ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfic[AtemxYugi]_Dragon of red_

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 5 (100%)[เเก้ไข]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 335
      3
      13 ธ.ค. 56

    Fanfic_Dragon of Red_

    By:มังกรวิญญาณ

    บทที่ 5 ทำลาย

    .............................................................................................................................................................................



     
     //พรึบ//
    ที่นี้มัน...ที่ไหนกันยูกิมองไปรอบที่มีแต่ป่าในยามค่ำคืนเสียงของอีกาและสัตว์อื่นๆก้องเสียงร้องจนแสบแก้วหูยูกินั่งกอดเข่าด้วยความนึกกลัวต่อเสียงและกลิ่นอายบรรยากาศรอบตัว อาเทม...อาเทมคุณอยู่ที่ไหน...น้ำเสียงหวานเอ่ยอย่างสั่นกลัวน้ำตาไหลลงอาบแก้มที่ขาวเนียน

     

    ไม่มีทางซะหรอก!”แล้วยูกิก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อจู่ๆก็มีความมืดเข้ามาตรึงมือและขาของตนอย่างรวดเร็วจนยูกิแทบจะไม่ทันได้ตั้งตัว คะ...คุณเป็นใครกัน...ยูกิเอ่ยเสียงสั่นพลางกวาดมองรอบๆตัวภาพป่าก็หายไปมีเพียงความมืดมิดเท่านั้นก่อนยูกิจะได้ยินเสียงรองเท้าส้นสูงเดินใกล้เข้ามา

     

    !!!!

     

     ร่างของเด็กสาวที่อายุไม่ต่างจากยูกินัก ผมสีน้ำเงินยาวมาถึงเอวดวงตาสีน้ำเงินกำลังฉายถึงความริษยาและความเคียดแค้นจนยูกิยังรู้สึกได้เธอสวมชุดรัดรูปสีดำที่พออยู่ในความมืดก็เหมือนจะมีแค่ส่วนกหัวกับแขนของเธอ แก..บังอาจมาแย่งอาเทมที่รักของข้า..เถอะพูดเสียงสั่นด่วยความโกรธเสียงกัดฟันดังเล็ดลอกจากปากของเธอ

     

    มันเรื่องอะไรกัน..ชั้นไม่เข้าใจที่คุณพูด...ยูกิมองเธอด้วยสายตาค่อนถามว่าเธอเป็นใคร เหอะ! มนุษย์อย่างเจ้ากล้ามาหวานเสน่ห์ใส่เทพมังกรอย่างอาเทมเนี่ยน่ะ!”เธอตรงเข้าดึงผมของยูกิอย่างแรงจนเสียงหวานร้องอุทานด้วยความเจ็บปวด

     

    โอ้~!เป็นผู้ชายซะด้วยรึ..อาเทมไปสนใจมนุษย์ชายนี้งั้นรึ!!”เธอเอ่ยตวาดไม่รู้ว่าเธอตวาดใส่ใครกันแน่ ขอร้องล่ะ..อย่าทำชั้นเลยยูกิเอ่ยอย่างนึกกลัวผู้หญิงตรงหน้าของตน หึงั้นข้าจะบอกให้ก็ได้...

     

    เพรายังไงซะเจ้าก็คงจะจำอะไรไม่ได้...เพราความทรงจำทั้งหมดของเจ้าจะหายไป!”

     

    เธอกลายร่างเป็นมังกรสีฟ้าเหมือนสายน้ำก่อนจะพ่นน้ำขนาดใหญ่ใส่ร่างของยูกิ ยูกิจมอยู่ในตัวน้ำที่ไม่มีทีท่าจะหายไปภายในหัวของยูกิมีประโยคของผู้หญิงคนนั้นพร้อมเสียงหัวเราะดังก้องอยู่ในหัว

     

    ชื่อของข้าคือมิโอะ...ผู้ที่จะเป็นว่าที่ภรรยาคนใหม่แทนเจ้าไง ฮ่าฮ่าฮ่าๆๆๆๆ

     

    …………………………………………

     

    ……………………….

     

     

    …………………………………

     

     

    …………………..

     

     

    ………………………………………………………

     

     “จะยอมบอกหรือไม่บอกถ้ายอมบอกแกจะได้ไปสบายกว่านี้

     

     ร่างสูงเอ่ยเสียงเย็นแต่แฝงไปด้วยความโกรธกำลังไล่ต้อนปีศาจที่กำลังจนมุมอยู่ในมุมตึก ขะ...ข้าไม่รู้..ข้าไม่รู้อะไรทั้งนั้น!”ร่างของปีศาจถึงกับสั่นผวาเมื่อเจอแรงกดดันอันมหาศาลได้จากตัวของอาเทมดวงตาสีแดงคมฉายแววดุร้ายอย่างเห็นได้ชัดเมื่ออยู่ในความมืด

     

    เห๊ยๆ พอได้แล้วได้แล้วมั้ง อาเทม

     

    จะให้ข้าปล่อยเจ้านี้ไว้โดยยังไม่รู้ตัวคนที่ทำร้ายยูกิอย่างงั้นรึ!”

     อาเทมตวัดตาคมไปมองบาคุระจนบาคุระได้โดนแรงกดดันของอาเทมเข้าไป ข้าหมายถึงว่าหากเจ้าไปทำให้มันกลัวมากเดี๋ยวก็ไม่ได้ความซะหรอกบาคุระเหงื่อตกทันทีเมื่อเห็นอาเทมโกรธจนขีดสุดๆ...งั้นก็ได้เมื่อเห็นว่าหากทำอย่างงี้คงไม่ได้ความอาเทมก็ลดความโกรธลงไปได้ครึ่งนึง

     

    แล้วแกจะบอกได้หรือยังว่า หัวหน้าที่ทำร้ายมนุษย์นั้นเป็นใครบาคุระ

     

    ถะ....ถ้าข้าบอกพวกท่านจะปล่อยข้าไปมั้ย

     

    ข้อเสนอเรื่องมากน่ะเจ้านี้ อยากโดนไหม้เกรียมนักใช่มั้ย

     

    บะ...บอกก็ได้จ๊ะ บอกก็ได้เมื่อได้ยินคำขู่ของอาเทมปีศาจก็ยอมบอก ข้าก็ไม่รู้ชัดหรอกเพราหัวหน้าของพวกเราอาเทมและบาคุระตั้งใจรอฟัง ข้าจำได้แค่ว่าหัวหน้าข้าเป็น..มัง..

     

    ฟุ่บบ!! ฉึก!!!

     

     ปีศาจล้มลงนอนราบโดยมีเลือดที่เกิดจากของมีคมปลักกลางหัวอาเทมเงยมองบนตึกก็เห็นเงาคนวิ่งออกไปปีกสีแดงกางออกสยายบินขึ้นตามร่างที่สวมชุดคลุมบินไปปล่อยไว้ให้บาคุระจัดการกับปีศาจ

     

    ชิ!ตายคาที่สินะบาคุระสถบเบาๆเมื่อเข้าไปตรวจสอบสภาพโดยรวมของปีศาจ แล้วจะทำยังไงต่อละเนี่ยร่างสูงหันซ้ายหันขวาหาเบาะแสที่จะชี้ตัวคนร้าย

    ................................................................................................

    ..................................................................


    ..........................................................................



    ...................................................

     ..................

     

     หน้าห้องพักผู้ป่วยของมุโต้ ยูกิมีร่างของเด็กสาวยืนอยู่ก่อนเธอจะเลื่อนประตูเข้าไปในห้องดวงตาสีแดงของเธอตวัดมองร่างของยูกิที่หลับสนิทเธอเดินเข้าไปอยู่ข้างๆมือเรียวขาวยกขึ้นแตะหน้าผากมนก่อนจะทำปากขมุบขมิบราวกับท่องบทสวดแสงสีแดงจากสร้อยคอเปล่งขึ้นอีกครั้งนึง

     

    ...อย่า..เรามาช่วยท่าน...เสียงหวานเอ่ยเคารพต่อมังกรแสงสีแดง เมื่อมังกรแสงสีแดงเห็นว่าเธอไม่มีทีท่าว่าจะทำร้ายเจ้าของก็กลับเข้าไปในจี้ทับทิมเมื่อมังกรสีแสงหายไปเธอก็ท่องบทสวดต่อคราวนี้มีแสงสว่างสีขาวเกิดจ้าออกมาเปล่งสว่างทั่วห้อง!

     

     เธอลืมตาขึ้นอีกครั้ง..ภาพรอบตัวเธอเป็นท้องฟ้าเธอมองไปรอบๆก่อนจะได้ยินเสียงคำรามของสัตว์บางอย่าง..

    ..มันคือร่างขนาดเท่าตึกของมังกรสีแดงดวงตาของทั้งสองสบตากันก่อนจะเกิดความเงียบขึ้น...

     

    เจ้าเป็นใคร...ทำไมถึงมาอยู่ที่นี้

     

    ....เราว่าท่านอย่ารู้เลยดีกว่า..เอาเป็นว่าข้าจะมาบอกท่านเรื่องนึงเธอเท้าเอวข้างนึงก่อนจะพูด ...มนุษย์ของท่านได้เสียความทรงจำของท่านไปแล้ว..มังกรสีแดงชะงักเล็กน้อยเมื่อได้ยินที่เธอพูด

     

    หมายความว่ายังไง...

     

    ...มุโต้ ยูกิ ถูกใครบางคนทำลายความทรงจำของท่านไป

     

     มังกรสีแดงนิ่งค้างแทบจะทำอะไรไม่ถูกเธอเห็นทีท่าว่าเป็นอย่างงี้ก็พูดต่อ แต่เราพอจะมีทางช่วยท่านได้...มังกรสีแดงขยับกายเข้าไปหาเธอ

     

    ช่วยอะไร....

     

    เรามีเบาะแสคนที่ทำลายความทรงจำของมนุษย์นั้นอยู่

     

    ..................................................................................

     

    ...................................................

     

    ................................

     

     

    .................................................................

     

     

    .........................................

     

     

     

    ...........

    ต่อๆ...

     

    =o=’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’<<นี้คือหน้าของผม

     

    ตอนนี้ผมกำลังยืนอยู่หน้าตึกที่สูงเชียดฟ้าและแน่นอนว่าต้องเป็นบริษัทของไอเจ้าบ้าเก๊กอย่างหมอนั่นแน่ๆผมไม่รู้ว่าเค้าชื่ออะไรแต่ที่แน่ๆว่าหากผมอยู่ใกล้มันนานเกินมันจะเป็นคนทำให้ผมเป็นบ้า

     

    เจ้าจะอ้าปากให้แมลงวันเข้าไปทำรังรึไงกัน

    มาแล้วครับ- -เจ้าของเสียงที่ทำให้ผมปวดหัวจี๊ด!

     

    เชอะมันคงจะบินไปเกาะขี้หน้าเหม็นๆของนายมากกว่าละสิผมเชิดตามองมองมันอย่างเจ้าคิดเจ้าแค้น มาวันแรกก็ปากดีใส่ประธานเชียวน่ะ เจ้าสุนัขเอ๊ยมันยิ้มกวนครับ..=_=*ผมอยากไปต่อยหน้ามันซักตั้งจริงจริ๊ง!!

     

    เห๊อะ!นายมันก็ปากสุนัขนั้นแหละ!แล้วทำไมนายถึงมาให้ชั้นมาดูบริษัทบ้าๆของนายด้วย!!”ผมมองหน้ามันที่ยิ้มแบบเปลก นี้เจ้ายังไม่เข้าใจรึไง ข้าให้เจ้ามาทำงานที่นี้นับแต่นี้ต่อไปห๊ะ! อะไรน่ะพูดอีกทีสิเพื่อว่าผมอาจจะหูฝาดไป

     

    วะ....ว่ายังไงน่ะ!”

     

    ข้าบอกว่าจะให้เจ้ามาทำงานที่นี้ หูหนวกรึไงกัน

     

    แท่ม แท่ม แท่ม แท๊ม!!!=O=ผมไม่ได้หูฝาด ไม่ได้ยินผิด ไม่ได้หูหนวกและไม่ได้ฝันมันจะให้ผมไปทำงานที่ทำงานของมัน..มัน...มัน...!!<<เอกโค้ แล้วเรื่องอะไรที่ชั้นต้องไปทำงานที่บริษัทของนาย!!”ผมชี้ไปที่ตึกสูงเชียดฟ้าไม่ทราบว่ามันจะสูงไปติดต่อพระอินทร์บนสวรรค์รึยังไง

     

    ไม่มีอะไรทำมันก็แค่นั้นปิ๊ด!!ดูเหตุผลของมันฟังแล้วมันชั่งหน้าสรรค์เสริญด้วยบาทาซะจริ๊งง!! ชั้นไม่ใช่ของเล่นของนายน่ะเฟ้ย!!!=[]=”ว่าแล้วผมก็กะว่าจะไปตั้นหน้ามันซักตั้งแต่ติดที่ว่ามีคนมาเรียกผมซะก่อน โจวโนะอุจิ ทัตสึยะสิน่ะค่ะหญิงอายุวัยกลางคนเข้ามาเรียกชื่อผมเธอแต่งตัวดูดีมีฐานะมาก

     

    ครับ?

     

    ขอเชิญไปเตรียมตัวทำงานวันแรกเลยน่ะค่ะ^^”

     

     เออ.....ผมไม่ได้จะมา...

     

    ไปเดี๋ยวนี้เลยคะ

     

    ครับ!=[]=V”ผมรีบรับคำทันทีที่เธอกดเสียงต่ำจนน่ากลัวผมเหมือนจะได้ยินเสียงคิกคิกดังมาจากเจ้าขี้เก๊กนั้นน่ะแล้วเธอก็นำทางผมเข้าไปในบริษัทผมมองไปรอบๆภายในชั้นแรกอย่างอึ้งเพราะด้านนอกก็อึ้งพอแล้วด้านในนี้ยิ่งกว่าอึ้งได้อีก

     

    นี้คือห้องทำงานคุณน่ะค่ะเธอยิ้มแล้วผายมือข้างนึงเชิญให้ผมเข้าไปดูในห้องทำงานห้องสี่เหลี่ยมขนาดกว้างกระจกแผ่นขนาดใหญ่ติดให้เห็นวิวด้านนอกโต๊ะทำงานนี้จะเรียกว่าเป็นโต๊ะผู้บริหารก็ยังได้นี้อย่ารวมถึงที่นั่งน่ะ เออ....แล้วผมเป็นพนักงานแผนกอะไรเหรอครับผมเกาแก้มข้างนึงเบาๆด้วยนิ้วชี้

     

    คุณเป็นเลขาช่วยงานท่านประธานค่ะห๊ะ!!อะไรน่ะพูดอีกทีสิ๊!!- -V

     

    อะไรน่ะคร้าบ..^^;;”ผมยิ้มแหย่ๆเธอยิ้มกว้างกว่าเดิม เลขา-ช่วย-งาน-ท่าน-ประ-ธาน-ค่ะเน้นด้วย....

    -__-;;นี้ผมต้องมาเป็นเลขาให้ไอ...ไอ...!!!!!!!!<<โกรธจนพูดไม่ออก

     

    งั้นก็ขอให้มีความสุขกับงานใหม่และตำแหน่งใหม่น่ะค่า~”

     

     เธอเดินจากไปด้วยรอยยิ้มตอนนี้ผมกำลังจะเป็นลมหงายท้องตึงอยากจะบ้าตาย..นี้ผมต้องมาเป็นเลขาให้เจ้าขี้เก๊กนั้นด้วยแล้วรู้สึกเลยว่าชีวิตผมมันไร้ค่า...Y_Y

     

    คอยดูเถอะเจ้าขี้เก๊กแล้วชั้นจะหาทางแก้เผ็ดนายซะให้เข็ดให้รู้บ้างว่ามาเล่นกับใคร!!=^=*

    ________________________________________________________________________________________________________
    อ๋อย...หวัดมันกินเราซะอยู่หมัดเลย(เพราะงี้เเหละเวลาอัฟถึงได้ช้าลง)ยังไงก็ช่วยคอมเม้นให้หน่อยน่ะค่ะ

     


     






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×