ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter}}}:5>>การปรากฎตัวของรุ่นที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.54K
      9
      26 มี.ค. 55

     
    Chapter}}}:5>>การปรากฎตัวของรุ่นที่ 1
    By:SaYuRi-chan



    ย้อนความเดิม มิโฮะ โมโมกะ ชิเอกิและชิอากิ ถูกส่งมายังโลกของรีบอร์นและต้องได้รับการฝึกจากเหล่าวองโกเล่รุ่นที่สิบเพื่อที่จะมาเป็นกำลังสำคัญในการปราบ(อดีต)ผู้พิทักษ์สายหมอกรุ่นที่หนึ่ง โดยมีรีบอร์นและดีโน่บอสของคาบัคโรเน่ช่วยติวเข้มให้อีกแรงและการฝึกจะเริ่มต้นแล้ว

    เอาล่ะก่อนจะเริ่มการฝึกให้พวกสาว ๆเอ่อให้เรียกว่าสาว ๆไปตลอดคงไม่ดีเอาเป็นว่าพวกเธอมีชื่อเรียกประจำกลุ่มไหม?บอกชื่อด้วยก็ดีนะดีโน่มองไปทางพวกมิโฮะ

    “Ahsy Angle เรียกเราว่าA.A.ก็ได้โมโมกะพูด

    ทำไมต้องเป็น  Ahsy Angle มันคืออะไรน่ะหรือว่าเป็นภาษาต่างประเทศโกคุเดระ เจ้าปรัชญาถาม

    เปล่าก็ภาษาอังกฤษธรรมดาเนี่ยแหละแค่เอาอักษรตัวแรกของชื่อทุกคนมารวมกันเท่านั้นเองมิโฮะตอบ

    ส่วนคำว่า แองเจิลน่ะเพราะเราเป็นผู้หญิงนางฟ้าก็ผู้หญิงก็เลยเอาคำนี้น่ะโมโมกะอธิบาย

    อ๋อมันจะตั้งง่ายไปรึเปล่า =o=>>สึนะ

    ตั้งชื่อง่ายสุดขั้ว”>>เรียวเฮ

    ชื่อดูดีนะ”>>ยามาโมโตะ

    ชิ ไม่ใช่ภาษาประหลาดหรอกหรือ”>>โกคุเดระ

    ตั้งได้พิศดารดีนะครับ”>>มุคุโร่

    ชื่อประหลาด”>>ฮิบาริ

    คุณแรมโบ้จะกินขนม!”>>แรมโบ้(ความคิดเห็นแปลกกว่าเพื่อน)

    อ่าค่ะจะถือเป็นคำชมนะคะ(หน้าด้าน)จะขอแนะนำตัวนะคะ ฉันชื่อ Akimoto Momoko ค่ะ

    ฉันชื่อ Hasekawa Miho”

    ฉันชื่อ Saruwatari Chiaki อาจชื่อคลาย ๆชิเอกิระวังสับสนนะ ^^”

    Yamachita Chieki ค่ะ

    ตอนนี้สมาชิก A.A.แนะนำตัวครบหมดแล้วพอถึงตาวองโกเล่จะแนะนำตัวก็มีเสียงห้ามดังมาว่า

    ไม่ต้องหรอกค่ะเรารู้จักทุกคนหมดแล้วสี่เสียงประสานของA.A.ทำให้ทุกคนแปลกใจแต่ก็ไม่คิดจะถามต่อเพราะคิดว่าไม่รุ้ก็ไม่เห็นเป็นไร

    เอาล่ะเรารู้จักสาว ๆA.A.แล้วมาเริ่มซะทีดีโน่รีบอร์นเตือนความจำของดีโน่พร้อมถีบเป็นของขวัญ

    โอเคงั้นมาเริ่มกันเลยผู้พิทักษ์ทุกคนสึนะด้วยก้าวออกมาข้างหน้า ใส่แหวนวองโกเล่ซะแล้วยื่นมือมา…”สึนะละทุกคนทำตามที่บอกแม้มีบางคนที่ขัดใจอยู่บ้างแต่ก็ต้องทำตาม ดีโน่หยิบกล่องสลักตราวองโกเล่ขึ้นมาเปิดออกข้างในกล่องคือหลอดแก้วที่มีของเหลวสีแดงใสอยู่ แม้จะดูไม่ค่อยออกแต่มันคือ เลือด

    ไม่ต้องตกใจ นี่คือเลือดของวอโกเล่รุ่นที่หนึ่งหรืออีกชื่อนึงก็คือ ‘ทัณฑ์’อันที่จริง ทัณฑ์นี่คือของที่สืบทอดมาในวองโกเล่มันมีพลังอำนาจที่จะดึงพลังออกมา

    ดีโนพูดจบก็เดินไปที่สึนะพร้อมเปิดจุกขวดใส่ทัณฑ์ หยดของเหลวสีแดงลงไปบนแหวนวองโกเล่ทันทีที่บาปสัมผัสถูกแหวนวองโกเล่ก็มีไฟธาตุนภาพวยพุ่งออกมาและรวมกลุ่มกันจนปรากฎเป็นร่างของเขาวองโกเล่รุ่นที่หนึ่ง พรีโม่

    ตื่นจากการหลับไหลอันยาวนาน บัดนี้คืนชีพอีกครั้งบอสวองโกเล่รุ่นที่หนึ่ง เพื่อจบศึกที่ยืดเยื้อมานานคำพูดก้องอยู่ในหัวของทุกคนพรีดม่ลืมตาขึ้นช้า ๆดวงตาสีส้มเหมือนสีเปลวไฟแห่งนภาจ้องมองดูชีวิตที่อยูเบื้องหน้าของเขา

     

    มาแก้ไขแล้วนะคะ จาก บาป เป็น ทัณฑ์ ต้องขอบคุณผู้หวังดีด้วยค่ากว่าจะกลับมาแก้ได้นานมากกกก เป็นความสัพเพร่าของซายูริเองค่าาขอบคุณผู้หวังดีที่เตือนมากค่ะ^^

    love em

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×