ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - la fondue au chocolate ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #1 : - intro -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.19K
      25
      22 เม.ย. 57

     








     

    되고픈 건 오직하나 (그저 그대 사랑 뿐)

    그저 세상에서 하나 뿐인

    สิ่งเดียวที่ชั้นอยากจะเป็น (คือเป็นคนรักของเธอ)

    เป็นโลกของเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น 








                  ครืน

                    เสียงล้อลากกระเป๋าที่ถูกอัดแน่นไปด้วยเสื้อผ้าดังขึ้นเมื่อในตอนนี้มันกำลังถูกใช้งาน นักเรียนแลกเปลี่ยน ‘เสี่ยวลู่หาน’ คือตัวแทนที่ถูกส่งมาจากจีนแผ่นดินใหญ่ให้เรียนรู้วัฒนธรรมเกาหลีที่โรงเรียนชื่อดังอย่างเฮเลเนี่ยน โรงเรียนประหลาดที่มีกฎมากมายมากกว่ากฎหมายของประเทศจีนเสียอีก แถมยังมีเรื่องราวประหลาดๆที่ทำเป็นประเพณีสืบทอดกันมายาวนาน

                    โรงเรียนที่กุมอำนาจไว้มากมายถูกปกครองโดย ‘ดยุค’ ซึ่งสืบทอดกันผ่านทางสายเลือด และเรื่องที่น่าพิลึกกึกกือที่สุดก็คือทุกปีดยุคจะต้องมีการเลือก ‘ดัชเชส’ บุคคลที่เหมาะสมยืนอยู่เคียงข้างกายดยุค และไอ้การที่จะมาเป็นดัชเชสนั้นต้องมีกฎเกณฑ์และผ่านการยอมรับมากมายจากผู้กุมอำนาจภายในโรงเรียน

                    เห็นไหมละว่านี่มันโรงเรียนประหลาดชัดๆ !

                    อยากจะรู้จริ๊ง ว่าไอ้ดงไอ้ดยุกไรนั่นจะหล่อขนาดไหนทุกคนถึงได้ยอมสยบขนาดนี้ -^-!!!!

                   

                    ลู่หานลากกระเป๋าเดินทางออกจากประตูเกทหลังจากที่ตรวจทานสัมภาระเรียบร้อย ขาเล็กมุ่งตรงไปยังแท็กซี่เพื่อเข้าสู่หอพักที่อยู่ภายในโรงเรียนซึ่งเป็นกฎอีกข้อว่า เด็กนักเรียนทุกคนในเฮเลเนี่ยนต้องอาศัยในหอพักเท่านั้น !!

                    งี้ก็อดเที่ยวอดส่องสาวกิมจิหมดอะเด้ !! TOT

                    #ความฝันแตกสลาย

                    ลู่หานยังคงลากกระเป๋าเดินทางก้มใบหน้าสวยลงต่ำมองหน้าจอสมาร์ทโฟนของตนที่ค้างโปรแกรมไลน์คุยกับเพื่อนค้างไว้ และในขณะที่กำลังก้มหน้าทุ่มสมาธิไปกับโทรศัพท์อยู่นั้น เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็บังเกิดขึ้น ...

     

    ผลัก !!!!!!!!!!!!!

     

                    “เห้ย!!! ไอ้หัวขโมย!!!!!!!!!!!

                    เสียงใสแหกปากร้องดังลั่นเมื่อจู่ๆโทรศัพท์ที่ถืออยู่นั้นก็ถูกชกไปโดยไม่ทันตั้งตัว ทุกสิ่งเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนคนตัวเล็กได้แต่ตะโกนด่าไล่หลังเพียงเท่านั้น ฝ่ามือเรียวละทิ้งกระเป๋าก่อนออกตัววิ่งสู้ฝัดล่าหัวขโมยที่บังอาจชกชิงโทรศัพท์ของเจ้าตัวไป ถ้าไม่มีโทรศัพท์นักเรียนแลกเปลี่ยนต่างแดนอย่างเขาคงได้ลำบากแน่

                    “คุณตำรวจเอาโทรศัพท์ผมคืนมาให้ได้นะ!!!!!

    คนตัวเล็กหันไปเอ่ยกับตำรวจของสนามบินที่กำลังวิ่งไล่จับโจรขโมยอยู่เช่นกัน

    หยุดนะไอ้ชาติชั่ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    และในขณะที่โจรวิ่งราวกำลังหนีสุดชีวิตนั้น ...

     

                ตุบ!!!!!!!!!!

     

    โจรที่กำลังวิ่งล้มลงไปกับพื้นกะทันหันเมื่อถูกชายหนุ่มผู้หวังดีสะกัดขาไว้เป็นผลให้โทรศัพท์สีขาวหลุดลื่นไถลไปกับพื้น ทันทีที่โจรชั่วล้มลงตำรวจก็วิ่งกรูเข้าไปจับกุมทันที ชายหนุ่มผู้หวังดีก้มตัวลงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถือไว้ก่อนจะยื่นส่งคืนให้เจ้าของที่หยุดวิ่งหอบมาอยู่ตรงหน้าพอดี

    แฮ่กๆ ขอบคุณครับ

    ลู่หานเอ่ยพลางหอบหายใจอย่างเหนื่อยหน่ายกับการวิ่งไล่ล่าโทรศัพท์คืน ก่อนจะเงยหน้ามองผู้หวังดีที่อยู่ในชุดไปรเวทธรรมดาสวมแว่นตากันแดดสีดำชวนให้ดูลึกลับและน่าค้นหา

    ผู้ชายคนนี้มีเสน่ห์ชะมัด ถ้าได้เห็นดวงตาภายใต้แว่นกันแดดจะดูดีขนาดไหนเชียวนะ

    คราวหลังก็ระวังหน่อยแล้วกัน

    เสียงทุ้มลื่นหูเปล่งออกมายิ่งทำให้ลู่หานนึกสนใจในตัวชายหนุ่มมากขึ้น และในวินาทีต่อมาหัวใจที่นิ่งสงบก็กระหน่ำเต้นรัวไม่เป็นส่ำอย่างบ้าคลั่งเมื่อชายตรงหน้าได้ถอดแว่นกันแดดออกเผยให้ยลโฉมใบหน้าอย่างชัดเจน

    ละละหล่อ... หล่อสัด !!!!

    ลู่หานจ้องมองดวงตาสีเฮเซลของชายผู้หวังดีตรงหน้าอย่างเผลอไผล หัวใจเต้นตุบตับๆจนรู้สึกได้ เสียงจอกแจกจอแจรอบข้างลอยเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาเมื่อได้พิจารณาคนตรงหน้าชัดเจน ใบหน้าเรียวรูปไข่ จมูกโด่งเป็นสันที่ทิ่มแทงหัวใจ ริมฝีปากกระจับน่าจูบ เส้นผมสีสว่างขยี้หัวใจและ...นัยน์ตาคมสีเฮเซลที่เหมือนกระชากวิญญาณของลู่หานออกจากร่างให้ลุ่มหลงในรูปลักษณ์ชายคนนี้

    ป๊าครับ ม๊าครับ ไอ้ลู่หานคนนี้เจอเนื้อคู่แล้วนะ  \(////)\

                    “ฉันไปก่อนนะ

                “เดี๋ยว!!!!!!!

                    เสียงใสร้องห้ามดังลั่นทำให้ชายหนุ่มต้องหันมามองอย่างสงสัย

                    ขนาดเอาคิ้วขึ้นผูกเป็นปมยังหล่ออะไอ้สัดมึงคิดดูเดะ T______T

                    #ขูบเลือดขูบเนื้อ

                    “นายชื่ออะไร!!!!!

                    “ห๊ะ?”

                    “ฉันถามว่านายชื่ออะไร!!!!!!

                    “...จะรู้ไปทำไม?”

                    “ฉันต้องรู้สิ!!!! เพราะตั้งแต่นี้ไปนายจะต้องเป็นเนื้อคู่ของฉัน!!!!!!

                    ม๊าสอนว่าเวลาเจอใคที่ชนคนที่ใช่ต้องรีบอ่อยเข้าไว้ \(////)\

     
     

                    #ก็ถ้าเนื้อคู่หลุดลอยไปจะทำยังไงละ (._.)

     
     

                    “เนื้อคู่?”

              “ฉันถูกใจนาย!!! ฉันชอบนาย!!! เพราะฉะนั้นเรามาเป็นเนื้อคู่กันเถอะ!!!!!!

                    “...หึ

                    พ่อมึงครับ ขนาดหัวเราะหึยังหล่อ นี่แหละเนื้อคู่ลู่หานมันต้องเป็นแบบนี้ ฮอลลลลลลลลล T//////T

                    “ถ้าชอบฉันก็จีบให้ติดสิ J 

     

    ถ้าชอบฉันก็จีบให้ติดสิ

    ถ้าชอบฉันก็จีบให้ติดสิ

    ถ้าชอบฉันก็จีบให้ติดสิ

    ถ้าชอบฉันก็จีบให้ติดสิ

     
     

    ถ้าชอบฉันก็จีบให้ติดสิ!!!!!!

     
     

    ไอ้สาด! นี่กูกำลังโดนคุณเนื้อคู่ ‘อ่อย’ ใส่อยู่ใช่ไหมงะ!!!!! #แดดิ้น T//////T

     

     

    แล้วมีหรอที่อีกฝ่ายทอดสะพานมาลู่หานจะไม่สานต่อ ...

     

    งั้นฉันจะจีบนายเตรียมตัวไว้ให้ดีเลยคุณเนื้อคู่!!! ฉันจะทำให้หัวใจของนายเต้นไม่หยุดเพราะฉัน และฉันจะทำให้นายต้องเรียกหาแต่ฉัน!!!!!!!!

     

    ลู่หานคนนี้ขอสาบาน ถ้าไม่ได้คุณเนื้อคู่เป็นแฟนจะไม่กลับจีนโว้ยยยยยยยย

    มาเกาหลีทั้งทีต้องใช้ชีวิตให้คุ้มค่าสิวะจะได้ไม่เสียชาติเกิดที่ป๊าม๊าเลี้ยงดูมาอย่างดี อยากมีประวัติใส่พอทฟอริโอ้ว่ากูมีแฟนเป็นคนเกาหลีใจจะขาดรอนๆ แต่ว่าไม่ต้องรีบหรอกเพราะยังไงก็ต้องเสร็จกูอยู่ดี ฮิ!!! (>_< ) ( >_<) (>_< ) ( >_<)

    คุณเนื้อคู่ของลู่หานรอก่อนนะ !!!!!!!!!!

    และก่อนที่คนตัวเล็กจะได้เพ้อฝันไปไกลกว่านี้คำพูดถัดมาของชายตรงหน้าก็ทำให้ลู่หานต้องจดจำจนขึ้นใจ …

     

     

    สวัสดี ฉันชื่อโอเซฮุน

     









     


     ( “ฉันถูกใจนาย ฉันชอบนาย เรามาเป็นเนื้อคู่กันเถอะ” -  Said By Xiao Luhan ♥ )

    อินโทร
    #ฟองดูฮุนฮาน

    Fonduehunhan



     

    ♡♡♡♡♡♡♡♡

     

    มาแล้วกับอินโทรตอนแรก คุณเนื้อคู่ของลู่หาน ฮิฮิ -////////////-

    ฟิคเรื่องใหม่ที่คิดว่าจะทุ่มใส่100% เพราะคิดพลอตฟิคไว้ยาวเยียดตั้งแต่ปัตตานียันเชียงรายเลย #อีนี่

    เหมือนเดิมจ้า ฟิคเรื่องนี้โนดราม่า (จะมีใครเชื่ออีกไหม) 555555555555555555555

    แต่ดูจากนิสัยลู่หานตอนอินโทรแล้วเหมือนดราม่าปะละ 555555555555555555

    ฟิคเรื่องนี้ขอยืมศัพท์มาจากยศบรรดาศิกดิ์ของคนอังกฤษค่ะ คือ ดยุกและ ดัชเชส

    ส่วนเรื่องตำแหน่งอื่นๆจะตามมาทีหลัง ค่อยๆเปิดไปทีละนิดละกันเนอะ

    จะพยายามมาให้บ่อยนะ เพราะฮันนี่ยังเคลียร์ไม่จบแต่ก็ใกล้สมบูรณ์ละ

    ที่มาลงคืออยากลงไง เป็นไรไม่รู้รู้แต่ว่าอยาก -..-

    โอเคสุดท้ายละ ฝากเม้นและโหวตให้กำลังใจกันด้วยนะคะ ถ้าอยากเวิ่นในทวิตก็เชิญ #ฟองดูฮุนฮาน

    ชื่อเรื่องมาแอ๊บแบ๊วไม่ตรงกับเนื้อหาเรื่องอีกละ 5555555555555555555555

    โอเคสรุปคือมันเป็นกิ่งสไตล์ 555555555555555555555555555555 สุดท้ายจริงๆ ฝันดีนะคะ ^^

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×