ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { fic exo } 15days Countdown l sehun x kyungsoo

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 693
      11
      8 เม.ย. 58


    Prologue

     

     

    Wanna be loved…
    Don’t wanna be fool, wanna be cool
    Wanna be loved, same love as you
    Baby I want it
    .

    อยากถูกรัก...
     

     

    อยากถูกรัก...
    ไม่อยากเป็นคนโง่เง่า

    อยากจะเป็นคนเจ๋งๆ ที่ถูกรัก

    แบบที่ผมรักพี่

    ... ที่รักผมต้องการแบบนั้น ...

     

     


     

    พี่ว่าเราเลิกกันเถอะ

     

    ห้ะ?

     

    หูตึงหรือไง พี่รู้ว่านายแกล้ง..นี่จริงจังนะ เราเลิกกันเถอะ…”

     

     

    ผมผุดตัวลุกขึ้นในมือวางไอโฟนที่ค้างหน้าเกมเอาไว้อย่างไม่อยากเชื่อหูตัวเอง พี่เตี้ยข้างหน้าผมกำลังยืนพูดด้วยสีหน้าผิดหวังเล็กน้อย….มั้ง ไม่รู้สิตอนนี้ผมกำลังมึนไปหมดละ

     

    ทำไมผมต้องเลิก?อันนี้ไม่ได้ตั้งใจกวนตีนหรืออะไร แต่ผมไม่เข้าใจจริงๆคนเลิกกันเขาจะเดินมาบอกกันง่ายๆเหมือนยกเลิกสั่งก๋วยเตี๋ยวนี้เหรอ?

     

    “……………”

     

    ถ้าพี่เอาแต่เงียบผมก็คงจะเลิกไม่ได้..”

     

     

    Tada da daaa

    อ้าวไอ้เวรละเสียงเกมมาดังอะไรเอาตอนนี้วะครับ มึงรู้มั้ยกูกำลังซีเรียสอยู่เนี่ยยยยยยย

     

     

    ก็แบบนี้อะ ฮุนเคยมีเวลาให้พี่บ้างมั้ย วันๆแม่.งก็มีแต่เกม ตื่นมาก็เก็บผัก กินข้าวก็ดูแคสเกม ก่อนนอนก็ตีฮอน !”

     

     

    เอาเรื่องจริงมาเป็นเหตุผลงี้ผมก็หมดข้ออ้างอะไรแล้วดิ..

     

     

    ทีนี้เข้าใจหรือยัง? แฟนนะเว้ยไม่ใช่แค่สรรพนาม !!!”

     

     

    อัก !

     

     

     

    เวรจริงโดนแฟนบอกเลิกเพราะติดเกมกูควรโดดน้ำตายไปเลยมั้ย?

     

     

     

     

    เย็นวันนี้ยอมรับเลยว่าโหดกว่าที่คิดครับ จากที่เคยมีคนตัวเตี้ยๆมาเล่านู่นเล่านี่ระหว่างทางทุกอย่างรอบตัวมันก็เงียบเหมือนเดินอยู่ในป่าช้าไงงั้น อันที่ถ้าเป็นคนอื่นก็จะไม่เฮิร์ทขนาดนี้หรอก แต่ดันเป็นคยองซู รุ่นพี่ที่ผมรักมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นนี่แหละ เริ่มต้นก็เต๊าะล่ะครับตามภาษาคนหล่อ แต่ไปๆมาๆก็เป็นแฟนกันเฉย

     

     

    ดูเหมือนง่ายนะที่ผมเล่ามา แต่คยองซูเป็นมากกว่านั้นครับ กว่าจะจีบได้ก็ปาไปหลายปี..แต่ตอนนี้ผมกลับเสียเขาไปง่ายๆ ตอนแรกจะไม่ลากดราม่าละ แต่แม่.งอดไม่ได้แฟนทั้งคน T-T

     

     

    อันที่จริงก็ยอมรับก่อนเลยว่าผมมันก็มีแต่เกมก็จริงแต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะบานปลายขนาดนี้ ว่าแล้วเลวก็ได้ครับแต่ผมก็ไม่เคยคิดนอกใจพี่เตี้ยเลยแม้แต่นิด

     

     

     ผมว่าเรื่องนี้มันต้องมีมือมืดที่เรียกว่ามือที่สามแน่ๆ มันผู้นั้นคือใคร?

     

     
     

     "ฮุนทำไมกลับเร็วจังลูก.." ผมหันไปโค้งให้แม่ก่อนจะบอกปัดไปว่าโรงเรียนเลิกเร็ว อันที่จริงคนถูกบอกเลิกคงไม่มีอารมณ์ไปนั่งกินติมก่อนกลับบ้านหรอกนะ

     

     

    ผมเปิดประตูห้องเข้ามาก่อนจะกวาดตามองรอบห้องแล้วถอนหายใจออกมายาวๆ อาจจะจริงที่คยองซูบอกว่าส่วนหนึ่งของชีวิตมันถูกเกมครอบงำไปแล้ว ผมสูดหายใจเข้าลึกก่อนจะผ่อนออกมาช้าๆ กระเป๋านักเรียนแบนๆถูกวางไว้บนเตียง พลันตามันก็สะดุดเข้าให้กับตุ๊กตาหมูอ้วนครับ

     

     

    อันที่จริงมันเป็นของผมมาแต่ไหนแต่ไรแต่พอคยองซูได้มีโอกาสมาสำรวจห้องผม รายนั้นก็เหมาเอาไอ้หมูชมพูเป็นลูกตัวเองไปโดยปริยาย พร้อมกับตั้งชื่อให้เสร็จสรรพว่า คนอร์ เพราะว่ามันหมูฉึกฉึก...

     

     

    เวรของกรรม...แล้วผมจะย้อนความหลังให้ตัวเองเศร้าทำไมกัน ว่าแล้วผมก็ตัดสินใจเดินไปเปิดคอมแว้บแรกที่จอสว่างมันก็ปรากฏวิดเจ็ตกระดาษโน้ตสีเหลืองแปะอยู่มุมจอโดยมีเนื้อหาสั้นๆในนั้นว่า

     

     

     'หนังสือมันจะร้องไห้ ถ้านายไม่ยอมเปิดอ่าน'

     

     

    ผมกระตุกยิ้มให้กับประโยคกึ่งบังคับให้อ่านหนังสือแบบนั้น ทำไมผมมองไปทางไหนก็เจอแต่สิ่งที่เป็นคยองซูนะ?

     

     

     

     

    วันนี้เป็นวันเสาร์ที่ทรมานใจผมที่สุด นอกจากที่ผมจะไม่ได้เจอคยองซูแล้ว ไอ้โทรศัพท์สีดำก็นอนแน่นิ่งไร้การแจ้งเตือนจากแอพพลิเคชั่นสีเหลือง นี่เลิกกันอย่างเป็นทางการแล้วเหรอ? ไม่หรอก..ผมไม่ยอม ผมกดลงไปบนแป้น แล้วพิมพ์ข้อความลงไปก่อนจะนั่งรอ นอนรอ ให้มันเตือนกลับมาจนแล้วจนรอดก็ยังเงียบ

     

     

    เซฮุนเที่ยงแล้วทานข้าวได้แล้วลูก…” เสียงแม่ดังจากหน้าประตูฉุดผมให้เลิกนั่งสวดภาวนาให้การแจ้งเตือนดัง ผมตัดใจไม่สนใจเจ้าโทรศัพท์นั้นแล้วเดินคอตกลงไปทานข้าวข้างล่างตามคำสั่งของแม่ อาหารวันนี้มันดูจืดชืดเป็นพิเศษหรือเพราะผมป่วยใจกันก็ไม่รู้

     


     

    แกเป็นไรหน้าตาซังกะตาย

     

    เปล่าครับแม่

     

     

    ทะเลาะกับพี่คยองซูเหรอ?

     

    ทะเลาะอะไรกันล่ะแม่ ไม่มี…” ไม่ได้ทะเลาะแต่เลิกกันเลยต่างหาก ไม่ใช่เพราะผมด้วยนะฝ่ายนั้นฝ่ายเดียวเลยยยยยยยย

     

     

     

    พอกันทีครับผมไม่อยากอาหารหนักๆพวกนี้แล้ว เลือกที่จะเดินออกไปทีหน้าซอยอันเป็นที่ตั้งของร้านชานมไข่มุกเจ้าประจำ ผมเดินเข้าไปไม่จำเป็นต้องออกปากสั่งใดๆเพราะเจ้าของร้านรู้ทันทีว่าผมจะกินอะไร เอาง่ายๆก็ซื้อกินตั้งแต่ยังหล่อไม่เต็มที่น่ะแหละครับ

     

     

    ไม่นานแก้วชานมรสโกโก้ทรงสูงก็อยู่ในมือผม หลอดขนาดเบิ้มถูกผมดูดอย่างเพลินๆระหว่างทางเดินกลับบ้าน รู้สึกได้ว่าท้องเริ่มได้รับสารอาหารที่เต็มที่มาบ้างแล้ว ขณะที่ผมกำลังใช้หลอดเขี่ยเอาเม็ดไข่มุกสมองมันก็ทำงานฟุ้งซ่านอีกรอบ ก็จะอะไรอีกล่ะครับ พี่เตี้ยน่ะชอบแย่งผมกินเม็ดไข่มุกนี่อย่างกับอะไรดี

     

     

    ว่าแล้วก็คิดถึงจังเลยเราไม่คุยกันตั้งครึ่งวันนี่หว่า

     

     

     

    ประตูห้องเดิมๆถูกผมเปิดเข้ามาหมกตัวอีกรอบ คราวนี้สายตาผมดันสังเกตเห็นแจ้งเตือนหนึ่งเด้งมาเมื่อห้านาทีที่แล้ว ให้ตายพระเจ้าช่วยทอดกล้วยหลายรอบ มันเป็นแจ้งเตือนจากพี่คยองซู !!!

     

     

    Sehun_ : พี่คยองซู

     

    Kyungs_ : อืม

     

    ให้ตายยยยยยยย นี่กูรอคำตอบมาครึ่งวันกับวลีสั้นๆว่าอืมงั้นสิ? ไม่รอช้าอะไรอีกครับ ผมก็รีบตอบกลับไปทันที

     

    Sehun_ : เรามาเจอกันหน่อยได้มั้ยครับ

     

    Kyungs_ : มีอะไรคุยในนี้ก็ได้

     

    ไร้เยื่อใยกว่าอะไรก็คยองซูนี่แหละครับ -_____-;;

     

    Sehun_ : ผมคิดถึงพี่อะ

     

    Kyungs_ : เล่นเกมไปสิจะได้ไม่ต้องฟุ้งซ่าน

     

    Sehun_ : ไม่เอาครับ

     

    Kyungs_ : -__-

     

    Sehun_ : ผมคิดถึงพี่จริงๆนะ.

     

    Kyungs_ : (read).

     

    Sehun_ : ไม่ว่าพี่จะเปลี่ยนใจไปรักใคร ผมจะไม่ปล่อยให้พี่ได้มีความสุขแน่นอน

     

     

     

    ผมคิดประโยคอยู่นานก่อนจะกดส่งข้อความข้างบนไป เอาล่ะเขาบอกว่ารบยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร ผมจะขอเข้าสู้สักตั้งเป็นไงเป็นกัน !

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×