ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Veronique Batilde ปมรักในสงคราม

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 8 : 12 ปี เมืองเทอเรน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      1
      13 มี.ค. 58

    CR.SHL
    By : Helen

                หลังจากที่น้าชาร์ลอทชวนฉันออกมาซื้อชุดราตรี ฉันก็เห็นได้ว่าผู้คนมากมายต่างรู้สึกครึกครื้นกับงานนี้มาก ผู้หญิงส่วนมากก็จะออกมาดูชุดราตรีกัน ที่นี่มีร้านเสื้อผ้าอยู่มากมาย ร้านแรกที่น้าชาร์ลอทพาฉันไปคือร้านรินน่า ร้านนี้เป็นเสื้อผ้าราตรีที่ออกจะเซ็กซี่หน่อยๆ ส่วนมากมีแต่แบบเกาะอกน้าชาร์ลอทเองก็อายุไม่ใช่น้อยๆแล้ว น้าเลยขอผ่าน

                น้าชาร์ลอทอยากได้แบบไหนละคะ?ฉันถามน้าชาร์ลอทเพราะฉันเองก็ไม่รู้ว่าน้าต้องการแบบไหน ถ้ารู้จะได้เลือกเข้าร้านถูก

                น้าอยากได้แบบเรียบๆแต่ดูหรูนะน้าชาร์ลอทตอบฉัน พร้อมกับมองไปยังร้านต่างๆ ฉันเจออยู่ร้านหนึ่งชื่อร้านซิริน ร้านนั้นมีชุดมากมายออกแนวแบบเป็นเด็กผู้หญิงน่ารักหวานๆ ฉันเห็นชุดที่ฉันถูกใจด้วยแต่ฉันก็ซื้อไม่ได้เพราะเอบลิสบอกว่าเขาเตรียมชุดไว้ให้ฉันแล้ว ฉันก็แอบลุ้นนะว่าเขาจะเลือกชุดแบบไหนให้ฉัน แล้วระหว่างที่ฉันคิดอยู่นั้น เราก็มาหยุดอยู่ร้านหนึ่ง ฉันคิดว่าร้านนี้น่าจะมีแบบชุดที่น้าชาร์ลอทอยากได้ ร้านนี้ชื่อว่าร้านวิเวียนน่า ร้านนี้มีชุดราตรีมากมาย ฉันก็เข้าไปช่วยน้าชาร์ลอทเลือก น้าชาร์ลอทหยิบออกมาสองชุด ชุดหนึ่งเป็นสีแดงเลือดหมู เป็นชุดราตรีคอถ่วง กระโปรงแต่งระบายสลับกับลูกไม้ มีโบว์คาดที่รอบเอว สั้นประมาณเลยเข่ามาหนึ่งคืบและอีกตัวเป็นสีเหลืองมัสตาร์ด เป็นชุดราตรียาว ไหล่เบี่ยงพร้อมประดับเพชร ซึ่งถ้าให้ฉันเลือก สำหรับฉันฉันว่ามันเลือกยากนะ มันสวยทั้งคู่เลยละ

                ชุดไหนเหมาะกับน้ามากกว่ากันนะเฮเลนน้าชาร์ลอทพูดพลางสลับทั้งสองชุดมาเทียบกับตัวเอง

                หนูว่าชุดสีเหลืองน่าจะเหมาะกับน้ามากกว่านะคะ ฉันพูดพร้อมกับชี้นิ้วไปที่ชุดราตรียาวสีเหลือง

                ตัวนี้หรอ?น้าชาร์ลอทถามฉันเพื่อความแน่ใจ ส่วนฉันก็พยักหน้า น้าชาร์ลอทก็เอาตัวที่ฉันเลือก และรอจ่ายเงิน ส่วนฉันก็เดินออกมารอข้างนอก พอน้าชาร์ลอทซื้อชุดเสร็จแล้ว เราสองคนก็กลับปราสาทกัน

    3 สัปดาห์ผ่านไป

    วันนี้ก็ถึงวันงาน 12 ปี เมืองเทอเรน ฉันยังนั่งอยู่แต่ในห้องอยู่เลยรอเมดนำชุดมาให้-3-

                ทำไมมันนานจังฉันบ่นกับตัวของฉันเองเบาๆ ก็มันจริงนี่ฉันรอมาสักพักแล้วยังไม่มีใครนำชุดมาให้เลย รู้อย่างนี้ซื้อมาใส่เองยังจะดีซะกว่า

                ขออนุญาตนำชุดเข้าไปนะคะหลังจากที่ฉันบ่นจบ ก็มีเสียงผู้หญิงเอ่ยขึ้นมาจากด้านนอก

                อ่อ เข้ามาได้เลยค่ะฉันตอบพร้อมชะเง้อมอง มีเมดเข้ามาอยู่ 5 คนและหนึ่งในนั้นก็คืออะไมน่าน่าแปลกที่เมดคนอื่นๆใส่ชุดเมดสีขาว-ดำ  เสื้อตัวในจะเป็นสีดำแขนยาวเกือบถึงศอกกระโปรงบานมีชายกระโปรงสีขาวและชุดข้างนอกสีขาว มีโบว์ติดอยู่ตรงกลางชุดยาวเกือบคลุมเข่า ส่วนอะไมน่าเป็นชุดสีขาว-แดงเลือดหมู ชุดข้างในเป็นสีแดงเลือดหมูแขนเสื้อพองขึ้นและมีถุงมือสีแดงเลือดหมูเช่นเดียวกัน ชุดข้างนอกสีขาวกระโปรงชีฟองยาวเกือบคลุมเข่า มีโบว์สีแดงเลือดหมูอันใหญ่ติดอยู่ช่วงบนของเสื้อ จะว่าไปอะไมน่าก็เหมาะกับชุดนี้มากๆเลยนะ มันดูไม่ค่อยคล้ายชุดเมดสักเท่าไหร่ สีชุดออกจะเข้มมากกว่าสีผมของเธอ เธอจึงดูโดดเด่นมากเลยละ

                นี่ชุดของคุณค่ะอะไมน่าหยิบชุดออกมาจากกล่องที่เมดคนหนึ่งถืออยู่แล้วเธอก็ส่งมาให้ฉัน

                ขอบคุณค่ะฉันพูดพร้อมกับหยิบชุดที่อะไมน่าส่งให้ฉันเข้าไปเปลี่ยนข้างในห้องน้ำ ชุดของฉันเป็นสีฟ้าครามเช่นเดียวกับสีตาของฉัน ชุดเป็นแบบเกาะอก มีลูกไม้ประดับอยู่เต็มส่วนบนของชุด ส่วนกระโปรงเป็นผ้าชีฟองหลายชั้นซึ่งยาวและบานมากเหมือนกับชุดเจ้าหญิง นี่ถ้าฉันใส่คงจะลากพื้นเลยสินะ ฉันพยายามสวมใส่มันอยู่สักพักและฉันก็เดินออกมา เมดหลายคนดูตกตะลึงตอนฉันออกมาไม่ใช่น้อยเลยละ แต่ฉันว่าชุดนี้มันดูโป๊ไปหน่อยไหมเนี่ย

                นี่สร้อยคอและต่างหูของคุณค่ะอะไมน่าส่งเครื่องเพชรชุดหนึ่งมาให้ฉัน มันสวยมากเลยจริงๆนะ สร้อยคอมีจี้สีฟ้าใสอยู่ตรงกลางและมีเพชรเม็ดเล็กๆอยู่รอบและต่างหูก็มีลักษะเช่นเดียวกัน แต่สำหรับฉัน ฉันใส่ร้อยคอไม่ได้เพราะฉันไม่สามารถถอดมันออกได้ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร ฉันพยายามถอดมันอยู่มานานแต่ก็ไม่เคยสำเร็จ ฉันเลยเลิกล้มความพยายามนั้นซะ ฉันคงใส่ได้แต่ต่างหูสินะ น่าเสียดายจัง-3-

                จะให้ฉันช่วยคุณถอดสร้อยคอออกให้ไหมคะ?อะไมน่าเอ่ยถามฉัน

                อ่อ ไม่ต้องหรอกค่ะฉันไม่ใส่สร้อยค่ะฉันพูดปฏิเสธไปและนำสร้อยเก็บไว้ข้างในชุดราตรี อะไมน่าดูทำท่าทางสงสัยแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรฉัน เธอเดินมาใส่ต่างหูให้ฉัน และเมดอีก 2 คนก็เดินมาทำผมให้ฉัน พอทำเสร็จฉันก็ส่องกระจกดูตัวเอง เมดที่นี่ทำผมเก่งจริง ฉันนึกในใจชมพวกเธอและก็ดูทรงผมของตัวเอง ตอนนี้ผมฉันถูกรวบขึ้นและมีเปียถักติดอยู่รอบหัว ปล่อยผมข้างหน้าออกมาบางส่วนและเมดก็หยีหัวฉันให้ออกยุ่งๆนิดๆให้ดูสวยขึ้น ฉันชอบผมทรงนี้มากๆเลยละ พอฉันดูไปสักพักอะไมน่าก็นำมงกุฎมาติดบนผมของฉัน มงกุฎประดับไปด้วยเพชรและมีมุกสีฟ้าอยู่ตรงกลางของมงกุฎ พออะไมน่าใส่มงกุฎให้ฉันเสร็จก็มีเมดอีกคนวางรองเท้าไว้ให้ฉันใส่ รองเท้านั้นเป็นรองเท้าส้นสูงสีฟ้า สูงประมาณ 2 นิ้ว ฉันลุกจากเก้าอี้มาใส่รองเท้า ฉันพยายามทรงตัวแต่เหมือนมันจะไม่ง่ายเลย ในชีวิตนี้ฉันไม่ค่อยได้ใส่รองเท้าส้นสูงหรอกนะ

              “เมื่อคุณแต่งตัวเสร็จแล้ว กรุณาตามเราไปเลยนะคะอะไมน่าบอกฉันและเดินนำหน้าฉันไปพร้อมกับพวกเมดอีก 4 คน ส่วนฉันก็เดินตามพวกเธอไป

    By : Abliss

                ผมแต่งตัวเสร็จทำทุกอย่างเสร็จตั้งแต่บ่ายแล้ว เพราะผมเป็นเจ้าของงานคงต้องรีบทำทุกอย่างให้เสร็จก่อนถึงเวลา และเมื่อประตูปราสาทเปิดผมก็ออกมาต้อนรับประชาชนด้วยตัวของผมเอง ประชาชนส่วนมากผู้หญิงก็ใส่ชุดราตรีที่สวยส่วนผู้ชายก็ใส่ชุดสูทแบบต่างๆ ในงานนี้ก็ไม่ได้มีแค่ประชาชนของผม ผู้ปกครองของเมืองต่างๆก็ต่างมาแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน

                สวัสดีเอบลิส ไม่เจอกันตั้งนานนายนี่ยังดูหนุ่มเหมือนเดิมเลยนะพระราชาแห่งฟาริสเอ่ยทักทายผม

                พระราชาก็ยังทรงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเช่นกันเพคะผมพูดพร้อมกับยิ้มไปให้ท่าน

                งั้นหรอ? เมืองนี้ครบ 12 ปีทั้งที ท่านมีอะไรจะเซอร์ไพร์สพวกเราไหม?พระราชายังทรงถามผม

                ไม่มีหรอกคับ อ้อแต่ไม่แน่อาจจะมีบางสิ่งที่ทำให้พระองค์ทรงตกใจ งั้นผมขอตัวก่อนนะคับพอผมพูดจบผมก็ส่งยิ้มไปให้พระราชาและถวายคำนับเดินออกไป ตอนนี้ผมเข้ามาในงานแล้วละ ผมใส่ชุดสูทสีขาว-ดำ ผมว่าสีนี้มันดูเหมาะกับผมมากเลยนะ ผมเดินมาตรงบันไดผมรอ รอเฮเลนลงมา ผมรอไปสักพักอะไมน่าก็เดินลงมา ผู้คนที่กำลังคุยกันอย่างสนุกสนานก็หันมองเป็นตาเดียวกัน หลังอะไมน่าเป็นเมดอีก 4 คนเดินตาม และหลังจากเมด 4 คนนั้นก็เป็นเจ้าหญิงของผม เฮเลน

              เธอเดินลงมาจนมาหยุดอยู่ตรงหน้าผม เธอเหมือนเจ้าหญิงจริงๆ เธอสวยมากเธอเหมาะกับชุดที่ผมเลือกให้สุดๆ ผมมองเธอตั้งแต่เธอเดินลงมาจนมาหยุดอยู่ตรงหน้าผม และก็ไม่ใช่ผมคนเดียวที่มองเธอผู้คนทั้งงานก็ต่างมองเธอเช่นกัน

                ทำไมนายให้ฉันใส่ชุดนี้เฮเลนถามผมพร้อมกับขมวดคิ้ว เธอทำให้ผมสะดุ้งเลยละ ผมกำลังเหม่อมองเธออยู่แท้ๆ

                ทำไมล่ะ? ชุดนี้เหมาะกับเธอดีออกผมตอบเธอพร้อมกับส่งยิ้มไปให้เธอ

                นายจะบ้าหรอ? ให้ฉันใส่เกาะอกแบบนี้เนี่ยนะ?เฮเลนยังคงถามผมด้วยเสียงที่ไม่พอใจ

                ก็เธอขาวนี้โชว์เนื้อโชว์หนังหน่อยสิผมตอบพร้อมกับทำหน้าทะเล้นใส่เธอ

                นายก็ขาว ขาวกว่าฉันอีก ทำไมนายไม่ใส่เองซะละพอเฮเลนพูดจบเธอก็เดินออกไปจากผมเลย แต่เพราะเธอคงจะยังไม่ชินกับการใส่รองเท้าส้นสูงละมั้งเธอเลยเซจนเกือบล้ม โชคดีที่ผมคว้าตัวเธอเอาไว้ทัน

                ขอโทษนะที่ให้เธอใส่ชุดพวกนี้โดยไม่บอก แต่มันเหมาะกับเธอทุกอย่างเลยนะ รู้ไหมในงานนี้เธอสวยที่สุดแล้วผมพูดกับเธอพร้อมรอยยิ้ม ก่อนจะปล่อยเธอยืนและคอยประคองให้เธอทรงตัวได้

                อืม ฉันก็ชอบอยู่ ช่างมันเถอะเฮเลนตอบผมพลางเบือนหน้าหนี ส่วนผมเองก็อมยิ้มกับท่าทางของเธอ ตอนนี้ผมคิดว่าผู้คนในงานคงจะสงสัยกันแล้วว่าเธอเป็นใคร ผมเลยคิดว่าจะพาเธอไปแนะนำให้คนในงานนี้รู้จักกันสักหน่อย

              “เธอคงเดินไม่ค่อยถนัดใช่ไหมละ? งั้นเกาะแขนฉันไว้ผมพูดพร้อมกับทำแขนให้เธอจับ ส่วนเฮเลนเองก็จับแขนผมไว้ เธอคงจะเดินไม่ค่อยถนัดจริงๆนั่นแหละ พอเธอจับผมเสร็จ ผมก็พาเธอเดินไปรอบๆงาน เฮเลนก็ยิ้มทักทายผู้คน ทุกคนต่างชมว่าเฮเลนสวย ผมพาเธอเดินไปเรื่อยๆจนมาหยุดอยู่กับคนๆหนึ่ง

                สวัสดีอีกครั้งนะคับพระราชาแห่งเมืองฟาริสผมเอ่ยทักทายพระราชาไปอีกครั้ง

                สวัสดีอีกครั้งเช่นกัน อ้อจริงสิ ผู้หญิงคนนี้นะหรอที่พระองค์ทรงบอกว่าจะเซอร์ไพร์สทุกคนในงานพระราชาแห่งฟาริสตรัส

                ใช่คับ อีกไม่นานท่านก็จะรู้เองละคับว่าทำไมท่านถึงต้องตกตะลึงผมพูดพร้อมกับคำนับให้ ส่วนเฮเลนเองก็ทำเช่นกันและผมก็พาเธอเดินออกไป

                ทำไมฉันต้องทำอะไรให้ใครตกใจด้วยหรอ?เฮเลนถามผมด้วยความสงสัย

                อ่อ ไม่หรอกก็แค่เธอสวยนะผมตอบเธอกลับไปแม้ว่าสิ่งที่ผมตอบมันจะไม่ใช่ความจริงก็ตาม เฮเลนก็ไม่ได้ถามอะไรผมอีก

                เธอเต้นรำเป็นไหม?ผมเอ่ยถามเฮเลน ปกติทุกปีที่งานนี้จัดขึ้น ผมไม่เคยเปิดฟอล์เต้นรำเลย ส่วนมากจะเป็นพระราชาหรือพระราชินีจากต่างเมืองมากกว่า แต่ปีนี้ผมมีคู่เต้นรำ ผมเลยคิดว่าผมจะออกไปยืดเส้นยืดสายสักหน่อย

                ไม่ละ ฉันเต้นรำไม่เป็นเฮเลนพูดพร้อมกับส่ายหัว ผมคิดไว้แล้วละว่าเธอต้องเต้นรำไม่เป็น

                ไม่เป็นไร เธอทำตามที่ฉันบอกก็พอพอผมจูบจบก็หันไปพยักหน้ากับนักดนตรี นักดนตรีก็บรรเลงเพลงงานเต้นรำ ผมเดินออกมาจากตัวเฮเลนสองก้าว แล้วก็ก้มคำนับเป็นเชิงขออนุญาต ผมส่งสายตาไปที่มือของเฮเลน เฮเลนก็ดูงงๆแต่ก็ส่งมือของเธอขึ้นมาให้ผม ผมรับมือเฮเลนเอาไว้แล้วก็จุมพิตเบาๆบนหลังมือของเธอ เสร็จแล้วผมก็พาเธอมากลางฟอล์เพื่อเต้นรำ

                เธอจับที่ไหล่ฉันเอาไว้ผมบอกเฮเลน เธอดูทำหน้ามึนงง

                ทำไมฉันต้องจับตัวนายด้วยละ?เฮเลนถามผม โธ่นี่เธอเคยเห็นคนเขาเต้นรำกันไหมนะ

                เถอะน่า เร็วๆสิผมพูดพร้อมกับขมวดคิ้วใส่เธอ เฮเลนก็เอามือของเธอมาแตะบนไหล่ของผม ส่วนผมเองก็จับเอวของเธอ เฮเลนดูทำหน้าไม่พอใจใส่ผม จากนั้นเราสองคนก็เริ่มเต้นรำกัน

                เธอก้าวขาตามฉันนะผมบอกเฮเลน ส่วนเฮเลนเองก็พยักหน้าเชิงรับทราบ พอผมเต้นรำไปสักพักก็มีผู้คนมากมายมาร่วมเต้นรำกัน และตอนนี้ดูเหมือนเฮเลนเองจะเริ่มเต้นรำเป็นแล้ว เธอยิ้มให้ผมด้วยละ เธอทำผมเขินมากๆเลย

                หลังจากที่ผมเต้นรำเสร็จ ก็ถึงเวลาที่ผมต้องกล่าวเปิดพิธีแล้ว ผมเดินขึ้นไปบนเวทีที่ได้จัดเตรียมไว้ในงาน

                ผมพระราชาแห่งเมืองเทอเรน ผู้ปกครองของเมืองนี้ ผมขอขอบคุณท่านผู้มีเกียรติทุกท่านที่สละเวลามาร่วมงานเลี้ยง 12 ปี เมืองเทอเรนแห่งนี้ ผมขอให้ทุกท่านมีความสุขกับงานนี้นะคับ ขอบคุณคับพอผมพูดเสร็จผมก็ถ้มคำนับและเดินลงมาผู้คนต่างปรบมือให้ผม ผมเดินมาหาเฮเลนทันทีผมไม่อยากทิ้งเธอไว้คนเดียว

                วันนี้ฉันดูหล่อไหม?ผมพูดพร้อมกับยักไหล่ให้เฮเลน เฮเลนดูทำหน้าเหวอๆปนดูถูกผมนิดหน่อย โธ่ แกล้งชมผมว่าหล่อให้ผมดีใจหน่อยก็ไม่ได้

                อืม ก็หล่อดี ในขณะที่ผมกำลังบ่นกำลังตัวเอง เฮเลนก็พูดขึ้นมา เธอทำผมนิ่งเงียบไปเลยละ ผมไม่คิดว่าเธอจะพูดจริงๆ

              “เธอพูดจากใจจริงหรือเปล่า?ผมถามเธอพร้อมกับทำหน้าตาอยากรู้อยากเห็นเป็นที่สุด

                อืม จริงสิเฮเลนพูดพร้อมกับส่งยิ้มให้ผม ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆเลยละผมอยู่กับเฮเลนจนงานเลิก เฮเลนดูเป็นคนกินเก่งอยู่นะเธอกินของในงานแทบครบทุกอย่างเลย เธอดูเปิ่นๆกว่าที่ผมคิดเอาไว้ซะอีก ตอนนี้งานเลิกแล้วละ และผมก็คิดว่ามันดึกมากแล้วด้วย

                งานเลิกแล้ว เธอไปนอนเถอะผมบอกเฮเลน เพราะดูท่าทางเธอตอนนี้ก็คงจะเริ่มง่วงแล้ว มันก็แหงนะสิเพราะตอนนี้ก็เกือบตี 2 เข้าไปแล้ว

                อืมโอเค ขอบคุณสำหรับวันนี้นะเฮเลนพูดพร้อมกับส่งยิ้มมาให้ผม ก่อนจะเดินขึ้นไปบนห้องของเธอ สำหรับผมนะวันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากที่สุดเลยละเพราะผมได้มีเจ้าหญิงอยู่ข้างๆผมตลอด ผมอยากให้ทุกวันเป็นอย่างนี้ตลอดไป เจ้าหญิงเฮเลนของผม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×