ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - honey caramel ♡ hunhan ft.krisbaek -

    ลำดับตอนที่ #1 : - intro -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.53K
      27
      30 ธ.ค. 56

     

     

     

     

     

     

     

     

    ความรักที่ถูกนิยามไว้ว่าหอมหวานดั่งเกสรดอกไม้

    ใครๆ ก็อยากสัมผัสกับมันสักครั้ง
    สัมผัสด้วยหัวใจตนเอง ... ไม่ใช่เพียงแค่หน้าที่

     

     

     

                    สถานที่กว้างที่เต็มไปด้วยชายหญิงที่ต้องการอวดตัวเอง อวดใบหน้า อวดเรือนร่าง อวดอำนาจ อวดทรัพย์สิน สถานที่ที่เต็มไปด้วยกลิ่นคละคลุ้งของบุหรี่ สถานที่ที่มืดมัวหาแสงสว่างได้ยากยิ่งนัก เสียงเพลงเปิดดังสนั่นจนผู้คนมากมายต้องกระซิบพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด มีแก้วเหล้าไวน์เป็นสื่อกลางในการสานความสัมพันธ์

                    ชายร่างบางยืนอยู่กลางฟลอร์วาดลวดลายอวดเรือนร่างตัวเองกับเพื่อนฝูง ดวงตากลมโตอันทรงสเน่ห์ ริมฝีปากบางเฉียบ รับกับใบหน้าเรียวรีรูปไข่ ผมสีคาราเมลที่ถูกจัดให้ฟูดูน่ารักปนแก่นเซี้ยว เสื้อซีทรูสีดำเนื้อบางกับกางเกงรัดรูปเงาวาวสีมืด

                    “แบคฮยอนอ่า เดี๋ยวฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ”คนตัวบางหันไปกระซิบข้างหูเพื่อนตัวเล็ก อีกคนพยักหน้าเป็นเชิงรับรู้ก่อนจะวาดลวดลายต่อ เจ้าตัวเห็นดังนั้นจึงแยกตัวออกมาอีกเส้นทาง

     

                    เมื่อทำธุระส่วนตัวเสร็จร่างบางก้าวพ้นออกจากประตูห้องน้ำได้เพียงไม่ถึงสามก้าวข้อมือบางก็ถูกคว้าไว้ดึงกระชากเข้าห้องน้ำห้องข้างๆ อย่างรวดเร็ว

                    คนร่างบางเบิกดวงตากลมโตให้โตยิ่งกว่าเดิม จะหันไปเปิดประตูแล้วหนีออกมาก็คงไม่ทันเสียแล้วเมื่อประตูถูกล็อคเอาไว้เรียบร้อย เจ้าตัวตัดสินใจหันไปจะเอาเรื่องคนที่บังอาจล้วงละเมิดสิทธิของตัวเองแต่เมื่อเห็นหน้าผู้กระทำก็ต้องหลุดเสียงหลงออกมาอย่างตกใจ

                    “นะ นาย ...”

                    “มาทำบ้าอะไรที่นี่!”คนตัวสูงกระแทกเสียงใส่หน้าคนร่างบาง จนเจ้าตัวได้แต่กัดริมฝีปากตัวเองแน่น

                    “แล้วนายมาทำอะไรที่นี่!!”คนร่างบางกระแทกเสียงใสตอบกลับอย่างไม่ยอมแพ้

                    “มันเรื่องของฉัน นายควรกลับบ้านไปซะเดี๋ยวนี้ลู่หาน”ชายร่างสูงกัดฟันพูดอย่างไม่ยอมแพ้ มือที่คว้าข้อมือบางไว้อยู่บีบเสียแน่นกว่าเดิมจนเกิดริ้วรอยสีแดง

                    “ถ้าฉันไม่กลับ แล้วนายจะทำไมฉันหรอหื้ม โอ เซ ฮุน”ลู่หานจ้องตาคนตัวสูงอย่างท้าทายพลางกระตุกยิ้มมุมปากออกมา แต่เพียงไม่นานก็ต้องมุ่ยหน้าลงอย่างคนอารมณ์เสียเมื่อเจอคำตอกกลับ

                    “นายคงไม่อยากให้คุณน้าคิดมากจนตีนกาเพิ่มบนใบหน้าหรอกใช่ไหม ?”

                    “ ... จิ้!

                    “ถ้างั้นก็รีบตามกระผมมาที่รถเดี๋ยวนี้รู้ไหมครับ ... คุณคู่หมั้น J

     

     

                    โอ เซ ฮุน

                    ไอ้คู่หมั้นเฮงซวย !!!!!!!!!

     

     
     

    - - - - - - - - - - ( - honey  caramel - - - - - - - - - - - 

     

     
    { - AS FOR TALK & }
    THE WRITER TO ALL MY READERs 

     

    อยู่ดีๆ ก็อยากแต่งฟิคฮุนฮาน งึด TvT

    ฟิคเรื่องนี้หวานคะ ตามชื่อเรื่อง มดทั้งเรื่องแน่นอน แต่ช่วงแรกๆ อาจไม่มีมด ...
    เพราะลู่ยังคงต่อต้านฮุนอยู่ แต่คาดว่าประมาณตอนที่สี่ขึ้นไปจะเริ่มหวานแล้ว
    อ่ออีกเรื่อง ถ้าฟิคเรื่องนี้คริสแบค ... มันจะแปลกไปไหม .... 555555555555555555555555555555

    ฝากติดตามด้วยนะคะ เยิ้บจ้า <3
     


    MARUKO &
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×