ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #23 : Chapter}}}:20>>ศัตรูที่คาดไม่ถึง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 985
      3
      27 มี.ค. 55

      

    เมื่อจบคาบเรียนที่สองก็เข้าสู่ช่วงพักเที่ยงพวกสึนะและมิโฮะก็อพยพกันไปดาดฟ้าเหมือนเคย

    เห วันนี้ชิอากิทำข้าวหน้าไข่หวานหรอOoO”โมโมกะทำท่าจะคีบไข่หวานของชิอากิมาแต่ก็โดนอีกฝ่ายตีมือ

    ของตัวเองก็มีนี่ไข่หวานน่ะ ซูชิ ซาซิมิก็มี ยังจะมาขออีก - -++”โมโมกะยิ้มแหย่ะ ๆ และมองข้าวกล่องของตัวเองยามาโมโตะเห็นแบบนั้นก็รีบถาม

    นี่ไม่ชอบหรือ ชั้นอุตส่าทำเลยนะ^O^” โมโมกะคิดในใจ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมชั้นถึงไมกินไงไอ้บ้ายามะเนียนเอ๊ย !’ แต่ถึงจะคิดอย่างนั้นท้องก็ต้องมาก่อนโมโมกะจึงจัดการยัดซูชิอันเป็นของโปรดลงกระเพาะไป และก็มาเคลิ้มเพราะซูชินี่อร่อยมากมาย มิโฮะเห็นแบบนั้นก็แซว

    เฮ้ออ ข้าวกล่องแห่งรักหญิงแกล้งเล่นตัวสุดท้ายก็กินด้วยใบหน้าอิ่มเอม^ ^++”

    พรูดดด!!! โมโมกะถึงกับอ้วกออกมาใส่หน้ายามาโมโตะเต็มๆ

    เฮ้ย! อย่าพูดเลี่ยน ๆได้ป่ะดูดิเสียของหมด -*-”

    อารายยกานนเราพูดเล่น ๆอย่าร้อนตัวสิจ๊ะ ^O^”

    -*->>โมโมกะ เดี๋ยวเหอะเอ็งตาย

    ทุกคนอยู่ในเวลาสุขสันต์มีเสียงหัวเราะหารู้ไม่ว่ามีใครบางคนกำลังจ้องมองมา

    คิคิคิคิคิคิคิ…”เสียงหัวเราะดังขึ้นมาแต่ไม่มีใครได้ยิน มีเพียงชิเอกิที่สะดุ้งกับเสียงหัวเราะนั้นและหันไปตามเสียง ทุกคนเริ่มสังเกตุเห็นถึงความผิดปกติ บรรยากาศที่เงียบเกินไป สายลมพัดแรงผิดปกติ ท้องฟ้ามืดครึ้มทั้งที่ไม่มีเมฆ

    เกิดอะไรขึ้นกัน…”ทุกคนอุทานพร้อมกันและในเวลานั้นก็มีร่างของเด็กสาวผมสีดำสนิทในชุดกิโมโนสีแดงกระโดดลงมาและยิ้มให้พวกเขาทุกคนดวงตาสีแดงของเธอเปล่งประกายผิวสีซีดเหมือนจะส่องประกายในที่มืดได้ผมยาวที่เกือบถึงก้นพลิ้วไสวเมื่อเธอย่างเก้าเข้ามาหา ทุกคนถอยหลังโดยอัตโนมัติเธอยังเข้ามาไม่ถึงตัวทุกคนก็ได้กลิ่นฉุนคุ้น ๆเตะจมูกกลิ่นคาวเหมือนเลือด

    อึก! กลิ่นนี่มันชิเอกิเอามือปิดจมูกเพราะตัวเองไม่ถูกกับกลิ่นแบบนี้อยู่แล้ว

    เลือด…”ทั้งหมดอุทานพร้อมกัน เธอยิ้มมันจะดูน่ารักกว่านี้หากเธอจะไม่เผยเขี้ยวยาวแวววาวที่เปื้อนคราบเลือดเล็กน้อยให้ดูมีแสงแดดส่องมาเล็กน้อยทำให้เห็นชัดกว่าเดิมว่ากิโมโนนั้นมันหาใช่สีแดงไม่ มันคือชุดกิโมโนสีม่วงที่เต็มไปด้วยคราบเลือดสีแดงเกรอะกรัง

    คิคิคิ เด็กที่นี่อร่อยดีนะแค่ไม่กี่คนก็ทำให้ข้าคงร่างได้นานถึงขนาดนี้ทุกคนกลืนน้ำลายเอื๊อกใหญ่แสดงว่าร่างที่ปรากฏในขณะนี้เป็นเพียงร่างชั่วคราวงั้นหรือ

    ไม่เอาน่า โฮโค อย่าไปแกล้งเขาแบบนั้นสิหญิงสาวอีกคนปรากฏตัวขึ้นมาเธอมีผมสีขาวชุดสีขาวบริสุทธิ์นัยตาสีฟ้าครามเยือกเย็น เด็กสาวนามโฮโคทำหน้ามุ่ยเล็กน้อย

    ยูกิอนนะเจ้าอย่ามายุ่งน่า ข้าไม่ได้แกล้งซะหน่อยหวา!!!”โฮโคสะดุ้งเล็กน้อยเพราะยูกิอนนะเอานิ้วมาจี้สะเอวของโฮโค และสิ่งหนึ่งก็ปรากฏแก่สายตาของทุกคน

    หาง!”

    ก็หางน่ะสิเห็นเป็นอะไรล่ะ=3=”โฮโคโชว์หางของตนให้พวกสึนะและโมโมกะดู หางของโฮโคสีต่างกัน หางแรกสีแดง หางที่สองสีฟ้า หางที่สามสีเขียว หางที่สี่สีม่วง หางที่ห้าสีเหลือง ทั้งหมดห้าหาง ชิเอกิตาเบิกโพลงและตะโกนออกมาด้วยแววตาเป็นประกาย

    ฮะโฮโคจิ้งจอกห้าหางจิตวิญญาณแห่งป่าน่ะหรือ *O*”ทุกคนหันขวับไปทางชิเอกิที่ตอนนี้ทำหน้าดีใจสุด ๆ (มันใช่เวลาไหม= =) ส่วนโฮโคยิ้มแป้นแลดูน่ารัก^O^

    คิคิคิเจ้าหนูนี่รู้จักข้าด้วยข้าคงดังเหมือนกันนะนี่ ใช่แล้วข้าคือจิ้งจอกห้าหางโฮโคโฮโคยืดและเหล่มองยูกิอนนะประมาณว่า หึ! เจ้านี่ไม่มีใครเอ่ยถึงเลยนะ พร้อมยิ้มเยาะเล็กน้อย แต่ยูกิอนนะดูท่าจะไม่ใส่ใจเท่าใดนัก ทำให้โฮโคหน้าตึงเลยทีเดียว

    ถ้านั่นคือโฮโคงั้นผู้หญิงผมขาวนั่นก็…”โกคุเดระรีบใส่แว่นและเอ่ยเสียงสั่นสีหน้าดีใจมากมาย ดูท่ามิโฮะ ชิเอกิ ชิอากิและโมโมกะก็แสดงสีหน้าดีใจไม่แพ้กัน

    เจ้าหญิงหิมะ!!!”ยูกิอนนะดูอึ้งไปนิดที่อยู่ทั้ง5เสียงก็เอ่ยเรียกตัวเองพร้อมกันเสียงดัง

    นี่น่ะหรือเจ้าหญิงหิมะสวยจังสีนะตาโต

    ว้าว! ^O^ สวยมากเลยยามาโมโตะยิ้มเอ่ยเนียน ๆ

    ชิ!-3-”โฮโคหน้ามุ่ยแต่แล้วก็มีพายุหิมะพัดกระหน่ำมาอย่างแรงบรรยากาศเย็นยะเยือก ยูกิอนนะมองทุกคนอย่างอาฆาตแววตาเย็นเยียบ

    ถึงแม้ว่าเจ้าจะชมข้าสักกี่คำก็เปลี่ยนความแค้นข้าไม่ได้!!!”ยูกิอนนะสะบัดมือเพียงเล็กน้อยก็เกิดพายุหิมะพัดโหมกระหน่ำวัตถุที่อยู่ใกล้ ๆจนกลายเป็นน้ำแข็งและแตกกระจาย

    ฮะเฮ้ยูกิอนนะพอก่อนอยากให้เมืองนี่ราบเป็นหน้ากลองรึไงมันยังไม่ถึงเวลานะโฮโคดึงแขนเสื้อของยูกิอนนะไว้เธอดูเหมือนจะคิดได้ขึ้นมาหน่อย

    นั่นสินี่ยังไม่ถึงเวลายูกิอนนะยอมสงบเมื่อนั้นพายุทั้งหลายก็สงบลงไปด้วยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน ทุกคนอยู่ในอาการตกใจ

    ข้าจะไว้ชีวิตเจ้าไปก่อนเมื่อท่านผู้นั้นตื่นขึ้นมาเมื่อไหร่ก็เตรียมล้างคอรอไว้ได้เลยยูกิอนนะปร่ายตามองอีกครั้งก่อนจะหันหลังลอยขึ้นฟ้าไป แม้ทุกคนจะเห็นเธอบินลงมาจากฟ้าแต่ก็ไม่คิดว่าจะกลับไปในรูปแบบนี้ก็ได้แต่ออกอาการอึ้ง แต่แล้วประตูก็ถูกพังออกมาพวกรุ่นที่หนึ่ง รีบอร์น ดีโน่ เรียวเฮและฮิบาริพุ่งออกมา  ทางด้านยูกิอนนะและโฮโคที่ยังไปได้ไม่ไกลเท่าไหร่ หันกลับมามอง ฮิบาริมองขึ้นไปทางพวกยูกิอนนะพอดี ยูกิอนนะชะงักและเพ่งพินิจใบหน้าของฮิบาริ

    แหมมถึงกับแห่มากันเลยแฮะโฮโคยิ้ม แต่ยังไม่ทันมองไปที่ยูกิอนนะที่ตอนนี้มีน้ำตารื้นขอบตา

    ท่านฮิซาชิท่านจริง ๆหยาดน้ำตาไหลรินกลายเป็นเกล็ดน้ำแข็งและแหลกสลายไป โฮโคมองยูกิอนนะอย่างตกใจ เพราะเจ้าหญิงหิมะที่เย็นชาผู้นี้ไม่เคยร่ำร้องต่อหน้าใครแต่ตอนนี้หยาดน้ำตาของเธอไหลรินอย่างปิดไม่ได้

    ทางด้านฮิบาริที่มองขึ้นไปดู ผู้ที่ทำให้โรงเรียนเสียหาย อย่างคาดโทษ แต่คนอื่น ๆที่สายตาดี (ในที่นี้มีไม่กี่คน) ก็สังเกตุเห็นหยดน้ำแข็งที่ไหลออกมาจากตาของยูกิอนนะ

    นั่นน้ำตาหรือยามาโมโตะที่ (คาดว่า)สายตาดีเพ่งมองเล็กน้อยก่อนพูดออกมา

    แต่ทำไมถึงร้องล่ะโมโมกะถามส่วนสายตายังเพ่งมองอยู่

    คนอื่นกำลังงงว่าเห็นได้ยังไงมันอยู่ตั้งไกล = =

    ยูกิอนนะไปกันเถอะ เค้ามองใหญ่แล้วโฮโคดึงแขนเสื้อของยูกิอนนะ เธอหันมามองโฮโคพร้อมกับเช็ดน้ำตา และมองฮิบาริเป็นครั้งสุดท้ายด้วยแววตาที่บอกไม่ถูกแต่ดูเหมือนฮิบาริจะไม่สนสายตานั้นเดินหันหลังกลับอย่างไม่ไยดี ยูกิอนนะสะเทือนใจเป็นอย่างมากแต่ก็ยอมหันหลังกลับเช่นกัน

    เหมือนเคยเห็นที่ไหน…”ฮิบาริพึมพำออกมาตอนที่ยูกิอนนะลับตาไปแล้ว

    ไม่น่าเชื่อชิเอกิพึมพำ

    หือไม่น่าเชื่ออะไรหรือทุกคนถามพร้อมกัน

    ทั้งโฮโคและยูกิอนนะทั้งสองเป็นจิตวิญญาณแห่งธรรมชาติที่รักสงบแล้วทำถึงชิเอกิทำท่าครุ่นคิดเพราะทั้งสองไม่ค่อยมายุ่งเกี่ยวกับมนุษย์เท่าใดนักและไม่ค่อยปรากฏตัวให้ใครเห็นด้วยแต่นี่เล่นมาสร้างปรากฏการณ์ให้เห็นได้ชัดเลยว่ามาแล้ว

    เพราะเดม่อนเริ่มเคลื่อนไหวแล้วไงล่ะจีอ๊อตโต้พูดหน้าสลด

    หมายความว่าไอ้เดม่อนอะไรนั่นควบคุมได้แม้กระทั่งจิตวิญญาณธรรมชาติงั้นหรือโกคุเดระถามอย่างตกใจ

    ไม่หรอกเรียกว่าเกลี้ยกล่อมซะมากกว่านะเดม่อนถนัดเรื่องนี้อยู่แล้วล่ะจีบอกพร้อมทำหน้าเคียดแค้น

    หึเพราะอ่อนแอน่ะสิถึงต้องพึ่งคนอื่นฮิบาริและอราวเด้พูดพร้อมกัน ทำเอาโมโมกะหัวใจจะวาย

    ฮ่ะ ๆๆๆวิธีของแต่ละคนไม่เหมือนกันนี่เน๊าะอุเก็ตสึหัวเราะ

    แต่พวกแกต้องรีบไปเรียนวิชาต่อไปแล้วนะไปช้าเดี๋ยวจะไม่ตายดีนะเออรีบอร์นขู่ ทุกคนทำหน้าผวา คิดในใจ ข้าวก็ยังไม่ทันกินแถมศัตรูกำลังจะมาจะให้ไปนั่งเรียนยังไงฟะ = =*’ แต่รีบอร์นนั้นเป็นกรูรู(เพราะอ่านใจ) จึงพูดดักไว้

    ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องเดม่อนหรอกเพราะเจ้านั่นยังไม่ฟื้นขึ้นมาตอนนี้แน่ทุกคนทำหน้าสงสัยยกเว้นพวกรุ่นที่1และดีโน่

    ก็เพราะสัญชาตญาณไงล่ะ

    =[]=>>แค่เนี๊ย! <<คราวนี้ทั้งดีโน่รุ่นที่หนึ่งพวกสึนะและมิโฮะคิดเหมือนกันหมด ประเสริฐจริง ๆเพราะสัญชาตญาณ        = =’แต่ถึงจะเครียดแค่ไหนทุกคนก็ต้องจำใจไปเรียนวิชาต่อไปอย่างเลี่ยงไม่ได้…..

     

    อีกด้านหนึ่ง ที่ ๆห่างไกลจากตัวเมืองห่างไกลจากผู้คนห่างไกลจาก ….สิ่งมีชีวิต

    ว่าไงกลับมาแล้วหรือโฮโค ยูกิหญิงสาวผมสีแดงสดเปลวไฟหากแต่นัยน์ตาเป็นสีฟ้าสดใสผิวสีซีดแต่เรียวปากสีชมพูอิ่ม ยิ้มละไมมาทางสองสาวต่างวัยที่เดินเข้ามา

    อื้ม อลิซาเบธ ท่าน เป็นอย่างไรบ้างหญิงงามนาม อลิซาเบธ หน้าสลดลงเล็กน้อยแต่ก็ยิ้มออกมา

    อีกไม่นานหรอก ไม่นานเขาก็จะกลับมาเพียงแต่…”

    เพียงแต่อะไร!!!”ทั้งสองเสียงประสานกัน

    เราจำเป็นต้องใช้บางอย่างบางอย่างที่หาได้แถว ๆนี้อลิซาเบธน่ายิ้มเย็นซึ่งเป็นรอยยิ้มปกติของเธอ รอยยิ้มที่สามารถสังหารคนอย่างเลือดเย็น ไม่มีแม้คำว่าปราณี เมื่อเธอหมายว่าต้องนำมาให้ได้ก็ไม่มีอะไรสามารถขวางเธอได้ ฆาตกรโหดที่คร่าชีวิตหญิงสาวพรมจรรย์ มีชีวิตอยู่ในแคว้น ทรานซิลวาเนีย สมัยก่อน อลิซาเบธ บาโธรี่

    เธอมองหญิงสาวทั้งสองอย่างกระหายแววตาใจดีเปลี่ยนไปเป็นแววตาที่อยากจะได้บางสิ่งมาครอบครองใจแทบขาดโฮโคสะดุ้งและรีบล้วงบางสิ่งออกมาจากชุดกิโมโนของเธอ

    อาโฮโคขอบใจเจ้ามาก หึหึหึเลือดของเด็กสาวพรมจรรย์ข้ารอวันนี้มาตั้งนานวันที่ข้าจะได้ผิวพรรณอันงดงามของข้ากลับคืนมาอลิซาเบธทำหน้าดีใจกับสิ่งที่ตนถืออยู่ ขวดแก้วขนาดใหญ่ที่บรรจุของเหลวสีแดงไว้ภายใน อลิซาเบธเปิดจุกออกและราดของเหลวสีแดงให้ไหลไปตามร่างของนางทันใดนั้นผิวสีซีดไร้ชีวิตชีวากลับเปล่งปลั่ง เต่งตึงแลดูเยาวัยใบหน้าอิ่มเอิมมีน้ำมีนวล หญิงสาวทั้งสองจ้องมองอย่างตกตะลึงใช่ว่าพวกเธอไม่เคยเห็นเพียงแต่เห็นกี่ทีก็ยังทำใจให้ชินกับความอำมหิตนี่ไม่ได้ ไม่เพียงแค่อลิซาเบธจะนำเลือดมชะโลมร่างกายเธอยังดื่มกินมันอย่างหิวกระหายไม่เหลือแม้กระทั่งหยดสุดท้าย แถมเธอยังทำหน้าเสียดายกับของโอชาที่หมดเร็วเกินไปราวกับว่ายังไม่พอ

    อืมม ข้าต้องการมากกว่านี้ดวงตาสีฟ้าของอลิซาเบธกลายเป็นสีแดงก่ำ โฮโคกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่

    อะเอ่อ อลิซาเบธ เคย์ กับ ไค ยังไม่ตื่นอีกหรือคะโฮโครีบเปลี่ยนเรื่อง

    สองคนนั่นยังไม่ตื่นเลย ส่วน คลูเดเล่เพิ่งออกไปดวงตาของอลิซาเบธกลับมาเป็นสีฟ้าเจิดจรัสอีกครั้งโฮโคแอบโล่งอกเล็กน้อย

    ตอนนี้ทางฝ่ายเดม่อนยังไม่มีการเคลื่อนไหวเท่าที่ควรแล้วสิ่งที่อลิซาเบธต้องการเพื่อคืนชีพให้เดม่อนคืออะไรกัน 

    love em


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×