ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ชายMy Love

    ลำดับตอนที่ #16 : -16-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      24 พ.ค. 48

    1 ทุ่มแล้วขณะที่ฉันกำลังรื้อเสื้อผ้าของพี่ชาย ให้พี่โซใส่ สองคนก็เปิดฉากทะเลาะกันอีกยกนึง ว่าจะห้ามอยู่หรอกแต่ดูแล้วน่ารักดีฉันเก็บรูปเจ๋งๆได้หลายรูปเลย กล้องดิจิตอลชาร์จรอบที่2แล้วอิอิ

    “พี่ไม่ใส่เสื้อเน่าๆนี่หรอกนะไอ  แหยะ เดี๋ยวติดเชื้อโรค”

    “แล้วแกคิดว่าฉันจะให้ใส่รึไงเล่า เหอะ กลับบ้านไปไป๊”

    -_-

    สรุปว่าพี่โซกลับไปเอาเสื้อที่บ้าน (บ้านพี่โซอยู่ซอยเดียวกับคลับของป้า)



    ตอนที่พี่โซกลับมาฉันเข้าห้องน้ำอาบน้ำอาบน้ำอยู่

    และพวกนั้นก็ทะเลาะกันอีกแล้ว

    “ฮิฮิ วันนี้พี่ชายน่ารักจังเลย”



    “เฮ้ย ในฉันเข้าไปนะโว้ย ไอ”

    “กลับบ้านแกไป ชิ่ว ฉันจะนอนแล้ว”



    O_O

    ฉันถลาออกมาจากน้องน้ำทั้งผ้าเช็ดตัว และฟองแชมพูที่ยังไม่ได้ล้างออก

    “พี่ชายเปิดประตูเดี๋ยวนี้นะ ไปแกล้งพี่โซเค้าทำไม“

    “เฮ้ย ไปแต่งตัวก่อน ล้างไอ้ฟองบนหัวนั่นด้วย”

    “อะไรนะ ไอยังไม่ได้แต่งตัวเรอะ O.,O ”พี่โซทำเสียงหื่นสุดชีวิตลอดรูกุญแจมา

    “ไอ้เลวแกนอนตรงนั้นแหละ”แล้วพวกเขาก็ทะเลาะกัน

    “พอเหอะพี่ ฉันอายเพื่อนบ้านอ่ะ”

    “เข้าห้องน้ำไป”

    “-_- บ้า”



    ฉันแต่งตัวเรียบร้อยออกมาจากห้องน้ำ ก็พบพี่โซนั่งเล่นกับลูกแมวเหมียวตัวนึงอยู่

    O.,O

    “อย่าทำหน้าอย่างนั้นแล้วเข้ามาใกล้นะ พุงโรมันจะกลัวเธอ ”

    -_- ฉันสนซะที่ไหนเล่า

    “O.,O ลูกแมวเหมียวน่ารัก มาหาพี่สาวมามะ มามะ”

    “ฟ่อ” -_-

    “ฮ่า ฮ่ามันเกลียดเธอแล้ว เบาๆสิ”

    “พี่ชายไปไหนอ่ะคะ”

    “ไปตรวจเอดส์”

    “ไอ้บ้า ฉันไปอุ่นนมให้ตัวภาระเนี่ย มากินฟรีอยู่ฟรีแล้วยังเอาแมวมาด้วย เหอะ”

    “-_- ไอชอบนี่นา ฉันไม่คิดจะเอาใจแกแต่จะเอาใจน้องสาวสุดที่รัก”

    “พุงโร แกชื่อพุงโรเหรอ อิอิ มาหาพี่สาวนะ เดี๋ยวให้หม่ำนมนะ”

    “ฉันยกยัยบ้านี่ให้แกเลยละกัน คุยกะแมวก็ได้ ฉันไม่อยากได้น้องสาวปัญญาอ่อน” พี่ชายหันมาแขวะฉัน

    “น้องปัญญาอ่อนก็เพราะอยู่กับพี่ปัญญาอ่อนแหละ”ฉันควรดีใจหรือเสียใจดีนะที่พี่โซพยายามปกป้องฉัน



    พุงโรหลับอยู่ในตระกร้า ฉันก็ดวลมาริโอ เททริส โปเกมอน กับพี่โซและพี่ชาย กินมันฝรั่งถุงใหญ่ไป 5 ถุง น้ำอัดลมอีกประมาณ 4 ลิตร ปลาหมึกแห้งอีก 3 ถุง และหลับกองกันอยู่ที่โซฟา



    และเมื่อกินมากเกินไป ฉันก็มักจะฝัน

    คร่อก-,,-

    ฉันยืนอยู่ในทุ่งหญ้าสีเขียวกว้างสุดลูกหูลูกตา ด้านหน้าเป็นทะเลสีฟ้าใส มีแค่สีเขียวกับสีฟ้าเท่านั้น

    ยืนอยู่กับแม่ แม่ที่เป็นแม่แท้ๆของฉัน โลกเริ่มหมุนเร็วขึ้น เร็วขึ้น และหยุดลงทันที ฉันลอยอยู่บนอากาศสูงจากพื้นประมาณ1เมตร ร่างกายโปร่งใสเป็นแค่ควันจางๆ กำลังมองแม่ของฉันจูงมือเด็กผู้ชายตัวเล็กอายุประมาณ 5 ขวบ และอุ้มเด็กผู้หญิงสวมกระโปรงสีชมพูเหมือนที่ฉันเคยมี มองมาทางฉันและพูดว่า

    “ในที่สุด ความหวังของฉันก็เป็นจริง ฉันต้องไปแล้ว ฝากด้วยนะ ฝากเด็กสองคนนี้ด้วยนะ”

    แม่สงเด็กผู้หญิงให้ฉันอุ้ม เด็กน้อยพอสัมผัสปลายนิ้วก็กลายเป็นฟองสบู่สีชมพู และพุ่งเข้าไปในตัวฉัน

    ร่างกายของฉันเริ่มมีสีสันขึ้น และเท้าก็สัมผัสพื้น

    “เธอต้องเป็นน้องสาวฉันนะ เรียกฉันว่าพี่ชายสิ”

    -_-



    แคร๊ง แคร๊ง แคร๊ง

    เราสามคนสะดุ้งตื่นพร้อมกัน พี่โซกอดพี่ชายฉันแน่นด้วยท่าทางตกใจสุดชีวิต

    เจ้าแมวน้อยทำแก้วพลาสติกตกลงมาจากโต๊ะ

    “ออกไปว้อย อย่ามากอดฉันโว๊ย จะอ้วก”

    เช้าวันใหม่ของเราก็เอวังโดยประการฉะนี้-_-

    เอ!! รู้สึกเหมือนลืมอะไรไปนะ ฉันฝันอะไรนะนึกไม่ออก



    พอเราสามคนก้าวขึ้นรถเมล์เพื่อไปโรงเรียน รถก็เงียบราวป่าช้า(ผิดปกติจนคุณลุงคนขับรถยังหันมามองพวกเราบ่อยๆ เหมือนกลัวเราขนระเบิดขึ้นมาด้วย) เรานั่งรถในบรรยากาศบัดซบที่สุด ยังกะบรรยากาศงานศพ วันนี้เช้าวันจันทร์นะเนี่ย  ยัยเด็กผู้หญิงสองคนที่นั่งข้างหน้าก็มองมาที่พี่ชายกับพี่โซที่นั่งด้วยกันโดยมีคั่นกลางใหญ่เลย

    ฉันนั่งก้มหน้าตลอดเวลา อับอายอ่ะ

    “มองอะไรยัยเบ๊อะ”

    O_O พี่โซตะโกนใส่ผู้หญิงสองคนนั้น คนนึงร้องไห้ออกมา อีกคนปลอบใหญ่และหันกลับไปไม่หันมาอีกเลย



    พอรถจอดทุกคนก็กรูกันลงจากรถไปหมดเกลี้ยงโดยที่ฉันยังไม่ทันลุกจากที่นั่งเลย

    นักเรียนทุกคนที่รู้ตัวว่าประธานนักเรียนมาแล้วก็วิ่งกันสุดชีวิต คนที่รู้สึกถึงความแปลกประหลาดก็หันมามองบ่อยๆ อย่างไม่เชื่อสายตาตนเอง-_-



    พอฉันวางกระเป๋าลงบนโต๊ะ สามเกลอเพื่อนยากก็เดินกรูกันเข้ามายึดที่นั่งรอบๆฉัน และระเบิดคำถามคนละ1ครั้ง ครั้งละ10 คำถาม ภายในเวลาคนละ 10 วินาที

    -_-

    “เกิดอะไรขึ้น”

    “ทำไมพวกนั้นมาพร้อมกันอ่ะ”

    “ก็เขานอนกอดกันทั้งคืนนี่นา”

    ”ฮ้าาาา นักเรียนทั้งโรงเรียนแทบช็อคตายเลยนะยะ รู้มั่งมั๊ย“

    “รู้มั้ง”

    “หนอยยัยนี่นิ”

    “โรงเรียนเราจะสงบสุขอีกครั้งเรอะ”

    “แล้วมันเกิดสงครามตั้งกะเมื่อไหร่ยะ”

    “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าจะต้องเซ็นสัญญาพันธมิตรกับยัยพวกโซระแฟนคลับ ยัยพวกนั้นทำอะไรไว้กับเราบ้างล่ะ”

    “เธอก็ทำกับเขาไว้พอกันไม่ใช่เรอะ”

    พวกนั้นยีหัวฉันซะเละเลย

    หัวยุ่งเป็นยัยบ้าเลยอ่ะ

    พอพวกเพื่อนบ้าสงบลง ฉันก็เริ่มเล่าเรื่องอย่างช้าๆ

    ยัยบ้าพวกนั้นเป็นผู้ฟังที่สุดยอดทีเดียว ทำหน้าตกใจสุดขีดตอนที่ถูกชวนเดท ทำหน้าเพ้อฝันตอนที่พี่โซหอบดอกไม้ขี่มอเตอร์ไซค์มา และสลดหดหู่ตอนเล่าถึงเรื่องที่สุสาน และร้องวี๊ดว้ายตอนเล่าถึงการอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน >///////< คิดเองเขินเอง



    เริ่มชั่วโมงแรกเหตุการณ์นี้ก็เกิดขึ้น

    -- ประกาศจากสมาคมนักเรียน โดยประธานนักเรียน เรื่องแรก สมาคมนักเรียนชุดใหญ่ทั้งหมดและกลุ่มของโซระห้องH2-1 ได้ตกลงร่างสนธิสัญญาเป็นพันธมิตรต่อกันแล้ว วันนี้หลังเลิกเรียนขอให้สมาชิกทั้ง 2 กลุ่มมาร่วมประชุมกันที่ห้องประชุมหมายเลข 1 อาคารAโดยพร้องเพรียงกัน (ทำเสียงแบบว่าใครไม่มาตายอ่ะ) และเรื่องที่ 2 ไอ กลางวันให้รอกินข้าวด้วยเดี๋ยวจะไปรับที่ห้อง เย็นนี้รอพี่ชายในห้องประธานนักเรียน ห้ามกลับก่อนเด็ดขาด จะมีคนดูแลความสะดวกสบายให้ จากพี่ชายทั้งสอง --



    -_-ปัญญาอ่อนสองคนมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้งโลกนี้ก็เลยดูปัญญาอ่อนมากขึ้นกว่าเดิม





    .......................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×