ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ชายMy Love

    ลำดับตอนที่ #14 : -14-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      22 พ.ค. 48

    แคร้ง แคร้ง แคร้ง

    ปึง ปึง ปึง

    “ไอตื่นได้แล้ว^O^”

    “^-^อืม ตื่นแล้วจ้า”

    ยิปปี้!! รู้สึกดีจังเลย ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติแล้ว ฉันหุบยิ้มไม่ได้เลย

    ฮิ ฮิ

    “พบแล้วยัยบ้าหมายเลขหนึ่ง อาบน้ำเร็วเข้า อ้อ เอาผ้าห่มกะผ้าปูที่นอนไปซักด้วยนะ ถ้าทำดีวันนี้จะพาไปเดทนะ^-^”

    “ไปดูหนังนะพี่ชาย^O^”

    “โอเชเลยที่รัก^-^ แต่ซักผ้าปูที่นอนกะเสื้อผ้าพี่ด้วยนะ มันเลอะน้ำตา ฮ่าฮ่าฮ่า”

    “-_-” ครั้งนี้ยอมให้ก็ได้เห็นว่าจะพาไปเที่ยวนะ

    พี่ชายกลับเข้าครัวไปทำอาหารต่อ ฉันล้างหน้าแปรงฟันแล้วซักผ้า ตากผ้า (โดยไม่ได้อาบน้ำ555)

    โฮ่ยย่ะโฮ่ยย่ะโฮ่ย…-_-

    เบอร์ใครนะ

    “หวัดดีค่า”

    “อิอิ ร่าเริงจังนะ”

    “ใครอ่ะ-_-”

    “ให้ทาย”

    ฉันเคยมีเพื่อนผู้ชายซะที่ไหนเล่าไม่เคยมีผู้ชายโทรมาหาฉันเลย เพราะพี่ชายแหละ-_-

    “-_-นอสตราดามุส“

    “ยัยปัญญานิ่ม”

    อ๊ะ อาจเป็นพี่โซก็ได้

    “พี่โซเหรอ”

    “ผิดหวังจัง พี่โซงั้นเหรอ”

    ตื๊ด…

    หนอย บังอาจวางโทรศัพท์ใส่หูฉัน ไอ้โรคจิต



    บรืน บรืน …เสียงใครบิดมอ’ไซค์วะ ฉันชะโงกหน้ามองออกไปจากระเบียงกว้างชั้น 2 ที่ตากผ้าอยู่

    O_O

    พี่โซ แหมถือดอกกุหลาบขาวช่อเบ้อเร่อเท่อ

    ดอกไม้ของฉันแน่เลย^_^(หลงตัวเองอย่างแรง)

    “พี่โซ ฉันโบกมือหราอยู่บนชั้น 2”

    “ที่อยู่ที่มือขอได้ไหม ไอ”

    อ๊ะ ///// ฉันเผลอแกว่งกางเกงในสีขาวลายหัวใจดวงใหญ่ที่ก้นของพี่ชาย(ฉันซื้อให้เองแหละ 5 5 5)

    “มะ..ไม่ใช่ของฉันหรอก รอเดี๋ยวนะ”ฉันแขวนกางเกงกับราวตากผ้า ชิ้นสุดท้ายพอดี



    ปึง

    “แกมาทำไมวะ”

    พี่ช๊ายยยย ฉันถลาลงไปที่ชั้นล่าง

    “มาหาน้องสาวสุดที่รักของฉันเฟ้ย”

    “ใครเป็นน้องแก ฉันจำไม่เคยได้ว่าพ่อแม่ฉัน หรือพ่อแม่ของไอผลิตเด็กปัญญาอ่อนอย่างแกออกมา555”

    “กับไอน่ะไม่แน่ แต่กับแกถึงแม่ฉันคลอดก็คงทิ้งถังขยะไปแล้วแหละ 555”



    ผลัก



    ป่าว เค้าไม่ได้ต่อยกัน แต่ฉันผลักหลังพี่ชายเพื่อกันเขาทะเลาะกัน

    0.1111วินาทีหลังจากที่ฉันผลักก็มีเสียง

    จ๊วบ !!!

    และอ้วกตามมา

    พี่โซ -- “ย้าก ไอ้เฮงซวยฉันจะฆ่าแก”

    พี่ชาย – “แกซิไอ้เวร แกจูบฉัน”

    พี่โซ – “แกต่างหากที่จูบฉัน อ้วก แหยะ แหยง ยี้ แหวะ”( -_-เว่อซะ)

    ฉัน – “คิก คิก จูบแรกของพี่ชาย ฮ่า ฮ่าฮ่า”

    พี่โซ+พี่ชาย -- ” ไอ ”

    -_-

    “ขอโทษค่ะ มามะพี่ชายเดี๋ยวไอจุ๊บฆ่าเชื้อโรคให้”  55พี่ชายหน้าแดงแจ๋เลย

    “เฮ้ย พี่สกปรกนักรึไง ฆ่าเชื้อพี่บ้างสิ”

    “ฝันไปเถอะ แกกลับบ้านไปขี้แล้วนอนซะไป๊ ชิ่ว”

    “ไม่ฉันจะมาชวนไอไปไหว้หลุมศพแม่ฉัน แกไม่เกี่ยว”หงะดอกไม้เยี่ยมศพ ไม่ใช่ดอกไม้ให้ฉันT^T

    “ไม่ให้ไป”

    “แกชื่อไอเรอะ ว่าไงไอไปมั๊ย”

    แชะ ๆ -O-

    ฉันยืนนิ่งอ้าปากหวอ ผู้ชายที่ฮอตที่สุด ดังที่สุด และหล่อที่สุดของโรงเรียน (ฉันคิดว่าพี่ชายฉันหล่อกว่านิดหน่อย จริงๆนะ พี่โซดูเพลย์บอยไป พี่ชายดูเท่และอบอุ่นกว่าแยะ-_-) กำลังเถียงกัน ตอน 7 โมงครึ่งและ ฉันใช้มือถือถ่ายภาพไว้แล้ว เอาไปขายพวกแฟนคลับใบละ50ดีกว่า อ๊ะหุอ๊ะหุ



    “ว่าไงไอ ไปป่าว”

    “ว่าไงนะคะ ไปไหนเหรอคะ”ฉันไม่ได้ฟังมัวแต่ตะลึง

    “ไม่ไปไอนัดกะฉันไว้แล้ว”พี่ชายแทรกขึ้น

    “เอ่อ…-_-”ฉันอึ้ง

    “ไม่ให้ไป-_-”

    “ไปสิ”พี่โซยิ้มเยาะ

    “ไมไป”พี่ชายขัด

    “เอ่อ…ฉันจะไปกับพี่โซ….”

    “ว่าไงนะ”พี่โซดีใจที่ชนะแต่พี่ชายที่ตกใจตะโกนใส่หน้าฉันพร้อมกัน

    “ฉันจะกลับมาตอน 11โมง และไปกับพี่ชาย นะพี่”

    “-_-ไม่รักไอแล้ว“พี่ชายฉันงอน

    “ไอก็ไม่ได้รักแกซะหน่อย รักพี่ชายคนนี้กว่านะ อุฮิอุฮิ”

    ……

    ฉันปล่อยพี่ชายกับพี่โซเข้ามาเถียงกันบ้าน เพราะเพื่อนบ้านเริ่มโผล่หน้าออกมามองกันบ้างแล้ว

    พอฉันลงมาจากห้องนอน พวกเขาก็ตะโกนใส่กันอย่างดุเดือด แต่พวกเขาก็อดทนไม่ชกหน้ากันได้ ดีจังแฮะ

    “ฉันจะไปด้วย ไอต้องซ้อนรถฉัน”พี่ชายเริ่มอีกแล้ว



    เราสรุปกันที่พี่ชายฉันไปด้วย โดยมีพี่โซบ่นกระปอดกระแปดไป



    ………………….

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×