ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Conan]The love of two of us(Amuro x oc)

    ลำดับตอนที่ #3 : ขนมจานที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.44K
      288
      3 ม.ค. 64

    It’s crazy, the things you’ll miss about a person. You’d think, being raised in the hyper-sexual culture that is the twenty-tens, the thing people would miss most is the sex. One glance at the top …

     

    "คิดถึงก็เลยมาหา"

     

    *ยังไม่ได้แก้คำผิด*

     

     

    ในเช้าวันอาทิตย์เธอตื่นขึ้นมาเพราะเสียงฝนตกในตอนเช้า คงต้องเปลี่ยนไปซื้อของเข้าบ้านและเข้าร้านในตอนเย็นซะแล้วสิ

     

    "น่าเบื่อจังนะบรรยากาศตอนฝนตกเนี่ย"ยูกิพึมพัมกับตัวเอง ก่อนจะทิ้งตัวนอนลงที่เตียงกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียง ก่อนจะมองไปยังโทรศัพท์ที่สั่นไม่หยุด

     

    'คนขี้แกล้ง'

     

    เธอเมินสายที่โทรมาก่อนจะลุกเพื่อไปอาบน้ำในยามเช้า ก่อนจะลงไปทำอาหารเช้า มือง่ายๆเพราะกินคนเดียว แซนวิช และโกโก้อีกแก้ว เธอหยิบแซนวิชยัดเข้าปากก่อนจะไปนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่น

     

    ไม่ลืมที่จะให้อาหารหมาที่เจ้าขงอนามว่าฟุรุยะ เรย์ฝากเอาไว้ให้มาอยู่เป็นเพื่อนเธอ แน่นอนเธอที่ชอบหมาอยู่แล้วยิ่งรักมันเขาไปใหญ่

     

    "ทำไมคุณฮาโรน่ารักอย่างนี่นะงื้อออ"เธอลูบหัวมันในขณะที่กินอาหารที่เธอเทให้ ถ้าไม่ติดว่ากินอาหารอยู่เธอคงอุ้มมาจับรัดฟัดเหวี่ยงให้พอใจ แม้จะทำทุกวันก็เถอะนะ...

     

    "หืม?"

     

    เสียงรถหรอ

     

    เธอหันไปมองที่หน้าประตูมีคนวิ่งมาที่หน้าประตูแล้ว เวลาแบบนี้ใครจะมาหากันนะ เวลาที่ฝนตกและไม่ค่อยมีคนเดินไปมา มือบางจับคันร่มที่ถูกวางเอาไว้ใกล้ประตูเผื่อเอาไว้ป้องกันตัว

     

    กริ๊ง

     

    เธอมองผ่านตาแมวก่อนจะถอนหายใจอย่างโล่งอก นึกว่าจะมีใครมาฆ่าหรือโจรมาขโมยของซะอีก ที่แท้ก็ไอ้คนที่เธอไม่ยอมรับสายเมื่อ 1 ชั่วโมงที่แล้ว นี่เธอกำลังงอนอยู่นะก็เมื่อวานแกล้งเธอ

     

    แกร๊ก

     

    "มีอะไรงั้นหรอคะเรย์"เธอแง้มประตูโผลให้เห็นหน้าเพียงเล็กน้อย ที่จริงก็ไม่อยากให้เห็นชุดที่เธอใส่ด้วยนั้นแหละ เชื่อเถอะถ้าเขาเห็นโดนบ่นเป็นพ่อคนที่สองแน่นนอนแบบ 300%

     

    "ขอเข้าไปได้มั้ยข้างนอกมันหนาว"ฟุรุยะพูดก่อนจะเปิดประตูเข้าไปอย่างถือวิสาสะ แต่ต้องชะงักกับหญิงสาวเจ้าของบ้านชุดนี้นี่... กางเกงขาสั้นเสื้อยืดสีขาวธรรมดานี่มัน เขาก็ไม่ได้รู้สึกว่าอะไรมากแต่ถ้าเป็นคนอื่นที่มาล่ะ ฟุรุยะอยากจะตบหน้าผากตัวเองแรงๆ มือหนาจับไปที่ไหล่ของเธอ

     

    "ไปใส่ชุดดีๆ"

     

    "อยู่บ้านไม่เป็นไรหรอกน่า"ยูกิก็ยังจะแย่งขึ้นก่อนจะยืนมองคนที่เดินเข้ามาในบ้าน ถึงเธอจะไม่ชอบแต่งตัวโป๊แต่เธอก็ชอบที่จะใส่ชุดสบายๆมากกว่า โดยเฉพาะตอนอยู่บ้านบางทีอารมณ์ไหนไม่รู้ไปนอนกับพื้นบ้านบ้าง ขนาดตัวเธอเองก็เดาอารมณ์ตัวเองไม่ออกเช่นกัน

     

    "เห้อ~"

     

    "แล้วมาทำอะไรหรอ?"

     

    "คิดถึงก็เลยมาหา"เธอว่าเธอเป็นคนตรงๆแล้วนะ เจอคนนี้เข้าไปเล่นซะไปไม่เป็นเลยทีเดียว เริ่มอยู่ด้วยแล้วเหมือนใจบางยังไงไม่รู้ ที่พูดกล่าวมาทั้งหมาดสรุปสั้นๆง่ายๆ คือเขินและเขินมากด้วย!

     

    "_///_"ยูกิจ้องหน้าหล่อที่ยิ้มอย่างมีสุขเพราะสามารถแกล้งเธอได้ น่าหมั่นไส้ คำนี้ใช้ได้ทุกสถานการณ์สำหรับเขาจริงๆนั้นแหละ! มือบางยกขึ้นเล็กน้อยก่อนจะตบไปที่ไหล่กว้างอีกฝ่ายจนร้องโอ้ยออกมา

     

    "โอ้ย!เขินแล้วอย่าใช้ความรุนแรงได้มั้ยเนี่ย!"ฟุรุยะพูดใส่คนที่ทำหน้าทำตาไม่รู้ไม่ชี้ใส่ แถมยังแลบลิ้นใส่เขาอีก เขาเชื่อละว่าผู้หญิงมือหนัก มือเล็กแค่นั้นตัวก็เล็กอยู่แค่นี้ไปเอาแรงมาจากไหนเนี่ย!

     

    "ไม่ได้เขินนี่คะ"

     

    "แล้วทำไมต้องหน้าแดง"ยูกิจิ๊ปากอย่างไม่พอใจแค่เถียงไม่ออกจะใช้มุขว่าอากาศมันร้อนเลยหน้าแดงก็ไม่ได้ในเมื่อข้างนอกมันฝนตกอากาศออกจะหนาว

     

    "แค่เขินเอง..."เธอก้มหน้าเพราะคำสารภาพแสนหน้าอายยิ่งทำให้หน้าของหญิงสาวแดงจนลามมาถึงใบหู ฟุรุยะแทบจะล้มทั้งยืนให้ตายสิจะคบกันมากี่ปีเขาก็ไม่ชินสักที ทำไมชอบทำตัวน่ารักแบบนี้กัน!

     

    "เหวอ!"

     

    แต่อยู่ๆเธอก็ทำหน้าตาเหวออีกครั้งต่อจากเมื่อวานที่อยู่ๆก็โดนอุ้ม ไม่ใช้ท่าอุ้มสุดโรแมนติคนะ อุ้มแบกกระสอบปูนนี่เห็นเธอเป็นอะไรเนี่ย!

     

    "เล่นอะไรเนี่ยคะ!"

     

    "ไปนอนไงครับผมพึ่งนอนไปแค่ 3 ชั่วโมงเอง~"อย่ามาสวมบทเป็นอามุโร่ผู้ใจดีนะ! แต่เดี๋ยวดิเธอพึ่งตื่นเมื่อชั่วโมงที่แล้วเองใครจะไปหลับลงกันเล่า!

     

    "จะไปนอนก็ไปนอนสิเดียวสิคะ!"เธอดิ้นแรงๆแต่เหมือนจะไม่ทำให้เขาปล่อยเธอได้ง่ายๆ นี่เขาจะแรงเยอะไปไหนเนี่ย แถมตัวเธอก็ออกจะหนักแบกขึ้นมาได้ไงเนี่ย!"โอ๊ะ!คุณฮาโรช่วยฉันด้วยสิคะ!"

     

    แต่กลายเป็นว่า...

     

    "อ้ง!อ้ง!"มันวิ่งขึ้นไปรอที่ห้องเธอเป็นที่เรียบร้อย ทั้งคุณฮาโรทั้งเจ้าของนิสัยเหมือนกันเชียวนะ! ปล่อยเดี๋ยวนี้เลยนะ

     

    "ก็แค่หาตุ๊กตากอดเองนะครับ~"อย่าสวมบทอามุโร่คนสุภาพได้มั้ยเนี่ย!เธอใจบางโคตรเลยๆกับตอนที่เขาสวมบทคนสุภาพมาคุยกับเธอ เล่นซะเธอดิ้นในใจได้เลยล่ะ ตอนนี้ก็ด้วยใจอ่อนละทวนแล้วค่ะ ฮือออ

     

    "ที่ห้องฉันก็มีนะดังนั้นก็ปล่อยเดี๋ยวน--"คำพูดยังไม่ไดทันได้จบประโยคเธอก็ถูกปล่อยลงเตียง เธอหน้ามุ้ยเพราะเจ็บหลังแทบเลือดยังลงหัวอีกด้วย หน้ามืดไปชั่วขณะเลยล่ะ

     

    "ฝันดี..."ฟุรุยะพูดขึ้นด้วยเสียงง่วงๆหลังจากทิ้งงตัวลงนอนแถมยังนำมือมาโอบกอดเธอไว้เพราะกลัวเธอหนีหรือป่าวนะ มือบางขยับเล็กน้อยอย่างลังเลก่อนแต่ก็โดนคนที่บอกฝันดีไปเมื่อกี้จับมือของหญิงสาวมากอดตนเอง

     

    ใบหน้าซบไปที่อกของแฟนหนุ่มกลิ่นหอมอ่อนๆจากน้ำหอมผู้ชาย กลิ่นหอมชวนผอนคลายจังนะ

     

    "หอมจัง..."

     

    "โรคจิต"

     

    "นอนไปเลย!///"เธอฝังหน้าลงที่อกแกร่งของเขาเพื่อซ้อนใบหน้าที่แดงอยู่ คนบ้าอะไรทำไมชอบทำให้เธอเขินได้ตลอดเลยนะ!

     

    เริ่มง่วงแล้วสิ...

     

    ถึงจะบอกว่าพึ่งตื่นแต่เธอก็พึ่งนอนตอนตี 4 นี่เอง แถมยังตื่นเพราะฝนตกอีก แต่ตอนนี้เริ่มง่วงแล้วแหะ ขอนอนก่อนไปซื้อของแล้วกัน...

     

    #wattpad #random Okay so I don't own bnha or the characters

    (โดยประมาณ)

     

     

    แม้คนในบ้านจะหลับไปแล้วแถมยังหวานกันไม่ให้เกียรติบรรยากาศเหงาๆยามฝนตกเสียจริงๆ สายฝนไม่ถูกใจสิ่งนี้!!

     

     

     

     

    ช่วยไรท์ด้วยค่ะ!! ไรท์กำลังจิตายเพราะเขียนตอนนี้ฮืออออ มือไม้สั่นเพราะเขินไม่ไหวแล้ว ไรท์กำลังจะตายอย่างสงบแล้วค่ะ

     

    ใครไม่เขินตอนนี้ไรท์ไม่รู้

     

    รู้แค่ว่า...ไรท์เขินจนนอนตายแล้วค่ะ!

     

    ขอบคุณค่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×