ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfic[AtemxYugi]_Dragon of red_

    ลำดับตอนที่ #4 : CH 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 434
      2
      11 ม.ค. 57

    Fanfic_Dragon of Red_

    By:มังกรวิญญาณ

    CH 2 การพบเจอที่เปลี่ยนไป
    ...........................................................................................................................................

    น่าดีใจเหลือเกินที่พวกเราได้พบกัน เเต่การพบกันคราวนี้ของพวกเรามันเปลี่ยนเเปลงไป...

    .................................................................................................................................................................

     ภายในห้องโถงสีขาวสว่างภายในห้องประดับไปด้วยดอกกุหลาบสีขาวสะอาดตาอยู่มากมายมีร่างของหญิงสาวอายุประมาณ20เห็นจะได้นั่งอยู่บนที่นั่งคล้ายกับบัลลังค์ของพระราชาอยู่ ก่อนที่ประตูใหญ่ทำจากไม้อย่างดีจะเปิดออกเผยให้เห็นเด็กหนุ่ม3กำลังเดินเข้าไปหาหญิงสาว

    "มาเเล้วสิน่ะ"หญิงสาวลุกขึ้นเต็มความสูงของตนผมสีขาวยาวถึงสะโพกบางเส้นก็ทักเปียไว้เป็นอย่างดีบนหัวประดับด้วยมงกุฏที่มีอัญมณีสีฟ้าขาวติดอยู่ผิวพรรณที่ขาวเหมือนเกินกว่าจะบรรยายเนตรสีฟ้าจับจ้องผู้มาหารอยยิ้มฉีกกว้างอย่างงดงาม

    "คุณฮิโระมีธุระอะไรกับพวกข้ารึ"อาเทมยทนกอดอกพลางเชิดหน้ามองหญิงสาวที่ยืนอยู่หน้าบนลังค์"อาเทมพูดให้สุภาพหน่อยสิ"ไคบะปรามเรื่องคำพูดของอาเทม"ฮิฮิ ไม่เป็นไรหรอกข้าไม่ถือสา"ฮิโระยิ้มหวานให้"เเล้วมีธุระอะไรหรือครับ"คราวนี้เป็นฝ่ายที่บาคุระจะถาม

    "....ข้ามีเรื่องจะขอร้องพวกเจ้า"ทั้งสามคนที่ได้ยินประโยคนั้นก็ถึงขั้นตกใจเพราะไม่เคยได้ยินคำว่า'ขอร้อง'จากเธอคนนี้เลยซักครั้งเดียว"ระ...เรื่องอะไรน่ะครับ"ไคบะพูดอย่างไม่อยากจะเชื่อเพราะในรอบสี่พันปี(ที่ตนเกิดมา)เพิ่งจะได้คำข้อร้องจากหัวหน้าเทพมังกรอย่างนี้

    "ข้าอยากให้พวกเจ้าลงไปยังโลกมนุษย์"

    "!?!?"ทั้งสามคนเงียบรอฟังประโยคต่อไป"ข้าจะให้คนของข้าส่งพวกเจ้าไปยังเมืองๆหนึ่งในโลกมนุษย์"ฮิโระว่าพลางปรบมือเรียกเเล้วก็มีมังกรสีขาวประดับเครื่องทองเต็มยศออกมา"ดะ..เด๋วก่อนครับเพราะอันใดครับถึงจะให้พวกข้าไปยังโลกมนุษย์"บาคุระ

    "....ตอนนี้ มีบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้นในเมืองนั้น"
    ฮิโระอธิบายให้บาคุระ"คำทำนายงั้นเหรอครับ"ไคบะถึงขั้นเหงื่อตก"ใช่....."ฮิโระพูดด้วยน้ำเสียงอย่างเเผ่วเบา

    "เเค่นี้สิน่ะ งั้นข้าขอไปเตรียมตัวล่ะ"

    "หะ...ห๊า!?"ไคบะกับบาคุระหันไปมองอาเทมทันทีพร้อมเห็นรอยยิ้มกว้างของอาเทมตอนเดินจากไป"เขาดีใจอะไรงั้นรึ"ฮิโระที่มองเห็นรอยยิ้มอาเทมก็สงสัย"อา...คงดีใจที่จะได้เจอว่าที่ภรรยาน่ะครับ"บาคุระเป็นคนอธิบายให้ ฮิโระกับไคบะมองหน้ากันด้วยสายตาที่มึนงง

    ................ตัดไปทางอาเทม....................

    อาเทมที่เดินออกมาจากห้องโถงใหญ่ก็กำลังเดินไปตามทางเดินที่ด้านข้างขวาไม่มีราวกั้นอะไรเลยทำให้เห็นท้องฟ้าที่ปลอดโปล่งรอยยิ้มของอาเทมยิ้มกว้างดวงตาที่คาดหวังบางอย่างมองไปยังท้องฟ้า"อีกเดี๋ยวก็ได้เจอกันเเล้วน่ะยูกิ..."สายลมอ่อนๆกระทบใบหน้าของอาเทมที่ดูมีความสุข

    ...............................................................
    ................................................
    .


    ........................................................
    ............................


    ........................................
    ..........................

     ท้องนภาสีฟ้าครามโอบคลุมเมืองโดมิโนะในยามเช้าเสียงของผู้คนที่สัญจรไปมาร้านค้าหลายร้านเปิดตอนรับลูกค้า เสียงของรถยนต์น้อยใหญ่ดังไปตามเส้นทางถนนใหญ่ดูเเล้วก็ดูเป็นเมืองที่สงบสุขเเละปกติเหมือนเมืองทั่วไป....

    ที่โรงเรียนโดมิโนะ..

     "เฮ้!~ยูกิวันนี้ไปกินข้าวบนด่านฟ้าด้วยกันมั้ย"เสียงหวานใสของเด็กหนุ่มร่างบางนามโจวโนะอุจิเรียกเด็กหนุ่มอีกคนที่มีผมสามสี(เเดง ดำ เหลือง)ผิวพรรณขาวเนียนดวงตาสีม่วงกลมโตกำลังนั่งลวงเอาข้าวกล่องที่อยู่ในกระเป๋าออกมา

    "อื้ม!"

    ...........บนด่านฟ้า!~~~>[]<.............

    "นี้ยูกิ ชั้นขอถามอะไรหน่อยสิ"เด็กสาวคนเดียวในกลุ่มนามอันซุเอ๋ยเสียงใสขึ้นโดยยังคีบเนื้อไว้ในมือ"อะไรงั้นเหรอ"ยูกิหันไปมองพลางยิ้มหวานให้"สร้อยที่ยูกิห้อยอยู่น่ะซื้อที่ไหนเหรอ"ยูกิมองดูสร้อยทับทิมที่ตนห้อยไว้อยู่โดยมีพวกเพื่อนๆในกลุ่มให้ความสนใจด้วย

    "อ้อ อันนี้เหรอเป็นความลับ ฮิๆ"ยูกิอมยิ้มด้วยท่าทางน่ารักอันซุที่ไม่ได้คำตอบก็ทำเเก้มป่อง

    ...ใช่มันเป็นความลับ...ที่บอกไม่ได้เลย...มีเพียงประโยคเดียวเท่านั้นที่จะบอก...เค้าคนนั้น..

    ยูกิคิดได้อย่างนั้นก็กินข้าวกล่องต่อไปด้วยอารมณ์ที่มีความสุขสุดๆเพื่อนๆในกลุ่มที่เห็นยูกิกินข้าวไปร้องเพลงไปด้วยก็งงไปกันหมดบางคนก็มองหน้ากันเลยด้วยซ้ำเเล้วคาบเรียนก็ดังขึ้น

    [เย็นวันนั้น //ขี้เกียจอีกเเล้วใช่มั้ยห๊า!!=[]=<<คนอ่าน]

    "นี้ยูกิวันนี้ชั้นมีธุระน่ะขอโทดด้วยน่ะ"โจวโนะอุจิเดินเข้ามายกมือไหว้ราวกับลูกหมาสำนึกผิด"ไม่เป็นไรหรอกชั้นกลับบ้านคนเดียวได้นา"ยูกิล่ะจากการเก็บของหันมายิ้มให้เเล้วโจวโนะอุจิก็รีบบึงวิ่งออกจากห้องไปทันทีก่อนจะมีเด็กหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาหายูกิ

    "อะ...เออ..มุโต้"เด็กหนุ่มเดินไปหายูกิด้วยท่าทีเก่ๆกังๆใบหน้านี้เเดงเผือด"หืม?"ยูกิหันไปมองเพื่อน(ร่วมห้อง)ที่เข้ามาหา"อะ..เออ..วันนี้กลับบ้านกับผมมั้ยครับ"เด็กหนุ่มว่าด้วยท่าทีที่เขิลอายยูกิลังเลอยู่ซักนิดก่อนจะตอบตกลงเพราะยังไงก็อยากมีเพื่อนส่งกลับบ้านTT^TT

    ...............................

    "อะ..เออนี้มุโต้"

    "หืม?"ยูกิหันไปยิ้มให้เพื่อน"สร้อยเส้นนั้นน่ะยูกิได้มาจากไหนเหรอ"เพื่อนคนนั้นชี้ที่จี้ทับทิมยูกิยกมันขึ้นมาดูก่อนจะอมยิ้มด้วยท่าทีที่น่ารัก"ความลับนะ"ยูกิเอานิ้วชี้ทาบที่ปากของตนก่อนจะเดินนำระริ้วไปไกล


    ...............

    "ขอบคุณน่ะที่มาส่ง"ยูกิโบกมือลาเพื่อนที่มาส่งตนถึงที่บ้านเพื่อนที่เห็นอย่างนั้นก็โบกมือกลับด้วยความดีใจก่อนจะวิ่งกระโดดโลดเต้นกลับบ้านตน "ปู่ฮะ!~กลับมาเเล้วฮะ"ยูกิเดินเข้าร้านไปก่อนจะทำธุระส่วนตัวอีกหลายๆอย่าง

    ที่ห้องนอน...

    "เฮ้อ~"ยูกิทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนุ่มก่อนจะหยิบจี้ขึ้นมามอง 'เมื่อไร...คุณจะมารับผมน่ะ...?'ยูกิกำจี้ไว้ในมืออย่างเเนวเเน่อดทนรอวันเวลาที่จะได้พบกับเค้า....

    พบกับเค้า...ที่มาพรากจูบเเรกของเราไป...เเละ...พรากหัวใจของเราไปอีกด้วย..

    "อา...เทม..."ยูกิเรียกขานชื่อของเด็กคนนั้น..ที่พรากหัวใจของเค้าไปก่อนจะเกิดเหตุฉับพลันขึ้นความมืดครอบคลุมห้องของยูกิความมืดที่ดำสนิทยิ่งกว่าราตรีกำลังจะเข้าปะทะตัวขอยูกิ"นะ...นี้มัน..เกิดอะไรขึ้น.."ยูกิกระเทิบติดผนังห้องก่อนที่ตรงหน้าตนจะปรากฏควันสีดำ

     ดวงตาสีอัญชันเบิกกว้างเสียงที่จะร้องกลับหายไปความรู้สึกกลัวกำลังครอบคลุมหัวใจของเด็กหนุ่ม ควันสีดำพุ่งเข้าใส่ยูกิหมายจะคร่าชีวิตนี้ทิ้งซะเเต่ก็ต้องไร้ผลเพราะมีเเสงสีเเดงสว่างจากจี้ที่ยูกิถืออยู่ทำให้กลุ่มควันสีดำเเทบจะเเตกกระเจิง

    "อะ..อึก!"ของเเข็งยาวพุ่งตีใส่ศีรษะของยูกิจากด้านหลังโดยไม่ทันระวังยูกินอนล้มฟุบบนเตียงโดนที่หัวเริ่มมีเลือดไหลอาบมาถึงเเก้มเเสงสีเเดงเริ่มหายไปเเต่ควันดำนั้นก็ไม่สามรถทำอะไรได้อีกเเล้วร่างๆหนึ่งที่เป็นคนทำร้ายยูกิเดินเข้าไปใกล้

    "เอาไงดีครับหัวหน้า"

    "ปล่อยให้เสียเลือดตายอย่างน่าสังเวชเเบบนี้ล่ะดี"สิ้นเสียงหัวเราะร่างนั้นกับควันสีดำก็หายไปปล่อยให้ร่างของเด็กหนุ่มที่มีเลือดอาบหัวนอนเเน่นิ่งอยู่อย่างนั้น หลังจากที่กลุ่มควันสีดำหายไปได้ไม่นานเเสงสีเเดงก็สว่างวาบขึ้นอีกครั้งปรากฏร่างของเด็กหนุ่มคนนึง

    "...ใครเป็นคนทำร้ายเจ้ากัน..ยูกิ!!"เด็กหนุ่มตรงหน้ารีบอุ้มร่างอรชรบินออกนอกมาต่างไปหมายจะไปส่งร่างนี้ที่โรงพยาบาลยูกิที่เหลือสติเพียงน้อยนิดก็ได้รับความรู้สึกบางอย่าง..มันเป็นความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก.......


    '....ใครกัน...เค้าคือใคร...กัน....'คิดได้เพียงเท่านั้นเด็กหนุ่มก็สลบไปโดยมีความรู้สึกที่ค้างคาไว้อยู่ในใจของตน......


    ..............................................................
    ............................................................................................................
     
    .........................................................................................
    สักนิส.....

    "อา~~สายเเล้วสายเเล้ว!"ร่างของเด็กหนุ่มที่มีรูปร่างบางชื่อโจวโนะอุจิวิ่งตรงไปอย่างไม่คิดชีวิตเพราะนี้มันเลยเวลาทำงานของเค้าตั้งนานเเล้ว

    ''เห้ โจวโนะอุจิ"
    "หืม..โอ๊ะ มีอะไรเหรอ ฮอนดะ"
    "วันนี้ไปเล่นเกมที่เปิดใหม่มั้ยล่ะ"
    "กะ...เกมเหรอ! อ๊ะ..ขอโทดน่ะฮอนดะวันนี้ชั้นมีงานน่ะ"
    "อะไรกัน!เเป๊บเดียวเอง"
    ".....งั้นก็ได้เเต่สัญญาน่ะว่าเเป๊บเดียว"

    เเล้วผลออกมาเป็นยังไงล่ะ....เล่นซะติดลมเลยเราT_T

    "อุ๊บ!"ระหว่างที่วิ่งไปคิดไปอยู่นั้นตนก็ได้ไปวิ่งชนใครคนนึงเค้ารอซะล้มหงายหลังทั้งคู่"อู๊ยยย"โจวโนะอุจิครางเสียงดังพลางกุมหัวที่ไปเขกกับอะไรซักอย่าง"หัดดูทางบ้างสิฟ่ะ เจ้ามนุษย์นี้!"ร่างสูงผมสีน้ำตาลเข้มชื่อไคบะกุมคางของตนที่โดนหัวโจวโนะอุจิเขก

    "ขะ...ขอโทดน่ะ!พอดีชั้นเหม่อไปหน่อย"โจวโนะอุจิลุกขึ้นขอโทดพร้อมยื่นมือหมายจะช่วยเค้าเเต่เค้ากลับตีมือให้ไปห่างๆ"ไม่ต้องหรอกข้าลุกเองได้"ไคบะลุกขึ้นปัดฝุ่นให้ตนโจวโนะอุจิมองด้วยสายตาอยากจะเชือดเฉือนคนตรงหน้า

    อะไรกัน!..คนเค้าอุตสาห์ขอโทดเเล้วเเท้ๆ

     "งะ...งั้นชั้นขอตัวก่อนเลยล่ะกัน!"โจวโนะอุจิพูดกระเเทกเสียงก่อนจะวิ่งอ้อมไปไกล "เชอะ!เพราะงี้ไงถึงไม่อยากมาโลกมนุษย์"ไคบะบ่นขมุบขมิบพลางทำท่าจะเดินไปหากไม่ติดที่ว่าตนเจอของอะไรบางอย่างเข้า

    "หืม...ผ้าเช็ดหน้าของมนุษย์คนนั้นรึ"ไคบะก้มเก็บผ้าเช็ดหน้าผืนสีขาวที่ลายขอบมีรูปสุนัขสีน้ำตาลท่าทางน่ารักตัวนึงไคบะมองทางที่ร่างบางวิ่งไปก่อนจะถอนหายใจดังเฮือก

    'ยังไงก็คงต้องเอาไปคืนล่ะน่ะ'คิดได้อย่างนั้นก็เก็บผ้าเช็ดหน้าใส่กระเป๋ากางเกงพลางเดินไปตามทางที่ร่างบางวิ่งไป

    .........................................................................
    __________________________________________________________________
    เสดดด!~ไปอีกตอน!!!!!!=[]=<<พังเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน โอย!ปวดหลังค้าปวดหลังเมื่อยสังขารหมดเเล้วล่ะค้า...ยังไงก็ขอคอมเม้นเป็นกำลังใจให้หน่อยน่ะค้าา^[]^//พูดจบเเล้วไปหายาทาเเก้ปวดเมื่อย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×