ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter}}}:4>>อดีตอันน่าหดหู่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      8
      27 มี.ค. 55


    Chapter}}}:4>>อดีตอันน่าหดหู่
    By:SaYuRi-Chan~!





    พักเที่ยงโรงเรียนนามิโมริ
    (ดาดฟ้า)

    "ขอบคุณนะคุณซาวาดะที่ให้มาทานข้าวด้วย" มิโฮะยิ้มมันคงดูดีหากไม่หื่นไปหน่อย

    "อะ..เอ่อไม่ต้องเรียกคุณก็ได้นะ"สึนะพูดพร้อมเกาหัวไปด้วย(น่ารักอ่ะ--คนเขียน)

    "งั้นขอเรียกว่าสึนะคุงนะ ^ ^"

    ไอ้นี่ได้คืบจะเอาศอก>>โมโมกะ,ชิอากิ,ชิเอกิ
    ( =_=)( =_=)( =_=)>>>>( ^v^ )

    "แล้วพวกเธอย้ายมาจากไหนล่ะ"ยามาโมโตะเนียนถาม

    "นั่นสิ(อย่ามาจากอิตาลี่นะ)"สึนะถามบ้าง

    "ถ้าไม่ยอมบอกเราคงไว้ใจพวกเธอไม่ได้"โกคุเดระเอาบ้าง

    "เรื่องนั้นน่ะ..."

    "ฉันจะเป็นคนพูดเอง"รีบอร์นในชุดคอสเพลย์กระถางต้นไม้ปรากฏตัวออกมา

    "รีบอร์นหมายความว่าไง"

    "คุณรีบอร์นรู้จักด้วยหรือครับ"

    ยังไม่ทันรีบอร์นจะพูดอะไรก็มีกลุ่มหมอกปรากฎขึ้นแล้วมีร่างของคนสี่คนอยู่ในกลุ่มหมอก

    "ระ..โรคุโด มุคโร่"สึนะละล่ำละลัก

    "เฮ้ย!!แกมาทำไม"โกคุเดระถือระเบิดเตรียมพร้อม

    "เดี๋ยวก่อนโกคุเดระครั้งนี้พวกนี้ไม่ได้มาทำศึก”

    "หา???หมายความว่าไงครับคุณรีบอร์น"

    "ก็หมายความวาครั้งนี้พวกแกต้องสำนึกบุญคุณเราไงล่ะ"จิคุสะตอบ

    "อะไรกันเนี่ยรีบอร์นฉันงงหมดแล้ว"

    "เดี๋ยวแกก็รู้ตอนนี้ยังมาไม่ครบ"

    "อ๊ะ?"
    มีเสียงตูมดังมาจากสนามพร้อมกับเสียงตะโกนว่า

    "ฮ่า ๆรีบอร์นวันนี้เป็นวันตายของแก"

    "อ๊า!น่ารัก =//////="ชิอากิเข้าสู่โหมดโลลิคอน

    "แกเจ้าวัวบ้ามาทำอะไรหา"
    ตึก ๆเสียงวิ่งขึ้นบันไดมาอย่างเร็วทุกคนหันไปมองที่ประตูและ...
    "วิ่งขึ้นบันไดแบบสุดขั้ว!!! เอาล่ะวิ่งลงแบบสุดขั้ว!!!"พี่แกลมเหตุผลที่ขึ้นมาซะละ แต่พี่แกเอา

    แรมโบ้มาด้วยแฮะก่อนที่เรียวเฮจะลงแบบสุดขั้วอีกที่รีบอร์นก็ได้ห้ามไว้

    "เดี๋ยวก่อนเรียวเฮเรามีเรื่องจะต้องคุยกันนะ

    "...จริงด้วยลืมแบบสุดขั้วไปแล้วนะเนี่ย!!!"

    "ขาดอีกคนเดียว"

    มีเสียงดังตุ๊บ!ลงมาทุกคนหันไปมองO__o

    "คุณดีโน่!กับคุณฮิบาริ!!!"ในสภาพยับเยิน

    "พามาจนได้นะดีโน่"

    "ฮะ ๆเจ้านี่เล่นด้วยยากชะมัดกว่าจะลากมาได้เล่นเสียแรงไปตั้งเยอะ^ ^

    พรวด!!! เสียงบางสิ่งเรียกความสนใจของทุกคนและพอพวกขาหันไป
    OoO

    "เฮ้ย!!!"
    ขณะนี้โมโมกะได้หมดความอาลัยจากโลกนี้แล้วขอจงส่งโมโมกะไปสู่สรวงสวรรค์ อาเมน

    "เฮ้ยโมโมก๊า!!!เลือด(กำเดา)พุ่งจนช๊อค"มิโฮะและชิอากิปฐมพยาบาล(ตบหน้าเรียกสติ)อยู่...ส่วนชิเอกินั้น...

    "ละเลือด โอ๊กกกก!!!"อ้วกแตก

    หลังปฐมพยาบาลเสร็จสิ้นเข้าสู้เรื่องต่อ

    "เอาล่ะผู้พิทักษ์และวองโกเล่รุ่นที่สิบฟังให้ดีพวกเด็กสาวที่พวกนายเห็นไม่ใช่คนในโลกนี้และไม่ใช่คนในโลกคู่ขนานของเราพวกเธอคือคนจากต่างมิติ"คำพูดอย่างเป็นทางการของดีโน่บวกกับตัจริงของพวกโมโมกะเล่นเอาพวกสึนะอึ้งกันหมด

    "ฉันได้ไปเจอพวกเธอสลบอยู่ที่เขาหลังโรงเรียนเมื่อวานหลังสู้กับเคียวยะ...ตอนแรกฉันนึกว่าพวกเธอตกลงมาจากภูเขาพอจะถามดูรีบอร์นก็โผล่ออกมาและบอกว่า'มาจนได้'แล้วเขาก็เล่าเรื่องคำทำนายให้ฉันฟัง...ตกใจมากเลยล่ะ"

    "เดี๋ยวก่อนครับคุณดีโน่คำทำนายที่ว่าคือ..."สึนะสะดุ้งตกใจที่ดีโน่พูดถึงคำทำนาย

    "จะว่าไปสึนะพักนี้นายฝันบ้างหรือเปล่า?"

    "อะเอ่อจะว่าไปก็ฝันครับ"

    "ที่ว่าฝันร้ายน่ะหรอครับรุ่นที่สิบ"

    "อะอืมนั่นล่ะ"ปิดไม่มิด

    "ยังจำได้อยู่ไหมสึนะคำทำนายน่ะ"

    "จำได้ครับมันบอกว่า 
     คำทำนายแห่งกาลสมัย ไร้ซึ่งหนทางหลีกหนี
    วองโกเล่เคยพินาจด้วยสายสัมพันธ์แห่งสายเลือด และคนทรยศ
    เมื่อจันทราและสุริยันต์ปรากฏพร้อมกัน
    ผืนแผ่นดินได้ลิ้มรสเลือดแห่งวองโกเล่
    เมื่อนั้นหมอกแห่งการทรยศจะคืนชีพสู่โลกา
    ไร้ซึ่งหนทางหลีกหนี ทุกคนต้องร่วมเผชิญ
    แต่ความหวังจะมาพร้อมผู้มาจากต่างโลก ผุ้มีพลังอันเหมือนแต่แตกต่าง
    ร่วมันส่งอสุรร้ายลงสุ่อเวจี"

    เมื่อจบบทดีโน่ถึงกับหน้าถอดสีรีบอร์นก็เครียดไม่แพ้กัน

    "รุ่นที่สิบกลอนนั่นมันอะไรครับ"โกคุเดระที่ตื่นจากพวังถาม

    "มันคือคำทำนายไงล่ะ"มุคุโร่ตอบแทน

    "คำทำนายแห่งอนาคตนี้เหล่าวองโกเล่ทุกรุ่นจะได้ยินมันไม่เคยมีใครได้ยินครบทุกบทเพราะว่าหากมีใครได้ยินกลอนนี้ครบทุกบท มือแห่งการทรยศก็จะปรากฎขึ้นมาในยุคของคนๆนั้น"

    "เอ๋!!!หมายความว่ามืออะไรนั่นจะมาหาผมหรือ"

    "โลกถึงการอวสานแน่สึนะเอ๋ยช่างโชคดีจริง ๆ"รีบอร์นให้กำลังใจ(ตรงไหนฟะ)

    "แล้วเจ้ามือนั่นมันเป็นใคร"ฮิบาริที่เงียบมานานเปิดปากถาม(โมโมกะทำท่าจะเลือดพุ่งอีกแล้ว)

    "เรื่องนี้ฉันจะเล่าเอง ในสมัยของวองโกเล่พรีโม่ผู้พิทักษ์ทุกคนล้วนแต่มีอุดมคติเดียวกับพรีโม่ทั้งนั้นคือ'ปกป้องผู้คน'

    แต่มีผู้พิทักษ์หนึ่งคนที่ไม่เห็นด้วยเขามีความโลภมากเกินไปคน ๆนั้นก็คือ เดม่อน สเปด ผู้พิทักษ์แหวนสายหมอก เขาคิดกบฏขึ้นโดยไปร่วมมือกับรุ่นที่สองที่อยากเป็นวองโกเล่แต่ติดตรงทีพี่ชายต่างแม่อย่างรุ่นที่หนึ่งค้ำคออยู่ ในที่สุดรุนที่สองก็ได้ตำแหน่งวองโกเล่โดยมีเดม่อน สเปดเป็นผู้พิทักษ์แหวนสายหมอกให้ และปกครองผู้คนด้วยความหวาดกลัววองโกเล่พินาศตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว"

    "อะไรกัน...นี่เป็นความจริงหรือ"ทุกคุนอยู่ในอาการใบ้กิน

    "จะว่าไปเรื่องและคำทำนายก็ตรงกันหมดเลยนะครับ"โกคุเดระเอ่ยปากเป็นคนแรก

    "ถ้างั้นพวกเธอก็มาจากอีกโลกนึงน่ะสิ"ยามาโมโตะมองไปที่พวกโมโมกะ

    "ใชแล้วและที่ฉันเรียกพวกนายมาก็เพื่อที่จะฝึกสาว ๆพวกนี้ไง"ดีโน่อธิบาย

    "ห๊า!!!"เสียงตะโกนประสานของวองโกเล่

    "โอ๊วไม่เข้าใจแบบสุดขั้วเลย"

    "สำหรับนายนะเรียวเฮฉันได้รับจดหมายจากพระอาจารย์แปร๋น ๆว่า จงฝึกฝนเด็กสาวพวกนี้ให้ด้วย"

    'มันสตอ(แหล)ชัด ๆก็พระอาจารย์แปร๋น ๆคือแกไม่ใช่รึไง'>>สึนะ,มิโฮะ,โมโมกะ,ชิเอกิ,ชิอากิ

    "โอ๊!!!วางใจได้สุดขั้ว"ไฟร้อนแรงแบบนี้แหละซาซางาวะ เรียวเฮ =__=



    TALK~!
    เอาล่ะเดี๋ยวค่อยมาต่อยังมีลุ้นอีกเยอะแต่ประวัติวองโกเล่ที่กล่าวมานี้เป็นเรื่องจริงทุกประการนะขอบอกไปหามาตั้งนานกว่าจะเจอนะเนี่ย(ได้ข่าวว่าเปิดมั่วแล้วไปเจอไม่ใช่รึไง)เอาล่ะ see you ค่า



    love em

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×