ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [RP] 7 sins หอนายโลมแห่งบาปทั้ง 7 (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : [ ประตูทางเข้า ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 237
      2
      1 ม.ค. 60

       พูดถึงหอนายโลม... คุณนึกถึงอะไร?

    แล้วคุณเคยได้ยินเรื่องราวของพวกเขาไหม?
     
    เเล้วคุณคิดอย่างไร?
     
    ถ้าค่ำคืนหนึ่งคุณตื่นขึ้นมาในสถานที่แห่งนั้น...



    ใบสมัคร

    * กรุณาลบวงเล็บออก *

    * อ่านกฎอะไรให้หมดด้วย  อย่าลืมส่งเป็นลิงค์*

    ชื่อ : (ญี่ปุ่นได้ก็จะดี แฟนตาซีได้ เพราะชื่อ NPC ก็ญี่ปุ่นที่ไหน (...))
    อายุ : (18-30 ปีเท่านั้น)
    รสนิยม : (เคะเมะเสะ s หรือ m อะไรก็ใส่มาเหอะ)

    นิสัยคร่าว ๆ (เรือนที่อยากอยู่) :
    เป้าหมาย/ความคาดหวัง :
    ประวัติคร่าว ๆ :

    User Chatango : (บังคับมีทุกคน)

     

     

    ลักษณะการโรลเพลย์

     
     - เป็นโรลเพลย์ที่เน้นการเล่นสตอรี่ เเต่ละผู้เล่นจะได้รับเนื้อเรื่องแตกต่างกันออกไปในเเต่ละ CHAPTER
     - การกระทำของผู้เล่นมีผลกระทบต่อเหตุการณ์ในภายภาคหน้า ดังนั้น “ จงคิดให้ดีก่อนตัดสินใจทำอะไร ”
     - หากระบบมีตัวเลือกให้ มิได้หมายความว่าผู้เล่นจะกระทำอย่างอื่นมิได้ ตัวเลือกที่เสนอมาเป็นเพียงส่วนช่วยคิดเท่านั้น
     - โรลเพลย์นี้มีธีมอยู่ในยุคสมัยก่อน การโรลตัวละครขอให้มีพื้นฐานร่วมสมัยที่กำหนด เช่น ใช้สรรพนาม ข้า เจ้า
     - โรลเพลย์นี้เป็นการเล่นไปเรื่อยๆมีทั้งเเชทเเละหน้าบทความ หากทำการโรลขอเเนะนำให้เข้าเเชทแจ้งระบบของคุณเพื่อความสะดวกและการไม่ตกหล่นของโรลที่คุณเล่น
     - ทายูคือระดับสูงสุดของเหล่านายโลมทั้งหมด รองลงมาคือ โคชิ ซาชิคิโมจิ เฮะยะโมจิ ทสึโบเนะ ตามลำดับ เเละลำดับต่ำสุดคือฮาชิ 
     - เมื่อท่านตัดสินใจลงโรลเพลย์นี้แล้ว ออริจินัลคาแรกเตอร์ของท่านสามารถบาดเจ็บหรือตายได้ ขอให้ท่านยอมรับไว้ ณ ที่นี่


    เปิด : 25 / 12 / 16
    ปิด : xx / xx / 17

     

     


    7 sins
    กฎของโรลเพลย์
     
     - จำกัด 1 ไอดีสามารถสมัครได้เพียง 1 ตัวละคร เพราะรับเพียง 21 คนเท่านั้น ระบบจะไม่รับรองว่าคุณจะได้อยู่กับเรือนที่คุณเลือกไว้
     - โรลเพลย์นี้ค่อนไปทางความรุนแรงทั้ง ดังนั้น “ ผู้เล่นในทุ่งดอกไม้สดใสและพิงค์ฟลัฟฟี่ยูนิคอร์น ” ไม่ขอต้อนรับ
     - หากสนทนาในเเชท ขอความร่วมมือ “ ห้าม ” ฟลัดเด็ดขาด 
     - ขอความร่วมมือทางด้านภาษาการหยาบคาย โปรดใช้ให้ถูกสถานการณ์
     
     

     

     
     
    (c)                    Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×