ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - la fondue au chocolate ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #20 : - 16 - ( 100% )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.24K
      13
      3 ส.ค. 57





    16

     

    나랑 놀아주는 그대가 좋아

    내가 물어보면 그대도 좋아

    ฉันชอบคุณ อยากให้คุณเล่นกับฉัน
    ถ้าชั้นถามว่าคุณ ว่าคุณชอบฉันเหมือนกันมั๊ย











     

                    เนื้อจากโดนพี่เว็บแบนบอกว่าเนื้อหาไม่เหมาะสม แก้มาสามรอบก็ไม่ให้ผ่านสักทีเลยตัดสินใจลบไปทั้งหน้าเลย เพื่อเป็นความปลอดภัยแก่บทความ จึงขอลบเนื้อหาทั้งหมดทิ้ง ตามหาอ่านได้ในลิ้งค์บนใบหน้าหน้าทวิตเตอร์ของไรท์เตอร์ได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ







     

    15%








     

    ใช้ฟันขูดถี่แรงจนกระทั่งปล่อยน้ำขาวขุ่นเต็มโพลงปากบาง ลู่หานสำลักน้ำเหนียวหนืดออกมาเมื่อมันมากเกินจนจะรับไหว นั่งหอบหายใจสักพักก่อนยันกายลุกขึ้นแต่งตัวให้เรียบร้อนแล้วปรายสายตามองกายแกร่งทีนั่งหอบหายใจรุนแรงกับการออรัลที่เผ็ดร้อนแรงถึงใจ ริมฝีปากหยักยกยิ้มเมื่อเห็นลู่หานเลียกลีบปากบางที่เลอะไปด้วยคราบน้ำรักของตนเอง

    ดูใสซื่อทว่าซ่อนความร้อนแรงจนยากเกินจะยับยั้ง

    นึกชื่นชมคนตัวเล็กอยู่ในใจเพราะไม่เคยมีครั้งไหนผิดหวังกับรสรักของลู่หาน ใบหน้าขาวใสดวงตาหวานซื่อคลับคล้ายลูกแมวตัวน้อย แต่เมื่อได้ตกอยู่ภายใต้บทรักทีไรเป็นต้องโผล่กรงเล็บออกมาให้นึกสั่นผวาทุกครั้ง

    “อะเอ่อ

    เสียงหายไปในบัดดลเพียงแค่มองเห็นริมฝีปากหยักกระตุกยิ้มคล้ายถูกใจ ปรางแก้มใสร้อนฉ่ากับสายตาร้อนแรงที่ถูกส่งมาจากผลึกตาสีเฮเซล นึกอยากทึ่งหัวตัวเองไม่รู้ว่าเรี่ยวแรงหายไปไหน ทำไมถึงยังยืนเป็นเป้าสายตาไม่วิ่งหนีออกไปสักที!  

    โอ้ยเขินมากเขินชิบหายเขินจนเต้นอปป้าปักกิ่งสไตล์ละไอ้สัด ฮอลลลลลล \(T/////////////T)\

    “คะคุณเนื้อคู่ปะไปกะก่อนนะนะแหะแหะ”

    ได้แต่ยืนละล้าละลังทำอะไรไม่ถูกราวกับสบสนหนทางชีวิตถูกขังอยู่ในเขาวงกรต ก็เพราะไอ้สายตาและรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ราวกับล้อเลียนนั่นแหละที่ทำให้เขาเหมือนคนเป็นบ้าควบคุมสติตัวเองไม่ได้จนเผลอมีท่าทีเอ๋อๆออกไปแบบนี้!

    ให้ตายเถอะไม่เคยชนะสายตากรุ่มกริ่มแบบนั้นได้เลยสักที

    มองแล้วมันอยากเสียตัวววววววว #แดดิ้น  \(//////)\

    #อ้าวอีนี่-_-

    จะว่าเขินก็เขินแต่สำหรับกูความแรดมันต้องมาก่อนความเขิน #อิทอีสมายสไตล์ (.///////.) คริ

    เมื่อได้สติก็วิ่งพุ่งจู๊ดออกไปทางหน้าประตูทันที ไม่อยากเชื่อตัวเองว่าภายในสามนาทีจะทำให้เสร็จปล่อยออกมาได้ ไม่สิไม่ถึงสองนาทีด้วยซ้ำ ใช้เวลาไปเพียงแค่นาทีครึ่ง!

    คือแบบกูเมพปะ เรื่องเรียนแม่งกากฉิบหายพอเรื่องกามนี่สร้างแลนด์มาร์กชนะทิปเปิ้ลอะไอ้สัด! #ยืดอก

    ทว่าก่อนที่ประตูบานกว้างจะถูกเปิดออกก็ต้องต้องสะดุ้งเล็กน้อยพร้อมกับหัวใจที่กระหน่ำเต้นจนบ้าคลั่ง

    “ลู่หาน”

    อึ๊ก

    “คืนนี้ไม่รอดแน่”

    ปัง!!!!

    ปิดประตูดังแน่นพร้อมกับพิงแผ่นหลังลงกับบานประตูด้วยหัวใจที่สั่นระรัว คลับคล้ายมีคนมาตีระฆังกลางหัวใจมันสั่นและโหวงจนตั้งสติไม่ถูก ยกฝ่ามือบางขึ้นกุมแก้มตัวเองก่อนปิดเปลือกตาแน่นกลั้นเสียงกรี๊ดไว้ในใจ

    โอ้ย! ทำเขินขนาดนี้ก็มาถีบกูลงบ่อน้ำมะเขือเทศดอยคำเถอะอีเหี้ย!!

    “ดัชเชสค่ะ

    สะดุ้งพรวดเมื่อเสียงหวานใสของชอลลี่คนดูแลใกล้ชิดดังขึ้น ใบหน้าใสหันไปมองอย่างช้าๆทั้งๆที่สติยังกลับมาไม่เต็มเต่ง

    “คือว่าเรื่องเรียน

    “อ๋า! จริงสิฉันต้องรีบไปแล้ว!!!!

    ราวกับถูกเตือนสติ ขาเล็กกำลังออกวิ่งตรงดิ่งไปยังอาคารตะวันออกทว่าต้องหยุดชะงักกึกเมื่อจู่ๆก็ถูกดึงแขนไว้ ใบหน้าใสหันไปมองชอลลี่อีกครั้งยกคิ้วเรียวขึ้นเป็นเชิงถาม

    “ดะเดี๋ยวค่ะ รับนี่ไปสิค่ะ”

    ยิ่งฉงนหนักกว่าเก่าเมื่อหญิงสาวในชุดเมดยื่นแผ่นปลาสเตอร์ยามาให้พร้อมกับแก้มที่ขึ้นสีชมพู หืม? นางเขินกูหรอ? ไม่นะ นางก็รู้อยู่ว่ากูเป็นของคุณเนื้อคู่!! คิดจะกบฏหรอเนี่ยโอ้วไม่นะ เฮเลเนี่ยนกำลังพิงพินาศเพราะเสน่ห์เกินห้ามใจของอิลู่หานหรอ ถ้าม๊ารู้เข้าต้องอกแตกตายไล่ออกจากกองมรดกแน่ T_T!

    แต่ก็เข้าใจแหละ ใครเจอหน้ากูก็ต้องหวั่นไหวเพราะความหน้าตาดีของกูกันทั้งนั้น #ลงไปม้วนกลิ้งกับพื้น \(//////)\

    “มะมันแดงไปทั้งคอเลยค่ะ”

    “หาแดงหรอ?”

    หญิงสาวชุดเมดไม่ตอบแต่เธอเพียงแค่ชี้นิ้วจิ้มไปที่เนินอกตัวเองด้วยปรางแก้มอมชมพู ทันทีดวงตาสีคาราเมลก้มมองเนินอกตัวเองบ้างก็จำต้องเบิกดวงตาโพลงด้วยความตะลึงก่อนกุลีกุจอยกมือปกปิดดึงเสื้อขึ้นจนแทบชิดคอเพื่อซ่อนรอยแดงเป็นจ้ำๆ

    แอร๊ก ตายห่าร๊าววววววววววววววววววววว #โหยหวน TOT

    “ฉะฉันไปก่อนนะ!!!

    คว้าปลาสเตอร์ยาที่มือหญิงสาวแล้วเพ่นออกไปทันที ใครจะไปหน้าทนอยู่ต่อเล่าก็สาวตาของสาวใช้คนสนิทเต็มไปด้วยแววตาล้อเลียนขนาดนั้นนี่!

    แล้วถ้าคุณจงแดเห็นไม่แซวกันจนเฮเลเนี่ยนถล่มเลยหรอ แค่คิดก็

    โอ้ว ไม่น๊า ขอตัวไปสะอื้นไห้สามวิ T_____T




     

    ( - la fondue  au chocolate - )






    ทว่าลับหลังดัชเชสผู้ครอบครองหัวใจทั้งสี่ห้องของดยุคผู้ยิ่งใหญ่วิ่งออกไปนั้น หญิงสาวในชุดเมดผู้ที่อยู่เฝ้าดูแลคนใหญ่คนโตอย่างใกล้ชิดมานานส่ายหัวให้เล็กน้อยกับความน่ารักน่าเอ็นดูของดัชเชสที่เข้ามารับตำแหน่งได้ไม่ถึงเดือน หากแต่ก็สามารถสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้มากโข

    เฮเลเนี่ยนกำลังเปลี่ยนไปอย่างช้าๆด้วยดวงตะวันเจิดจรัสที่ส่องแสงเคียงข้างดวงจันทร์มืดนิรันด์



    คงถึงเวลาที่ท่านดยุคจะมีรอยยิ้มออกมาจากหัวใจจริงๆเสียที



    แกร๊ก

    เสียงเปิดประตูด้านหลังเธอดังขึ้นทำให้หญิงสาวต้องหมุนตัวกลับไปก่อนแย้มยิ้มแล้วจับจีบชายกระโปรงยกขึ้นเล็กน้อยก่อนไขว้ขาแล้วย่อตัวลงทำความเคารพอย่างนอบน้อม

    “ไปแล้วหรอ”

    คำถามแรกถูกเอ่ยออกมาจากริมฝีปากหยัก หญิงสาวชุดเมดแก้มแดงเล็กน้อยเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อครู่

    “ค่ะ วิ่งออกมาไปเมื่อครู่นี้เอง สงสัยเธอจะอายหนักเอาการเลยนะคะ”

    “ฮึ” เซฮุนในชุดคลุมอาบน้ำยืนพิงแผ่นหลังลงกับขอบประตู ปิดเปลือกตาลงอย่างขบคิดอะไรบางอย่าง

    “ท่านก็ควรจะเพลามือลงบ้าง เดี๋ยวดัชเชสบอบช้ำจะแย่เอาการ”

    หลุดหัวเราะในลำคออย่างขบขันกับความคิดของเมดคนสนิท เปิดเปลือกตาขึ้นแล้วมองหน้าหญิงสาวก่อนเบนสายตาออกไปบนเส้นทางที่คนตัวเล็กเพิ่งวิ่งพ้นไป






    “ก็จะให้ทำยังไงได้”








    ริมฝีปากหยักยกยิ้มขึ้น ดวงตาคมแพรวพราวระยิบระยับยามนึกถึงใบหน้าที่ตราตรึงในหัวใจ








    “แค่มองหน้าดัชเชสตัวป่วนดยุคอย่างฉันก็ห้ามใจไม่ไหวแล้ว”









    คุณไม่มีทางเข้าใจหรอก











    “แล้วยิ่งได้มาอยู่ใกล้ชิดกันแบบนี้แล้วอีก”












    คุณไม่ได้เป็นผมคงไม่มีทางเข้าใจมันได้แน่ๆ












    “มันห้ามใจยากจริงๆ”














    หัวใจของผมมันเต้นแรงจนแทบบ้า 













     

    ( "คืนนี้...ไม่รอดแน่"- Said by Duke Sehun ♥ )

    แชพเตอร์ที่สิบหก 100% #ฟองดูฮุนฮาน
    Fonduehunhan

     

     

    โอ้ยยยยยยยยยยยย เพิ่งได้ปลดแบน
    ก็ดีค่า แบนนานมากค่า แหม่=_=
    โมโหหงุดหงิดสุดๆ แบนไรก็ไม่รู้ฮึ้มๆๆๆ

    ตอนนี้พี่ลู่ออกแนวใสๆ ห๊ะอะไรหรอ คือไม่ใช่หรอก นางขวัญกระเจิงจนกว่าจะมีอารมณ์ร่วมด้วย 5555555555555555
    แต่ดยุคก็ยังร้ายลึกตามฉบับเดิม คริ เดี๋ยวตอนหน้าจะเป็นตอนหวานกุ๊กๆส่งท้ายละนะ...
    เจอกันตอนหน้านะ เก็บเกี่ยวทุกเม็ดให้ดีนะบอกก่อน...

    ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ ขอบคุณ #ฟองดูฮุนฮาน ในทวิตด้วย รักคนอ่านเสมอนะ จูบบบ <3






    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×