ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn];;แย่ล่ะ เราหลุดมาในรีบอร์นได้ไง?!O_o

    ลำดับตอนที่ #17 : หลังจากดองมานาน;;ตอน>>รับน้องย้อนหลัง?!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 546
      5
      3 มี.ค. 55

    แฮะๆๆๆๆ หลังจากสัญญากันคราวนั้นไป.......ข้าเจ้าก็ผิดสัญญาไปแบบโคตรตั้งใจ=w=

    สาเหตุคือสมองตันครับท่าน.....พอดีช่วงนั้นเห่อวาดรูปเลยไม่ค่อยเข้ามาเล่นเด็กดีเท่าไร

    ใครที่เป็นเพื่อนของข้าเจ้าก็จะรู้ดี....ช่วงนี้หายเฮดไปจากเด็กดีเลย=w=''

    แต่วันนี้ข้าเจ้า....ไม่รู้ว่าอยู่ๆผีที่ไหนมันดลใจให้เปิดเข้า My.iD Control มาแต่งต่อละเนาะ

    ฮษไม่ฮา หนุกไม่หนุก.....ข้าเจ้าก็ไม่รู้แล้ว=Q=

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ณ เช้าอันแสนสดใส........(อีกครั้ง)

    สี่หนุ่มจอมปลอมกับสี่สาวกำลังนั่งคุยอย่างออกรสออกชาติในห้องเรียน

    "ไม่อยากจะพูดเฮียรินนะโครตเป็นคนหวงน้องเลย-____-"เรนะบ่น

    "หืมมมม  ท่านรินโดเนี้ยนะ"กรีนถามอย่างสงสัยในตัวบอสของตัวเอง

    "ถามน้องแท้ๆตามันออกมาของเฮ๊ยแกดูสิ=____="

    "ว่าไง ชิน"

    "=Q=  เอิม.....ก็ไม่ยอมให้เข้าใกล้ผู้ชายเฉยๆอานะไม่มีอะไรมากหรอก ไอ้เลนมันก็เว่อร์ไป"

    "อย่าให้พูด พวกเธอรู้จักเจ้โซยุไหม โซยุกินะ?"โยรุพูดขึ้นพร้อมทำหน้าสยอง

    "ท่านโซยุกิมีอะไรเหรอ"เรด้านึกภาพบอสสาวอีกคนผู้เฟอร์เฟ็กไปซะทุกอย่างสวยเริด บลาๆ แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่ญี่ปุ่นแต่กำลังเดินทางกลับจากการไปซื้ออาวุธมหาบรรลัยอยู่

    "เจ้แกเนี้ยแหละตัวดี  โหดโคตรๆๆT_T  ขนาดเฮียรินว่าโหดแล้ว เจ็แกก็คูณไปอีกสักสามสิบเท่า"ซาโยโอดครวนเมื่อคิดว่าอีกไม่นานต้องเจอกับนรก

    "สองคนที่พวกเธอเอ้ย! พวกนายพูดถึงใครเนี้ย"อาโอมิซึ่งถูกลากเป็นสมาชิกเซอร์บิรัสคนใหม่สดๆร้อนเมื่อไม่กี่วันก่อนถามขึ้น

    "น้านนนนแหละ! อีกไม่นานก็เจอตัวจริง"

    และแล้วก็มีเสียงเปิดประตูห้องเรียนดังขัดจังหวะการคุยขึ้น

    ปรากฏร่างของชายหนุ่มร่างสูงหน้าตาพอใชล้จัดว่าดีมากเดินเข้ามาพร้อมๆกับพวกรุ่นพี่ม.6อีกหลายๆคน

    "=__= นั้นมันพี่ปีสาม ห้องพี่รหัสเรานี่หว่า"แพมม่ามองอย่างสงสัย

    "พวกพี่เค้ามาทำอะไรที่ห้องเราล่ะ=___=?"กรีนมองรุ่นพี่ที่เป็นพี่รหัสของตน

    "พี่เอมิริมาทำอะไรเหรอค่ะ"กรีนเดินไปซุบซิบกับรุ่นพี่สาวคนนั้นซึ่งก็คือพี่รหัสของเธอนั้นเอง

    "^_^ เดี๋ยวก็รู้จ๊ะ"

    "=____=;;;;"<<<พวกนางเอกเริ่มรู้สึกถึงลางร้ายตะหงิดๆ

    "คนไหนคือ โย เลน เซย์แล้วก็ชินที่เป็นเด็กใหม่"พี่ผู้ชายคนที่นำกลุ่มรุ่นพี่เข้ามาในตอนแรกเอ่ยขึ้น

    "พวกผมเองฮะ=____=;;;"เรนะลุกขึ้นยืนพร้อมๆกับเพื่อนสาวในชุดนักเรียนชายอีกสามหน่อ

    "^_____^ หวัดดีพี่ชื่ออากิระเป็นหัวหน้าห้อง ม.6หรือม.ปลายปีสามของห้องนี้  พวกเราเป็นห้องพี่รหัสของห้องน้องๆนะ"

    "หวัดดีครับ"<<ตอบรับด้วยน้ำเสียงไม่ไว้ใจ

    "ที่พวกพี่มาที่นี่เพราะมีเรื่องจะบอกน้องใหม่นะครับ"

    "=____="

    "พวกเราจะรับน้องกันอีกรอบ^_^"

    "หา!!!!!!?"<<เสียงจากทั้งห้อง

    "อ้อๆ คนอื่นไม่เกี่ยวแล้ว  ตอนนี้เราจะรับน้องห้าคนนี้เท่านั้น เพราะเค้าเป็นเด็กใหม่เลยไม่มีโอกาศรับน้องแบบที่พวกน้องทั้งห้องโดนเมื่อปีที่แล้ว"อากิระชี้แจง

    "=____= แล้ว.....ไงต่อครับ?"

    "เพราะฉะนั้นน้องควรเตรียมตัวนะครับตอนเย็นพี่จะมาหาอีก เราจะเริ่มรับน้องกันจริงจังต่อจากนี้ไปอีกสามวันครับ^____^"

    "=[]="

    "เอาละ ทั้ง แพมม่า ชิน โย เลน เซย์ช่วยอยู่รอพี่ตอนเย็นด้วยนะครับ"

    "หา!! ทำไมมีหนูด้วยล่ะ?!"แพมม่าเลิกคิ้วขึ้นอย่างตกใจ

    "ก็ปีที่แล้วในวันรับน้อง แพมม่าป่วยพอดี เลยไม่ได้โนรับน้องเหมือนกันพี่เลยเห็นเป็นการดีที่จะให้น้องรักของพี่ได้รับน้องกะเค้าอีกคนไง"อากิระยิ้ม

    อันที่จริงแล้วอากิระเป็นพี่รหัสของแพมม่าและเค้าก็แอบเสียดายมาจตั้งแต่ปีที่แล้ว เพราะไม่ได้แกล้งน้องรหัสตัวเองในวันรับน้องเนื่องจากแพมม่าเกิดอาหารเป็นพิษนอนซมอยู่ที่บ้านเกือบอาทิตย์พอดี

    "=[]=;;;;;"

    "พวกพี่มากันแค่นี้แหละ  พี่รหัสบางคนตเค้ายังไม่อยากมาเผยโมนะ อยากเก็บไว้แกล้งน้องก่อน คนที่รู้เรื่องอยู่แล้วห้ามบอกเพื่อนนะ"

    "=____=ซวยเช็ด"<โยรุ

    "เห็นด้วย=____=;;"<แพมม่า

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เอาไว้แค่นี้ก่อน:D เดี๋ยวจะมาแต่งต่อน้า  เพราะพอปิดเทอมข้าเจ้าคงเวลานั่งแต่งอีกเยอะเลย=w=

    ///นอนรอปิดเทอม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×