ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #47 : chapter}}}:43>>sins room 3&4 [Mammon&Leviathan] (จบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 379
      2
      5 ต.ค. 55

    เคย์…..เคย์!! หายไปไหนของเค้านะเด็กผู้ชายในชุดองเมียวจิ กำลังตะโกนเรียกหาใครสักคน ผมสีทองที่มัดไว้หลวม ๆ ตรงท้ายทอยเริ่มคลายออก อีกทั้งเหงื่อก็ไหลจนเขาต้องปาดมันออกจากหน้าผาก

                 ท่ามกลางแดดร้อนจ้าเด็กชายก็ยังใส่ชุดหนา ๆ วิ่งตามหา น้องสาวที่ไม่รู้หายไปไหน แต่เมื่อวิ่งมาถึงจุดหนึ่งเขาก็หยุดชะงักเพราะแถบนี้มีกลิ่นอายปีศาจที่รุนแรง เขาเป็นเพียงเด็กอายุราว 10 กว่าปีเท่านั้นเกรงว่าหากเข้าไปในพื้นที่แบบนั้นคงจะกลายเป็นอาหารปีศาจเป็นแน่….แต่ว่าน้องสาวเขาล่ะ? เธออาจจะเข้าไปในพื้นที่แถบนั้นก็ได้ เคย์ยังไม่เก่งเรื่องจับจิตสังหาร เธออาจไม่รู้สึกถึงจิตและกลิ่นอายปีศาจเลยเผลอเข้าไปเล่นก็ได้……เขาจะมัวกลัวอยู่ไม่ได้

                 คิดได้เช่นนั้นเด็กชายก็วิ่งฝ่าเข้าไปในเขตป่าต้องห้ามของตระกูล

    .

    .

    .

    อีกด้านหนึ่ง

                 คุณน้าจะพาเค้าไปไหนเหรอ?”เด็กสาวที่มีใบหน้าเสมือนกับเด็กชายเมื่อครู่ราวพิมพ์เดียวกันเอ่ยถามร่างสูงที่กำลังเดินจูงมือตนไปที่ไหนสักที่

                 หึหึหึเดี๋ยวก็ถึงแล้วล่ะเสียงอันลึกลับนั้นตอบกลับมาอาจเป็นเพราะอยู่ในตำแหน่งที่ย้อนแสงหรืออย่างไรไม่รู้เธอมองไม่เห็นหน้าของคน ๆ นี้เลย

                 แต่ว่าเดี๋ยวพี่หาเค้าไม่เจอแล้วจะโกรธนะเด็กสาวเริ่มมุ่ยปาก ที่เธอตามผู้ชายคนนี้มาเพราะเขาบอกว่าจะพาไปดุของสนุก ๆ แต่นี่เดินมาตั้งนานแล้วยังไม่เจออะไรนอกจากต้นไม้กับต้นไม้และความรู้สึกขยะแขยงอย่างประหลาด

                 หืม~ม พี่ชายจะโกรธเอาเหรอ?”

                 “ใช่สิ! ถ้าพี่รู้ว่าเค้าแอบออกมาระหว่างนั่งสมาธินะเค้าโดดตีแน่เลยอ่ะเด็กสาวเริ่มหน้าเบ้เมื่อคิดว่าตัวเองอาจโดดพี่ชายสุดที่รักตีก้นเอา

                 หึหึหึ~พี่ชายตีเธอไม่ได้หรอกถ้าเธอแข็งแกร่งกว่าร่างสูงยิ้มมุมปากแต่เด็กสาวกลับเม้มปากแน่น

                 “เค้าแข็งแกร่งนะ!!!! พี่บอกว่าเค้าแข็งแกร่งที่สุดในตระกูลมิโคโตะเลยนะ!!!!”

                 พี่เธอแค่พูดให้รู้สึกดีรึเปล่าเหรอ….ขนาดเข้ามาใจกลางป่าต้องห้ามขนาดนี้เธอยังไม่รู้สึกอะไรเลยร่างสูงปล่อยมือเด็กสาวออก คราวนี้ มิโคโตะ เคย์ รู้สึกได้ถึงความผิดปกติที่ร้ายแรง จิตสังหารจากรอบทิศ ที่แห่งนี้ไม่มีมนุษย์อาศัยมานานและเป็นที่ที่ศาลเจ้าของเธอรักษาไว้ เป็นที่อยู่ของปีศาจ….

                 “อ๊ะ…..พี่ชาย!!!!!”เคย์เห็นร่างของ มิโคโตะ ไค โผล่เป็นเงาอยู่หลังต้นไม้เธอจึงรีบวิ่งเข้าไปหาก่อนจะโผกอดเข้าเต็มรักแต่ทว่าสิ่งที่เธอกอดนั้นไม่ใช่พี่ชายของเธอ

                 ฮื่ออออ..หึหึมาหาพี่ชายมาจากร่างของไคก็เปลี่ยนกลายเป็นปีศาจชั้นต่ำตัวหนึ่งกรงเล็บของมันยืดยาวทำท่าจะเข้าขย้ำคอของเคย์ ณ ตรงนั้น

                 กรี๊ดดดด!!!!”

                 เคย์!!!! หลบไปร่างหนึ่งพุ่งออกมาจากพุ่มไม้เข้ามาขวางทางกรางเล็บของปีศาจได้พอดีก่อนที่กรงเล็บนั้นจะเข้าฉีกร่างน้องสาวตน

                 อ๊ากก!!!!”แต่การช่วยหนึ่งชีวิตก็ต้องเอาหนึ่งชีวิตเข้าแลก ไคจึงได้รอยแผลฝากไว้แทน

                 พี่คะ!!”เมือเห็นเช่นนั้นเคย์จึงปรี่เข้าไปประคองร่างพี่ของตนที่ตอนนี้มีเลือดไหลจากปากแผลมากขึ้นเรื่อย ๆ

                 เคย์….ทำไมถึงมาที่นี่

                 ฮึก! ฮึก!....มีคนพาหนูมาแถมเขาบอกว่าหนูไม่แข็งแกร่งเขาบอกว่าพี่แค่แกล้งพูดฮึกเคย์สะอื้นไปพลางเช็ดน้ำตาไปพลาง

                 เด็กโง่! พี่เคยโกหกไหม?”แทนที่จะโกรธแต่ไคกลับยิ้ม

                 “…..ไม่เคย….”

                 ดูให้ดี ๆ นะเคย์วิธีปราบปีศาจ...ฮึ่ย!!”ไคปล่อยลำแสงสีส้มออกจากปลายนิ้วพุ่งไปทางปีศาจ ทันทีที่มันโดนแสงนั้นพุ่งผ่านร่างก็กลายเป็นหินไป

                 เธอมีพลังที่แข็งแกร่งกว่าพี่อีกนะในอนาคตเธอต้องเป็นผู้ปราบปีศาจที่เก่งได้แน่นอน

                 “แต่หนูคงไม่ชนะทายาทอันดับ 1 อย่างพี่หรอกขอเป็นแค่ผู้ช่วยที่ได้อยู่ข้าง ๆ พี่ต่อไปก็ดีแล้วล่ะเคย์ยิ้ม เป็นรอบยิ้มที่เยียวยาบาดแผลของไคได้ดีเหลือเกิน คิดไม่ออกเลยว่าหากเสียรอยยิ้มนี้ไปเขาจะทำเช่นไรดี

                 .

                 .

                 .

                 หลายปีต่อมา

                 “พี่….คะ….”เสียงของเคย์ครางแผ่วเบาท่ามกลางสายฝน แต่แม้จะอยู่ไกลกันขนาดนี้แต่เขาก็ได้ยินเสียงเธอชัดเจน

                 เมื่อวันก่อน

                 เคย์ในฐานะมิโกะของศาลเจ้ามิโคโตะ จะต้องเป็นเครื่องเซ่นสังเวยให้กับปีศาจในป่าต้องห้าม เพื่อที่มันจะได้ไม่มารบกวนมนุษย์อีก

                 ท่านพ่อ! แต่ว่าเคย์เป็นน้องสาวของผมนะ!ผมปล่อยให้น้องตายไม่ได้!!!!”ไคในชุดองค์เมียวจิเต็มภาคภูมิทุบโต๊ะด้วยอารมณ์โมโหและเขาไม่คิดจะสำรวมอีกต่อไป เคย์เป็นน้องสาวที่เขารักเขาจะไม่ปล่อยให้เธอไปตายแน่นอน

                 ถ้าอย่างงั้นแกคิดว่าแกจะกำหราบปีศาจพวกนั้นได้งั้นเหรอตระกูลเรามีพี่น้องผู้หญิงไว้ก็เพื่อเป็นเครื่องเซ่นสังเวยมาช้านานแล้ว แม้แต่พี่สาวของพ่อก็เช่นกัน…”แววตาของผู้นำตะกูลไม่มีความหวั่นไหว

                 แต่ข้าในฐานะผู้นำตระกูลคนต่อไปจะเป็นคนเปลี่ยนมันเอง!”

                 ไค!!!!!”

                

    .

    .

    .

    .

    .

                 แต่เขาก็ทำไม่สำเร็จวิธีจะกำหราบปีศาจร้ายในป่านั้นได้ ด้วยพลังที่เขามีตอนนี้นั้นทำไม่ได้เลย เขาอยากได้พลังมากกว่านี้พลังที่จะปกป้องน้องสาวพลังที่จะปกป้องเคย์

                 อ๊า!!!!!!!!!”เลือดของเคย์ที่ไหลทะลักจากร่างและเสียงหวีดร้องที่แสดงถึงความทรมาณนั้นปลุกเขาจากภวังค์ ตอนนี้ไคไม่สนธรรมเนียมหรือความเป็นความตายใด ๆ เขาวิ่งเข้าไปหาร่างของเคย์ท่ามกลางดงปีศาจที่กำลังจะกินร่างของเด็กสาวทั้งเป็น

                 ไคกลับมานี่!!”เสียงของผู้เป็นพ่อดังตามหลังมาแต่เขาไม่สนใจ สิ่งที่มีในหัวตอนนี้คือต้องช่วยเคย์ให้ได้!!!

     

                 เวลา 3 วัน 3 คืนกับการสู้กับปีศาจเขาทุ่มพลังทั้งหมดที่มี….ตัวคนเดียว….คนอื่น ๆ ในตระกูลก็เพียงแค่มองไม่มีใครคิดจะช่วยแม้แต่ทานพ่อหรือท่านแม่

                 สุดท้ายเขาก็สามารถกำหราบพวกปีศาจได้ ทุกคนต่างมาสรรเสริญยกยอ แต่สิ่งที่ไคต้องการไม่ใช่คำยกยอแต่เป็นเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นจากน้องสาวท่จะช่วยบรรเทาบาดแผลพวกนี้ได้

                 “….เคย์…”ไคเดินเข้าไปใกล้ร่างของเคย์ที่นอนนิ่งอยู่

                 “…….”ไร้เสียงตอบกลับมา

                 “….เคย์….พี่ชนะแล้วนะ

                 “…….”ไร้เสียงกลับมาเช่นเดิม

                 “….เคย์อย่าแกล้งพี่แบบนี้สิไคยิ้มพร้อมเขย่าร่างของเคย์เบา ๆ

                 ไคเคย์เขาไม่อยู่แล้วนะแม่ของไคเข้ามาแตะบ่าเพื่อหวังจะบรรเทาอาการของลูกชายแต่ก็โดนสะบัดออกอย่างไร้เยื่อใย เขายังเรียกชื่อน้องสาวอยู่อย่างนั้น จนคนในตระกูลลงความเห็นว่าเขาเป็น บ้า

                 เคย์…..เคย์….ฟื้นขึ้นมาสิวันที่2แล้วที่เขามานั่งปลุกน้องสาวที่กำลังหลับยาว แต่เธอไม่มีทีท่าจะตื่น

                 ทำไมนะ….ถ้าพี่มีพลังมากกว่านี้ถ้าพี่มีพลังที่จะช่วยเธอได้เร็วกว่านี้…”

                 หึหึหึหึ~ต้องการพลังงั้นเหรอครับ?”เสียงที่ฟังดูลึกลับกระซิบมาข้างหูของเขา

                 ใช่….ผมต้องการพลัง

                 “เอาไปทำไมครับ

                 ปกป้องน้องสาว…..และ….”

                 “และ…..?”

                 ฆ่าไอ้พวกที่เห็นแก่ตัว

                 หึหึหึหึหึหึ~เป็นความปรารถนาที่ดีนะครับถ้าเช่นนั้น มากับผมสิ แล้วผมจะช่วยน้องสาวคุณเอง….”

                 เหมือนตอนนั้น….ผมคงต้องมนต์ปีศาจที่แสนหอมหวานนี่ไปแล้วแน่ ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×