

    เฮ้! จะนั่งแบบนั้นอีกนานไหมน่าเบื่อสุดหูรูดไหนบอกว่าจะฝึกไงนัคเคิลเงยหน้ามามองเรียวเฮเล็กน้อยก่อนจะหันไปสวดภาวนาต่อ

    ปึด -*-

    โอ๊วววววน่าเบื่อสุดหูรูดดดเรียวเฮโวยวายอย่างบ้าคลั่ง นัคเคิลถอนหายใจและหันมาพูดกับเรียวเฮว่า

    พลังของเจ้าน่ะอย่าเที่ยวปล่อยมาใช้พร่ำเพรื่อสิมันจะทำให้เหนื่อยเร็วและเจ้าจำเป็นต้องฝึกความอดทนมากกว่านี้นัคเคิลเทศน์ยาว

    แต่ชั้นอยากฝึกกกเลือดในร่างกายมันร้อนไปหมดแล้วเรียวเฮไฟลุกพรึบ นัคเคิลกวักมือเรียกเรียวเฮให้มาหาตนก่อนที่จะ

    หนังสือนี่จะเอาไปสับกะบาลใครเรอะสิ่งที่นัคเคิลยื่นให้เรียวเฮคือหนังสือสวดมนต์ขนาดบิ๊กไซต์โดยรวม500กว่าหน้าหรืออาจมากกว่านั้นมาก

    เปล่าข้าจะให้เจ้าอ่านสิ้นคำเรียวเฮเหมือนกับวิญญาณหลุดออกจากร่าง

    อ๊าคคคไม่เอาสุดหูรูดดดชั้นเกลียดหนังสือนี่นัคเคิลถอนหายใจแต่ก็แอบขำเล็ก ๆ

    เจ้าไม่อยากฝึกหรือ?”

    อยากแต่ไม่เอาหนังสือนี่เรียวเฮทำท่าขยาด

    งั้นถ้าเจ้าอยากฝึกเจ้าจะต้องไปอ่านหนังสือนี่มาทุกหน้าทุกบรรทัดและทุกตัวอักษรเมื่อข้าเห็นว่าถึงเวลาข้าจะมาถามว่าหนังสือนี่เขียนเกี่ยวกับอะไรบ้างนัคเคิลยิ้มอย่างผู้มีชัย

    “=[]=  ชั้นจำไม่ได้แน่ ๆ

    ไม่ลองไม่รู้นี่เรียวเฮคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะตอบตกลงเพราะเขาอยากฝึกมากส่วนไอ้หนังสือน่าขยาดนี่เขาจะเอาไปให้เคียวโกะสรุปให้ฟังรับรองนัคเคิลจับไม่ได้แน่นอน เรียวเฮยิ้มในใจ

    นัคเคิลเหล่มองเรียวเฮเขารู้ดีว่าตอนนี้เรียวเฮคิดอะไรแต่เขาไม่มีวันให้ทำอย่างนั้นแน่นัคเคิลหัวเราะในใจ

    ทางด้านแรมโบ้และแรมโพ

    คุณแรมโบ้จากินขนมแรมโบ้ที่ตอนนี้ร้องไห้โวยวายบ่นแบบนี้มาชั่วโมงหนึ่งแล้วส่วนแรมโพก็

    ใครเลือกเด็กบ้านี่มาเป็นผู้พิทักษ์อัสนีนะอยากรู้จริง ๆว่าเด็กนี่ทำอะไรได้มากกว่าร้องเอาขนม = =”แรมโพกำลังเอามือปิดหูและบ่นพึมพำคนเดียวการฝึกไม่ได้คืบหน้าซักนิดเพราะตั้งแต่แยกย้ายมาฝึกแรมโบ้ก็เอาแต่ร้องหาขนมท่าเดียวถึงตอนนี้ก็3ชั่วโมงแล้วยังร้องไม่หยุดมีแต่เพิ่มเสียงขึ้นเรื่อย ๆ

    หยุดซักทีจะได้ไหม!!”แรมโพเขกหัวแรมโบ้ไปทีนึงด้วยความว่ารำคาญเต็มทนแล้วแต่เดิมก็ไม่ชอบเด็กอยู่แล้วมาเจอเด็กแบบแรมโบ้ยิ่งไม่ชอบเข้าไปใหญ่

    แงงงงงงงอดทนไว้แง๊!!!”แรมโบ้เอ่ยคำประจำตัวออกมาก่อนที่จะควักบาซูก้าทศวรรศและกระโดดลงไปสร้างความตกใจให้แรมโพมาก(ไม่เคยเห็น)

    ควันสีชมพูคลอบคลุมพื้นที่นั้นก่อนจะมีน้ำเสียงทุ้มลึกและร่างสูงที่ก้าวออกมาจากควันนั้น

    เจ้าเป็นใคร…”แรมโพสงสัยมากเพราะคน ๆนี้ออกมาจากควันแต่แรมโบ้กลับหายไป

    หืม? ผมคือแรมโบ้ไงครับคุณคือผู้พิทักษ์อัสนีรุ่นแรกแรมโพสินะแรมโบ้หน้าตายถาม

    แรมโบ้?! เด็กเมื่อกี้ทำไมถึง

    ผมคือแรมโบ้ในอีก10ปีข้างหน้าที่ถูกสับตัวด้วยบาซูก้าทศวรรศครับจะอยู่อย่างนี้เป็นเวลา5นาทีว่าแต่ที่นี่ทีไหนครับรู้สึกคุ้น ๆว่าเคยมา

    อืมอย่างนี้นี่เองอย่างนี้สินะถึงเลือกเด็กวัวนั่นมาเป็นผู้พิทักษ์แรมโพพึมพำตอนนี้เขาเข้าใจโจ่งแจ้งแล้ว

     

    ทางด้านโคลม มุคุโร่และเทอริอาลี่

    ภาพลวงตายังไม่แข็งพอ! บุกมากกว่านี้ นั่นเธอทำอะไรน่ะ!”ตอนนี้โคลมกำลังฝึกกับเทอริอาลีอย่างหนักแบบไม่พักเลย เทอริอาลี่กำลังฝึกสร้างภาพมายาเสมือนจริงให้โคลมแต่การสร้างภาพมายานี้จำเป็นต้องมีทักษะและประสบการณ์มากโคลมจึงทำออกมาได้ไม่ดีนัก บวกกับสภาพร่างกายด้วยไม่แปลกที่โคลมจะทำออกมาได้ไม่ค่อยดี

    แฮก ๆคะ ค่ะอ๊ะ!”โคลมเกิดหน้ามืดกระทันหันแต่มุคุโร่รับไว้ได้ทันเทอริอาลี่ตกใจเล็กน้อยที่เห็นโคลมหน้ามืด

    วันนี้พอแค่นี้ก่อนเถอะครับมุคุโร่อุ้มโคลมอย่างง่ายด่ายโคลมดูตัวเล็กไปมากเมื่อเทียบกับร่างของมุคุโร่ เทอริอาลี่คัดค้านเพราะเดม่อน เสปดจะมาเมื่อไหร่ไม่รู้จำเป็นต้องฝึกไว้ให้มาก แต่มุคุโร่ก็มองมาด้วยสายตาหม่นแบบแปลก ๆ

    เด็กคนนี้ไม่ต่างจากคุณหรอกครับเพียงแต่ตอนนี้ฝืนไปก็ไม่ได้อะไรรั้งแต่จะทำให้ร่างกายเหนื่อยล้าเร็วเท่านั้นเทอริอาลี่ไม่เถียงมันก็จริงอย่างที่มุคุโร่ว่า ผู้ใช้มายาก็จำเป็นต้องมีร่างกายแข็งแรงหากร่างกายไม่ไหวซะก่อนก็หมดสิทธิ์ต่อกรกับเดม่อน เทอริอาลี่คิดทบทวน แต่แล้วมุคุโร่ก็หันมาพูดว่า..

    ที่ผมพูดว่าเด็กคนนี้ไม่ต่างจากคุณเป็นเรื่องจริงนะครับอย่าคิดว่าคนที่เจอเรื่องแบบนั้นมีแค่คุณคนเดียวมุคุโร่ยิ้มเบาบางก่อนจะหายไปในสายหมอก

    เดี๋ยวที่ว่าไม่ต่างกันนั่นคืออะไร!!!” เทอริอาลี่ตะโกนก้องแต่ตอนนี้มุคุโร่ไม่อยู่ตรงนี้แล้ว

    เจ้าหมายความว่าอะไรกันแน่…”เทอริอาลี่พึมพำ

     
    love
    em

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×