ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #26 : ◘Chapter◘}}}:22>>ก่อนเริ่มงานโรงเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 864
      4
      14 ม.ค. 54

      

     

    ขณะที่นักเรียนทุกคนกำลังอยู่ในเวลาอิสระ ก็มีเสียงออดดังขึ้น

    กิ๊งก่อง~กางก่อง~กิ่งกองก๊างก่อง~

    ข่าวด่วนประชาสัมพันธ์จากผอ.จ้า (<<ลุสซูเรีย) เฮ้ยไอ้พวกสวะฟังกันอยู่ไหมวะ (<<ซันซัส)นักเรียนถึงกับหยุดการกระทำของตนกระทันหันฟังสิ่งที่ผอ.กำลังจะประกาศ

    ไอ้สวะทั้งหลาย อาทิตย์หน้าเราจะมีการจัดงานโรงเรียนของพวกสวะ ๆ ห้องแต่ละห้องให้จัดเป็นซุ้มอะไรก็ได้เดี๋ยวชั้นจะให้ไอ้สวะไปตรวจ (สวะที่ว่า name is สคอวโล่) ถ้าเข้าใจแล้วก็รีบเตรียมงานซะตั้งแต่วันนี้ไอ้พวกสวะ

    =[]=>>อึ้ง

    เฮ้ย! กระทันหันไปไหม๊ฟร้า ที่อื่นเขาบอกล่วงหน้าเป็นเดือนและนี่อีกแค่อาทิตย์เดียวตาย ๆๆนักเรียนต่างร้องโหยหวนก่อนจะรีบกลบห้องของตัวเองเพื่อไปเตรียมงาน

    ณ ห้องผอ.

    น่าเบื่อจริงทำไมฉันต้องมาจัดการเรื่องงานโรงเรียนของพวกสวะด้วยซันซัสวางกระดาษที่จดโน๊ตลงบนโต๊ะอย่างอารมณ์เสีย ลุสซูเรียทำทาดีด๊าอยากให้งานจัดไว ๆ

    แหมไม่ดีหรอบอส นาน ๆก็ต้องผ่อนคลายซี่>O<”ลุสซูเรียส่านก้นดุ๊ดิ๊กไปมา (เป็มหมารึไง= =;)

    ตามใจแกอยากทำอะไรก็เชิญซันซัสเอ่ยลุสซูเรียยิ้บปี้ ซันซัสตอนนี้ (ที่เลวี่นวดหลังอยู่) กำลังเคลิ้ม ๆกำลังจะหลับแต่แล้ว

    ตึง! ปัง!!! (เสียงเปิดปิดประตู)

    เอ้ยยยยยยยยยย!!!ไอ้บอสเวรใครใช้ให้แกบอกว่าชั้นจะไปตรวจดูงานฟะหาสคอวโล่พรวดพราดเข้ามาซันซัสที่กำลังเคลิ้มได้ที่สะดุ้งเล็กน้อยก่อนส่งสายตาอาฆาตไปที่สคอวโล่

    ใครใช้ให้แกเข้ามาไอ้สวะซันซัสเอ่ยเสียงเนิบ ๆแต่มือนั้นเปล่งแสงสีส้มเตรียมบึ้มบั้มเรียบร้อย

    ฮะเฮ้ยอะไอ้บะว๊าก!!

    บรึ้มมม!!! โรงเรียนระเบิด (ขณะนี้นับเป็นโชคอย่างยิ่งเพราะฮิบาริออกไปข้างนอก)

    สภาพของสคอวโล่ขณะนี้….เกรียม ผู้โดนลูกหลง เลวี่  จบเอวัง

    ณ ห้อง 2/A

    เอาล่ะทุกคนเราจะมาคุยกันเรื่องงานโรงเรียนนะ^O^ชั้นมาญี่ปุ่นไม่กี่ครั้งเลยไม่ค่อยรู้ช่วยบอกหน่อยซิเขาทำอะไรกันบ้าง อาเรียถามอย่างเป็นกันเองสุด ๆ (ตามฉบับพี่แก) แต่ผลที่ตามมาคือไม่มีใครฟังเจ๊แกเลย

    ปึด! (เสียงฟิวขาด)

    ทุกคนจ๊ะ^^*”

    จ๊อกแจ๊กจอแจฮ่า ๆๆอย่างนู้นอย่างนี้

    ^V^****

    เฮ้ยพวกแกน่ะเงียบ ๆกันหน่อยไม่ได้รึไงบะเอ๊ยครูจะพูดก็หุบปากกันหน่อยสิฟะอาเรียยังไม่ทันจะพูดอะไรแม่บ้านในชุดชมพูหวานแหว๋วใส่ผ้าปิดหน้าก็เข้ามาซะก่อนทำเอาเหล่านักเรียนเหวอไปเลยแตก็ได้ผลเพราะเงียบกันจริง ๆ

    ขอบใจจ้าแกมม่า^ ^”

    ไม่เป็นไรครับบอสเฮ้ย!! มะเมื่อกี้อะไรหรือคะอะเอ่อถ้าไม่มีอะไรชั้นขอตัวนะโฮะ ๆๆ^O^;”แกมม่าที่โดนอาเรียทักถึงกับลืมตัวไปแวบนึงเลยแหลสดและชิ่งออกจากห้องไป หลังจากที่แกมม่าออกไปแล้วอาเรียก็ส่ายหัวช้า ๆกับการกระทำที่น่าขันของแกมม่า

    เอาล่ะครูอยากรู้ว่างานโรงเรียนเขาต้องทำอะไรกันบ้างงั้นหรืออาเรียถามต่อคราวนี้ได้ผลตอบรับ

    มีการจัดซุ้มค่า

    แข่งกีฬา

    มีไอ้นู่นไอ้นี่ไอ้นั่นอย่างโน้นอย่างนี้ได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด

    ก่อนอื่นก็คัดเลือกนักกีฬาสิคะเคียวโกะนำเสนอ อาเรียพยักหน้าเห็นด้วย

    เอาล่ะในห้องนี้มีใครเก่งพอจะลงแข่งได้บ้างก่อนอื่นนักเรียนชายนะซึ่งแน่นอนทุกคนเล็งไปที่ยามาโมโตะ และก่อนที่อาเรียจะได้พูดอะไรก็มีเสียงเล็ก ๆดังมาจากประตูหน้าห้อง

    เอ่อขอโทษค่ะชั้นเอาใบรายการแข่งมาส่งค่ะเด็กสาวร่างบางทรผมสัปรดจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก

    โคลม!!! มาที่นี่ได้ยังไงน่ะO[]O”สึนะทะลึ่งพรวดจ้องโคลมด้วยสีหน้าตกใจคนอื่นก็ตกใจไม่แพ้กัน เพราะโคลมอยู่ในชุดเครื่องแบบของนามิโมริ

    เฮ้ยสึนะรู้จักสาวน้อยน่ารักนั่นด้วยหรือ?”นักเรียนชายหลายคนถามขึ้นอย่างอยากรู้สึนะก็ไม่กล้าตอบเลยอึก ๆอัก ๆ ทางอาเรียที่รับใบรายการแข่งมาแล้วก็เอามาดูสักครู่หนึ่ง โคลมที่หมดหน้าที่ก็พูดเบา ๆว่า

    บอสคือคนที่เขาสนใจและวิ่งไป แต่ทุกหูดีกันมากจึงฟังเป็น สึนะคือคนที่ชั้นสนใจ ซะงั้น ทุกคนเลยคิดไปในหลาย ๆแง่

    1 สึนะมันไปช่วยสาวน่ารักนั่นไว้ (แจ่คงเป็นไปไม่ได้)

    2สึนะมันไปยั่ว (?)

    3เป็นคู่หมั้น (มีความเป็นไปได้ต่ำ)

    4สาวน่ารักนั่นชอบของแปลก (อันนี้ชัวป๊าป) ทุกคนพากันคิดกันไปต่าง ๆนา ๆ

    เอาล่ะทุกคน ชั้นเข้าใจแล้วก่อนอื่นเราจะเลือกนักกีฬาวิ่งชายของห้องเอ้าโหวตอาเรียหยิบชอล์กจะเขียนบนกระดาน

    ยามาโมโตะ!”เสียงของทั้งห้องทำเอาอาเรียทำชอล์กหัก

    รุ่นที่สิบโกคุเดระโหวต

    โกคุเดระชิอากิ (ที่หมั่นไส้มานานโหวต)

    อาเรียยิ้มเหงื่อตกแต่ก็ได้ข้อสรุป (ที่แสนง่ายดาย) ว่า

    นักกีฬาวิ่งมี ยามาโมโตะ ทาเคชิคุง ซาวาดะ สึนะโยชิคุงและโกคุเดระ ฮายาโตะคุง นะอาเรียประกาศสึนะแทบอยากร้องไห้ (เอาชื่อหนูใส่ทำม้ายT[]T)

    นักเรียนทุกคนฝากความหวังให้กับยามาโมโตะเต็มที่ *V* วิ้งงงง

    ต่อไปเป็นการคัดเลือกนักกีฬาวิ่งหญิงนะ

    เอาใครดีล่ะชั้นว่าโมโมกะก็ดีนะนักเรียนคนหนึ่งพูดขึ้น โมโมกะแกล้งหลับทันใด (หนีปัญหาโดยการแกล้งหลับ)

    นั่นสิ โมโมกะวิ่งเร็วดีนะโมโมกะเริ่มสั่นเล็กน้อย

    แต่มิโฮะก็เร็วไม่แพ้กันนะโมโมกะพยักหัวอย่างแรง (ยามาโมโตะงงว่าเป็นอะไร)

    รายนั้นอย่าเลยเดี๋ยวไปเล่นโกงเข้าเฮือก!!!”นักเรียนชายปากไร้หูรูดตัวหนึ่งโพลงออกมาโดยไม่คิดอะไรโดนสกายคิกไปเรียบร้อย

    แกว่าไงนะไอ้ปากไร้หูรูดโอ๊ย!”มิโฮะแผ่รังสีออร่าแห่งการฆ่าสักพักก็ล้มไปกับพื้น  หน้าซีดเหงื่อตก หอบหายใจหนัก เคียวโกะรีบเข้าไปประคอง

    มิโฮะจังเป็นอะไรไป!!”

    อาเรียเห็นท่าไม่ดีจะพาไปห้องพยาบาลแตมิโฮะบอกว่าไม่ต้องพักสักหน่อยก็หาย

    รู้สึกอาการตอนนั้น (ตอนโดนเข็มพิษจิ้ม) จะแสดงอาการฉับพลันน่ะชั้นเลยออกแรงมากไม่ได้ขอโทษนะและมิโฮะก็ทำหน้ามืดทำท่าจะเซไปทางเคียวโกะแต่ร่างที่กำลังจะล้มของมิโฮะเกิดเปลี่ยนทิศกระทันหันไปซบอกสึนะ (ที่มาดูเหมือนกัน)แทน

    แบบนี้ก็ให้มิโฮะลงไม่ได้สิ

    ไหวใช่ไหมมิโฮะจัง

    แฮก ๆ อะอืม ชะชั้นไหวขอโทษนะ มิโฮะเริ่มหน้าแดง (เพราะซบอกสึนะอยู่) น้ำตเริ่มคลอ (เพราะดีใจใหญ่หลวง)มีเสียงสะอื้นเล็ก ๆ (อันที่จริงคือมิโฮะกลั้นหัวเราะแทบเป็นแทบตาย)

    มิโฮะเป็นไรมากไหมโมโมกะหน้าตื่นเพราะกลัวว่าพิษจากเข็มนั่นจะทำให้อาการแทรกซ้อน

    ไม่เป็นไร โมโมกะช่วยอะไรอย่างนึงได้ไหม

    ได้บอกมา

    แข่งแทนชั้นที

    ได้! อะหือO_O”โมโมกะตอบรับอย่างรวดเร็ว และก็ตกใจกับคำพูดตัวเองอาเรียใส่ชื่อของโมโมกะในช่องนักกีฬาวิ่งเรียบร้อย

    เสร็จกันตรู T[]T หรือว่าไอ้มิโฮะมัน…O-O!!!’โมโมกะหันไปมองมิโฮะและภาพที่เห็นคือมิโฮะกำลังแสยะยิ้มชั่วร้ายและซบหน้ากับอกสึนะพร้อมกอดไว้เล็กน้อย

    อ้อไอ้นี่ เล่นละครเก่งจริงนะแก -*-’โมโมกะเสียท่าเรียบร้อย

    หึหึหึพวกโง่เอ๊ย! เรื่องอะไรชั้นจะต้องไปวิ่งให้เหนื่อยด้วยเล่า ชั้นแอบรายการอื่นไว้แล้วหึหึหึความคิดชั่ว ๆในใจของมิโฮะที่ไม่มีใครได้ยิน

    เอาล่ะมีโมโมกะคนเดียวหรืออาเรียถามซ้ำ และมิโฮะก็พูดขึ้นว่า

    ชิเอกิไม่อยากวิ่งหรืออ้าวแล้วทำไมไม่บอกล่ะครูคะชิเอกิลงสมัครค่ะมิโฮะหันไปพูดกับชิเอกิและก็หันมมาบอกอาเรียสึนะเหวอกินไปเรียบร้อยเพราะอะไรมาดูกัน

    หืมมชิเอกิจะลงหรือ

    หงึก ๆๆ

    อืมดีมาก คนที่ลงแข่งรายการนี้มี อาคิโมโตะ โมโมกะกับยามาชิตะ ชิเอกินะ

     อาเรียลงชื่อทั้งสองคนเรียบร้อย โมโมกะทำท่าเบื่อโลกและแค้นมิโฮะอยู่เนือง ๆส่วนชิเอกินั้น

    (_ _) ZzZzZ หลับอยู่จ้า สรุปว่าเจ้าตัวโดนมิโฮะลากเข้าแข่งโดยยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย (สึนะเหวอเพราะเหตุนี้แหละ มิโฮะหันมาพูดเองเออเองและก็ตอบเอง)

    ต่อไปรายการแข่งแสดงความสามารถ ด้านการแสดงละครอันนี้ต้องไปคัดตัวและก็ไปแสดงละครร่วมกับพวกรุ่นพี่น่ะ ไม่เหมือนละครห้องนะ ใครจะลงสมัครบ้างอาเรียประกาศทั้งห้องเงียบและก็มีเสียงคุย

    พวกรุ่นพี่ชมรมการแสดงหรือเห็นว่าโหดมากเลยนะ

    เป็นนักเลงด้วยล่ะ น่ากลัวจัง>w<”

    ชั้นสมัคร!!!”มิโฮะหายจากอาการป่วยทันใดแววตาเป็นประกายระยิบระยับ อาเรียฉีกยิ้มแหย ๆและลงชื่อให้

    ไปคัดตัวภายในวันนี้หลังเลิกเรียนที่นี่นะอาเรียยื่นแผนที่ที่เสียบมากับรายการให้มิโฮะ เธอรับอย่างเร็วไวตอนนี้อาการป่วยหายเป็นปลิดทิ้งแล้ว

    ต่อไปแข่งทำอาหารชิอากิที่โดนลืมเมื่อครู่หันขวับมาอย่างรวดเร็ว นักเรียนหญิงคนอื่น ๆก็ลงสมัครเช่นกันรวมถึงเคียวโกะด้วย

    และอาเรียก็จัดการประกาศกีฬาทุกประเภทเรียบร้อยแต่แล้วก็มีกระดาษเล็กๆใบหนี่งลอยไปตกบนพื้นอาเรียเก็บขึ้นมาแล้วอ่าน

    เอ๊ะ! ยังมีกีฬาอีกอย่างนึงแฮะ ชื่อว่ากีฬาแข่งล้มเสาฉบับใหม่ปรับปรุงโดยครูริโบยามะ…”นักเรียนที่คุยกันดี ๆหันมาทำหน้าเฮือก!!! กันเป็นแถว

    สึนะสะดุ้งจินตนาการล่วงหน้าถึงเวลาอันใกล้ที่ไม่แคล้วว่าอาจจะม่องเท่ง

    โกคุเดระทำหน้าเซ็งเล็กน้อย

    ยามะยิ้มเนียน ๆ^ ^

    โมโมกะ เห็นลางไม่ดี

    มิโฮะท้องไส้ปั่นป่วน

    ชิเอกิตาขวาขยิบ 100ครั้ง/วิ

    ชิอากิเฉยไม่สนสิ่งรอบข้างคิดเมนูอาหารที่จะใช้ลงแข่ง (โถคุณเธอ= =)

    กติกามีอยู่ว่านักเรียนทุกชั้นปีที่ชั้นกำหนดจะต้องรวมกันเพื่อล้มเสาของฝ่ายตรงข้ามให้ได้และหากทีมไหนชนะจะต้องมาหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว…”นักเรียนอยู่ในภาวะงงเต๊ก

    หมายความว่าไงอ่ะ= =?”>>ไอ้โง่นัมเบอร์วัน

    งองูเลื้อเต็มหัวไปหมด”>>ไอ้โง่นัมเบอร์ทู

    ชั้นไม่เข้าใจอ่ะ”>>ไอ้โง่นัมเบอร์ทรี สึนะ (ไรเตอร์โดนโกคุบอมม์ โดนมิโฮะสกายคิก)

    ก็หมายความว่าก่อนอื่นไอ้อาจารย์เฮงซวยนั่นจะเลือกผู้เข้าแข่งจากแต่ละชั้นเอามารวมเป็นแต่ละทีมสมมุติทีมของรุ่นที่สิบชนะพวกเราก็จะต้องมาแข่งกันเองเพื่อชิงที่หนึ่งไงล่ะครับโกคุเดระสวมแว่นและอธิบายพร้อมเขียนกระดานไปด้วย

    แล้วเจ้ารีเอ๊ยอาจารย์ริโบยามะจะให้ใครแข่งบ้างอ่ะ= =;”

    ติ้งต่องกางก่อง ติ่งตองก๊างก่อง ติ๊งต้องกางก่อง ติ่งตองกางก่อง (ใครก็ได้เปลี่ยนเสียงออดเอาอันดี ๆกว่านี้มาทีเซะ= =)

    ถึงเหล่านักเรียนที่น่ารักทุกคนชั้นอาจารย์ริโบยามะ (ได้ยินเสียงว่า ออกไป ๆอยู่ไกล ๆ) ชั้นจะมาบอกชื่อนักกีฬาที่โชคดีได้ลงในการแข่งขันล้มเสาพูดไม่ทันไรเสียงนรกก็บังเกิด นักเรียนกำลังสวดอ้อนวอนขอให้มันอย่าเรียกชื่อเล้ยย

    ผู้โชคดีได้แก่….ยามาโมโตะ ทาเคชิห้อง2/A โกคุเดระ ฮายาโตะห้อง2/A”เสียงเฮรอบทิศยกเว้นเจ้าตัวที่ยิ้มไม่ออก

    อ้อลืมบอกแต่ละทีมจะมี5คนนะอย่าเพิ่งเสียใจไปยังมีผู้โชคดีอีกเยอะมีเสียงโฮรอบทิศแฮะคราวนี้= =

    ผู้โชคดีคนต่อไปคือ ซาวาดะ สึนะโยชิ ห้อง 2/A ซาซางาวะเรียวเฮ ห้อง3/A ฮิบาริ เคียวยะห้อง3/A และโรคุโด มุคุโร่ห้อง 3/B ที่ประกาศมานี้คือพวกที่อยู่ในการควบคุมของชั้น ชั้นอยากประกาศเล่น ๆ เพื่อโชวัวส่วนของคนอื่น ๆไม่ใช่ธุระของชั้นชั้นไม่สนเข้าใจแล้วก็บ๊ายบาย

    สึนะอึ้งไปชั่วขณะ คุณฮิบาริแล้วก็มุคุโร่ด้วยงั้นหรือ={}=!!!ตายแหงๆ แล้วนั่นคำประกาศบ้าอะไรของมะฟะ

    ชิเอกิเอาหัวโขกโต๊ะแล้วถามชิอากิให้ชัด ๆว่านั่นคือชื่อของมุคุโร่

    โมโมกะออกอาการคลั่งระยะสุดท้ายอย่างแรงงง

    มิโฮะ ใจจดใจจ่อคาดหวังจะเห็นสึนะโหมดไฮเปอร์

    โกคุเดระแทบอยากจะฆ่าตัวตาย มีทั้งฮิบาริ เจ้าหัวสนามหญ้า แถมยังโรคุโด มุคุโร่อีก จะเกิดอะไรขึ้นเนี่ย= =’

    ยามาโมโตะยิ้มแป้น หัวเราะหน่อย(กำลังจะเข้าโรงบาลศรีธัญญา) คิดว่าน่าสนุกแฮะ

    แต่คำประกาศของรีบอร์นไม่จบแค่น้น

    ในมือพวกผู้ชายมีงานทำผู้หญิงก็ต้องมีบ้าง แต่ไม่ใช่การแข่งเย็บปักถักร้อยนะเออเพราะผู้หญิงยุคใหม่ต้องแข็งแกร่ง!’พูดเหมือนกำลังปลุกระดมเลยอ่ะ

    แต่มันดันได้ผลซะงั้นคือพวกผู้หญิงดูฮึดขึ้นมาเฉยเลยอ่ะ=[]=

    การแข่งของพวกผู้หญิงคือแข่งดอจบอล! ทีมละห้าเช่นกัน และที่อยู่ในการควบคุมของชั้นก็มี อาคิโมโตะ โมโมกะห้อง2/A’

    เวรโมโมกะสบถ

    ยามาชิตะ ชิเอกิ 2/A ซารุวาตาริ ชิอากิ 2/A’ ถึงตอนนี้มิโฮะรู้แล้วว่าใครจะโดนคนต่อไป

    ฮาเซกาวะ มิโฮะ 2/A’

    นั่นไงตรูว่าแล้วมิโฮะส่ายหัวช้า ๆ

    คนสุดท้าย โคลม โดคุโร่ห้อง2/B’

    หือ!!!O-O”>>มิโฮะ โมโมกะ ชิเอกิ ชิอากิ

    ขอให้สนุกกับการมีชีวิตที่เหลืออยู่เอ๊ย!ฝึกซ้อมกันมาก ๆนะเพราะกรแข่งนี้ไม่ธรรมด่หึหึหึ

    =[]=!!!>>”ม่ายยยยยยยยยยยย!!!”และนามิโมริก็มีเสียงร้องโหยหวลดังแว่วมาไกล ๆ

    NaN DiiZ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×