ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn];;แย่ล่ะ เราหลุดมาในรีบอร์นได้ไง?!O_o

    ลำดับตอนที่ #12 : การประชุมแสนสนุกของวองโกเล่+วาเรีย+เซอร์บีรัส 100%(?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 814
      6
      10 ก.ค. 58

                                      ณ ร้านอาหารอิตาลีชื่อดังแห่งหนึ่ง   ชั้นบนสุดของร้านถูกจองไว้ทั้งชั้นซะแล้ว!  แน่นอนเพราะมันเป็นที่นัดพบและทานอาหารของพวกวองโกเล่วันนี้(ชักรู้สึกว่าไอ้พวกนี้ใช้เงินเปลือง)

    "-___-^ ไอ้บ้าซันซัสมันจะจองบ้าอะไรใหญ่โตนักว่ะ เรามีกันกี่คนเองเวอร์ไปได้”"โกคุเทระบ่น


    "สุดขั่วววววว  ก็ต้องสุดขั่วเซ่~~~~"”เรียวเฮย์พูดเหมือนเข้าใจซันซัส(มันเข้าในจริงรึเปล่า=_=)


    "“คึหึหึ  เอาน่าครับเราก็รู้นิสัยของพวกวาเรียกันอยู่แล้วนี่"มุคุโร่พูดยิ้มๆ


    "“-___- งี่เง่าจริง”"ฮิบาริพูดสามคำรู้เรื่องมากไหมพี่น้อง-_-^


    "“ผมหิวแล้ววววว หิวววววว  อยากกินแล้วเฟ้ยยยย>[]<”"แรมโบ้ที่โต(ทั้งตัวและวุฒิภาวะ)ขึ้นมาหน่อยพูดเสียงดัง


    "“ฮ่ะๆ  ใจเย็นน่าแรมโบ้เดี๋ยวค่อยกิน"ยามาโมโตะพูด


    "“-___- เรารีบๆเข้าไปสักทีเหอะ เดี๋ยวเฮียแกจะโวยวายอีก”"สึนะพูดพลางเอื้อมมือจะเปิดประตูเข้าไปในห้อง(หรือก็คือทั้งชั้น)ที่จองเอาไว้


    #หมายเหตุ พวกสึนะขึ้นลิฟมาแล้วว  หากจะเข้าห้องอาหารต้องเดินออกจากหน้าลิฟไปอีกหน่อย

     

                     ก่อนที่จะเข้าไป...จู่ๆพ่อครัวครัว หรือ พนักงานเสิร์ฟก็ไม่แน่ใจนักก็กลิ้งออกมาจากห้องนั้น

    “"=_=”"x7

    "อะ โอ้ยยT^T"”เด็กเสิร์ฟหรือบ๋อยคนนั้นร้องครวนครางขึ้น


    "“เออ...เป็นอะไรไหมครับ-_-;;"สึนะถามในขณะที่ยื่นมือไปช่วยพยุงชายคนนั้นขึ้นมา”


    "“T^T เจ็บครับ พวกคุณใช่คุณซาวาดะหรือเปล่าครับ”"


    "“ใช่ครับ”"สึนะตอบ


    "“งะงั้นเชิญเข้าไปก่อนเลยครับ"พนักงานคนนั้นรีบผายมือไปทางประตู


    "“เออ...คุณทำไมถึงกลิ้งออกมาละครับ”"มุคุโร่ถามอย่างตรงประเด็น

    "T^T คุณซันซัสเข้าไม่ชอบยี่ห้องรองเท้าของผมผมเลยถูกเตะออกมาครับT^T”"

    "=_=”"x7


    โครมมมม  ผลัก เครงงง <<แล้วก็มีพนักงานอีกคนเด่งออกมา


    "=[]= อะไรอีกละคราวนี้”"โกคุเทระถาม


    "“T^T คุณซันซัสบอกว่าไม่ชอบทรงผมของผมครับ เลยโดนโยนออกมาข้างนอก"

    "-___-^ มันมีเหตุผลดีมากเลย  ไอ้บอสตะลัยนี่=_=^^”"เสียงของสคอวโล่ดังขึ้นจากด้านหลังพวกสึนะ


    "“โย่ สคอวโล่^O^/”"ยามาโมโตะทัก


    "“เออ!!  ตามเข้ามาเลย"


    "“อืม”"

     

    “"เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไอ้บอสเวรวองโกเล่มาแล้วว้อยยยยยยย”"สคอวโล่ยังคงโวยวายอย่างเคยเมื่อเห็นหน้าบอสของตัวเองที่ช่างเกรียนกวนอารมณ์เหลือเกิน


    "“T^T ชะช่วยด้วยยยยย"”<บ๋อยในห้องอีกสองคนร้องโอดโอย

                     

      ถามถึงสภาพบ๋อยนะเหรอ?  อยู่ใต้เท้าคุณพี่ซันซัสเค้าแหน่ะ-_-;;; อนาจไหม?


    "“คราวนี้อะไรอีกวะ ไอ้คุณบอสสสส”"สคอวโล่ตะโกนอย่างหงุดหงิด


    "“ฮึ้ย คุณสคอวไล่ เสียงดังจริงๆmeละปวดหู"ฟรานพูดพลางทำท่าเอามือปิดหู


    "“ชิ สคอวโล่ แกดันมาสายนะ บังอาจทำให้บอสรอ”"เลวี่พูดบ้าง

    "อ๋า....ลุงร่มสายฟ้าหน้ายังเหียกเหมือนเดิมเลยฮ่าๆๆๆๆ ^O^”"แรมโบ้ชี้นิ้วมาที่เลวี่แล้วหัวเราะตามภาษาเด็ก

    "ฮึ้ยย  เจ้าบ้านี่! เดี๋ยวก็ย่างซะหรอก"เลวี่กัดฟันกรอดถลึงตามองวัวน้อยอย่างกินเลือดกินเนื้อ


    "“แบร่ๆๆๆ ทำได้ก็ทำสิ;p”"แรมโบ้พูดพลางหันหลังส่ายก้นใส่หน้าเลวี่


    "“ตกลงแกไม่พอใจอะไรอีก ไอ้คุณบอส-_-^”"สคอวโล่เอามือกอดอกแล้วมองพนักงานของร้านที่นอนอยู่แทบเท้าบอสของเขา

    “"-____-  ชั้นไม่อยากดื่มไวน์ห่วยๆของพวกมัน”"ซันซัสพูด


    "“-____-^ มีอะไรให้แดรก เมิงก็แดรกไปเหอะ!!!!”"สคอวโล่พูดอย่าหงุดหงิด


    "“T^T  ขออภัยครับ เราไม่มีอย่างอื่นนอกจากไวน์แล้ว ก็จุดขายของร้านเราคือไวน์องุ่นที่บ่มอย่างดีนี่ครับTOT"”บ๋อยที่น่าสงสารซึ่งรอความตายอยู่ใต้เท้าซันซัสพูดขึ้น


    "“-___-; ซันซัสนี่เอาแต่ใจเหมือนเดิมเลยแฮะ(เกรียนเหมือนหัว?)”"สึนะพูด

    "-___-^ ไอ้สวะจะนินทาอะไรก็ให้ไกลๆหูหน่อยดิวะ"ซันซัสหันมาว้ากใส่สึนะแทน

                      

    แล้วสึนะก็นึกถึงของฝากที่(ถูกบังคับ+ทักท้วง)ให้นำมาให้ซันซัสที่ตนเองถืออยู่ในมือ

    "ซันซัส...นี่ของฝาก ใจเย็นๆหน่อยสิ-_-^^”"สึนะพูดพลางเอากล่องบรรจุเตกีล่าสี่ขวดรวดไปให้ซันซัส


    "“หวังว่าจะถูกใจชั้นนะไอ้สวะ-___-+"ซันซัสหันมาให้ความสนใจกับกล่องของฝากตรงหน้าตน”


    "“ก็ฝากเบลมาบอกแล้วไงว่า อย่าคาดหวัง-____-“"สึนะบ่น  รู้สึกช่วงหลังๆสึนะราศีมาเฟียเริ่มจับแถมยังกล้าเถียงกับซันซัสแล้วด้วย  โอ้วเย้~ ทุกคนเรามาฉลองกันเถอะ~!

     

    "“-___-  ซาวาดะวันนี้ชั้นเลิกเรียกแกว่าสวะก็ได้”"ซันซัสพูดและน้ำเสียงฟังดูอารมณ์ดีขึ้นเมื่อเห็นเตกีล่า

     

    "=_= ของถูกใจละสิ”"


    “"เฮ้ย แกนะไปเตรียมมะนาวกับเกลือมา ชั้นจะดื่มเตกีล่า-_-+++”"ซันซัสยกเท้า(ที่เหยียบคุณบ๋อยที่น่าสงสาร)ขึ้น

    "คะ..ครับ กรุณารอสักครู่คร้าบบบบTOT///"”<รู้สึกดีใจที่หลุดจากฝ่าTeenมรณะมา


    "“=_=  ชิชิชิ  ยังอุส่าห์รู้อีกนะว่าบอสชอบเตกีล่า”"เบลพูด


    "“=____=  เราต้องขอบใจไอ้โยมันใช่ไหมเนี้ย”"โกคุเทระหันไปพูดกับยามาโมโตะ

    "ฮะๆๆ โยนี่รู้ดีจังแฮะ”"


    “"=___=?”"<คนอื่นไม่รู้ว่าสึนะ โกคุ และ ยามะ พูดเรื่องอะไรกัน

    "อืม.....พวกวองโกเล่นี่ร่าเริ่งกันดีจังนะครับ”"เสียงไม่คุ้นเคยดังขึ้นทำให้ทุกคนหันไปมองทางต้นเสียงทันที

    "^_^/ ไง”"รินโดยิ้มทักทายพวกสึนะรอยยิ้มเหยียดเจ้าเล่ห์บนหน้าตาคมคายทำให้ดูหน้าหมั่นไส้ปนหงุดหงิดเส้นผมน้ำเงินอมฟ้ากับนัยน์ตายียวนสีเดียวกันทำให้พวกสึนะเผลอนึกถึงใครอีกคนที่เพวกเขาพึ่งจะรู้จักได้ไม่ถึงวัน


    “"ยามานิชิ รินโด”"ฮิบาริหันไปมองอย่างเอาเรื่องมือยกทอนฟาอาวุธคู่กายเตรียมพร้อม

     

    "โอะๆๆ ใจเย็นๆสิฮิบาริชผมเป็นแขกนะ"รินโดพูดพลางยิ้มสบายๆ....มันจะรู้ไหมว่ามันตอนนี้กวนส้นขนาดไหน


    "“-___- ใครเชิญแกมาวะ"ฮิบาริและโกคุเทระพูดขึ้นพร้อมกัน


    "“-__-^ ถ้าเป็นชั้นแล้วจะทำไม”"ซันซัสพูด


    "“-___-++”"


    "“เกลียดขี้หน้าผมมากขนาดนั้นเลยเหรอJ แย่จังทั้งๆที่วองโกเล่เป็นลูกค้ารายใหญ่ของเซอร์บิรัสซะด้วยสิ”"ชายผมฟ้ายิ้มยียวนอีกครั้งขณะที่นั่งลงที่เก้าอี้ตัวหนึ่ง


    "“-_________-*”"


    "“เอาน่าๆ อย่ามีเรื่องกันเลยนะ ยังไงๆเราก็คงต้องร่วมธุรกิจอีกนาน"สึนะพูดไกล่เกลี่ย


    "“^____^"”<รินโด


    "“-____-+”"<ฮิบาริ

    "=_= คุณฮิบาริกับคุณรินโดมีอะไรกันเหรอครับเห็นส่งรังสีฆ่าฟันใสกันอยู”่"สึนะถามอย่างสงสัยสายตาคมสีน้ำตาสบมองนัยน์ตาคมสีดำของผู้พิทักษ์เมฆาเหมือนจะถามหาคำตอบ


    “"ไม่มีอะไร แค่ชั้นเคยโดนขัดขวางการตามล่าสัตว์กินพืชตัวนึงนะ"ฮิบาริพูดในขณะที่สายตาคมก็ไ่ม่ได้ละสายตาไปจากแขกผมฟ้าเท่าไหร่นัก

    "“^_^ แต่สัตว์ตัวที่ว่าเป็นน้องของผมนะครับแย่จังว่าไหม?”"รินโดพูดอีกครั้งคราวนี้ไม่ยิ้ม...ก่อนจะเปลี่ยนสีหน้ากลับมายิ้มแย้มแจ่มใสได้อย่างรวดเร็วจนน่ากลัว  สึนะมองบอสของยากูซ่า'เซอร์บีรัส'พลางคิด...คนคนนี้...อันตราย

    "^_^++++"”<รินโด


    "“-_-+++"”<ฮิบาริ

    "=___=^ ท่านรินโดจะเข้าเรื่องได้รึยังวะคะ?”"เสียงหวานดังขึ้น ปรากฏสามสาวที่พวกสึนะรู้จักดี..


    "“=O= / คนป่าเนี้ยใจร้อนจริงๆน้า~ คนเค้ายังทักทายกันไม่เสร็จดีเลย”"ฟรานพูดกับกรีนซึ่งยืนหน้าบึ้งบอกบุญไม่รับอยู่


    "“-_-^ อยากตายไหมไอ้กบ"

    "^O^ เรด้า แพมม่า กรีน ช่วยทำตัวดีๆหน่อยน้า วันนี้เราเป็นแขก"รินโดยิ้ม


    "“=___= ชั้นพึ่งรู้นะว่ายัยพวกนี้เป็นคนของเซอร์บิรัส”"โกคุเทระพูด

    "=W=V”"x3


    "“สุดขั่ว~~~~!!!  เป็นสาวแกร่งกันจริงๆ!!”"เรียวเฮร้อง


    "“=_= ไอ้สาวแกร่งนี่มันยังไงฟระ คำชมเรอะ"แพมม่าถาม


    "“สตรีเหล็กจริงๆ>[]<"”เรียวเฮร้องต่อ

    "=_= รู้สึกแปลกๆกับคำว่าสตรีเหล็กนะ”"กรีนพูดบ้าง

    "นั้นสิ-*-"“เรด้าพยักหน้าอย่างเห็นด้วย


    "“พวกเธอเป็นคนที่เก่งมากเลยหละ ชั้นดีใจที่ได้พวกเธอมาอยู่ในเซอร์บิรัส^O^”"รินโดพูด


                    เรด้า...ฝ่านข่าวกรองและข้อมูลชั้นเยี่ยม รู้ทุกอย่างไปหมด เวลาจำเป็นต้องหาข้อมูลสำคัญๆไว้ใจเธอได้เลย 

                   แพมม่า...แม้จะใจร้อนไปหน่อยแต่ก็เป็นคนเก่ง มีไหวพริบในการพูด เวลาต้องต่อรองกับแก๊งค์อื่นแล้วตัวเองไม่สามารถไปได้ รินโดก็ไว้ใจที่จะส่งแพมม่าไป

                   กรีน...เห็นแบบนี้ก็เป็นฝ่ายบู๊ได้อย่างยอดเยี่ยม บู๊เก่งอย่างร้ายกาจ  ส่วนใหญ่มักถูกรินโดและโซยุกิใช้ให้ทดลองประสิทธิภาพอาวุธที่ประมูลมา

    "ที่เรียกมาวันนี้ก็เพราะตาแก่อยากให้ พวกแกยอมมาเป็นพันธมิตรกับวองโกเล่อย่างเป็นทางการ-_-”"ซันซัสกระดกเตกีล่าลงคอไปอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว ทั้งที่เตกีล่ามันแรงโคตรๆ=_=!!


    "“เอ้...เซอร์บิรัสก็เป็นพันธมิตร(กับทุกคนที่อยากซื้ออาวุธ)อยู่แล้วนี่”ครับ"รินโดพูดพลางเอานิ้วจิ้มมุมปากกรอกตามองเพดานทำท่าราวกับกำลังคิดย้อนความ หากแต่เป็นท่าทางที่เขาจงใจกวนประสาทพวกคนตรงหน้าต่างหาก


    "“-___-^ เอาแบบเป็นทางการ ตามข้อตกลงของทั้งสองฝ่าย”"ซันซัสพูดเสียงเรียบในใจอยากจะชักปืนออกมากราดยิงไอ้ผมฟ้านี้ให้พรุนๆไปซะแต่ก็ทำไม่ได้


    "“แหม ผมอยากได้ยินคำนี้จากปากรุ่นที่10 มากกว่าบอสวาเรียอย่างคุณนะ"รินโดยิ้ม


    "“=O= อ้อ...ถ้าเรื่องนั้นรุ่นเก้าว่าไงก็ตามนั้นแหละครับ ผมเองก็ก็พึ่งจะรู้ข่าวนี้จากรีบอร์นเอง”"สึนะพูดยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจนัก รินโดแอบพอใจกับท่าทีของสึนะ....ก็เป็นคนเดียวที่ไม่หลงกลการยั่วโมโหของเขานี่หน่า


    "“อืม...ถ้างั้นก็ได้ครับ ผมจะทำตามข้อเสนอของวองโกเล่แต่...ข้อเสนอของพวกผมก็มีเหมือนกัน"รินโดพูดพลางยิ้มเจ้าเล่ห์

     

    “"ว่ามา-_-“"สึนะกับซันซัสพูดขึ้นพร้อมกันราวกับท่องบทมา


    "“เรื่องอาวุธผมไม่สามารถขายให้พวกคุณแค่เจ้าเดียวได้คงเข้าใจนะ แต่ถ้าเป็นเรื่องข่าว อาวุธใหม่พวกคุณสามารถเข้าถึงก่อนฝ่ายอื่นๆแน่นอน”"


    "“เออ/ครับ”"ซันซัสและสึนะตอบอย่างเข้าใจ


    "“ส่วนเรื่องอื่นก็โอเคครับ...แต่ว่าไม่ว่ายังไง  พวกคุณก็ห้ามทำอันตรายน้องๆของผมเด็ดขาด"รินโดพูดแล้วหันไปมองฮิบาริอีกรอบด้วยสายตาคมกริบ


    "“น้อง?”"

    "ก็คนที่มาใหม่ที่โรงเรียนของสึนะคุงวันนี้ไงละ"รินโดเรียกชื่อสึนะอย่างสนิทสนม


    "“=_=;; อย่าบอกนะว่า คนที่ชื่อ ชิน โย เลน เซย์พวกนั้น”"มุคุโร่ถามขึ้น

    "ช่ายเลยยย”"

    "=__+”"<มิน่าพวกมันถึงได้เฮี้ยวไม่กลัวใครนัก

     

                                 ส่วนพวกแพมม่าก็อึ้งสิครับ....ถึงจะเป็นคนของเซอร์บิรัสแต่ก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องภายในนักพวกเธอไม่เคยรู้เลยว่าบอสของตัวเองมีน้อง  แถมยังเป็นเพื่อนที่พวกเธอพึ่งจะสนิทกันไม่ทันข้ามวันซะด้วย

    "มิน่าละ นามสกุลของไอ้ชินมันถึงเหมือนคุณรินโด”ตอนแรกคิดว่าแค่คนนามสกุลเหมือนซะอีก"เรด้าพยักหน้าเข้าใจ


    "“แล้วนามสกุลไอ้โยก็เหมือนคุณโซยุ=[]=”"แพมม่าส่ายหัวไปมาอย่าง มึนงง


    “"=___= ชินมันกวนมากกว่าพี่มันอีกแฮะ"กรีนพึมพัมเมื่อนึกถึงเพื่อนชายผมฟ้า


    "“อ้อ...จริงสิ งั้นวันนี้พวกเธอก็ไปบ้านใหญ่ด้วยกันสิ จะไปหาพวกโยกันไหมละ"รินโดชวน


    "“เอางั้นก็ได้”"

    ............................................................

    ..........................

    ......



    กลับมาที่ทางบ้านใหญ่  


    “"วะฮะฮะฮ่า  ดูสิแก"โยรุสะกิดไหล่ซาโย


    "“เห๋อ?”"ซาโยหันไปทางคนสะกิด  แล้วก็ต้องผงะกับ ไอโฟนที่โยรุยื่นมาจ่อหน้า


    "“=_=  อะไรของพวกแกวะเสียงดังจริง”"ชินิหันหน้ามาด่าเพราะตัวเองเล่นเกมแพ้//เลยพาล


    "“ดูเด่ะ  เราเข้าโรงเรียนแค่วันเดียวมีคนพูดถึงเราในเว็บลับของโรงเรียนพรึบเลย>_<”"


    "“-___-  ไม่อยากดังเว้ยย ไม่สน”"เรนะพูดพลางเกาหัวอย่างหงุดหงิดที่คราวนี้ชินิเล่นเกมชนะเธอ

     

    ทั้งสี่กลับกลายสภาพมาเป็นเด็กผู้หญิงดังเดิมแล้ว

    "โวะ ปวดหัวจัง"โยรุพูด

    "กินยาสิ=_=^"ชินิพูด

    "ยาที่ดีที่สุดคือ......นี่>_<"เรนะพูดพลางยกขวดไวน์ขึ้นมา

    "เฮ้ เรายังไม่บรรลุนิติภาวะนะ"ซาโยพูด

    "เฮียไม่ชอบให้กิน-_-"ชินิพูด

    "แต่ถ้าไม่บอกใคร ใครจะรู้กรักๆๆๆ"x4   moondog//ช่างชั่วกันจริงๆ


    ยังไม่ทันที่พวกโยรุจะเปิดจุกขวดไวน์

    "เจ้าหนูทั้งหลายยย พี่กลับมาแล้วน้า~~~"เสียงรินโดดังมาจากโถงทางเดิน

    "เฮ้ย!!!ซวย รีบๆซ้อนเร็วๆๆๆ"
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++

    +++++++++++++++
    +++++++++
    ขอแค่นี้ก่อนไว้มาแต่งต่อน้า~~~

    ต่อๆๆ


                           ทั้งสี่รีบจัดแจงยัดเอาขวดไวน์ไปไว้ในตู้เสื้อผ้าแล้วทำทีเป็นนั่งเล่นเพลย์เสตย์ชั่นทรีกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


    “"โยวว”"รินโดเดินเข้ามาในห้องของน้องสาวพร้อมรอยยิ้มบนใบหน้าที่ไม่น่าไว้วางใจเป็นที่สุด


    "“=_=;;;"”x4


    “"เล่นเกมอะไรกันนะ"

    "“>_<;;; นารูโตะ”"”ชินิรีบตอบชื่อเกมที่เล่นอยู่ทันที


    "“เลิกเล่นก่อน พี่มีเรื่องจะบอก”"

    "“-_-?"

    "“ตามออกมาก่อนไปห้องรับแขกนู้นน”"รินโดพูดพลางดึงใครสักคนขึ้นแล้วดันตัวออกไป ทำให้คนอื่นๆที่นั่งมองต้องรีบลุกขึ้นเดินตามมาอย่าเลี่ยงไม่ได้

     

                          พวกแพมม่าที่ตามรินโดกลับมาที่บ้านใหญ่ก็นั่งรอรินโดพาเพื่อนของพวกตนมา  พยายามคิดอยู่ว่าจะตีหน้ายังไงเมื่อรู้ว่าเพื่อนตัวเองก็เป็นเหมือนบอสของตัวเองด้วยความจริงข้อใหม่นี้ทำให้พวกเธอทำตัวไม่ค่อยถูกเท่าไหร่

    "มาแล้วๆ"รินโดพูดพลางพาพวกชินิเข้ามา

    "=_=”"<สีหน้าของพวกแพมม่า


    "“=____=;;;;"”<สีหน้าของพวกซาโย


    "“ไหนละพวกโย=_=?”"กรีนหันมาถามรินโด

    "=[]= เฮ้ยย เรนะทำไมยัยพวกนี้มาอยู่ที่นี่ฟะ"ซาโยหันไปกระซิบกับพวกตน


    "“จะไปรู้เรอะ ความแตกแน่งานนี้T_T”"เรนะพูด

    "อ้าวนั้น ชินนี่-O-"“เรด้าหันมามองชินิเนื่องจากเป็นคนเดียวที่สภาพไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก เพราะชินิอยู่ในชุดวอร์มสำหรับเตรียมนอนทำให้เห็นความนูนของหน้าอกได้ไม่ชัดแถมผมของเธอเองก็สั้นอยู่แล้ว


    "“แล้วพวกโยไปไหนละ?”"แพมม่าถามพลางกวาดตามองพวกโยรุที่ตอนนี้เป็นผู้หญิงปกติ ไม่ได้ใส่วิกหรือรัดหน้าอกหรือแต่งตัวเป็นผู้ชายแต่อย่างใด

                       ด้วยความที่ชินิดูเหมือนเดิมตามปกติอยู่แล้ว นั้นทำให้เธอกลายเป็นเป้าสายตาแห่งความสงสัยของพวกแพมม่าเป็นคนแรกไปทันที

    "เออ....”"ชินิอึกอักไม่รู้จะแก้ยัง

    "ทำไมนายถึงดูเหมือนผู้หญิงกว่าตอนเช้าล่ะ-_-?”"กรีนเอานิ้วเกาแก้มอย่างมึนงง

    “"=_=”"


    "“ก็แน่สิ ก็ชินมันเป็นผู้หญิงนี่หน่าOWO”"รินโดพูดพลางโอบไหล่น้องตัวเอง

    "หา!!!!”"


    "“เฮีย!! ไหนเฮียบอกว่าเรื่องนี้ต้องเก็บเป็นความลับไง?!”"เรนะถามรินโดอย่างตกใจ

    "ก็มันไม่จำเป็นต้องปิดพวกนี้สักหน่อย"รินโดยักไหล่<<ตอนนี้ทุกคนอยากเตะมันมาก


    "“คุณรินโด นี่มันหมายความว่ายังไงกรุณาบอกให้พวกชั้นเข้าใจด้วย-_-*”"เรด้าพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดเพราะเรียบเรียงข้อมูลไม่ทัน


    "“อ้อ...ที่โรงเรียนเจ้าพวกนี้ก็คือ ชิน โย เลน เซย์ที่เป็นผู้ชายแต่ตามปกติเจ้าพวกนี้ก็เป็นน้องสาวที่น่ารักของชั้นไง”"รินโดพูดพลางชี้ไปที่พวกโยรุ

    "O_O จริงด้วยผู้หญิงพวกนี้หน้าเหมือนโย เลน เซย์ ชิน ....เหมือนกันทุกคนเลยT^T"”กรีนพูด


    "“OWO แน่ใจนะว่าไม่ใช่แฝด"แพมม่าถามขึ้น แล้ว....โป้ก!!<<เสียงโดนเขกหัว


    "“ใครมันจะมีแฝดถึงสี่คู่ในบ้านเดียวฟะ"

    "อู้ยยย ก็แค่ลองคิดในอีกแง่เองนะ"แพมม่าลูบหัวตัวเองเบาๆด้วยความเจ็บปวด


    "“ที่พวกนี้ต้องปลอมเป็นผู้ชายเพราะความผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อย แล้วก็เพื่อกันไม่ให้ไอ้พวกแก๊งค์อริหาทางตอบโต้พวกเราได้ด้วย  การเป็นน้องสาวของยากูซ่ามันก็อันตรายน่ะ"รินโดพูดอธิบายด้วยสีหน้าจริงจังขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย  ขอย้ำว่าเล็กน้อย!


    "“อ้อ"”x3<<เหมือนจะเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว

    "แล้วที่ให้พวกเธอตามกลับมาที่บ้านใหญ่เพราะมีเรื่องจะวานนี่แหละ"


    "“เรื่องอะไรเหรอคะ?”"กรีนถาม


    “"พวกเธอต้องเป็นบอดี้การ์ดให้น้องงี่เง่าของชั้น”"

    "O_O”"x7

    "เอางั้นจริงๆเหรอเฮีย-_-;;”"โยรุถามขึ้น


    "“เอางั้นแหละ พวกนี้นะเป็นหัวกะทิของเซอร์บิรัสเชียวน้า~~”ถึงพวกแกจะเก่งแต่ชั้นก็ต้องป้องกันไว้ก่อนสิ"

    "จริงดิ พวกเธออยู่ในแก๊งค์เฮียเหรอ?"ชินิถาม


    "“อืม... พวกชั้ก็ไม่คิดว่าพวกนาย...เอ้ย! พวกเธอเป็นน้องสาวของคุณรินโดเหมือนกัน"เรด้าพูด


    "“งั้นตั้งแต่นี้ไปก็ฝากตัวด้วยน้อ-O-/”"


    "“อืม"”x3


    "“แต่ว่า......”"แพมม่าเอ่ยขึ้น

    "หืม?”"

    "พวกชั้นไม่อยากปิดเรื่องนี้กับอาโอมินะ ที่พวกเราไม่บอกว่าเป็นคนแก๊งค์เซอร์บิรัสยังไม่พอยังไม่บอกเรื่องพวกเธอที่จริงเป็นผู้หญิงด้วย....ทั้งที่เป็นเพื่อนสนิทกันแท้ๆ”"


    "กฏของเซอร์บีรัสคือห้ามเผยความลับในแก๊งค์"

    "จะยากอะไรเล่า”"ซาโยยักไหล่

    "เซย์?”"แพมม่าหันมามองซาโยอย่างไม่เข่าใจที่ซาโยพูดเท่าไรนัก


    "“เรียกซาโยก็ได้ นั้นเป็นชื่อจริงๆของชั้นนะ ถ้าบอกไม่ได้เพราะไม่ใช่พวกเดียวกันก็เอาอาโอมิมาเข้าแก๊งค์เซอร์บิรัสซะเลยสิ กรักๆๆ”"ซาโยหัวเราะ


    "“OWO จริงสินะ!”"x3


    "“หึหึหึหึ"”<<เสียงหัวเราะแสนชั่วร้ายจากเจ็ดสาว...

     

    ตัดไปทางอาโอมิแปปนึง...


    “"ฮัดเช่ยยยย อู้ยย ใครนินทารึเปล่าเนี้ย+_+”"อาโอมิพูดพลางลูบแขนตัวเองด้วยความรู้สึกขนลุก...อย่างกับว่าจะมีเรื่องงามไส้เข้าหาตัวเธอในไม่ช้า....แน่นอน...มันเป็นเรื่องจริง!!!!


    +++++++++++
    จบ!!  555  ไม่ค่อนคืบน้าเท่าไร่=_=  เปิดเทอมนี่มันช่างแสนยุ่งซะจริงๆ เวลา นอนกลิ้งคิดพล๊อตไม่ค่อยได้ก็อาศัยด้นสดกันทุ้งดุ้นบ้าไม่บ้า ฮาไม่ฮา  หนุกไม่หนุก ก็ติดตามต่อไปเถอะคร้าบบบบT^T

    แต่....ไอ้พวกที่เป็นนักอ่านเงาน่ะ....ถ้าอ่านแล้วไม่เม้น หรือไอ้พวกเกรียนที่อ่านแล้วไม่ค่อยนิยายตูน่ะ!!!
    ถ้าไม่เม้น  ก็เลิกอ่านไปเลยไป๋ กดx กาออกจากหน้านี้ไปเลย ถุ้ย! //คนมันแค้น...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×