ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter}}}:15>>คืนนี้ที่บ้านผู้พิทักษ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      3
      27 มี.ค. 55

     ทางด้านเหล่าA.A. ดีโน่และรีบอร์น

    เหนื่อยจางงเลยโมโมกะบ่น

    นั่นสิใจแทบขาดมิโฮะบ่น

    เฮ้อ ไม่ไหวชิอากิบ่น

    เอ่อคุณนายทั้งหลายได้ข่าวว่าชั้นฝึกคนเดียวนี่ว๊อย ! คนที่ต้องเหนื่อยมันชั้นต่างหากพวกแกแค่นั่งดูไม่ใช่เรอะชิเอกิหันมาตะคอกใส่พวกโมโมกะเป็นการใหญ่เนื่องจากคนที่ฝึกจนแทบจะลมจับนั้นคือตัวเองแต่ไอ้คนที่ไม่ได้สู้แถมยังมาบ่นอีกมันน่านัก!

    ยังไงก็ออกมาอีกไม่ได้สินะดีโน่เอ่ย

    อืมท่าทางชิเอกิต้องสลบก่อนน่ะรีบอร์นเดินถือค้อนทำท่าจะฟาดหัวชิเอกิ แต่ดีโน่ห้ามทัน

    เอาน่าเราค่อย ๆฝึกไปก็ได้ไม่จำเป็นต้องเรียกผู้หญิงคนนั้นออกมาตอนนี้หรอกชิเอกิแม้จะฟังแล้วงงอยู่บ้างแต่ก็พอเข้าใจว่ามีอะไรบางอย่างที่จะออกมาเวลาเธอสลบและเธอจำเป็นต้องเรียกสิ่งนั้นออกมาเวลาปกติให้ได้ สรุปทั้งวันนั้นคนที่ได้รับการฝึกไปเต็ม ๆเลยก็คือชิเอกิซึ่งตอนนี้แทบล้มทั้งยืนเพราะสู้จนหมดแรง คนอื่น ๆรอดตัวไป  ถึงคราวแยกย้ายกลับบ้านตอนนี้ทั้งผู้พิทักษ์รุ่นแรกและเหล่าA.A.แยกย้ายกันไปยังบ้านของผู้พิทักษ์รุ่นที่10(สึนะบอกเรียบร้อยแล้วว่าพวกโมโมกะและพวกรุ่นที่1จะมาค้างด้วยแต่ก็มีบางคนลืมหรือจับใจความไม่ถูก)

     

    ณ บ้านซาวาดะ

    เฮ้อออเหนื่อยจริง ๆ ตัวแทบเป็นชิ้น ๆแน่ะสึนะบ่นกระปอดกระแปดเนื้อตัวเต็มไปด้วยบาดแผล

    แค่นี้จิ๊บ ๆเฟ้ย

    จิ๊บบ้านแกสิรีบอร์นแผลขนาดนี้แน่ะสึนะทำมือให้ดูขนาดของแผล

    แล้วถ้าแกสู้กับเดม่อนแล้วเกิดซี้ขึ้นมากับแผลแค่นี้อะไรมันแรงกว่ากันเอาไปคิดนะสึนะถึงกับสะดุ้งเฮือกและเข้าภาวะหม่นหมองทันใด

    แต่ก็คิดได้ไม่นานก็มาคิดเรื่องของพวกรุ่นที่1และพวกโมโมกะ

    ป่านนี้จะเป็นไงบ้างนะพวกนั้น

    ณ บ้านเช่าที่โกคุเดระอยู่

    เฮ้ยยยย! ทำไมแกมาอยู่นี่ได้โกคุเดระชี้หน้าคนที่อยู่บนเตียงอย่างลืมตัว จีเงยหน้ามาจากหนังสือรอบรู้เรื่องมหัศจรรย์ของโลก

    อ้าวกลับมาแล้วหรือ?”

    เออกลับมาแล้วเฮ้ย!!!ชั้นถามว่าทำไมแกมาอยู่ที่นี่ได้ ชั้นถามแกนะไม่ได้ให้แกถามจีมองหน้าโกคุเดระอย่างเอื่อมระอาถ้าเขาใจเย็นและสุขุมกว่านี้คงจะเป็นผู้พิทักษ์ที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้วเชียว

    เดซิโม่ (รุ่นที่10)ไม่ได้บอกเจ้าหรอกหรือ

    บอก?…ที่รุ่นที่สิบบอกว่าผู้พิทักษ์มาค้างบ้านน่ะหรือโกคุเดระทำหน้าเหลอหลาปนตกใจ

    ก็ใช่

    แล้วมาวันนี้เนี่ยนะซวยสิเขาไม่คิดว่าจะมาวันนี้เลยยังไม่ได้เก็บบ้านเลยตอนนี้สภาพมันรกอย่างกับอะไรดี ถ้าจีเอาไปบอกรุ่นที่10มีหวังขายหน้าแหง ๆ

    ไม่ต้องห่วงข้าไม่ได้เป็นพวกชอบแฉความลับคนอื่นหรอกจีพูดขึ้นมาลอย ๆแต่โกคุเดระอึ้งไปแล้วพร้อมคิดในใจมันอ่านใจคนได้ด้วยหรือวะเนี่ย

    ข้าเดาจีพูดลอย ๆอีกครั้ง O_O เดาบ้านเอ็งสิเดาใจถูกหมดเนี่ยนะแบบนี้มันเรียกอ่านใจแล้วว๊อย  ระหว่างที่โกคุเดระกำลังคิดว่าจีอาจเป็นสิ่งมีชีวิตพันธุ์ใหม่ที่สามารถอ่านใจได้นั้น จีก็กระโจนเข้าหาโกคุเดระและกดลงกับพื้น(O0Oทำไรกันน่ะ)

    นะนี่แกจะทำอะไรหา!”โกคุเดระอึ้งถามเสียงสั่น ส่วนคนที่ทาบทับอยู่ด้านบนกระซิบข้างหูว่า เงียบซะ สายตาสีเพลิงจ้องมองมาที่โกคุเดระ แป๊บเดียวที่เขากดโกคุเดระลงมาก็มีเสียงดังเพล้ง!!!  แล้วจีก็ผุดลุกขึ้นเดินไปทางที่มาของเสียงนั่นคือหน้าต่างที่แตกเป็นเสี่ยง ๆ

    นั่นอะไรน่ะโกคุเดระลุกขึ้นถาม

    มีคนปามีดมาเจ้าไม่รู้ตัวหรอกรึถ้าข้าไม่ช่วยป่านนี้เจ้าหัวกลวงไปแล้วโกคุเดระทำท่าไม่พอใจและเดินไปดูมีดเพราะเริ่มจะรู้แล้วว่ามีดนั่นของใคร

    เฮ้ย! ใช่จริงหรือวะเนี่ยมีข้อความด้วยเดี๋ยวพรุ่งนี้เจอกันนะชิชิชิ = =”ชัดเลยทีนี้

    เพื่อนเจ้าหรือวิธีทักทายไม่เหมือนใครดีนะ^^”มันไม่เรียกทักทายมันเรียกจงใจปามาทะลวงกะหม่อมตรูเลยเว้ย! ไอ้เจ้าบ้ามีดมันคิดจะทำอะไรของมันนะ

     

    ทางด้านบ้านซาซางาวะ

    อ๊าคคคคคคคคคคคคเสียงหวีดร้องโหยหวนของเรียวเฮดังสนั่นลั่นเมืองเนื่องมาจากว่า

    เจ้าน่ะอย่าอ่านข้ามแบบนั้นสิอย่างนั้นจะรู้เรื่องได้ยังไงบุคคลที่นั่งเทศเรียวเฮอยู่นั้นไม่ใช่ใครอื่นนัคเคิลนั่นเอง ส่วนเคียวโกะนั่งยิ้มแป้นแล้นอยู่ข้าง ๆเพราะนาน ๆที่เธอถึงจะเห็นพี่หมกมุ่นกะสิ่งอื่นที่ไม่ใช่มวย

    อ๊าคคตัวหนังสือเต็มหัวไปหมดแล้ว

    ท่องต่อไปนะเมื่อเรียวเฮอ่านจบ20หน้าก่อนนอนต้องฟังนัคเคิลเทศเรื่องพระเจ้า นรก มนุษย์ ตอนนอนต้องฟังซีดีเสียงเทศน์เกี่ยวกับเรื่องบาปของคนเราที่นัคเคิลอัดเสียงตัวเองเอาไว้ให้เรียวเฮฟัง (ช่างทรมานสุกหูรูดดด-เรียวเฮ)

    ดูท่าพี่เธอจะทรมานนะเคียวโกะเสียงหวานดังมาจากด้านหลังของเคียวโกะ เคียวโกะหันไปยิ้มรับบุคคลที่เดินออกมาจากห้องน้ำ

    อาบน้ำเสร็จแล้วหรอจ๊ะ(ยังมั๊ง)ชิอากิจัง^^”

    คะเคียวโกะไม่!เอาตัวหนังสือออกไปจากชามข้าววว!!!”สองสาวหันมาหัวเราเบา ๆกับอาการแขยงตัวหนังสือถึงขั้นเก็บมาฝันของเรียวเฮ

    ดีใจจังเลยนะมีคนมาอยู่ครึกครื้นดีเคียวโกะนึกขอบใจรีบอร์นที่ให้ชิอากิและคุณนัคเคิลมาอยู่ด้วยถึงแค่ชั่วคราวแต่เธอก็ดีใจ

     เคียวโกะหันไปยิ้มให้เรียวเฮที่นอนหลับอยู่และเหลือบไปมองนัคเคิลที่เริ่มจะกรนแล้ว(สองคนนี้มาเจอกันจะเกิดอะไรขึ้นเนี่ย - - )

    เราไปนอนกันเถอะเคียวโกะชั้นง่วงแล้วบ้านใครกันแน่ฟะ

    ย้อนไปช่วงตอนที่ฝึกอยู่รีบอร์นบอกว่าวันนี้พวกเราA.Aต้องไปค้างบ้านผู้พิทักษ์ ฉันมาที่บ้านซาซางาวะ เพราะเป็นธาตุอรุณ ส่วนคนอื่นรีบอร์นไม่ได้บอก(เพราะรีบอร์นเรียกไปบอกว่าจะอยู่บ้านใครทีละคนเลย ก็เลยไม่รู้ว่าแต่ละคนไปอยู่บ้านใครบ้าง) โดยฉันได้นอนที่ห้องของเคียวโกะ ส่วนนัคเคิลอยู่ห้องเรียวเฮ เคียวโกะหลับตาพริ้มอย่างเป็นสุขในขณะที่ชิอากินอนขยายอาณาเขตไปครึ่งเตียง(เคียวโกะเกือบ ๆจะตกเตียงแล้ว)

    และค่ำคืนนั้นก็มีเสียงแผ่นดินไหวดังมาจากบ้านซาซางาวะ(เดานะว่าเกิดจากอะไร)

     

    บ้านฮิบาริ

    หืมทรงญี่ปุ่นแท้ ๆเลยนี่เจ้าอยู่คนเดียวงั้นหรืออราวเด้ถามขณะที่ฮิบาริพาเดินไปที่ห้องพัก เพราะเจ้าหนูขอมาหรอกนะเขาจึงยอมต้อนรับสัตว์กินพืชสองตัวนี่มา

    บ้านน่าอยู่จังเลยนะเนี่ยพูดถึงอีกคนก็เอ่ยปากพูดเลยนะ เขาเหลือบไปมองคนที่ตัวเล็กกว่าเขาไม่กี่เซ็นอย่างไม่สนใจเท่าไหร่ ดูท่าเธอจะตื่นตามากนะเกี่ยวกับบ้านเขาเนี่ยมองจนตาจะถลนอยู่แล้ว และฮิบาริก็พามิโฮะกับอราวเด้มาที่ห้อง ๆหนึ่ง

    จะให้นอนห้องนี้

    กับแม่หญิงนี่สองคนงั้นหรือ

    ไม่ได้รึไง…”ฮิบาริตอบหน้าตายเล่นเอาอราวเด้และมิโฮะอึ้ง

    ยังไงก็ขอนอนห้องอื่นได้ไหมอ่ะ^^;” ถึงตรูจะด้านแค่ไหนแต่กับคนเย็นชาก็ไม่ไหวนะเออ (ถ้าไม่เย็นชาเอ็งจะนอนแบบไม่ลังเลเลยใช่ไหม-*-)

    “…ถ้างั้นเธอตามมา…”มิโฮะเอานิ้วชี้ไปที่ตัวเอง ฮิบาริทำหน้าเหมือนอยากจะขย้ำมิฮะตรงนี้เลย เธอจึงต้องเดินกึ่งวิ่งตามฮิบาริไปอย่างช่วยไม่ได้แต่เดินพลางคิดในใจไปเห็นในนิยายน้ำเน่าบ่อย ๆนี่หว่า ตอนแรกพระเอกทำไม่ดีกับนางเอกแกล้งนางเอกต่าง ๆนา ๆหรือว่าฮิบาริปิ๊งเรา (โดนตบ) เลยแกล้งเอาเราไปนอนกับอราวเด้เพราะรู้อยู่แล้วว่าเราต้องไม่นอนด้วยแน่ เลยจะพาเราไปนอนที่ห้องด้วยอ๊ายยย>////< แล้วก็แกล้งโน่นแกล้งนี่สุดท้ายนางเอกพระเอกก็รักกันแต่เพราะพระเอกซึนเลยไม่ยอมบอกนางเอกว่าชอบ -..-'(คิดอะไรอกุศลจะตายเร็วน้ามิโฮะ- ทุกคนรวมทั้งไรเตอร์) แต่กรุณาอย่าลืมว่านี่ไม่ใช่นิยายน้ำเน่าเพราะฉะนั้นแล้ว

    นี่คือห้องของเธอฮิบาริชี้ไปทางห้องผีสิงเอ๊ย! ห้องๆหนึ่งที่มีรังสีออร่าดำทะมึนออกมาคิดไปเองไหมว่ามันมีเสียงร้องด้วยอ่ะ ขอนอนกับอราวเด้เหมือนเดิมเหอะTOT

    นี่มันใช่ห้องคนนอนแน่เรอะ!!!”

    ไม่ใช่ตอบหน้าตาย

    อ้าวเฮ้ย! แล้วนี่มันห้องอะไรไม่ทราบมิโฮะตอนนี้ลบความคิดอกุศลไปเรียบเหลือแต่ความอาฆาตพยาบาท(โอ้) ใบหน้าของมิโฮะตอนนี้จ้องฮิบาริจนแทบจะกินเลือดกินเนื้อ

    นั่นสิห้องอะไรรู้แต่ว่าไม่เคยมีใครหาคำตอบได้สักทีเพราะคนที่เข้าไปก็เสียสติอย่างเธอคงไม่กล้าหรอกใช่ไหม- -+++”มันท้าเว้ย!ของขึ้นเฟ้ยของขึ้น

    เดี๋ยวจะนอนให้ดู! ไอ้หน้าเป็ดเอ๊ย!!”มิโฮะเดินเข้าไปในห้องอย่างไร้ความกลัว(อ่ารู้สึกว่าขาจะสั่นนา  - - ) แต่เธอก็ไม่ลืมด่าเอาไว้ด้วย(เดี๋ยวจะเขียนให้มันตายคาห้องนี่แหละ-ไรเตอร์-*-)

    ปัง!

    หน้าเป็ดงั้นหรือ-*-ขอให้ถูกขย้ำตายในห้องนั้นเถอะและเฮียฮิก็เดินจากไปอย่างไม่ใยดีคนในห้อง

     

    ณ โกคุโยแลน

    ท่านมุคุโร่! ยัยนี่ใครเคนวิ่งรี่เข้าไปถามมุคุโร่ที่เพิ่งกลับมาและชี้ไปที่สิ่งดำทะมึนที่อยู่มุมห้อง

    หืม? อ๋อสวัสดีครับคุณ ยามาชิตะ ชิเอกิมุคุโร่ยิ้มทักทายคนที่นั่งมุมห้องแสยะยิ้มมาให้และเหม่อต่อ

    หนอยยัยนี่บังอาจแสยะยิ้มใส่ท่านมุคุโร่เคนโวยวาย

    นั่นคงเป็นรอยยิ้มที่เค้าตั้งใจที่สุดแล้วล่ะครับมุคุโร่บอกเคน แล้วเคนก็ทำหน้าประมาณว่านั่นน่ะนะรอยยิ้มที่ตั้งใจที่สุดแล้วถ้าไม่ตั้งใจนี่มันไม่ออกแนวฆาตกรเลือดสาดเลยหรือ=[]=’(ความคิดหนอความคิดอีหนูเคน- -นั่นรอยยิ้มปกติของชิเอกิอยู่แล้ว)

    เอ่อมีข้าวปั้นของแม่สึนะอยู่น่ะจะกินไหมเสียงเรียบ ๆเนิบ ๆเบา ๆจนน้ำแข็งเริ่มมา (เฮ้ย! =[]=) ชิเอกิพูดอย่างไม่สนใจเท่าไหร่แต่ใครจะไปรู้ที่จริงตอนนี้เธอตื่นเต้นอย่างมากเหงื่อแตกพลั่ก ๆเต็มฝ่ามือและใบหน้าไปหมด มุคุโร่สังเกตุเห็นจึงสวมบทสุภาพบุรุษบอยแบนเอามือไปทาบหน้าผากของชิเอกิ

    เหงื่อออกเยอะขนาดนี้เป็นหวัดรึเปล่าครับหรือว่าร้อน? ตัวร้อนหน่อย ๆด้วยนอนพักดีกว่านะครับมุคุโร่ยิ้มอย่างห่วงใยแต่แล้วสิ่งที่มหัศจรรย์ก็บังเกิด

    ปั๊ก!!! หมัดลุ่น ๆของชิเอกิต่อยเข้าดั้งอันสวยงามของมุคุโร่ไปเต็มแรง ตอนนี้ใบหน้าของชิเอกินั้น แสยะยิ้ม(อย่างไม่ได้ตั้งใจ) มุคุโร่ถลาไปตามแรงต่อยที่ตัวเองไม่ทันตั้งตัว

    O[]O!!!>>>เคน จิคุสะ โคลม

    O_O!>>มุคุโร่

    O{}O!!!>>ชิเอกิ(หลังจากตื่นจากภวังค์)

    ชิบ(ตื้ด)แล้วเผลอปล่อยร่างไปตามอารมณ์ซะงั้นTOT’(ปลจ้าคำว่า(ตื้ด)เป็นคำไม่สุภาพกรุณาใส่คำเอาเองนะเคอะ^O^-ไรเตอร์)

    สนุกกันจังเลยนะ^O^”และแล้วเทอริอาลี่โผล่มาจากไหนไม่รู้และโอบรอบคอโคลมไว้พร้อมซุกไซ้ใบหน้ากับซอกคอขาวนวลของโคลมทำเอาโคลมสะดุ้งสุดตัว

    =[]=>>เคน จิคุสะ

    O-O>>มุคุโร่

    O_O>>ชิเอกิ

    วันนี้แขกเยอะจริงจิคุสะขยับแว่นพลางเอ่ย เคนมองโคลมสลับกับเทอริอาลี่ไปมาและขยี้ตาแม้ว่าเขาจะเคยเห็นเทอริอาลี่มาก่อนแต่ก็อดไม่ได้ที่จะสับสน

    ทุกคนครับสองท่านนี้จะมาอยู่กับเราซักพักนะครับมุคุโร่เช็ดเลือดที่จมูก(หลังจากโดนชิเอกิต่อยเข้าเต็มแรงมุคุโร่ก็เช็ดเลือดมา3รอบแล้ว)

    ท่านมุคุโร่เอ่อพรุ่งนี้…”โคลมเอ่ยเสียงตะกุกตะกักส่วนมุคุโร่หันมายิ้มให้

    ไม่เป็นไรครับผมรู้ว่าเธอต้องทำได้โคลมที่น่ารักของผมมุคุโร่พูดเสร็จก็จุมพิตที่หน้าผากโคลมไปทีนึงนับเป็นภาพอันหวานเลี่ยนในสายตาของชิเอกิเสียจริง(ฮ่วย! อีนี่ไม่รู้สึกถึงอารมณ์สุนทรีย์เลยรึไง-ไรเตอร์)

    ณ บ้านยามาโมโตะ

    อ๊าคคคคค! ทำไมชั้นต้องมาอยู่บ้านเดียวกับไอ้เมะเนียนนี่ด้วยฟะ ฮึ่ยบอนรี่นะบอนรี่ (บอนรี่-รีบอร์น is a คำติดปากเวลาเรียกรีบอร์นของโมโมกะ)ทำไมต้องให้ชั้นมาอยู่กะไอ้บ้านี่ด้วยนะโมโมกะกุมขมับและส่ายหัวไปมา

    เอ่อ..อาคิโมโตะจังห้องน้ำว่างแล้วนะเสียงยามาโมโตะที่อยู่ด้านหลังดังขึ้นมา

    เฮ้ยใครใช้ให้เรียก จังฟะโมโมกะหันหน้าจะไปหาเรื่องแต่สายตาเจ้ากรรมดันไปจ๊ะเอ๋กับ

    “O___O”ยามาโมโตะตกใจเล็กน้อย

    เฮ้ย O[]O!”หลังจากที่เห็นโมโมกะก็หันหลังอย่างเร็วจนคอดัง ป๊อก สิ่งที่โมโมกะเห็นคือยามาโมโตะเปลือยบนส่วนล่างมีใส่ผ้าเช็ดตัวอยู่  แผงอกกำยำซิกแพ็คน่าลูบผิวสีแทนบ่งบอกถึงคนที่เล่นกีฬากลางแจ้งของยามาโมโตะโมโมกะถึงกับกลืนน้ำลายไปหลายอึกทีเดียวแม้เธอจะอ่าน โดจิน มามากแต่เมื่อเห็นจัง ๆผู้หญิง(จะเป็นทอม ๆTOT-โมโมกะ)อย่างโมโมกะก็อายเป็นเหมือนกันแต่โชคร้าย(โชคดีมั๊ง- -)มันไม่หมดแค่นั้น เพราะด้านหน้าของโมโมกะมี กระจกอันเบ้งไว้เปลี่ยนเสื้อซึ่งตอนนี้ระยะทำมุมพอดีกับยามาโมโตะที่กำลังใส่เสื้อ(ซี๊ดดดอยากเห็น ๆๆ)อยู่ตรงหน้าโมโมกะแต่ดูเหมือนยามาโมโตะยังไม่ทันสังเกตุ

    เฮ้ยไอ้บ้าถ้าจะใส่เสื้อไปห้องอื่นไม่ได้รึไงเสียงเล็กแหลมของโมโมกะดังแว้ด ๆเป็นที่น่าขบขันสำหรับยามาโมโตะเขาก็ลืมไปว่ามีผู้หญิงอยู่ในห้อง แต่จะไปเปลี่ยนห้องอื่นมันก็ออกจะรกไปนิดเลยคิดว่าห้องนี้โมโมกะคงไม่ว่าอะไร

    เอ่อฮ่ะ ๆๆพอดีห้องอื่นมันรกน่ะจะเสร็จแล้วล่ะจะหลับตาก็ได้นะ^O^”

    ชะชั้นจะไปอาบน้ำ=/////=”โมโมกะพรวดพราดออกไปจากห้อง แต่ไม่นานโมโมกะก็โผล่หน้ามาถามว่า

    เอ่อ =//=เรื่องสะเสื้อ

    อ๋อพ่อเตรียมไว้แล้วล่ะวางไว้ใกล้ ๆกับผ้าเช็ดตัวน่ะอ้อผ้าอยู่ตรงเครื่องซักผ้านะยามาโมโตะตะโกนไล่หลังโมโมกะที่เดินลงบันไดไป

    ในห้องอาบน้ำ

    เฮ้อ - - ทำตัวไม่ค่อยถูกเลยแฮะโมโมกะแช่ในน้ำร้อนอย่างไม่ค่อยสบายอารมณ์เธอคิดเรื่องที่ตัวเองถูกส่งมายังโลกนี้ทันใดนั้นเธอก็เหมือนคิดเรื่องสำคัญได้

    เฮ้ยเวรแล้วโดจิน 18D เล่มใหม่จะวางแผงในอาทิตย์ที่5ของเดือนนี่หว่าโมโมกะนับนิ้ว

    ชิบ(ตื้ด)แล้วอ๊าคคคทำไงดีฟะถ้าหมดแล้วหมดเลยด้วยแบบนี้ก็ซื้อไม่ทันน่ะสิโมโมกะพึมพำกับตัวเองและเครียดเรื่องนี้มากจนเปลี่ยนเสื้อ(ที่พ่อของยามาโมโตะเตรียมให้)และเข้านอน (ยังคิดเรื่องนี้อยู่นะ) ข้าง ๆยามาโมโตะทำเอายามะคุงเหวอไปเลยเพราะเกิดมาเพิ่งมีสาวมานอนด้วยก็คราวนี้แหละ(ยังคิดอยู่นะ)โมโมกะซุกหน้ากับอกของยามาโมโตะพึมพำเบา ๆว่าหอมดีนะ(อิจฉามัน>[]<)และแขนก็ก่ายไปบนตัวยามาโมโตะพร้อมด้วยขา(ยังคิดเรื่องโดจินอยู่นะ)และตามด้วยตัวที่ขึ้นไปทับตัวยามาโมโตะแล้วตอนนี้ ขณี้โมโมกะของพวกเราหลับไหล(ยังคิดเรื่องโดจินอยู่)เรียบร้อยแล้วในสภาพโมโมกะนอนทับยามาโมโตะอยู่และยามาโมโตะหน้าแดงซ่านอย่างมาก    อยากบอกทุกคนไว้ว่าการกระทำทุกอย่างอยู่ในสายตาของ พ่อของยามาโมโตะเรียบร้อยซึ่งตอนนี้กำลังดีใจน้ำตาไหลพราก

    อาแม่จ๋าในที่สุดเจ้าทาเคชิมันก็ใกล้จะหาลูกสะใภ้ให้แม่ได้แล้วล่ะจ๊ะพูดแค่นั้นและปล่อยให้หนุ่มสาวเขา……กันไปคนแก่ไม่เกี่ยว(ลองนึกตอนที่โมโมกะตื่นซิจะเกิดอะไรขึ้น)

     
    ไม่เม้นจะให้เป็นแบบนี้





    "NIGHT 'KNIGHT"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×