ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #2 : {แนะนำตัวละคร}Charecters~!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.42K
      15
      27 มี.ค. 55

    {แนะนำตัวละคร}Charecters~!





     
     

    ชื่อ: อาคิโมโตะ โมโมกะ
    เป็นคนนิสัยร่าเริงมีความเป็นผู้นำ เรียนเก่ง มีความเป็นโอตาคุเรื่อง Y บอกคู่จิ้นมาSheรู้จักเรื่องหมดความจริงเป็นคนค่อนข้างเตี้ยค่อนข้างสูง(เอาไงแน่)มีเนื้อและนมมากไปหน่อย ขี้โวยวายบางครั้งคลั่งฮิบาริแบบสุดกู่ แถมขี้อาย(เป็นฉากหน้า)อีกต่างหาก
    คุ่ที่ชอบ:D18
    อาหารตาที่ชอบ:ขอให้เป็นคู่วาย(Sheเกลียดเรื่องประมาณว่าชายหญิงมากกก)
    สาย:Y
    ตำแหน่งประจำแก็ง:ประธาน
    ธาตุ:นภา พิรุณ


     

     







    ชื่อ: ซารุวาตาริ ชิอากิ
    เป็นคนร่าเริงขี้เล่นบางทีเล่นเกินไปจนหน้าตบ กวนTEEN เรียนเก่ง กีฬาเยี่ยม(มันตรงข้างเลยนี่หว่า) น่าหมั่นไส้(อันนี้แหละใช่เลย) ส่วนดี มักใจดีเรื่องอาหารการกินประมาณว่ามีอะไรอยู่ในมือหากรีบขอก่อนเธอจะกินหมดเธอก็จะให้เรา(เศษ 1ส่วน3) อ้อShe isโลลิค่อนโครต ๆล่ะบอกให้เห็นเด็กไม่ได้ต้องมองจนเหลียวหลังฉะนั้นสิ่งที่เธอชอบก็คือ แรมโบ้(นิสัยของเธอเอาไปเปรียบกับแรมโบ้ได้เลยนะเหมื๊อนเหมือน)เป็นไม้เบื่อไม้เมากับมิโฮะ
    สาย:โลลิค่อน
    ตำแหน่งประจำแก๊ง:ฝ่ายเก็บตัง
    ธาตุ:อัสนี อรุณ





      

    ชื่อ:ยามาชิตะ ชิเอกิ
    เป็นคนที่มีนิสัยขี้อายเรียนประมาณกลาง ๆใจกว้างแต่เข้ากับเพื่อนไม่ค่อยได้(เนื่องจากไม่ค่อยคุย)ความสามารถที่แสดงออกมา30%อีก70%จะออกมาเวลาเหม่อ เห็นเลือดไม่ได้จะอ้วกเข้าใกล้ผู้ชายมากไม่ได้ She จะอยากต่อย กะพลังไม่ค่อยได้ชอบลงมือเต็มแรงทุกที มีความสามารถในการเสิร์ตอินเตอร์เน็ตเป็นเลิศแต่สมองช้าและถูกหลอกได้ง่าย(Sheซื่อจนบื้อ)คู่ที่ชอบไม่มีแต่ชอบมุคุโร่
    สาย:กำลังสงสัยว่ามันจะเป็นM(มาโซ-ชอบถูกกระทำ)+S(ซาดิสม์)
    ตำแหน่งประจำแก็ง:เลขา
    ธาตุ:หมอก




     

    ชื่อ: ฮาเซกาวะ มิโฮะ
    เป็นคนนิสัยเงียบ ๆเวลาโกรธ เวลาอารมณ์ดี Sheจะบ้า ๆบอ ๆมีทักษะการต่อสุ้สูงกว่าคนอื่น ๆ(แต่ดันซุ่มซ่าม) สมองSheอยู่ในระดับปานกลาง(เกือบจะต่ำ)เป็นคนมุทะลุ ซาดิสม์แบบเปิดเผยเจ้าเล่ไม่มีความซื่อสัตย์สักเท่าไหร่ อย่าให้Sheอารมณ์เสียเด็ดขาดเพราะไม่งั้นจะกลายเป็นโหมดดร๊าคแต่พลังSheจะพุ่งพรวด(อ้าว?)มีความรู้ในเรื่องรีบอร์นมากกว่าเพื่อนนับว่าเป็นแฟนคลับตัวยงทีเดียวคู่ที่ชอบ 2727 ชอบสึนะอย่างยิ่งยวด เกลียดเด็กบรมโดยเฉพาะเด็กที่กวนโอ๊ยอย่างแรมโบ้
    สาย:SM +G(พวกเห็นเลือดแล้วมีความสุข)
    ตำแหน่งประจำแก๊ง:รองหัวหน้า

    ธาตุ:เมฆา วายุ

    love em

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×