ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - la fondue au chocolate ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #7 : - 6 - ( 100% )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.61K
      13
      19 เม.ย. 57







     

     

    이런 적이 없는데 가슴이 두근두근 두근대고

    없는데 모습이 자꾸 꿈에 나와

     นี่มันไม่เคยเกิดขึ้นกับฉันเลยนะ หัวใจมันเต้นเร็ว ตึกตัก ตึกตัก ไปหมด

    ฉันได้เห็นเธอเพียงไม่กี่ครั้ง แต่ว่าเธอก็เข้ามาในความฝันฉันซะแล้วหละ

     
     

    ห้องสมุด

                “แบคฮยอนอ่า~

                    “อะไร -_-

                    “ช่วยฉันหน่อยน๊า~

                    “ไม่มีวัน -_-

                    “แบคฮยอนนายจะใจร้ายกับฉันได้ลงหรอ~

                    “แค่นี้กูยังงานเยอะไม่พออีกใช่ไหม!!!!!!

                    คนตัวเล็กหันไปเหวใส่เพื่อนตัวดีดังลั่นอย่างไม่เกรงใจใคร ก็แน่ละ อารมณ์ตอนนี้มันกำลังพุ่งปรี๊ดเกินกว่าจะมานั่งสนใจสายตาใครต่อใครได้ ก็ปาร์คชานยอลนะสิ! โยนงานที่ท่านดยุกสั่งมาให้เขาทำได้อย่างหน้าตาเฉย สำหรับแบคฮยอนวันๆงานก็เยอะมากพอจนไม่มีเวลาพักแล้วนะ!

                    “แต่ฉันไม่ถนัดเรื่องงานเอกสารนี่ ถ้าท่านดยุกสั่งให้ฉันไปจัดการเด็กลงทัณฑ์ก็ว่าไปอย่าง นี่อะไรให้ฉันมาหาข้อมูลในห้องสมุดเนี่ยนะ? ทำไมท่านไม่สั่งงานนี้กับนายนะมันไม่ใช่หน้าที่ฉันเลยสักนิด-_-!!

                    แบคฮยอนมองหน้าชานยอลอย่างนึกเอือม ก็แน่ละที่ท่านดยุกไม่สั่งงานกับเขาเพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่มีเวลาทำเพิ่มแล้วน่ะสิ!

    “ลองหัดเรียนรู้งานเอกสารซะบ้างจะได้รู้ว่ามัน เหนื่อย! – มาก! แค่! ไหน!!!

    “เฮ้แบคฮยอน! แบคฮยอนอ่า!!! ไอ้เตี้ยใจร้าย!!!!!! เห้ย!

    ฟิ้ว~~

    “พ่อมึงสิ!! กูไม่ได้เตี้ยนะไอ้เหี้ยโย่ง!!!!!!!

    หลังจากคำแซวของชานยอลคนตัวเล็กก็ปาสมุดในมือใส่หน้าทันทีแต่โชคดีของคนตัวสูงที่มีชั้นเชิงการต่อสู้อยู่มากจึงหลบได้ทัน นัยน์ตาคมมองคนตัวเล็กที่ตวัดสายตาจ้องเขม็งแล้วต้องหลุดหัวเราะออกมา

    ทำเองก็ได้วะ แค่หาข้อมูลของโรงแรมในโตเกียวเองโด่ว -.-

    แบคฮยอนเดินตรงเข้าไปในซอกหนังสือโซนต่างประเทศ ด้วยความสามารถพิเศษของแบคฮยอนที่มีไอคิวมากกว่า140 และความฉลาดรอบรู้รวมถึงสามารถพูดได้มากกว่าหกภาษาจึงทำให้แบคฮยอนได้รับแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาส่วนตัวของท่านดยุกตั้งแต่เด็ก

    และอาจเป็นเพราะตระกูลบยอนก็ทำงานให้เฮเลเนี่ยนกรุ๊ปมาหลายช่วงสมัยแล้วเช่นกัน ซึ่งไม่ต่างอะไรจากตระกูลปาร์คที่จงรักภักดีต่อตระกูลโอมาเนิ่นนาน

    ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แบคฮยอนและชานยอลคุ้นเคยกับเซฮุนตั้งแต่ยังเยาว์วัย

    ฝ่ามือเรียวของแบคฮยอนไล่หาหนังสือของโรงแรมเมโทรโพลิแทนโตเกียวที่ชานยอลได้รับมอบหมายจากท่านดยุกให้สืบค้นหาข้อมูลเพื่อเตรียมตัวการไปสัมนาในอีกสามวันข้างหน้า

    ถึงแม้จะทำปากแข็งไล่ด่ายังไงก็ตามแต่แบคฮยอนก็ยังคงใจดียื่นมือเข้าไปช่วยงานชานยอลเสมอ เพราะถ้าหากจะให้ชานยอลทำเองอาทิตย์นี้ก็คงไม่คืบหน้าไปไหนแน่

    ไม่รู้ว่าที่ช่วยเป็นเพราะความมีน้ำใจหรือเพราะคนนั้นคือคนพิเศษของหัวใจกันแน่

    “อ๊ะเจอแล้ว”

    แบคฮยอนร้องขึ้นเมื่อนิ้วมือไล่หาหนังสือที่ต้องการเจอ ฝ่าเท้าน้อยเขย่งขึ้นเพื่อเอื้อมหยิบหนังสือชั้นบนสุดที่สูงกว่าหัวอยู่มาก

    “ฮึบ”

    แบคฮยอนเขย่งสุดปลายเท้าเอื้อมจนสุดแขนก็ยังไม่ถึงชั้นหนังสือที่ต้องการเสียที นัยน์ตาเรียวสวยจ้องเขม็งไปที่หนังสือเล่มที่ต้องการ และเพียงเสี้ยววินาทีหนังสือเล่มที่เล็งไว้ก็หายไปอยู่ในฝ่ามือหนาที่โผล่มาจากด้านหลังพร้อมกับอ้อมแขนแกร่งปริศนาที่โอบตวัดรัดเอวบางโดยไม่ทันได้รู้ตัว นัยน์ตาเรียวใสเบิกโพลงขึ้นอย่างตกใจยืนฟังเสียงหัวใจที่เต้นถี่รัวและต้องกระหน่ำเต้นดังมากกว่าเดิมเมื่อกลิ่นน้ำหอมและน้ำเสียงที่คุ้นเคยราวกับเสียงกระซิบดังข้างใบหูชวนให้ตกอยู่ในภวังค์แห่งความหวั่นไหว

    ลมหายใจที่รินรดปรางแก้มพาให้รู้สึกร้อนรุ่มทั่วหัวใจ

     “ถ้าหยิบไม่ถึงคราวหลังก็เรียกฉันสิแบคฮยอน”

    ชานยอลยืนซ้อนด้านหลังคนตัวเล็กแผ่นอกหนาแนบชิดแผ่นหลังบาง ฝ่ามือหนาข้างหนึ่งโอบรัดเอวบางส่วนอีกข้างเอื้อมหยิบหนังสือที่คนตัวเล็กต้องการมาถือไว้ในมือมองร่างผอมที่ยืนก้มใบหน้าชิดอกแล้วต้องลอบยิ้มออกมา

    ความใกล้ชิดที่พาให้รู้สึกแปลกประหลาด

    “เอาไปสิ”

    ชานยอลยื่นหนังสือเล่มหนาหน้าปกเขียนภาษาญี่ปุ่นที่เขาเองก็อ่านไม่ออกให้คนตัวเล็ก ฝ่ามือเรียวเอื้อมรับหนังสือมาถือไว้ในอ้อมแขนใบหน้าเรียวเงยขึ้นมองคนตัวสูงกว่าที่ยืนอยู่ชิดใกล้ก่อนจะต้องตัวแข็งทื่อเมื่อใบหน้าคมของชานยอลนั้นอยู่ใกล้เพียงแค่ฝ่ามือเดียวกั้น

    ใกล้จนหวั่นจะได้ยินเสียงหัวใจที่กำลังพยศอยู่ในเวลานี้

    “ฮึ”

    ฟึบ

    หนังสือสามเล่มที่อยู่ในอ้อมแขนของแบคฮยอนล่วงลงสู่พื้นทันทีเมื่อร่างสูงโปร่งยกยิ้มอย่างขำขันนัยน์ตาเรียวสวยเผลอสบเข้ากับดวงตาคมทรงเสน่ห์สีน้ำตาลเข้มเข้าอย่างจัง ใบหน้าสวยเห่อร้อนแดงจัดอย่างหักห้ามไม่อยู่กับความชิดใกล้ที่พาให้หัวใจต้องสั่นไหวและเต้นแรงอย่างบ้าคลั่ง

    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก

    คนตัวเล็กเม้มริมฝีปากแน่นอย่างขวยเขินรู้สึกถึงความร้อนที่แผ่กระจายไปทั่วร่างตัวสั่นอย่างคนทำอะไรไม่ถูกกับสถานการณ์ที่พาให้หัวใจเต้นโครมคราม ก่อนจะปล่อยร่างนั่งยองก้มตัวเก็บหนังสือที่หล่นพื้นทันที ใบหน้าสวยก้มงุดไม่กล้าแม้แต่จะเงยขึ้นมองปฏิกิริยาชานยอลว่าในขณะนี้กำลังแสดงสีหน้าเช่นไรอยู่

    ใครจะกล้าเอาหน้าที่แดงแจ๋ขนาดนี้ไปสู้หน้าคนที่แอบชอบได้กันละ!

    ฝ่ามือเรียวเอื้อมไปหยิบหนังสือที่กางหน้ากระดาษคว่ำอยู่ตรงหน้าอย่างลนลานเพราะอาการสั่นจากความเขินอายยังไม่หมดไป และทันใดนั้นก็ต้องชะงักค้างตัวแข็งทื่ออีกครั้งเมื่อฝ่ามือนุ่มสัมผัสเข้ากับความอบอุ่นจากฝ่ามือหยักโดยบังเอิญ ราวกับนาฬิกาหยุดเดินกะทันหันสองมือที่วางซ้อนกันนิ่งค้างอยู่ในท่าเดิมร่วมนาทีความอบอุ่นที่แผ่ออกมาจากมือชานยอลแปรเปลี่ยนเป็นความร้อนแล่นเข้าสู่หัวใจแบคฮยอนจนเต้นไม่เป็นส่ำก่อนที่คนตัวเล็กจะได้สติรีบชักมือกลับราวกับต้องของร้อนทันที

    พระเจ้าจะกลั่นแกล้งลูกเกินไปแล้วนะ ลูกใจสั่นจนใกล้เป็นบ้าตายแล้วนะ!

    ชานยอลที่มองอาการลนลานเพราะเขินอายของคนตัวเล็กอมยิ้มออกมาบางเบา นัยน์ตาคมทอดมองใบหน้าใสที่แดงก่ำอย่างนึกเอ็นดูนึกอยากลองฉกฉวยโอกาสสูดดมความหอมจากปรางแก้มใสสักครา ดวงตาคมประกายแสงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอ่อนโยนที่แบคฮยอนคงไม่มีวันได้เห็นเป็นแน่แท้ ฝ่ามือหนาเก็บหนังสือขึ้นมาก่อนจะยื่นไปตรงหน้าคนตัวเล็กที่สะดุ้งตกใจพาให้ชานยอลต้องยกยิ้มกว้างออกมายิ่งกว่าเดิม

    “หนังสือนี่

    “ขะขอบใจนะ!!!

    แบคฮยอนเอ่ยเสียงสั่นไม่กล้าแม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมองชานยอลในเวลานี้ คนตัวเล็กรับหนังสือมาถือไว้ในอ้อมแขนแล้วลุกพรวดวิ่งปรู๊ดออกไปทันที ทิ้งให้คนร่างสูงยืนมองตามหลังระบายยิ้มออกมาอย่างนึกเอ็นดู ชานยอลส่ายหัวน้อยๆให้กับความน่ารักของแบคฮยอนที่พบเจอกันกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่เคยนึกชินเสียที

    น่ารักแบบนี้ ถ้าฉันอดใจไม่ไหวก็แย่นะสิ คุณที่ปรึกษา

     

    ( - la fondue  au chocolate - )

     

    “ไอกอทอะบอยมอซจิน ไอกอทอะบอยชักฮัน ไอกอทอะบอยแฮนซั่มบอยแนมันดากาจยอกัน!

    ไม่กอทอะบอยได้ปะ แต่จะกอทคุณเนื้อคู่อะ คุณเนื้อคู่ววววววว \(//////)\

    #กูมีบอยเยอะแล้ว(._.)

    เสียงใสร้องฮัมตามเพลงยอดฮิตของเกาหลีอย่างไอกอทอะบอยที่มีเกิร์ลกรุ๊ปเก้าคนมาเต้นดุ๊กดิ๊กๆในจอทีวี ตูดเล็กส่ายไปมาตามจังหวะเพลงในขณะที่มือก็หยิบมะเขือเทศที่ฝานเป็นแว่นมาโปะตามใบหน้าตัวเอง

    เป็นว่าที่ดัชเชสต้องรู้จักดูแลตัวเองอย่าปล่อยให้ตีนกาสิวและฝ้าขึ้นหน้าเด็ดขาด!!!

    นี่ได้สูตรมาจากคุณจุ๊ที่ขายครีมโสมในไอจีเชียวนะไม่อยากจะอวด ฮิฮิ

    เขาบอกว่าสูตรนี้จะทำให้หน้าเต่งตึงดูสดใสละ! แต่ก็ยังไม่สดใสเท่าความรักของลู่หานที่มอบให้คุณเนื้อคู่หรอก  ว๊ายพูดอะไรออกมาอะบ้าจริง #แดดิ้น ( ><)(>< )( ><)(>< )

    มือเรียววางมะเขือเทศบนใบหน้าและตามลำคอ ก่อนจะเดินไปหย่อนสะโพกเอนกายนอนพิงพนักโซฟายาว ฝ่ามือเล็กเอื้อมหยิบรีโมทขึ้นมาก่อนจะเปิดทีวีจอยักษ์เพื่อดูซีรี่ย์เรื่องโปรดในขณะที่มาร์คหน้าไปด้วย

    ทะทะทะทะทะโทมินจุนนนนนนนนนนนนนนนนนนน \(//////)\

    ละละหล่อเหี้ยเหี้ย #กัดผ้าเช็ดหน้า

    “ย๊า! โทเมเนเจอร์! มาหาฉันเดี๋ยวนี้นะ!!!

    อีนางเอกอย่ามาขึ้นสียงใส่โทมินจุนของกูนะ -_-!!!

    “ชองอี

    โทมินจุนอย่ามาทำเสียงอ่อยแบบนี้นะ หัวใจของลู่หานไม่ว่างแล้วจะทำเสียงยังไงก็ไม่ใจอ่อนให้หรอก!!! T/////////T #อีคนขี้มโน

    “โทมินจุน นอกจากคุณจะได้ยินเสียงและหายตัวแล้วคุณยังทำอะไรได้อีก?”

    โทมินจุนฟังเสียงหัวใจของลู่หานได้ไงละ! ลองฟังสิคำว่าเลิ้บมันเต็มอก อุต๊ะ!พูดอะไรออกมาน่ะคุณเนื้อคู่อย่าหึงลู่หานนะ >_<!!!

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    ใคร มัน บัง อาจ มา ขัด เวลา เดท ของ กู กับ โท มิน จุน วะ!!! -_-++++

    ลู่หานนั่งฟึดฟัดอย่างหงุดหงิดเมื่อมีคนมาเคาะประตูขัดจังหวะเวลาอินซีรี่ย์ของตัวเอง คนตัวเล็กยืดตัวขึ้นเดินไปที่หน้าประตูพลางประคองมะเขือเทศบนใบหน้าไม่ให้ล่วงหล่นลงพื้น

    สงสัยจะเป็นแบคฮยอนแหงๆ

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    โอ้ยกูรู้แล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยย จะเคาะอีกนานไหมไอ้สัดนี่!!! ขัดจังหวะกูกับโทมินจุนยังไม่สำนึกอีก!!!!!

    แกร๊ก!

    “ไอ้เหี้ยแบคฮยอนเคาะอยู่ได้น่ารำคาญจริงนะมึง กูรู้เห้ย!!!!

    “สวัสดี”

     

    คะ คะ คุณ เนื้อ คู่
     

     

    ปัง!!!!!!!!!

    ลู่หานปิดประตูกลับทันทีแผ่นหลังบางพิงผนังกำแพงนัยน์ตาเรียวใสเบิกโพลงขึ้นอย่างตกใจฝ่ามือเล็กยกขึ้นกุมหน้าอกเมื่อในเวลานี้หัวใจกำลังเต้นอย่างถี่รัว

    มะเมื่อกี้

    “อะไอ้สัด กูกูมโนไปเองป่าววะ

    เปลือกตาบางกระพริบปริบๆอย่างไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่เห็น ไม่ใช่ไม่เชื่อ แต่มันไม่น่าเชื่อต่างหากละ! คุณเนื้อคู่ยืนอยู่หน้าห้อง คุณเนื้อคู่เนี้ยนะ? คุณเนื้อคู่นะเว้ยคุณเนื้อคู่ โอ้มายก็อซซซซซซ T[]T!!!!!! #สติหลุดing

    “กะกูต้องฝันไปแน่ๆ ตบหน้าตบหน้ากูทีสิมึงT_T

    เอ๊ะลืมไปว่าอยู่คนเดียว

    เพี๊ยะ!

    #ตบหน้าตัวเอง

    “ไอ้สาดดดดด กูมีความรู้สึกเจ็บด้วยอะ TOT

    แสดงว่าผู้ชายที่หล่อๆ น่าแดกหน้าประตูห้องนี่

    แอด

    “เปิดประตูได้แล้วหรอ”

    หล่อๆชวนโดดขึ้นเตียงแบบนี้มีคนเดียวแหละมึงเอ่ย

    คุณเนื้อคู่ของลู่หานนนนนนนนน (*//////*)

    มาหาถึงที่เลยอะ ม๊าบอกว่าอย่าเปิดประตูให้ผู้ชายเข้าห้องง่ายๆ ต้องรู้จักเล่นตัวเข้าไว้ (._.)

    แต่ว่าม๊าไม่มีทางรู้หรอก เชื่อกูเสะ!!! 

    “คุณเนื้อคู่มาหาฉันหรอ”

    เขินจังมีผู้ชายมาหาถึงห้อง เหมือนคนเลือกได้เลยอะ (._.)

    “อืมแล้วนั่นมะเขือเทศหรอ?”

    ขายาวก้าวเดินเข้ามาในห้องคนตัวเล็กก่อนจะเอ่ยถาม นัยน์ตาสวยเบิกโพลงขึ้นอีกครั้งเมื่อนึกขึ้นได้ว่าตัวเองมาร์คมะเขือเทศทิ้งไว้ตามใบหน้า

    อายไหมอิลู่หาน

    “อะเอ่อ อันนี้ คือแบบ

    นัยน์ตาคมสีเฮเซลจ้องมองคนตัวเล็กตรงหน้าที่มีทีท่าเลิ่กลั่ก ใบหน้าคมกระตุกยิ้มมุมปากยามได้เห็นอาการลุกลี้ลุกลนของลู่หานอย่างนึกเอ็นดู

    น่ารัก

    ฝ่าเท้าหนาก้าวเข้าประชิดคนตัวเล็กนัยน์ตาคมสีเฮเซลจ้องมองท่าทางน่ารักแล้วต้องอมยิ้มออกมาก่อนจะโน้มตัวลงเข้าใกล้ดวงหน้าเรียวเผยอปากขึ้นงับชิ้นมะเขือเทศสีแดงสดที่แปะอยู่ตรงแก้มใสเข้าปากเคี้ยวอย่างหน้าตาเฉยพร้อมกับเปล่งเสียงทุ้มทรงเสน่ห์ข้างใบหูขาวอย่างแผ่วเบา แต่กลับทำให้หัวใจของลู่หานเต้นตูมตาม

    “มะเขือเทศหอมดีนะ J

    หอม

    อะอะไอ้ไอ้เหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย (T///////////////T)

    อยากจะป่าวประกาศให้คนอื่นได้ดิ้นเหมือนกู นี่กูโดนคุณเนื้อคู่รุกอยู่ใช่ไหม กูโดนคุณเนื้อคู่หลอกหอมแก้มอยู่ใช่ไหม ฟินสิมึงฟิน!!!! #วิ่งไประเบิดเป็นโกโก้ครั๊นซ์

    แล้วมีหรือที่อิลู่ฮรั๊นจะยอม

    “ถ้าหอมก็กินทั้งหน้าเลยสิ”

    นี่ไม่ได้แรดเลยนะ แค่รู้จักวิธีหาแฟน \(////////\)

    “ฮึ”

    เซฮุนหลุดเสียงหัวเราะในลำคอมองคนตัวเล็กตรงหน้าที่พูดเชิญชวนแต่ทว่าดวงตาสวยกลับหลีกเลี่ยงหลบที่จะสบสายตาสู้เป็นพัลวัน นัยน์ตาคมจ้องมองดวงหน้าสวยก่อนจะเลื่อนเข้าไปใกล้กดจูบหนักหน่วงที่ริมฝีปากแดงอย่างนึกหมั่นเขี้ยวแล้วผละออกเปล่งถ้อยคำที่ทำให้ดวงหน้าสวยต้องเปลี่ยนเป็นสีแดงจัดราวกับไฟลาวา

    “ปากแดงน่ากินเหมือนมะเขือเทศเลยนะ”

    ปากแดงน่ากินเหมือนมะเขือเทศเลยนะ

    ปากแดงน่ากินเหมือนมะเขือเทศเลยนะ

    ปากแดงน่ากินเหมือนมะเขือเทศเลยนะ

    ปากแดงน่ากินเหมือนมะเขือเทศเลยนะ

     

    ปากแดงน่ากินเหมือนมะเขือเทศเลยนะ!!!!!!!!!

     

    ถ้า จะ พูด แบบ นี้ ก็ เชิญ มา แดก กู ทั้ง ตัว เลย เถอะ!!!! \(//////\) #แดดิ้น

    ฮึกป๊าม๊าลู่หานขอโทษ ลู่หานกำลังเสียหัวใจให้ผู้ชาย ไม่ดิไม่กำลังแต่เสียไปแล้วและกำลังรอเสียตัวอยู่  ไม่ได้ดิ!มันจะเกิดขึ้นไม่ได้! โอ้ยลู่หานทำไมคิดอะไรตัณหาราคะแบบนี้ห๊ะ! แล้วทำไมจู่ๆถึงรู้สึกร้อนแบบนี้ละ! ว่าแต่นี่ผิวแดงยัง? ถ้าแดงไปทั้งตัวคุณเนื้อคู่ก็ต้องอยากกินไปทั้งตัวแน่ๆเลย ถ้าคุณเนื้อคู่อยากกินไปทั้งตัวกูก็ต้องพาไปบนเตียง กูต้องเขินมากจนเป็นลมหายแต่เลยอะ #สูดยาดม  (T////////T)

    โอ้ยยยยๆๆๆๆๆ กูจะบ้าตายแล้ว ฮื้อๆๆ ไอ้เหี้ย ไอ้หัวใจบ้า ไอ้หัวใจไม่รักดีหยุดเต้นเดี๋ยวนี้เลยนะ มึงนี่จะเต้นอีกนานปะ เต้นให้เป็นเพลงอย่ามโนของกิ๊บซี่กับใบเตยเลยปะ มึงเด้งออกมาข้างนอกเลยสิ ไอ้หัวใจอกตัณญูมึงมันไม่เชื่อฟังกู เต้นแบบนี้ไปโคโยตี้สาวบางโพธิ์เลยไหมสัด โฮ้ววว #ตัวระเบิด T//////////T

    “ลู่หาน

    ปากเล็กเม้มเข้าหากันแน่นอย่างอัตโนมัติเพียงเพราะชายตรงหน้าเอ่ยเรียกชื่อ หัวใจที่เต้นแรงอยู่แล้วกลับสูบฉีดเลือดถี่รัวมากกว่าเดิมจนรู้สึกแน่น มือเล็กกำเข้าหาบีบแน่นอย่างอดกลั้นอาการขวยเขิน ความเขินที่ไม่รู้ถูกจุดจากตรงไหนกำลังปะทุออกมาทั่วร่างร่างจนแทบระเบิดเป็นผุยผง และเมื่อเสียงนุ่มทุ้มได้กระซิบลงข้างใบหูอย่างแผ่วเบานั้น

    “แดงไปทั้งหน้าแล้วนะ

    และในเวลานั้น

    ลู่หานเพิ่งได้เข้าใจคำว่าเขินจนแทบระเบิดก็คราวนี้แหละ...

     

                    ปัง!!!!!!!!!!!

     

                    บ้า บ้าที่สุด

                    ปากเล็กเม้มเข้าหากันแน่นนัยน์ตาสวยสั่นไหวเช่นเดียวกับหัวใจที่กำลังเต้นโครมครามอย่างรุนแรง เป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ที่คนตัวเล็กมีอาการหัวใจเต้นแรงและถี่รัวราวกับถูกตีกลองลูกใหญ่ที่กลางหัวใจ และต้นเหตุก็ไม่ใช่ใครนอกจากคนที่ชอบแกล้งทำให้หัวใจต้องสั่นไหว ก็รู้อยู่ว่าชอบว่าอยากได้ยังจะมาเย้าแหย่หัวใจให้เต้นตึกๆตักๆอีกนะ มันน่านักเชียว!

                    อย่าให้ได้เป็นดัชเชสนะจะทำให้ไม่ได้นอนทั้งคืนเลย T////////T #เดี๋ยวนะ

                    คนตัวเล็กสูดลมหายใจเข้าลึกๆเพื่อปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้กลับมาในจังหวะปกติ หมุนตัวเข้าหากระจกแกะมะเขือเทศที่มาร์คหน้าออกก่อนจะทำความสะอาดหน้าใหม่อีกครั้ง

                    เสียดายจังอุตส่าห์โดนหอมแก้มมา ไปให้หอมใหม่ได้ไหมอะ (‘ ‘)

                    เมื่อสภาพภายนอกกลับสู่สภาพเดิมจึงดันประตูห้องน้ำเปิดออก ขาเล็กก้าวออกจากห้องน้ำด้วยหัวใจที่สั่นระรัวเพียงเพราะรู้ว่าชายในดวงใจอยู่ภายในห้องนี้

                    หายไปไหนแล้ว

                    อย่าบอกนะว่ากลับไปแล้วอะ วันนี้ยังไม่ได้เต๊าะให้จั๊กจี้หัวใจเล่นเลย T_T

                    ปากเล็กเบ้ออกเล็กน้อยก่อนจะมุ่งตรงเข้าสู่ห้องนอนตัวเองและเมื่อเปิดประตูออกกว้างก็ต้องร้องอุทานออกมาดังลั่นทันที

                    “เห้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    ชายร่างสูงผู้กุมอำนาจใหญ่นั่งอยู่ปลายเตียงปรายสายตาขึ้นมองคนตัวเล็กที่ก้าวเดินฉับๆเข้ามา ท่าทีตกใจปนกระวนกระวายทำให้เซฮุนนึกสงสัย หากแต่มองตามสายตาก็พอเข้าใจว่าเพราะเหตุใดคนตัวเล็กถึงมีอาการเช่นนี้

                    “คุณเนื้อคู่ปล่อยหมอนข้างอันนี้ออกมาเลยนะ ฮื้อเห็นหมดเลยอะจะเข้ามาทำไมไม่ขอกันก่อนเล่า!! คนนิสัยไม่ดี!!!! T////^////T

                    ริมฝีปากหยักอมยิ้มบางเบานัยน์ตาคมสีเฮเซลกวาดมองรอบห้องนอนคนตัวเล็กจ้องมองหัวเตียงที่มีรูปของเขาตามอริยาบถต่างๆแปะอยู่เต็มผนังอย่างชอบใจท่อนแขนหนากอดรัดหมอนข้างที่แปะรูปใบหน้าของเขาแน่น

                    “ที่เขินหมายถึงรูปบนหัวเตียงหรือเจ้านี่”

                    เซฮุนยกหมอนข้างของลู่หานขึ้นมากดจูบเรียกเลือดฟาดให้ขึ้นไปอยู่บนปรางแก้มใส ใบหน้าคมฉีกยิ้มออกมาเมื่อริมฝีปากเล็กยู่เข้าหากันเล็กน้อยและยิ่งพบว่าใบหูขาวนั้นขึ้นสีแดงก็ยิ่งรู้สึก

                    อยากเดินเข้าไปกอดแทบบ้า

                    “มาจูบหมอนข้างแบบนี้ได้ยังไงกัน ฉันจูบไปแล้วนะงี้มันก็เป็นจูบทางอ้อมอะดิ! โอ้ยคุณเนื้อคู่บ้าอีกแล้วหน้าจะระเบิดแล้วนะฮื้อT//////^///////T” ฝ่ามือเล็กยกขึ้นปิดใบหน้าเพื่อซ้อนปรางแก้มใสที่ขึ้นสีแดงจัดจากดวงตาทรงเสน่ห์ที่กำลังมองมา เซฮุนหลุดยิ้มอีกครั้งก่อนจะนั่งท้าวคางเงยใบหน้าคมขึ้นมองคนตัวเล็กที่ยืนค้ำหัวเอามือปิดใบหน้าที่แดงก่ำด้วยสายตาเอ็นดูก่อนจะเอ่ยถามถึงหมอนข้างต่อ

                    “แล้วเจ้านี่นะ ลูกของเราหรอ?”

                    ห๊ะ เรา? เราหรอ? เราอะ เรา คุณเนื้อคู่ใช้คำว่าเราอะมึง มันส่อแววว่าอยากมีซัมติงกับกูชัดๆ

    นี่แอบชอบกูมากเลยสินะคนบร้าาาาาาาาT/////////T

     

    #เพ้อเจ้อ

     

    ร่างสูงผู้มีอำนาจอย่างเซฮุนอมยิ้มออกมากับภาพน่ารักตรงหน้า คนตัวเล็กที่ยืนหลบสายตาเขาเป็นพัลวันมือเล็กที่บิดชายเสื้อตัวเองจนยับยู้ยี้ ริมฝีปากจิ้มลิ้มที่หวานล้ำติดใจห่อเข้าหากัน ปรางแก้มใสขึ้นสีแดงระเรื่อน่ามอง

    อยากหอมแก้ม

    และไม่ต้องรอให้ความคิดแล่นเลยผ่าน ฝ่ามือหนาคว้าข้อมือบางกระตุกให้ร่างเล็กถลาเข้าหาตัวก่อนจะดันให้นอนราบไปกับพื้นเตียงแล้วขึ้นคร่อมก่อนจะถูกริมฝีปากอุ่นร้อนบดจูบลงมาอย่างรวดเร็ว


                    อุต๊ะ! รอบนี้จูบบนเตียงด้วยนะ #เตรียมกระพือปีกฟิน

     

    ริมฝีปากหนาบดจูบลงมาอย่างร้อนแรงและรวดเร็วไม่ให้คนตัวเล็กได้ตั้งตัวดูดคลึงปากบางอย่างนึกสนุก เปลือกตาบางปิดลงเพื่อรอรับรสจูบที่แสนหวานฉ่ำ ลิ้นชื้นส่งมาแตะริมฝีปากเล็กเพื่อขอเปิดทางผ่านเข้าไปลิ้มรสความหอมละมุน ลู่หานเผยอริมฝีปากรับลิ้นชื้นเข้ามาสร้างความอุ่นร้อนสู่ภายใน

    ฝ่ามือหนาเลื่อประสานนิ้วมือเล็กเข้าด้วยกัน สองลิ้นสู้ฟัดกันภายในโพลงปากอย่างไม่มีใครยอมใครสร้างความร้อนระอุให้ลุกโชน ไม่ว่าจะสัมผัสกี่ครั้งดูดดื่มสักกี่คราก็ไม่เคยรู้สึกอิ่ม ทั้งสองคนเพิ่งได้เข้าใจคำว่าเสพติดก็ในครั้งนี้ ทว่าสิ่งที่พวกเขาติดจนต้องการไม่หยุดนั้นไม่ใช่ยาบ้าหรือยาร้ายใดๆ หากแต่มันเป็นรสจูบของอีกคนที่พาให้พวกเขาถลำลึกถึงความหอมหวานยิ่งกว่าเกสรดอกไม้ใดๆ

    “อื้ม~

    เสียงหวานหลุดร้องครางออกมาเมื่อลิ้นอุ่นยังคงเกี่ยวกวัดภายในอย่างร้อนแรง สองลิ้นพัวพันกันจนยากนักจะแยกออก ใบหน้าของทั้งสองเอนเอียงปรับมุมเพื่อให้จุมพิตดูดดื่มยิ่งขึ้น ความเคลิบเคลิ้มและหลงใหลตีวนเข้ามาภายในหัวใจของพวกเขาทั้งคู่ชักนำให้หัวใจเต้นในจังหวะที่หนักหน่วง

    หัวใจสองดวงที่กำลังเต้นถี่รัวเพราะรสจูบที่เร่าร้อน

    และมีเพียงสิ่งเดียวที่สามารถหยุดรสจูบแสนเร่าร้อนนี้ลงได้ ฝ่ามือเล็กเลื่อนขึ้นจับเข้าที่ลาดไหล่หนาก่อนออกแรงทุบเบาๆเมื่อไม่สามารถหายใจได้ทัน ก็หากจะหายใจให้ทันจูบร้อนแรงนี้เสี่ยวลู่หานคงได้ตายไปข้างแน่ๆ ใบหน้าคมละออกจากริมฝีปากแสนหวานอย่างเสียดาย หากแต่ความหลงใหลก็ยังไม่คายริมฝีปากหยักดูดซับหยาดความหวานที่ยังคงหลงเหลือบนกลีบปากบางซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนขึ้นสีแดงบวมเจ่อกว่าเดิม

    ลู่หานนอนหอบหายใจภายใต้อาณัติของดยุกที่ยิ่งใหญ่กอบโกยอากาศเข้าปอดจนตัวโยน จมูกโด่งคมเป็นสันกดสูดดมความหอมที่ปรางแก้มใสแดงก่ำอย่างไม่รู้เบื่อมองคนตัวเล็กที่ขยันสร้างรอยยิ้มให้แกท่านดยุกผู้นี้ด้วยแววตาประกายแสงอ่อนลง

    หัวใจยังคงเต้นถี่รัวอย่างบ้าคลั่งไม่รู้จักจบ

    ใบหน้าคมเลื่อนขึ้นริมฝีปากหนากดจูบที่ใบหูขาวอย่างแผ่วเบาก่อนจะกระซิบถ้อยคำที่เป็นจุดประสงค์หลักของเซฮุนในการมาหาคนตัวเล็กถึงห้องในครั้งนี้

    “เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเดินทางสำหรับสามวัน”

    “หะห๊ะ?”

    ลู่หานร้องเสียงหลงอย่างนึกสงสัย เซฮุนจึงจำเป็นต้องขยายความเพิ่มเพื่อความเข้าใจ

    “ฉันต้องไปประชุมที่ญี่ปุ่นอาทิตย์หน้าสามวัน

    คนตัวเล็กขนลุกซู่เมื่อเสียงทุ้มกระซิบข้างใบหูขาวแผ่วเบา

    “และนายต้องไปกับฉัน”

    นี่จะชวนไปเดทที่ญี่ปุ่นหรอ คนบ้าจะชวนก็ชวนกันดีๆสิ ไม่เห็นต้องมาชวนกันบนเตียงเลยอะ ประเจิดประเจ้อ ถ้าอารมณ์พาไปก็แย่นะสิพรุ่งนี้มีเรียนเช้านะ #แดดิ้น T/////////T

    แต่ยังไงก็ปฎิเสธไม่ไปไม่ได้หรอกนะ ก็คนเขาอุตส่าห์มาชวนไอ้เราก็เป็นคนดี๊คนดี เดี๋ยวจะหาว่าเราไปให้ความหวังเขาแล้วทิ้ง (._.)

    เอ๊ะ แต่เดี๋ยวนะไปญี่ปุ่นหรอ



    ใบหน้าใสหันขึ้นสบเข้ากับดวงตาคมสีเฮเซลของเซฮุนด้วยความสงสัยก่อนที่คนตัวเล็กจะเอ่ยถามพร้อมกับโดนดีดหน้าผากกลับมาเป็นคำตอบ


    “ไปญี่ปุ่นนี่พาไปดูมิยาบิหรอ? ไม่เอานะฉันชอบอาโออิมากกว่าอะ โอ้ย!มันเจ็บนะ!!!

    “เด็กแก่แดด -_-

    มาว่ากันทำไมอะ ลู่หานทำอะไรผิด คุณเนื้อคู่ใจร้าย! คุณเนื้อคู่ไม่เข้าใจลู่หาน!!!  




    #ถ้าไม่มีอาโออิก็ไม่มีลู่หานในวันนี้หรอกนะเชอะ -^-!!!!!!!!





     


     




     

    ( "ปากแดงน่ากินเหมือนมะเขืนเทศเลยนะ"  - Said by Duke Sehun ❤️ )


    แชพเตอร์ที่หก 100% #ฟองดูฮุนฮาน

     

    Fonduehunhan

     

    รีปริ้นท์ #ฮนครม รอบที่1 มาแล้วจ้า
    http://my.dek-d.com/gingggg/writer/viewlongc.php?id=1004693&chapter=30


    ฝาก Short Fic ของไรท์นะคะ ลองเข้าไปอ่านดู เพิ่งอัพเรื่องใหม่ จุ้บๆ
    http://my.dek-d.com/gingggg/writer/view.php?id=1075092



    กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดด ครบร้อยแล้วเย้
    ตอนนี้ยาวอีกละ 11 ฟน้าแหนะ สำหรับนี่ถือว่ายาวอยู่ 5555555555555555555555
    เรื่องนี้แต่ละตอนมีเนื้อหายาวทุกตอนเลยอ่า ._. 
    ตอนนี้เซฮุนจะพาลู่หานไปประชุมที่ญี่ปุ่นด้วยกันค่า แน่นอนว่าไม่ได้ไปกันแค่สองคนหรอกนะ เพราะประชุม
    แต่ไปสามวันรับรองว่าลู่หานจะต้องแบบบกรี้ดดดด #เดาเอาเอง 5555555555555555555
    ช่วงนี้เราอาจจะมาช้าไปใช่ไหม งื้อขอโทษนะคะ อาทิตย์นี้งานเราเยอะมากเลย
    วันนี้เราก็ยังมีการบ้านอยู่ แต่ก็อยากมาอัพให้ทุกคนได้อ่านกัน ><
    เรายังไม่ปิดเทอมเลย ฮื้อ แต่ว่ามอเราจะปิด 6-16 แหละช่วงนั้นน่าจะได้อัพฟิคง่ายๆอยู่ ><
    ยังไงก็ฝากติดตามอ่านกันไปเรื่อยๆด้วยนะคะ
    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์นะคะ ชอบมาก ขอบคุณเอฟซีที่ปาไปห้าร้อยกว่าแล้ว ขอบคุณ #ฟองดูฮุนฮาน ในทวิตเตอร์
    ขอบคุณที่มาพูดคุยกันเรื่องฟิค เราดีใจมากๆ ^^
    อยากอ่านต่อเร็วๆก็รีบเม้นกันนะคะ รักคนอ่านทุกคนจ้ะ จุ้บ <3

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×