ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn];;แย่ล่ะ เราหลุดมาในรีบอร์นได้ไง?!O_o

    ลำดับตอนที่ #15 : ขอร้อง อ้อนวอน ข่มขู่ บังคับ ?!! ครึ่งหลัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 634
      3
      3 ม.ค. 58

    ต่อ ครึ่งหลังล่ะนะ:)))

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    Green turn

                      กรีนยืนกระสับกระสายอยู่หน้าห้องพยาบาล ห้องเดิมที่ตอนนี้รู้กันว่าไอ้ครูที่เฝ้าห้องพยาบาลนาม จามาล นั้นได้เผ่นออกไปหลีสาว แล้วปล่อยให้ลูกศิษย์ที่น่าสงสารคนหนึ่งเฝ้าองพยาบาลไว้.....-_-^ น่าสงสารตายล่ะ!! สำหรับเธอเจ้าหมอนั้นสมควรโดนยิ่งกว่านี้    กรีนเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงได้เกลียดฟรานนัก หรือเพราะฟรานมันหาเรื่องเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอหน้า  สามปีแล้วนะ -_-!! ความสัมพันธ์ยิ่งย่ำแย่ลงๆ ทะเลาะกันนักขึ้นๆทุกวัน

    "คนป่ามาทำอะไรที่นี่-_-"เสียงกวนประสาทฟังดูไร้อารมณ์ดังขึ้น

    ปรากฏร่างของฟรานที่กำลังนอนกลิ้งไปมาอย่บนเตียงของห้องพยาบาล

    "เขาให้นายมาเฝ้าห้องนะยะ ไม่ได้ให้มานอน"กรีนทำหน้าบึ้งบอกบุญไม่รับใส่ฟราน

    "me จะทำอะไรมันก็เรื่องของ me คนป่าอย่างเธอไม่เข้าใจหรอก"ฟรานตีหน้ากวนเท้าก่อนจะลุกขึ้นมานั่งแทน

    "-___- ชั้นก็ไม่อยากจะยุ่งหรอกยะ  แค่จะมาลองชวนนายเข้าชมรมเท่านั้นแหละ"

    "ชมรม?"ฟรานมองกรีนอย่าง งงๆ เขาไม่เคยคิดว่ากรีนจะมาเอ่ยปากชวนคู่อริอย่างเขา

    "ชมรมเอ้อระเห้ย เป็นชมรมที่สามารถทำได้ทุกอย่างถ้าสมัครใจจะทำน่ะ"

    "เลยมาชวนme?"


    "-___-* ชั้นไม่ได้อยากชวนสักหน่อย แต่เลนมันให้ชั้นมาชวนนาย สมาชิกเรายังไม่พอจะตั้งชมรม"


    "แล้วme ต้องเข้าด้วยเหรอ?"

    "ต้องเข้า!"

    "ก็meไม่อยากเข้า;p"

    "เข้า!"

    "ไม่เข้า"

    "เข้า!!!"กรีนตะเบงเสียงอย่างงุดหงิด ให้ตายสิ ทำไมถึงกวนประสาทเธอได้ทุกรอบเลยฟะ ไอ้เจ้ากบงี่เง่าที่มีดีแค่หน้าตา=_=!!!

    "เนี้ยเหรอ เป็นท่าทางคำพูดคำจาที่ทำกับคนที่ตัวเองกำลังของร้องอยู่?"ฟรานตีหน้านิ่งแล้วพูดกวนบาทาอีกรอบ

    "...ชะ ช่วยเข้าชมรมของพวกชั้นหน่อยได้ไหม..."กรีนกัดฟันพูดเสียงอ่อนด้วยคำที่ดูขอร้องมากกว่าเดิมหน่อย

    "อะไรนะ ไม่ได้ยินเลย  เมื่อกี้ยังฟังดูไม่อ่อนน้อมเลยน้า"

    "......"กรีนกำหมัดแน่นอย่างขุ่นเคือง น้ำตาแห่งความโกรธปริ่มออกมาที่ขอบตา

    "O_O เฮ้ย ร้องไห้เลยเหรอ"

    "ไม่ได้ร้องสักหน่อย =A= "กรีนกัดฟันพูดก่อนจะรีบเอามือเช็ดน้ำตาอย่างลวกๆ เธอเป็นอย่างนี้ทุกรอบที่โกรธจัดๆ น้ำตามันไหลเอง=A=

    "เออ...meจะเข้าชมรมด้วยก็ได้"

    "จริงน่ะ?"

    "อืม"

    "*O* ยิปปี้~~~~!  เย้ๆๆๆๆ โอ้เยสสส สำมะเร็จแล้วววววว วะฮะฮ่า เป็นไงเห็นความเมพของน้ำตาผู้หญิงรึยัง 5555"กรีนเปลี่ยนสีหน้าที่ดูซึมๆเป็นลั่นลาสุดขั้วในทันที

    "=[]="

    "ฮ่าๆ นายสัญญาแล้วนะ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มารายงานตัวที่ชมรมตาย 555ชั้นอัดเสียงนายไว้แล้วด้วยเพราะนั้นอย่าคิดหนีซะให้ยาก! "กรีนหัวเราะร่าอีกครั้งก่อนจะวิ่งออกไปจากห้องพยาบาล

    "=[]="สรุปฟรานโดนน้ำตาสาวหลอกซะแล้ว... น่าสงสารจริงๆ



    ++++++++++++++++++++++

     

    Reda turn
     
                   เรด้าเดินดุ้มๆมองๆหาเจ้าชายนักเชือดเพื่อนซี้คู่อาฆาตอยู่แถวๆตึกห้องสมุดเธอเดินเข้ามาในห้องสมุดที่ไม่มีแม้แต่บรรณารักษ์ =_= 
                     นี่มันใช่ห้องสมุดโรงเรียนแน่เรอะฟระ!     แล้วสายตาของหญิงสาวก็ไปสะดุดเข้ากับเส้นผมสีทองแยงตา ของเบลเฟกอลที่กำลังเอาหนังสือเล่มใหญ่ปิดน้าแล้วนอนหลับอยู่บนโซฟาในห้องสมุด
    "=_= ที่นอนดีๆมีไม่นอน"เรด้าส่ายหัวอย่าเอืมระอาก๋อนจะเดินเข้าไปหาเจ้าชาย...
    "เบลลล ไอ้เจ้าชายไร้ประเทศอยู่ ตื่นได้แล้วววววว!!!"เสียงแหลมสูงของเรด้าพุ่งทะลุหูของเจ้าชายได้ในระดับความเร็วเสียง//ก็มันเป็นเสียงนี่?
     
    "ชิชิชิ ทำบ้าอะไรของเธอเรด้า หูชั้นจะแตกอยู่แล้ว"
     
    "=v= ก็อยากมานอนทำท่าน่าหมั่นไส้เองนี่"
     
    "-_- แล้วมีอะไรเหรอ ทำหน้าตามีพิรุธสุดๆเลย"
     
     
    "ปล่าวววๆๆ ชั้นแค่ผ่านมาหาหนังสืออ่านเล่นในนี้เท่านั้นแหละ"
     
    "=_= จะมาเรื่องชมรมใช่มะ "
     
    "รู้ได้ไงO_O"
     
    "ชั้นแอบฟังพวกเธอคุยกันมาก่อนแล้ว=w=V"เบลยิ้มชั่วๆแล้วยืดอกอย่างภาคภูมิใจ
     
    "=___+ ถ้ารู้แต่แรกทำไมนายไม่บอกว่ะ!!!"เรด้าตะคอกอย่างหงุดหงิด
     
    "อ้าวววว ก็มาซ้อนไม่ให้หาเจอง่ายๆมันสนุกกว่านี่>_<"
     
    "ไอ้เจ้าชายงี่เง่า~~~~~!!"เรด้ากระโดดเข้าใส่เบลแล้วบีบคอชายหนุ่มสุดแรงเกิด
     
    "แอ้ก! ยัยบ้า ปล่อยนะ อึดอัด ชั้นก็กะจะเข้าชมรมของพวกเธออยู่แล้วน่า ฟังดูมันน่าสนุกดี"เบลพูดพลางพยายามแกะมือของเรด้าออกจากรอบคอตน
     
    "จริงนะO_O"เรด้าพูดพลางเขย่าเบล//มือยังบีบคอเจ้าชายไม่ปล่อย
     
    "อือ"
     
    "เจ๋งง"เร้ด้าพูดแล้วยิ้ม//โดยที่ลืมปล่อมมืออกจากคอเบล ทำให้หน้าเบลเริ่มเปลี่ยนสี
     
    "ปละ ปล่อยสักทีสิ หายใจไม่ออก"
     
    ">_< เรื่องอะไรเดี๋ยวนายก็เอาไอ้มีดเชยๆพวกนั้นมาปักชั้นกันพอดี กันไว้ก่อน"เรด้าพูดพลางบีบคอเบลแน่นขึ้น  แต่สักพักก็ใช้แค่มือเดียวบีบ//แต่แรงเยอะเหลือหลาย
    ส่วนอีกมือดทำการปลดอาวุธของเจ้าชายออกทั้งหมด
     
    "ไปล่ะน้า  ค่ามัดจำให้แน่ใจว่านายจะไม่ผิดคำพูด ชั้นขอเอาไอ้มีดทำเองพวกนี้ไปเป็นหลักประกันก่อนน้า>__<"ว่าแล้วเรด้าก็รีบคว้ามีดทั้งหมดแล้ววิ่งหนีอย่างรวดเร็วปล่อยให้เจ้าชายที่น่าสงสาร สำลักอากาศอยู่ตรงนั้นต่อไป~~
     
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
     
    Rena turn
     
    "เหรอ ตกลงสึนะยอมเข้าชมรมเราสินะ?"ชั้นถามโยรุที่กำลังพูดอยู่ปลายสาย
     
    "อืม..โอเค พวกชิน กับคนอื่นๆก็สำเร็จด้วยดีสิน่ะ"ชั้นพูด...อืม...ไอ้ชินิเหมือนจะลากคนเพิ่มได้อีกสามคนคือโคลม เคน และ จิคุสะ ผู้ติดตามของมุคุโร่นั้นเอง
     
    งั้นสรุปว่าชั้นต้องหาคนเพิ่มอีกห้าคนสินะ
     
    "ตรู๊ดดดดด"<มือถือดังขึ้นอีกครั้ง
     
    "ฮัสโหลอาโอมิเหรอ? อืม...เธอลองไปชวนบาจิลมาเหรอ? ยอมเข้าร่วมด้วย? เยี่ยมไปเลย! อาโอมิเธอเก่งจริงๆ"ชั้นไม่รู้แฮะว่าอาโอมิสนิทกับบาจิล  ทีนี้ชั้นก็ต้องหาเพิ่มแค่สี่คนสินะ?
     
                          หลังจากวางสายจากออาโอมิไปไม่นานชั้นก็จ๋ะเอ๋เข้ากับโกคุเทระ....หึๆๆคราวนี้นายเองก็คต้องอยู่ชมรมของพวกชั้น ในเมื่อรุ่นที่สิบของนายก็อยู่ชมรมชั้น5555
     
    "ไง โกคุเทระ พรุ่งนี้คาบชมรมอย่าลืมไปที่ชมรมละ"ชั้นบอก
     
    "-_- ไอ้เปี้ยกนี่ ฟังไม่รู้เรื่องเหรอะว่าชั้จะไปชมรมเดียวกับรุ่นที่สิบเท่านั้น!!"
     
    "หึๆ จะบอกให้นะ สึนะจะเข้าชมรมชั้นเฟ้ยยย>O< เพราะงั้นนายเองก็จงเข้าด้วยซะ"
     
    "โม้รึเปล่าฟะ"
     
    "โม้ที่ไหน =v= ถ้าไม่เชื่อก็โทรหาสึนะซะเซ่ะ"ชั้นยืดอกอย่างภาคภูมิใส่โกคุเทระ
     
    "เอ้อ! ถ้าแกโกหก มีเรื่องแน่-_-+++"โกคุเทระพูด  พลางกดโทรศัพยิกๆ
     
    "เอ้อ ไว้จะมีเรื่องด้วยวันหลังตอนนี้ชั้นรีบเฟ้ยต้องไปตามหา สมาชิกอีกสี่คน"เอ้...รึเราจะไปขู่ครูใหญ่ดีว่า เรามีฮิบาริแล้ว เพราะงั้นอีกสี่คนไม่ต้อง=w=
     
                     ตัดสินใจแล้วว  ชั้นไปเคลียร์กะครูใหญ่อีกรอบดีกว่าหึๆๆ คราวนี้แหละ...!!ชมรมเอ้อระเห้ยก็จะกำเนิด!!!
     
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
     
    o[]o จบแล้ววววววว  เฮ้ออออ เหนื่อย=_=,3
     
    Aomi;แพม่า...ตอนนี้เราไม่มีบทเลยและ
     
    Pamma;นั้นสิ ... ขอบทเรามั่งสิ มูน!!
     
    moondog;ไว้รอตอนใหม่ก่อน=_= ตอนนี้ขี้เกียจแล้ว 
     
    "หวังว่าจะจริง ไม่งั้นตาย!!"<<x2
     
    moondog;;T^T น่ากลัวว ไปดีกว่า บ๋ายบีคร้าบบบ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×