ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #42 : chapter}}}:38>>sins room 1 (luxuria) (จบ)[แก้ไขรูปภาพ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 719
      0
      5 ต.ค. 55

      

     

      

    ทุกคนอย่าประมาทนะมันแข็งแกร่งน่าดูเลยสึนะที่กลายเป็นโหมดไฮเปอร์จ้องเขม็งไปที่อีกฝ่าย

    ใช่แข็งแกร่งมากและ.....โมโมกะและมิโฮะพูดพร้อมกันด้วยสีหน้าเคร่งเครียดก่อนจะเอ่ยคำที่ทำให้มาดเครียดหายไป

    ท่าแบบนี้ราชินีเคะชัด ๆ !!!”

    อะเอ่อ นี่พวกเธอ = =”โกคุเดระมองมาอย่างไม่เชื่อหูแต่เนื่องจากประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้ค่อนข้างจะชิน

    หึ ฮ่ะ ๆๆๆๆผู้ถูกเรียกว่าราชานีเคะหัวเราะออกมาด้วยมาดผู้ดีอังกฤษ

    เอาล่ะอย่าเยิ่นเย้ออยู่เลย......เข้ามา

     

     

     

     

     

    สึนะไม่รอช้าพุ่งเข้าใส่อีกฝ่ายทันที ผมสีน้ำตาลเข้มปลิวไปตามแรงลมที่เข้าประทะ สึนะกวาดมือไปข้างหน้าเบา ๆ ก็เกิดเปลวไฟสีส้มสดเพื่อหยั่งเชิงบุคคลตรงหน้า แต่อีกฝ่ายเพียงแค่ยิ้มและดีดนิ้วเท่านั้นก็เกิดแรงลมพัดให้เปลวไฟของสึนะหายไป อีกเพียงนิดเดียวก็จะสัมผัสถึงตัวสึนะอยู่แล้ว!

    รุ่นที่ 10!!!”โกคุเดระใช้โล่จาก Systema C.A.I.หยุดการประทะจากลมนั้นเอาไว้ได้ แต่ก็ทำให้โล่เสียหายมาก

    ลมนั่น ไฟดับเครื่องชนธาตุวายุสินะยามาโมโตะเอ่ยออกมาตอนนี้ดาบชิงูเระคินโทคิได้เปลี่ยนรูปร่างจากดาบไม้เป็นดาบญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว

    โอ้วว ชักไฟติดแล้วเซ่!!!”เรียวเฮกำหมัดแน่นเบรกที่แตกอยู่แล้วยิ่งแตกเข้าไปอีก

    ถึงจะหล่อแต่ก็ไม่เว้นหรอกน่า!”มิโฮะอัดอั้นความหื่นไว้เต็มที่แม้จะอยู่ในสภาพผู้ชายแต่ก็ยังสะกดอาการไม่มิด

    ลักษณะแบบนี้เคะแน่ ๆ แต่เข้าใจผิดว่าตัวเองเป็นเมะแต่ต่อจากนั้นก็เฮ้ยฉันคิดไรเนี่ย!!! =[]=”โมโมกะกำสร้อยคอของตัวเองไว้แน่นเตรียมเรียกอาวุธแต่ก็ไม่สามารถหยุดการจิ้นนี้ได้

    ภาพอากัปกิริยาของทั้งห้าก็อยู่ในสายตาของอลิซาเบธ

    อืม~ วัยรุ่นเนี่ยดีจริง ๆ ข้าล่ะคิดถึง…”อลิซาเบธแสยะยิ้มที่ทำให้ทั้งหมดขนลุก

    ยัยนี่น่าสะอิดสะเอียนชะมัดโกคุเดระเอามือถูจมูกที่ดีเกินไปของตัวเองเขาได้กลิ่นเลือดโชยออกมาจากตัวของอลิซาเบธคลอดเวลาและกลิ่นมันแรงมาก ๆ

    เอาล่ะ รู้ไหมเลือดที่อยู่ในอรมณ์ไหนจึงจะทำให้ข้าอ่อนวัยที่สุดอลิซาเบธกรีดยิ้มอีกครั้ง ใบหน้าหล่อเหล่าชวนให้มองนั้นสะกดสายตาของโกคุเดระ ยามาโมโตะ เรียวเฮและสึนะอย่างประหลาด อารมณ์ที่คุกกรุ่นขึ้นเหมือนมันกำลังถูกกระตุ้นให้ออกมา

    คะความรู้สึกนี่มันอะไรกันใบหน้าของโกคุเดระแดงซ่านไปหมดเขาพยายามสะบัดหัวไล่ความรู้สึกแต่มันก็ยังไม่หายไป

    อะอึกยามาโมโตะหยิกแขนตัวเองให้สติคืนมา

    โว้ยยยย!!! นี่มันอะไรกันนนเรียวเฮพยายามต่อยอากาศเพื่อให้ลืมความรู้สึก ส่วนสึนะนั้นได้แต่กัดฟันเอาไว้เหงื่อกาฬไหลอาบใบหน้าของทั้งสี่เต็มไปหมด แต่พวกโมโมกะกลับไม่รู้สึกอะไรเลย

    นี่เป็นอะไรกันไปน่ะโมโมกะและมิโฮะมองสภาพของทั้งสี่ด้วยความเป็นห่วงก่อนจะได้ยินเสียงหัวเราะจากอลิซาเบธ

    ฮิ ๆๆ นั่นเป็นความรู้สึกธรรมดาเวลาคุณรู้สึก รักน่ะ

    อะไรนะ!?”ทั้งหมดอุทานเสียงหลง พวกเขายังไม่ได้รักใครแล้วทำไมถึง

    เพราะห้องนี้ยังไงล่ะ ห้องนี้คือห้องแห่งกามารมณ์และตัณหาตอนนี้พวกเธอกำลังตกหลุมรักฉันไงล่ะอลิซาเบธหัวเราะคิกอย่างน่ารักแต่แฝงไปด้วยความอำมหิต

    แล้วทำไมฉันกับมิโฮะถึงไม่เป็นอะไรล่ะโมโมกะถามด้วยความสงสัยแต่อีกฝ่ายกลับตอบถอนหายใจ

    เพราพวกเธอมีอารมณ์แบบนี้อยู่ตลอกเวลาอยู่แล้วไงล่ะ

    “…………..”>>โมโมกะ สึนะ ยามาโมโตะ เรียวเฮ โกคุเดระ

    เอ่ออาการคล้าย ๆเรียวเฮที่เบรกแตกอยู่แล้วถึงยิงกระสุนดับเครื่องชนใส่ก็ไม่เป็นไรสินะ?”มิโฮะยิ้มแห้ง ๆ ถามไป

    ก็ประมาณนั้น ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลยสำหรับฉันเพราะฉันต้องการเลือดที่มีอารมณ์มากกว่านี้นัยน์ตาของอลิซาเบธเปล่งแสงสีแดงออกมาชั่วแวบหนึ่งก่อนเธอจะดีดนิ้ว

    ผ้าม่านสีม่วงภายในห้องสั่นไหวปรากฏร่างของหญิงสาวสุดเอ็กซ์ เซ็กซ์ สะบึ้มออกมาวาดลีลาเต้นรูดเสาโชว์สองหนุ่ม (ที่เคยเป็นสาว)

    อะอึก =///=”โมโมกะเริ่มหน้าแดงเล็กน้อยก่อนเสมองไปทางอื่นเพียงแต่ไม่ว่าจะมองไปทางอื่นอย่างไรร่างอวบอัดก็จะตามไปปรากฎทุกที่ที่สายตาของโมโมกะไป

    หยะหยุดซะทีโมโมกะตะโกนก้องแต่อลิซาเบธได้แต่หัวเราะชอบใจ

    ฮ่ะ ๆ แสดงอารมณ์ให้มากกว่านี้สิ เพื่อรสชาติของเลือดที่…!!!”ยังไม่ทันจบประโยคก็สิ่งหนึ่งก็ฟาดเข้าไปที่หน้าของอลิซาเบธอย่างจัง เมื่อสมาธิขาดตอนทำให้ภาพของหญิงสาวหายไปและอารมณ์ของพวกสึนะก็หยุดตามไปด้วย

    อ๊าคคค!!! ใบหน้าของข้า! ใบหน้าอันงดงามของข้าเจ้า!!! ทำไมเจ้าถึงไม่อยู่ในมนต์สะกด!!!”อลิซาเบธหันไปมองมิโฮะที่กำลังสะบัดแส้ไปมาอยู่ในอ้อมแขนมีร่างของผู้หญิงหุ่นเอ็กซ์เมื่อครู่อยู่ก่อนที่ร่างนั้นจะค่อย ๆหายไป

    ไอ้ของแบบนี้ทำอะไรฉันไม่ได้หรอก โมโมกะเอาเลย!!!”มิโฮะกระโดดหลบออกจากเส้นทางของโมโมกะเผยให้เห็นว่าตอนนี้โมโมกะกำลังถือเคียวยาวที่มีขนนกประดับเป็นลายบนด้ามจับและปีกสีขาวบริสุทธิ์ที่สยายออกกลางหลังของโมโมกะเพียงพริบตาขนนกมากมายลอยไปบนอากาศ จากห้องที่มีเตียงอยู่นับไม่ถ้วนกลายเป็นห้องธรรมดาไปเมื่อขนนกสัมผัส

    เจ้าทำอะไร!!!”

    ขนนกของเคียวนี่สามารถถอนภาพมายาหรือภาพลวงได้เพราฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจ^^”

    บังอาจนัก!!! เจ้าจะต้องชดใช้ด้วยเลือดของเจ้า!”อลิซาเบธปล่อยจิตสังหารออกมามากมาย เธอพุ่งเข้าไปหาโมโมกะหมายจะทำลายเคียวแต่เมื่อร่างสัมผัสถูกขนนกของโมโมกะเข้าจากร่างที่เป้นผู้ชายก็กลับกลายเป็นผู้หญิงทำให้ทักษะการต่อสู้ลดลงค่อนข้างมาก

    ฮึ่ย!!”ยังไม่ทันที่จะเข้าถึงตัวของโมโมกะโล่ของโกคุเดระก็เข้าสะกัดอลิซาเบธเอาไว้ ร่างของทุกคนตอนนี้กลับสู่ร่างเดิมกันหมดแล้ว

    เตรียมตัวหายไปซะเถอะรุ่นที่ 10!”สิ้นเสียงของโกคุเดระอลิซาเบธรู้สึกถึงพลังไฟมหาสารที่พุ่งเข้ามา

    ไม่!!!”

    “x Bernner!!!”

    พลังไฟมหาสารถูกปล่อยออกมาพริบตานั้นร่างที่หลงเหลือจากไฟอันรุนแรงของสึนะคือหญิงชราเฒ่าคนหนึ่งที่มีแต่หนังหุ้มกระดูก

    อะอาอาหญิงชราเอื้อมมือเหี่ยวย่นมาทางสึนะก่อนลมหายใจจะดับไป

    เราทำถูกแล้วใช่ไหมไฟดับเครื่องชนบนหัวของสึนะดับไปแต่เขารู้สึกได้วินาทีก่อนที่ลมหายใจของหญิงตรงหน้าจะดับได้เข้ารู้สึกได้ถึงความกลัว ความเคียดแค้น

    ซาวาดะนายทำถูกที่สุดแล้วล่ะสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมไม่มีใครฝืนชะตากรรมไปได้หรอกคำพูดของเรียวเฮทำเอาทั้งหมดตาโตเป็นไข่ห่าน

    เอ่อ พอดีมันฟังติดหูมา^^;;”ทั้งหมดหัวเราะขึ้นมาแต่ทันใดนั้นเอง

    ห้องก็หายไปกลายเป็นความืดที่ว่างเปล่า ภาพบางอย่างถูกฉายขึ้นมามันเป็นเหมือนภาพในความทรงจำและจะเป็นของใครไปไม่ได้นอกจาก อลิซาเบธ บาโธรี่

     



    ภาพแถมจ้า เมื่อพวกเขาสลับเพศ เริ่มด้วยวองโกเล่ก่อนเล้ยยย><

     

     

     
    สึนาโกะ น่ารักไม่เป็นรองใคร




    ฮายาโนะ สวยเริดเท่ซะไม่มีล่ะ><



    เรียวโกะ สาวจอมบู๊แห่งชมรมมวย




    ทาเคโนโกะ สาวนักกีฬาตัวจริงใครจะจีบต้อง อึด ถึกทนนะจ๊ะ



    เคียวโนะ สาวน้อยสุดซึนหัวหน้ากรรมการคุมกฏสุดโฉด



    มุคุโนะ สาวน้อยลึกลับชอบทำตัวลึกลับแต่ก้มีเสนห์ล้นเหลือ



    ต่อไปมาดูฝั่ง A.A.กันบ้าง



    Tags: Anime, Touhou, Fujiwara no Mokou, PNG Conversion

    มิโฮโตะ นักเลงประจำโรงเรียนใครไม่อยากตายอย่าไปหาเรื่อง (หน้าโครตโฉด=  =)


    ชิเอโตะ หนุ่มน้อยสุดมืดมนที่น้อยครั้งจะหันมาสนใจสิ่งรอบข้างแต่หากคุณได้รูกจักจริง ๆเขาจะมีบางอย่างทำให้คุณสนใจ



    ชิอาโตะ หนุ่มมาดกวน ฝีปากไม่เป็นรองใครอย่าริไปหาเรื่องถ้าไม่อยากหูชา



    โมโซโตะ หนุ่มหน้าหวาน ติ๊งต๊องบางครั้งแต่ช่างเอาใจอยู่กับเขาคุณจะสามารถยิ้มได้ทั้งวันแต่ข้อควรระวังเขาฉลาดเป็นกรด!

    โพล131774
    โพล131763

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×